Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

jayanth kaweeshwar

Drama

5.0  

jayanth kaweeshwar

Drama

వచన కవితా గీతం

వచన కవితా గీతం

2 mins
484


వచన కవితా గీతం అంశం : మహిళల కు - ఎందుకు లేవు ?


పురుష దేవతలు బాలురుగా ఉన్నప్పుడు ఉన్న లాలి పాటలు


స్త్రీ దేవతలు బాలికలు గా ఉన్నప్పుడు ఉన్న లాలి పాటలు


వారికెందుకు కెక్కువ లేవు?


చలాకీ తనంతో ఆకట్టుకున్న ఆట పాటలలో బాలురకు చొచ్చుకు పోయే

స్వాతంత్య్రం లలనల కెందుకు తగ్గిపోయింది ? రాజ్యాలను ఏలిన పురుషులు

రాజులను ఆదర్శంగా తీసుకుంటున్నప్పుడు

మహిళలు రాజ్యాలను ఏలిన రాణులను ఆదర్శం గా ఎందుకు తీసుకో లేక పోతున్నారు ?


నలభీమ పాకాలతో పురుషులు వంటలను రుచికరం గా చేస్తూ ఒక గుర్తింపు పొందితే

; వనితలు అలా ఎందుకు ఐకాన్ గా ఎందుకు ఉండలేక పోతున్నారు ?

పురుషుల అభివృద్ధి కి స్త్రీలు , స్త్రీల అభివృద్ధికి పురుషులు సహాయ

సహకారాలు అందిపుచ్చుకోవడం లో వ్యత్యాసం ఎందుకుంటుంది ?


సినీ తార అయ్యే మోజులో ఎవరిని పడితే వారిని నమ్మితే , తేనే పూసిన

కత్తుల్లాంటి మాటలలో పడతామెందుకు లే ?

ఒళ్ళు గుల్ల చేసుకొని అనారోగ్యం పాల్జేసుకోవడం ఎందుకు తల్లీ ?

అడుసు త్రొక్క నేలా – కాలు కడుగానేలా?


వృత్తి , ప్రవృత్తులను పెట్టుకో తల్లీ , ఒకటి లేకుంటే ఇంకోటి మన

జీవితాన్ని నడుపుతుంది.

ఇంట్లో పెద్దల సలహాలను , మార్గ నిర్దేశములను పాటించి నీ జీవితాన్ని

ఆరోగ్య కరమైన , ఆహ్లాద కరమైన ఆలోచనల తో నీ అభి వృద్ధికి బాటలను వేసుకో

తల్లీ . ఇతర నిస్సహాయులకు సహాయ సహకారాలను అందించి


వారికి తలలో నాలుక గా ఉంది వారి ఆశీర్వాదాలు తీసుకో తల్లీ .


ముగింపు : “ చెడు కనవద్దు , చెడు అనవద్దు , చెడు వినవద్దు మరియు చెడు

చేయవద్దు ఇది బాపూజీ పిలుపు , అదే మేలుకొలుపు”


వ్యసనాల బారిన పడే , పడిన , పడబోతున్న యువతకు , పెడత్రోవన

ఎగదోసే దుర్మార్గుల నుండి ఆమడ దూరం గా ఉండండి , తస్మాత్ జాగ్రత్త !


ఈ ప్రబోధాత్మక వచన గీతాన్ని చదివి , పాడి , ఆచరించి , సన్మార్గంలో

పయనించి యువతరానికి మార్గ దర్శకులు గా మారండి . మొన్నటి తరం, నిన్నటి

తరం, నేటి తరం , రేపటి తరం తర తరాల కు సరిపడా మొదటి అడుగు వేసి , మార్గ

దర్శకులు గా మారండి . అదృష్ట వంతులు, ఆదర్శ వంతులు , ఆరోగ్య వంతులు గా

మారే యువతకు ఆశీస్సులు , అభివాదములు .

కవీశ్వర్


Rate this content
Log in