Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neha Desai

Inspirational

4  

Neha Desai

Inspirational

આવડી જાય છે

આવડી જાય છે

1 min
194


જન્મતાંની સાથે, શ્વાસ લેતાં આવડી જાય છે,

’ને આમ જાતે, જીવતાં આવડી જાય છે !


પડતાં ‘ને આખડતાં, ચાલવાની કોશિશમાં,

જાતે, ડગલું ભરતાં આવડી જાય છે !


પ્રેમાળ મા ની મમતા, ‘ને બાપની શિસ્ત સાથે,

બાળપણને કેળવાતાં આવડી જાય છે !


ભીતરનાં ઘેરાં નાદને, ઓગાળી શકીએ તો,

મૌનને શાંતિથી સાંભળતાં આવડી જાય છે !


આડી તેડી ‘ને વાંકીચૂકી, ડગર પર ચાલતા 

મંઝિલ આપણી શોધતાં આવડી જાય છે !


અવનવાં ચહેરાંઓની, અડાબીડ ભીડમાં,

ચહેરો ખરો ઓળખતાં આવડી જાય છે !


ઈચ્છાઓ, આશાઓ ‘ને અરમાનોની સાથે,

જિંદગી 'ચાહત' થી જીવતાં આવડી જાય છે !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational