Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Raj Nakum ( ઘાયલ )

Others Inspirational

3  

Raj Nakum ( ઘાયલ )

Others Inspirational

બસ વિરામ દઉં

બસ વિરામ દઉં

1 min
496


દોડી દોડી થાક્યો જીવનની હરીફાઈમાં,

જો હવે મળે વિસામો તો ખાલી લઉં,


દિલનું પક્ષી પુરાણું છે પાંજરામાં,

મળે જો એને પણ આકાશ,

તો પાંજરું ખોલી દઉં,


કેટલું ઉદાસ રહેવું હવે સમજાતું નથી,

મળે જો કોઈ કારણ હસવાનું તો હસી લઉં,


મને જો મળે કોઈ પોતાનું,

તો હું પણ દિલના હાલ બતાવી દઉં,


મળે ખુદા મને પણ જો,

હું પણ થોડી ફરિયાદ કરી લઉં,


વધુ થશે તો લેખ લાગશે ઓછું હશે તો વાક્ય,

લાગણી ભરેલા શબ્દોને હવે બસ વિરામ દઉં.


Rate this content
Log in