Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Thakkar Hemakshi

Inspirational

2  

Thakkar Hemakshi

Inspirational

અસત્ય પર સત્યનો વિજયનો ઉત્સવ

અસત્ય પર સત્યનો વિજયનો ઉત્સવ

1 min
6


આસો માસ સુદ દસમને દિવસને દશેરા કહેવાય,   

અસત્ય પર સત્યનો વિજયનો ઉત્સવ,

         

આ તહેવારને વિજયાદશમી પણ કહેવાય     

અનૈતિકતા પર નૈતિકતાની જીત,

             

અધર્મ પર ધર્મનો વિજય અને અન્યાય પર ન્યાયની જીત,                                 

બુરાઈ પર ભલાઈની જયનો ઉત્સવ ગણાય,         


આ પર્વ તમારા જીવનમાં તમામ અવરોધો દૂર કરે   

ને સુખ શાંતિ અને સમૃદ્ધિ લાવે એવી શુભકામનાઓ આપ સર્વને દશેરાની હાર્દિક શુભેછાઓ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational