Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

puneet sarkhedi

Inspirational

4  

puneet sarkhedi

Inspirational

જગતનોં તાત

જગતનોં તાત

1 min
248


રાખમાંથી રોજ બેઠો થાઉં એવી જાત છું,

સાવ મામુલી ના ગણશો હું જગતનો તાત છું.


ભૂખને, ભૂંડી તરસમાં તો ખપાવી જિંદગી,

ધોમધખતા તાપમાં શીતલ રહું એ વાત છું.


છે ખજાનો ખેતરે મારો સદાએ છાંયડો,

ગોદ ધરતીનીં મળે નિરાંતની તો રાત છું.


વાદળાનીં છે અદેખાઈ ને જામે માવઠું,

હોઠ સુધી કોળિયો હો ને મળે એ લાત છું.


હોય છે ને આશ, એ તાકી રહેતી આંખમાં,

પણ બજારે દામ આ મોલાત ના હું જ્ઞાત છું.


વારસાઈમાં બળદ બે એક કેવળ કોશ છે,

પણ મહેનતમાં જનાવર જેવડી હું નાત છું.


'નીત' આમાં વાવણીનો જોગ હોવાનોં નથી,

કુદરતનાં આ લખેલા નિયમે હું માત છું.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational