Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ramesh Patel (Aakashdeep)

Romance

4.5  

Ramesh Patel (Aakashdeep)

Romance

આ મહેક્યા વસંતના વ્હાલ

આ મહેક્યા વસંતના વ્હાલ

1 min
270


આ મહેક્યા વસંતના વ્હાલ,

આ મ્હેંક્યા વસંતના વ્હાલ ..કે સહિયર શું કરીએ,


આ, મ્હેંદી મૂકી હાથ કે સહિયર શું કરીએ

ઝરણાં નીકળ્યાં તોડી પહાડ ..ને વાગી વાંસલડી રે વાટ

આ ફૂલે મઢ્યા ગાલ,કે ..સહિયર શું કરીએ,


આ આભે ખીલ્યો મારો ચાંદ, 

ફાગે, ફાગણ છેડે મીઠી યાદ

આ કોટે વળગ્યાં કોઈનાં વહાલ….કે સહિયર શું કરીએ,


આ ઉછળ્યા યૌવનના ઉભરાટ,

બોલી કોયલ જઈને ઊંચે ડાળ

રંગે ખૂલ્યાં પ્રેમનાં દ્વાર..કે સહિયર શું કરીએ,

દે જે સંદેશા જઈ દેશાવર સહિયર.. આવ સંગે રમીએ.


Rate this content
Log in