Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bhavna Bhatt

Inspirational

2  

Bhavna Bhatt

Inspirational

અનમોલ રતન

અનમોલ રતન

1 min
335


અનમોલ રતન મારા ત્રણ બાળકો, મારી જિંદગી જીવવાનું બળ છે,

કનક કહો, કંચન કહો કે કહો સોનું,

પ્યારું ને દુલારું, લાગે વ્હાલા એ ત્રણ છે.


અલગ સ્વભાવના એ લાગણીઓથી એ મન સૌના હરે છે,

હરેકને રહે એષણા, હરેકનું એ સપનું કે આવાં સંતાનો અમ ઘરે જો હોય.


કનકને પણ મદ ચડે, એવા અદકેરા અનમોલ રતન છે,

એ રાખે કદમ ગૃહે, અંતર વિહ્વળ કરે દરેકનું એવા દિલના દાતાર છે.


સપનાઓ આંબવા માંડે આકાશને અડકતાં જ એવી ઊંચી હરણફાળ છે,

મળતાં જ મર્કટ બની નાચે મન, હાથ રહે ના કોઈનું એવો સાલસ સ્વભાવ છે.


ફરી જાય ચાલ, આવે જ્યાં હાથમાં મેઘલ, જીનલ, સરગમનો સંગાથમાં,

દુનિયા લાગે મૂઠીમાં, આભને જમીન પર ઉતારી આપે આ અનમોલ ત્રણ રત્નોના સંગાથમાં.



Rate this content
Log in