Adhithya Sakthivel

Thriller Others

4.2  

Adhithya Sakthivel

Thriller Others

16 నిమిషాలు

16 నిమిషాలు

7 mins
283


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఏ చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు. నిజానికి, వెస్ట్ వర్జీనియాలో జరిగిన ఈ సంఘటన గురించి పరిశోధిస్తున్నప్పుడు, నాకు చాలా అసౌకర్యంగా అనిపించింది.


 2006


 కోడంబాక్కం, చెన్నై


 73 ఏళ్ల రాజేంద్రన్ చాలా ధైర్యవంతుడు. ఇది అతని చుట్టూ ఉన్న ప్రతి ఒక్కరికీ తెలుసు. ఎందుకు అంటే, తన చిన్నప్పటి నుండి, అతను భూగర్భ గనిలో బొగ్గు గనిలో పనిచేసేవాడు. ఇది ప్రపంచంలోని ప్రమాదకరమైన పనులలో ఒకటి. అలా ఆ పనిలో ఉండగానే చాలాసార్లు దారి తప్పాడు.


 మరియు అతను కొండచరియలు మరియు గనుల లోపల గ్యాస్ లీకేజీ వంటి ఘోరమైన ప్రమాదం నుండి కూడా తప్పించుకున్నాడు. తన పిల్లలు పెద్దయ్యాక ఆ ఉద్యోగం నుంచి రిటైర్ అయ్యి గుడి పూజారి అయ్యాడు. ఆ తర్వాత నిశ్శబ్దంగా, పెద్దమనిషిగా మారిపోయాడు. అలా ఉండగానే 2006 జనవరిలో జరిగిన ఓ సంఘటన అతని జీవితాన్ని మలుపు తిప్పింది.


 జనవరి 19, 2006


 జనవరి 19వ తేదీ మధ్యాహ్నం, రాఘవన్ మరియు అతని భార్య బృందా ఇద్దరూ తమ ఇంట్లో సోఫాలో కూర్చున్నారు. బృందా తన పనులు చేసుకుంటూ ఉండేది. ఒక్కసారిగా సోఫాలో ఆమె పక్కనే కూర్చున్న రాఘవన్ ఎదురుగా ఉన్న చోటు చూసి భయంకరంగా అరవడం మొదలుపెట్టాడు. అది ఎలా కనిపించిందంటే... ఏదో అతని ఎదురుగా నిలబడి భయపెడుతున్నట్లుగా ఉంది. అది విని బృంద భయపడి భర్త వైపు చూసింది.


 మరియు ఆమె కూడా తన భర్త అరుపులు చూసి కేకలు వేయడం ప్రారంభించింది. అప్పుడు తన భర్త ఎదురుగా ఏదో చూస్తున్నట్లు అనిపించింది. బృందా కూడా తన భర్త చూస్తున్న చోటే చూసింది. కానీ ఏమీ లేదు.


 వెంటనే బృందా, “ఎందుకు అరుస్తున్నావు?” అని భర్తను అడిగింది. కానీ రాఘవన్ నుంచి ఎలాంటి స్పందన లేదు. కానీ ఇప్పుడు అరవడం మానేశాడు. కానీ అతను తదేకంగా చూస్తున్న చోటు నుండి తిరగలేకపోయాడు. అతనికి ఏదో పట్టుకున్నట్లు అనిపించింది. అతని నోరు తెరిచి ఉంది. అతని కళ్ళు చాలా విశాలంగా ఉన్నాయి మరియు అతని శరీరం మొత్తం భయంకరంగా చెమటలు పట్టడం ప్రారంభించాయి. వెంటనే బృంద తన భర్త వద్దకు వెళ్లి అతని భుజం తట్టి తనవైపు చూడమని కోరింది.


 రాఘవన్ చివరికి బృందా వద్దకు తిరిగి వచ్చి ఇలా అన్నాడు: “నన్ను విడిచిపెట్టకు. నువ్వు వెళ్ళిపోతే నన్ను చంపేస్తారు."


 బృందాకి ఏం జరుగుతుందో తెలియదు. తన భర్త నుంచి ఇలాంటి ప్రవర్తన ఎప్పుడూ చూడలేదు. ఇప్పుడు పూర్తిగా వేరొకరిలా ప్రవర్తిస్తున్నాడు. కాబట్టి, బృందా తన భర్తను ప్రశాంతంగా ఉంచమని ప్రార్థించడం ప్రారంభించింది. కానీ అది కుదరలేదు. రోజంతా ఒక్కోసారి రాఘవన్ ఇలాగే ప్రవర్తిస్తున్నాడు.


 ఇప్పుడు 108కి ఫోన్ చేసి ఆసుపత్రికి వెళ్లాలా అని బృందా ఆలోచిస్తోంది. కానీ ఆమె భర్త చాలా ధైర్యవంతుడు. కాబట్టి అతను ఖచ్చితంగా తిరిగి వస్తాడని ఆమె భావించింది. ఇక వాడు బాగా నిద్రపోయి రేపు లేస్తే అంతా సర్దుకుంటుందని అనుకుంది. అలాగే రాఘవన్ అలా ప్రవర్తించినప్పుడు ఆమె అక్కడే ఉండి అతనికి భరోసా ఇచ్చి రాత్రి నిద్రపోయేలా చేసింది.


 కానీ మరుసటి రోజు, బృందా అతన్ని చూడగానే, అతను తన వీపుపై పడుకుని పైకప్పు వైపు చూస్తూ ఉన్నాడు. రాత్రంతా రాఘవకి నిద్ర పట్టలేదు. నిజానికి, ఇది మునుపటి కంటే చాలా ఎక్కువ అయింది, కానీ తక్కువ కాదు. అందుకే ఆ విషయాన్ని బృందా తన కుటుంబ సభ్యులకు చెప్పింది. రాఘవన్‌ని శాంతింపజేయడానికి వారు రాఘవన్ ఇంటికి వచ్చినప్పుడు, అతను అక్కడ ఎవరినీ అనుమతించలేదు.


 ఎందుకంటే తనని సజీవ సమాధి చేస్తారేమోనని రాఘవన్‌కి భయం. ఇప్పుడు అతను విశ్వసించే ఏకైక వ్యక్తి అతని భార్య బృందా. రాఘవన్ కుటుంబం మొత్తం అతనికి ఏమి జరుగుతుందో కూడా అర్థం కాలేదు. అయితే అతని ప్రవర్తనకు నిర్దిష్టమైన కారణం ఉందని వారికి తెలిసి ఉండకపోవచ్చు.


 కొన్ని నెలల క్రితం


 KSC హాస్పిటల్స్, చెన్నై


సరిగ్గా కొన్ని నెలల క్రితం అంటే జనవరి 19న ఇలా ప్రవర్తించే కొన్ని నెలల ముందు రాఘవన్‌కి కడుపులో విపరీతమైన నొప్పి వచ్చింది. అందుకే రాఘవన్, అతని భార్య బృందా మరియు వారి కుమార్తె, ముగ్గురూ కారణం తెలుసుకోవడానికి ఆసుపత్రికి వెళ్లారు. డాక్టర్ కూడా రాఘవన్‌ని చెక్ చేసి కొన్ని టెస్టులు చేశాడు.


 ఇప్పుడు డాక్టర్ ఏమన్నారంటే, “నీ నొప్పికి నీ పిత్తాశయమే కారణమని నేను అనుకుంటున్నాను. కానీ సరిగ్గా చెప్పలేను. మీకు రెండు ఎంపికలు ఉన్నాయి: కొన్ని రోజులు వేచి ఉండండి మరియు తర్వాత ఏమి జరుగుతుందో చూడండి మరియు దానిని నిర్ధారిద్దాం. రెండవది ఆపరేషన్ చేసి మీ కడుపుని చీల్చి పిత్తాశయాన్ని బయటకు తీసి అందులో ఏదైనా సమస్య ఉందో లేదో చూసి ముందుగా నయం చేయడం.”


