Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sheetal Bhatiya

Inspirational

3  

Sheetal Bhatiya

Inspirational

હે ઈશ્વર !

હે ઈશ્વર !

1 min
479


હે ઈશ્વર! 

તે જ્યારે આ પોતાની દુનિયા બનાવી,

એમાં મારી પણ નાની સી દુનિયા વસાવી !

મળે હરપળ જિંદગી આ મારી છે ચાહત,

મંઝિલની રાહોંમાં ફૂલોની હોય રાહત !


તેજ તો મને 'રાજકુંવર' છે બનાવ્યો ,

મારા માટે જીવનગ્રંથ તું ગીતા પણ લાવ્યો !

મનમંદિરમાં તેજ તો એવો દીપક જલાવ્યો,

ભક્તિની શક્તિથી 'મનુષ્ય ગૌરવ' જગાવ્યો!


શાયદ ! હું ભુલું ક્યારેય પણ તને,

પણ તું ક્યારેય પણ ન ભૂલે મને !

હરહંમેશ થામ્યો છે તેજ તો હાથ,

મારી એકલતાના અહેસાસમાં સાથ,


ભાગ્યની રેખા તેજ તો બનાવીને બોઈ,

નેક કર્મથીજ હું રંગ ભરી લઉં કોઈ !

તારા-મારા મિલનની આશ મેં જડી,

ખુદ તું આવે મળવા એવી હોય એ ઘડી !


Rate this content
Log in