Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ramesh Babu Kommineni

Romance

4.9  

Ramesh Babu Kommineni

Romance

తీగలా అల్లనీ

తీగలా అల్లనీ

1 min
343


తీగలా అల్లే తిరుగులేని ప్రేమనే కొనసాగని

మూగలా మౌనంతోనే ఉండిపోకు అలాగని


మనసు పొరల్లో మర్మమే వెలుపలకి రాని

వయసు కోరల్లో ఒదిగేసిన వలపునే చేరని

చెంపకు చారడేసి కళ్ళతోనే కోరికేదో కోరని

చంపకు బాకులాటి ఆచూపులనే మరలని

తీగలా అల్లే తిరుగులేని ప్రేమనే కొనసాగని

మూగలా మౌనంతోనే ఉండిపోకు అలాగని


వచ్చిన వసంతం వలపంతను వాకిటనే చేర్చగా

నచ్చిన మనసంతనే నవనీతమై రాగం కూర్చగా

మాయచేయకు మనసునే మోసపోదు తేలికగా

లోయలోతులాటిదని అది పోల్చవచ్చే పోలికగా

తీగలా అల్లే తిరుగులేని ప్రేమనే కొనసాగని

మూగలా మౌనంతోనే ఉండిపోకు అలాగని



సహనమేలనోయి సరసాల చెలియ కవ్వించ

అవగాహనలేమినోయి ఆశల కళ్ళెము దించ 

కోరికెంత బలమైనదో ఆ మనసుకు తెలుసూ

చేరికెంత వీలైనదో చేతలతో చూపకే అలుసూ


వలపుబాణం వాడితనంతో చెలరేగిపోనిమ్ము

గెలుపు తోరణమే గంతులేస్తూ దరిచేరనిమ్ము

వలపుబాణం వాడితనంతో చెలరేగిపోనిమ్ము

గెలుపు తోరణమే గంతులేస్తూ దరిచేరనిమ్ము

తీగలా అల్లే తిరుగులేని ప్రేమనే కొనసాగని

మూగలా మౌనంతోనే ఉండిపోకు అలాగని


Rate this content
Log in