Ysurya Prakash

Romance

2  

Ysurya Prakash

Romance

ఎగిసే అలవే నీవే

ఎగిసే అలవే నీవే

1 min
121


ఎగిసే అలవే నీవే....

కురిసే చినుకు నీవే...!


ఎగిసే ఆశవే నీవే.... 

కురిసే మనసు నీవే...!


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్