Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gautam Kothari

Romance

4.5  

Gautam Kothari

Romance

આ મોજ ચલી જે દરિયાની

આ મોજ ચલી જે દરિયાની

1 min
311


આ મોજ ચલી જે દરિયાની તે મારગની મુહતાજ નથી,

એ કેમ ઊછળશે કાંઠા પર એનો કોઈ અંદાજ નથી.


ઓ દોસ્ત, વહેતા જીવનની આ કોણ સિતાર સુણાવે છે ?

બેઠો છે ક્યાં એ બજવૈયો ? કૈં સૂર નથી, કૈં સાજ નથી.


હા,બે’ક ઘડી એ નયનોમાં જોઈ છે એવી એક છબી,

ઝબકારે એક જ જાણી છે, જ્યાં કાલ નથી કે આજ નથી.


હરરોજ હજારો ગફલતમાં હું ભૂલી જાઉં તને પ્રીતમ !

ને એમ છતાં એવું શું છે જે પ્રીતમ, તારે કાજ નથી ?


આ નૂરવિહોણી દુનિયામાં મેં એક જ નૂર સદા દીઠું,

એક પંખી ટહુકી ઊઠયું તો લાગ્યું કે તું નારાજ નથી.


આ રંગકટોરી ફૂલોની લાગેલા પરદા ખોલી પોકાર કરે,

ઓ દેખ નમાઝી, નેન ભરી, જ્યાં લગની છે ત્યાં લાજ નથી.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance