Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Thriller Others

4  

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Thriller Others

દર્દનો આકાર

દર્દનો આકાર

1 min
149


જિંદગીનાં કેનવાસ ઉપર દર્દનો આકાર ચીતરી બતાવો,
ભીતર સ્થિર રહીને પણ સુખદુઃખની પાર વિચરી બતાવો !!

આ તપતા રણમાં સફર છે ખુલ્લા ચરણની એકલાં એકલાં,
વગર ધૂમડાની આગમાં તપીને સોનાની જેમ નિખરી બતાવો !!

મારા રૂદિયાનાં મહેલમાં ચોરીછૂપીથી ઘુસ્યા તો ભલે ઘુસ્યા,
હવે અજમાવો તાકાત ને એમાંથી નીકળાય તો નીકળી બતાવો !!

નથી અશક્ય કંઈ જ આ દુનિયામાં મળે જો સમય અને સાધન,
હવે એક ચમચીથી આખો સાગર ઉલેચાય તો ઉલેચી બતાવો !!

મહા અજ્ઞાની છું એ 'પરમ' જ્ઞાન પછીની આ અલગારી દશા મારી,
તમારાથી પણ એ હદે 'પાગલ' બની શકાય તો બની બતાવો !!




Rate this content
Log in