હું વાસ્તવમાં કાંઈ નથી.!
હું વાસ્તવમાં કાંઈ નથી.!
હું વાસ્તવમાં કાંઈ નથી;
ઝળહળતા સૂરજનું કિરણ છે..!
એ તો ગમે છે તને ચાંદની
એટલે, ચાંદની પહેલાની ઢળતી સાંજ બની વેરાયા કરું છું.!!
હું વાસ્તવમાં કાંઈ નથી;
માત્ર લીલું સૂકું પાન છું..!
એ તો ગમે છે તને વસંત
એટલે, વસંત પહેલાની પાનખર બની ખર્યા કરું છું.!!
હું વાસ્તવમાં કાંઈ નથી;
છલકતા સમંદરનું ટીપું છું..!
એ તો ગમે છે તને અમી છાંટણા,
એટલે,ધગધગતા તાપમાં પણ ઉડ્યા કરું છું.!!
હું વાસ્તવમાં બીજું કાંઈ નથી...!!