 కాబట్టి రాఘవన్ మరియు అతని కుటుంబం నిర్ణయించుకున్నది ఏమిటంటే...నొప్పి ఇప్పటికే చాలా ఎక్కువగా ఉంది. కాబట్టి వేచి ఉండకుండా ఆపరేట్ చేయడం మరియు నయం చేయడం మంచిదని వారు నిర్ణయించుకున్నారు. ఆపరేషన్ తేదీ జనవరి 19. అంటే రాఘవన్ వింతగా ప్రవర్తించడం మొదలుపెట్టాడు. ముందురోజు ఆసుపత్రికి వెళ్లి ఆపరేషన్‌కు సిద్ధమయ్యారు. ఇప్పుడు జనవరి 19న ఆపరేషన్ కోసం స్ట్రెచర్‌పై ఉంచారు. కుటుంబసభ్యులకు వీడ్కోలు పలుకుతూ ధైర్యంగా ఆపరేషన్ థియేటర్‌కు వెళ్లాడు.


 ఆపరేషన్ గదిలోకి రాగానే తలపైన చాలా ప్రకాశవంతమైన కాంతి కనిపించింది. మరియు ఆపరేషన్ కోసం జరుగుతున్న ప్రిపరేషన్ కూడా చూసింది. కొద్దిసేపటి తర్వాత, అతని చేతికి IV ఇంజెక్ట్ చేయబడింది. మరియు ఒక నర్సు రాఘవన్ ముఖంపై ఆక్సిజన్ మాస్క్‌ని ఉంచింది. అప్పుడు మాత్రమే అనస్థీషియాలజిస్ట్ అతనికి శస్త్రచికిత్స కోసం అపస్మారక స్థితికి రావడానికి రెండు డోసుల మందులు ఇస్తారు.


 ఈ ఆపరేషన్ కోసం రాఘవన్‌కు జనరల్ అనస్థీషియా ఇవ్వాలని ప్లాన్ చేశారు. దాని ప్రకారం, రాఘవన్ అపస్మారక స్థితికి చేరుకుంటాడు మరియు అతనికి ఏమి జరుగుతుందో తెలియదు. ఆపరేషన్ తర్వాత మాత్రమే అతను అపస్మారక స్థితిలో ఉంటాడు మరియు ఆ తర్వాత అతను కోలుకోవడం ప్రారంభిస్తాడు. కాబట్టి ఇప్పుడు ముసుగు వేసుకున్న తర్వాత, అనస్థీషియాలజిస్ట్ స్పృహ కోల్పోవడానికి మందులు ఇంజెక్ట్ చేస్తున్నారు.


 కానీ సాధారణ అనస్థీషియాలో, ఇంజెక్ట్ చేయవలసిన రెండు డోసులలో, ఒక డోస్ మాత్రమే ఇంజెక్ట్ చేయబడింది. అంటే, మొదటి డోస్ పక్షవాతం డోస్, అది ఇంజెక్ట్ చేయబడింది. కానీ అనస్థీషియా యొక్క రెండవ మోతాదు అసలు మోతాదు ఇంజెక్ట్ చేయబడలేదు.


 ఇది మత్తును కలిగించే ఈ రెండవ మోతాదు. ముఖ్యంగా, ఈ రెండవ మోతాదు రోగులకు నొప్పి నుండి మాత్రమే నిరోధిస్తుంది. ఇప్పుడు స్ట్రెచర్‌లో ఉన్న రాఘవన్‌కి అనస్థీషియా వస్తుందని తెలిసింది. దాంతో పక్కనే ఉన్న నర్సు, “సార్. 10 నుండి సున్నాకి రివర్స్ కౌంట్ చేయండి. అది మామూలు విషయం అని రాఘవన్‌కి తెలుసు.


 10, 9, 8, 7 మొదలగు వాటిని లెక్కిస్తే రాఘవన్ సున్నాకి వచ్చేసరికి స్పృహ తప్పుతుంది. అదేవిధంగా, రాఘవన్ 7, 6, 5... ఇలా లెక్కిస్తున్నప్పుడు తన శరీరంలో ఏదో జరుగుతోందని అతనికి తెలిసింది. సున్నా అని చెప్పిన వెంటనే స్పృహ తప్పి పడిపోతుందని అనుకున్నాడు కానీ అలా జరగలేదు.


 సున్నాకి చేరిన తర్వాత స్పృహ ఎందుకు రాలేదో అనుకున్నాడు. అతను ప్రతిదీ గురించి బాగా ఆలోచించగలడు మరియు తన చుట్టూ ఏమి జరుగుతుందో అర్థం చేసుకోగలిగాడు. మరియు అతను తన శరీరాన్ని బాగా అనుభవించగలడు. కానీ అతను తన శరీరాన్ని కదిలించలేకపోయాడు. అతను పూర్తిగా పక్షవాతానికి గురయ్యాడు, అతను శబ్దం చేయడానికి ప్రయత్నించాడు కానీ అతను చేయలేకపోయాడు. ఎందుకంటే అతని స్వర తంతు కూడా స్తంభించిపోయింది.


 ఇప్పుడు అతని మొత్తం శరీరంలో, అతను కదిలే ఏకైక భాగం అతని కళ్ళు మాత్రమే. అతను తన కళ్లను ఎడమ మరియు కుడికి తరలించగలడు. కానీ రాఘవన్ కళ్ళు టేప్ వేసి మూతబడ్డాయి. కాబట్టి రాఘవన్ ఏమీ చూడలేడు. మందు మెల్లగా పనిచేస్తోంది అనుకున్నాడు రాఘవన్. కొన్ని సెకన్లలో ఆ మందు తనని స్పృహ కోల్పోయేలా చేస్తుందని మరియు అది తన జ్ఞాపకశక్తి మాత్రమేనని అతను అనుకున్నాడు.


 కానీ ఆపరేషన్ గదిలో ఉన్న నర్సులు మరియు వైద్యులు ఆపరేషన్ చేయడానికి సిద్ధమవుతున్నారని అతను విన్నాడు. దాంతో రాఘవన్‌కి భయం పట్టుకుంది మరియు చాలా వేగంగా తన కళ్లను ఎడమ మరియు కుడి వైపుకు తిప్పడం ప్రారంభించాడు. అతను అలా చేయడంతో, అతని కళ్ళపై ఉన్న టేప్ కొద్దిగా వదులుగా మరియు చిన్న గ్యాప్ కనిపించింది. ఇప్పుడు ఆ గ్యాప్ లోంచి ఆ గదిలో ఏం జరుగుతుందో రాఘవన్ చూసేడు.


ఇప్పుడు చూసిన దృశ్యం అతనికి వణుకు పుట్టించింది. సర్జన్ రాఘవన్ పక్కకి వచ్చి గ్లౌజులు వేసుకున్నాడు. అది పెట్టాక స్కాల్పెల్ అడిగాడు. అక్కడున్న నర్సు క్రోమ్ మెటాలిక్ బ్లేడ్ తీసుకుని సర్జన్ కి ఇచ్చింది. ఇప్పుడు సర్జన్ రాఘవన్ కడుపు మధ్య భాగాన్ని కత్తిరించడం ప్రారంభించాడు మరియు రాఘవన్ నొప్పితో సహా అన్నింటినీ అనుభవించాడు. అతను నిజమైన నొప్పిని అనుభవించాడు, ఇది సాధారణ స్థితిలో కడుపు కన్నీరు ఉన్నప్పుడు అనుభూతి చెందుతుంది.


 కానీ రాఘవన్ ఇప్పుడు ఏమీ చేయలేకపోయాడు మరియు అతని శరీరాన్ని కదిలించలేకపోయాడు. అతను చేయగలిగిందల్లా త్వరగా తన కళ్ళను ఎడమ మరియు కుడి వైపుకు తిప్పడం. గదిలో కనీసం ఒక్కరైనా తన కళ్లను చూసి, తనకు స్పృహలో ఉన్నారని ఎవరైనా తెలుసుకుంటారేమోనని తహతహలాడాడు. కానీ రాఘవన్ ముఖం ఎవరూ చూడలేదు. కాబట్టి అతని కళ్ళు కదులుతున్నాయని ఎవరికీ తెలియదు.


 కాబట్టి ఆ సర్జన్ రాఘవన్ కడుపుని నిర్దిష్ట పొడవుకు చింపి, నర్సుకు తన స్కాల్పెల్ ఇచ్చి ఇప్పుడు బిగింపులు అడిగాడు. ఇప్పుడు నర్సు టార్చర్ పరికరంలా ఉన్న బిగింపులను తీసుకొని సర్జన్ చేతిలో ఇచ్చింది. ఇప్పుడు సర్జన్ చర్మాన్ని బిగింపులతో గట్టిగా పట్టుకున్నాడు. ఇప్పుడు పొట్టలోని రంధ్రం కాస్త మెరుగ్గా విస్తరిస్తున్నాడు.


 ప్రతి క్షణం మెరుపులాగా రాఘవన్ మెదడుకి బాధను పంపింది. అతను స్పృహలో ఉన్నప్పుడు ప్రతిదీ అనుభవిస్తున్నాడు. కానీ అతను ఏమీ చేయలేక ఎడమ మరియు కుడి వైపుకు కళ్ళు తిప్పాడు. ఇప్పుడు సర్జన్ స్కోప్ అడిగాడు. వెంటనే నర్సు అతడికి కెమెరా అందజేసింది.


 సర్జన్ ఆ కెమెరాని రాఘవన్ పొట్టలోకి పెట్టి కంటిన్యూగా తిప్పాడు. ఇప్పుడు అతను చూషణ కోసం అడిగాడు. వెంటనే, నర్సు ట్యూబ్ వంటి వాక్యూమ్ తీసుకొని అతని నుండి శరీర ద్రవాలన్నింటినీ బయటకు తీశారు.


 రాఘవన్ అనుభవిస్తున్న బాధ ఊహించలేని బాధ. ప్రతి సెకను ఒక యుగంలా కదులుతున్నట్లు అనిపించింది. ఇప్పుడు సర్జన్ ఫోర్సెప్స్ అడిగాడు, మరియు నర్సు అతనికి వైర్ వంటి పెద్ద మెటల్ ఇచ్చింది.


 ఇప్పుడు సర్జన్ దానిని రాఘవన్ కడుపులోని రంధ్రంలోకి వేసి గాల్ బ్లాడర్‌ని బయటకు తీశాడు. ఈ తరుణంలో ఈ బాధను తట్టుకోలేక చచ్చిపోవాలనిపించింది. తనని ఎవరైనా చూస్తారేమోనని తహతహలాడుతూ ఎడమకు, కుడికి కళ్ళు తిరగడం మానేశాడు. చివరగా, నర్సు అతని ముఖాన్ని అనుకోకుండా చూసింది.


 మరియు అతను నర్సు వైపు భయంకరంగా చూస్తున్నాడు. వెంటనే నర్సు వారిని ఆపి నిద్ర లేచిందని కేకలు వేసింది. వెంటనే, సర్జన్ మనస్సు కుప్పకూలింది. అక్కడే నిల్చున్న అనస్థీషియాలజిస్టును పిలిచి ఏమైందో చూడమన్నారు. అతను వెంటనే అక్కడికి పరిగెత్తి రాఘవన్ ముసుగులోకి పెయిన్ కిల్లర్ డ్రగ్స్ ఇంజెక్ట్ చేయడం ప్రారంభించాడు.


 అతను దానిని ఇంజెక్ట్ చేస్తున్నప్పుడు, అతను అతనికి రెండవ డోస్ ఇవ్వలేదని అతను గ్రహించాడు. ఇప్పుడు నొప్పి నివారణ మందులు పని చేయడం ప్రారంభించినప్పుడు, కొన్ని సెకన్లలో ... రాఘవన్ కళ్ళు మూసుకోవడం ప్రారంభించి, అపస్మారక స్థితిలోకి వెళ్లిపోయాయి. ఇప్పుడు అతనికి నొప్పి తెలియదు. కానీ అనస్థీషియాలజిస్ట్ మరియు వైద్య బృందానికి తెలుసు, "ఇది చాలా పెద్ద సమస్య అవుతుంది."


 “ఈ రోగి 16 నిమిషాల పాటు శస్త్రచికిత్స నొప్పిని అనుభవిస్తున్నాడు. స్పృహలోకి వస్తే జరిగినదంతా గుర్తుంటుంది. అందుకే మా మీద, హాస్పిటల్ మీద భారీ వ్యాజ్యం వేస్తాడు. ఆసుపత్రికి పెద్ద చెడ్డ పేరు వస్తుంది మరియు దాని కోసం భారీ మొత్తం చెల్లించవలసి ఉంటుంది. సర్జన్ వైద్యులకు చెప్పారు. కాబట్టి వారు ఒక ఆలోచన చేశారు.


ఆలోచన ఏమిటంటే...రాఘవన్‌కి పెయిన్‌కిల్లర్ ఇచ్చిన తర్వాత, మిడాజోలం మందు కూడా ఇవ్వడం మొదలుపెట్టారు. ఇది మతిమరుపు మందు. ఎవరికి పెట్టారో ఆ పేరు లాగే అంతకు ముందు ఏం జరిగిందో మరిచిపోతారు. రాఘవన్ కి ఇస్తే ఏం జరిగిందో అతనికి గుర్తుండదు.


 అందుకే తమపై కేసు పెట్టకుండా ఉండేందుకు ఆ మందు ఇచ్చారు. ఆ తర్వాత వైద్య బృందం సర్జరీ పూర్తి చేస్తుంది. అప్పుడు కోలుకోవడానికి రాఘవన్‌ని రికవరీ రూమ్‌కి పంపుతారు. అదేవిధంగా, రాఘవన్ అపస్మారక స్థితి నుండి మేల్కొంటాడు. వారు అనుకున్నట్లుగా, అతను మేల్కొన్నప్పుడు ఏమి జరిగిందో అతనికి గుర్తులేదు.


 దీంతో వారంతా తప్పించుకున్నారని వైద్య బృందం భావించింది. కానీ ఆ క్రూరమైన 16 నిమిషాలు అతని ఉపచేతన మనస్సులో ఉండిపోయాయి.


 తన శరీరానికి ఏదో ఘోరం జరిగిపోయిందన్న భావన అతనికి కలిగింది. మతిమరుపు మందు అతనికి ఎలా జరిగిందో మరిచిపోయేలా చేసింది. కానీ ఆ 16 నిమిషాల్లో జరిగిందంతా గుర్తుపెట్టుకున్నాడు. రికవరీ రూమ్‌కి రాగానే, తనకి ఏదో తప్పు జరిగిపోయిందని ఉపచేతనలో ఫీలయ్యాడు.


 ఏం చేసినా, అతను చూసిన ప్రతిదానికీ మరియు అందరికీ భయపడేవాడు. కానీ అతని భావనతో కనెక్ట్ అయ్యే జ్ఞాపకశక్తి అతనికి లేదు. రాఘవన్ ఈ విషయాన్ని ఎవరికీ చూపించలేదు. అతను బాగానే ఉన్నాడు. జనవరి 19న ఇంటికి వెళ్లిపోయారు.


 సోఫాలో కూర్చున్న వాడు ఒక్కసారిగా అరిచాడు. చాలా ఘోరంగా ఉంది. నిజానికి ఆ జ్ఞాపకం అతన్ని అలా వింతగా ప్రవర్తించేలా చేసింది.


 ప్రెజెంట్


 తదుపరి కొన్ని రోజులు


 తరువాతి రోజుల్లో, అతను తన మనస్సులోని ఆ 16 నిమిషాలను యాక్సెస్ చేయగలిగాడు. ఎవరో కోసి తన అవయవాలను బయటకు తీసినట్లు అతను చిత్రీకరించినప్పటికీ, అది అతనికి జరిగిందో లేదో అతనికి తెలియదు.


 కానీ అలా కాకుండా పదే పదే వస్తున్న చెడ్డ కల అనుకున్నాడు. అదే సమయంలో అతని కుటుంబం, రాఘవన్‌ను తనిఖీ చేయడానికి చాలా మంది వైద్యులను మరియు మనస్తత్వవేత్తలను తయారు చేసింది. కానీ అతని తప్పు ఏమిటో తెలుసుకోకముందే, అది మరింత దిగజారడం ప్రారంభించింది మరియు రాఘవన్ చాలా వింతగా ప్రవర్తించడం ప్రారంభించాడు.


 రెండు వారాల తర్వాత


 ఫిబ్రవరి 2, 2006


 సర్జరీ తర్వాత, 2 వారాల తర్వాత...ఫిబ్రవరి 2న, రాఘవన్ తన ప్రాణాలను తీశాడు. రాఘవన్ కుటుంబం మాటల్లో చెప్పలేనంతగా రోదించింది. జరిగినదంతా నిజమా కాదా అని ఆలోచిస్తున్నారు. బృందా తన భర్తకు జరిగినదంతా తవ్వడం మొదలుపెట్టింది.


 చివరకు జనవరి 19న గాల్ బ్లాడర్ ఆపరేషన్‌కు సంబంధించిన మెడికల్ రిపోర్టు వచ్చింది. ఆమె దానిని మరో వైద్యుడికి ఇచ్చింది. చివరకు ఆ వైద్యుడు మాత్రమే పూర్తి సత్యాన్ని కనుగొన్నాడు. రాఘవన్ 16 నిమిషాలపాటు అనస్థీషియా అవగాహనను అనుభవించారు.


 "అనస్థీషియా అవగాహన డాక్టర్ అంటే ఏమిటి?" బృందాని అడిగారు, దానికి డాక్టర్ ఇలా అన్నారు: "అనస్థీషియా అవగాహన అంటే, మీరు ఆపరేషన్ సమయంలో మేల్కొని ఉంటారు, లేదా మీరు మీ ఆపరేషన్ అనుభూతి చెందగలరు." రాఘవన్ కుటుంబం వినియోగదారుల రక్షణ చట్టం, 1986 మరియు సెక్షన్ 337, IPC (భారత శిక్షాస్మృతి- ఇతరుల ప్రాణాలకు లేదా వ్యక్తిగత భద్రతకు హాని కలిగించే చర్యతో బాధ కలిగించడం) కింద హైకోర్టులో ఆసుపత్రికి వ్యతిరేకంగా కేసు దాఖలు చేసింది.


 2008లో, కుటుంబానికి చెప్పని మొత్తం సెటిల్ అయింది.


 ఎపిలోగ్


 ఆశ్చర్యకరంగా, ఈ ప్రపంచంలో ప్రతి సంవత్సరం ఇలాంటి సంఘటనలు 20,000 మందికి జరుగుతున్నాయి. కాబట్టి నా ప్రియమైన పాఠకులారా, ఈ కథ చదివిన తర్వాత, మన జీవితంలో మనం ఆపరేషన్‌కి వెళితే, సిగ్గు లేకుండా, ఆపరేషన్ థియేటర్‌లోనే అడగాలి. సార్, మీరు అనస్థీషియా డోసేజ్ పెట్టారా? లేక పక్షవాతానికి గురిచేసే ఇంజెక్షన్ మాత్రమే ఇచ్చారా? అనస్థీషియా డోస్ మర్చిపోవద్దు సార్. ఇలా మీరు అడగాలి. ఇది మనకు జరిగితే మనం ఏమి చేస్తామో ఆలోచించండి. నేను దాని గురించి కూడా ఆలోచించలేను.


 కాబట్టి, పాఠకులారా, ఈ కేసు గురించి మీరు ఏమనుకుంటున్నారు? మీ అభిప్రాయాలను దయతో కామెంట్ చేయండి.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Thriller