ચાલ મળીએ
ચાલ મળીએ
ચાલ મળીએ, દિલ ખોલીને વાત કરીએ,
ચાલ ફરીએ, હાથ ઝાલીને યાર ફરીએ !
સાચૂકલું હસી, ફુરસદની બે પળ વિતાવીએ,
એકમેકને ગમીએ, આંખમાં નાખીને આંખ જોઈએ !
હું ભીંજાઉં ને તમે રહો કોરાકટ, ના ચાલે !
ભીતરથી છૂટે વ્હાલ, પ્રેમના એ બીજ વાવીએ !
છાનું છાનું ડૂસકુ ભરી, મૌન થઈ ના રઝળ,
આવ પકડીને હાથ, ભાઈબંધીનો ખભો પલાળીએ !
તારી ને મારી પળ જિંદગીમાં પાછી આવતી નથી,
મહેફિલ મહોબ્બતથી મજાની ક્યાંક જમવીએ !
જો કોઈની આંખમાં ખુશીના આંસુ જોવા મળે તો,
જતું કરવું પડે તો જતું કરી દઈએ !
મારું તારું ભૂલી જઈ પંખીઓની જેમ ચણીએ,
પ્રેમનાં બીજ વાવી માણસાઈનાં ડૂંડા લણીએ !