Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ramesh Babu Kommineni

Romance

5  

Ramesh Babu Kommineni

Romance

జలకమాడి..

జలకమాడి..

1 min
401


జలకమాడి సొగసులో జాలువారే వయసులో

తిలకమిడి స్వాగతంపలికే చిన్నగా మనసులో

గానమే ధ్యానమై పవనమై కవనమై పలకగా

ఘనమే భావమే అనుభవమై ఏకమై ఒలకగా


మదిలో ఊసులూ మల్లెల గుసగుసలై పొరలే

పొదిలో బాణంలా పొంగిన సొగసులూ తరలే

తీరేనా దాహం తీయని చెలియ పలుకలతోనే

మారేనా మోహం మరులు చేసే అలుకలతోనే

కలసివచ్చే కాలంలో కాముడు ఆశీర్వదించినే

తెలిసివచ్చే తరుణంలో తేనెలూ ప్రసాదించినే


జలకమాడి సొగసులో జాలువారే వయసులో

తిలకమిడి స్వాగతంపలికే చిన్నగా మనసులో

గానమే ధ్యానమై పవనమై కవనమై పలకగా

ఘనమే భావమే అనుభవమై ఏకమై ఒలకగా


కొరతలేని కోరికే చిరుతలా కబళించిపోయినే

గురుతురాని వలపు గూఢమై ఉండిపోయినే

సరసమే విరసమైపోకుండనే సవరించనేలేవ

పరుసవేది వరస మార్పులే నిలవరించనేలేవ

ఎలమి నిండిన ఎడదనే నీవూ కదిలించలేవు

కలిమి పండిన స్నేహంలో కఠినం చూడలేవు


జలకమాడి సొగసులో జాలువారే వయసులో

తిలకమిడి స్వాగతంపలికే చిన్నగా మనసులో


చిలుక కొలికి చిరు మందహాసం చిన్మయము

తళుకు మొలక తనువంతనూ తన్మయము

చిలుక కొలికి చిరు మందహాసం చిన్మయము

తళుకు మొలక తనువంతనూ తన్మయము


జలకమాడి సొగసులో జాలువారే వయసులో

తిలకమిడి స్వాగతంపలికే చిన్నగా మనసులో

గానమే ధ్యానమై పవనమై కవనమై పలకగా

ఘనమే భావమే అనుభవమై ఏకమై ఒలకగా


Rate this content
Log in