Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

rekha shukla

Inspirational

4  

rekha shukla

Inspirational

આપણે

આપણે

1 min
250


ચલ સનમ આપણે પુષ્પ ના ડગલે તો છે લખવું

તિખારો કલમે રસાળ શબ્દે આપણે તો લખવું,


ચહેરો વાંચે લાગણીની ડગર આપણે તો લખવું

દીપ પ્રગટે દરેક અક્ષરે સભર આપણે તો લખવું,


ઝાંઝવા ને તોફાન ચડે પ્રચંડ આપણે તો લખવું

કુદરત પણ ગાઈ રડે ચલને એવું તો છે લખવું,


થોડુ હસતું થોડું રડતું દડદડ ઘડઘડ છે લખવું

રંગ ભગવો અદબ શ્વાસની જાળવે એવું છે લખવું,


સમયની બનાવટ સાક્ષી શ્વાસે આપણે તો લખવું !

ધડાધડ તણાવું અડાઅડ વણાવું આપણે તો લખવું.


Rate this content
Log in