Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

CHAITALI SHAH

Romance Fantasy Inspirational

2  

CHAITALI SHAH

Romance Fantasy Inspirational

ગોવિંદ

ગોવિંદ

1 min
88


બાળમાનસ કેવો હોય છે ! અજીબ હોય છે એની પણ એક બાળ હઠ હોય છે ! નાની મીરા બાળપણમાં જ એક લગ્ન જોઈને એટલે બાળકીની હઠ કે મારા લગ્ન જ કરો વરરાજા હારે મારે પણ સાસરે જવું છે.એની સામે મા એ પકડાયેલી મુરલીધરની મૂર્તિ ,આજ તારો પતિ પરમેશ્વર આની હારે તારા લગ્ન થશે મૂર્તિ પાસે રાખી રાત-દિવસ સપનામાં રાચવા લાગી ...નાની અમથી મીરા કૃષ્ણ ને તન મન ધનથી પોતાના પતિ માનવા લાગી અને સપનામાં રાચવા લાગી, હરિ મારા તારણહાર. . .

મીરા નાચે છે તો નટવર આગળ, મીરા ગુણ ગાય છે... તો ગિરિધરના... આંખ બંધ કરીને ઉઘાડે તો જશોદાના જાયા ને જુએ છે, ઝેરને અમૃતનો કટોરોનું સર્જન કરનારો એક જ છે આ નટવરલાલ નટખટ નંદન કિશોર. .

 પ્રસાદ અને માધુર્યનો ગુણ છે પ્રિય મારો નંદકિશોર.

હું એની ગોપી રસિયા મારા તારા સંગ રાસ રમવા વલખું છું.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance