Kanthi Sekhar

Romance

4  

Kanthi Sekhar

Romance

ప్రేమంటే...

ప్రేమంటే...

1 min
435


గుండె మాటు మాటలన్నీ చెప్పుకునేందుకు ఒక రోజు సరిపోతుందా

జన్మకి చాలని ఆత్మీయత పంచటానికి ఏడాదికి ఒక రోజు చాలు అంటే మనసు ఒప్పుకుంటుందా


కడుపులో పడ్డ క్షణం నుండి నీ కోసం కలలు కంటూ పుట్టాక ప్రతి క్షణం కంటికి రెప్పలా చూసుకున్న అమ్మ


పుట్టక ముందు నుంచి నీ భవిష్యత్తు కోసం బలాన్ని ధార పోసిన నాన్న


చదువు సంస్కారం నేర్పి మనిషిని చేసి నీ వృద్ధిని మాత్రమే కోరిన గురువులు


అమ్మ మమకారం నాన్న రక్షణ కలబోసి అందించే తోబుట్టువులు


వీళ్ళందరి ఆత్మీయతను ఒక మూటలా కట్టి మంచి చెడుల్లో తోడుండే మిత్రులు


వీళ్ళ కోసం మన జీవితంలో ఎన్ని రోజులు సరిపోతాయి


ఒక రోజుతో ఆగే బంధాలా ఒక రోజు మాత్రమే తలచుకోవటానికి


ప్రేమ ఒక రోజు ఆకర్షణ కాదు

ప్రేమ ఒక రోజు జ్ఞాపకం కాదు


ప్రేమ ఒకరితో ఒకే విధంగా ఆగిపోయేది కాదు


ప్రేమ జీవితాన్ని నావగా నడిపించే చుక్కాని


ప్రేమ ఆత్మకు ప్రాణం పోసే ఊపిరి


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్