Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kanthi Sekhar

Drama

3  

Kanthi Sekhar

Drama

మలి సంధ్య

మలి సంధ్య

1 min
323


అమ్మ బుజ్జగింపుతో పెట్టె పాలబువ్వకైనా 

నాన్న నీకిలాంటి వాణ్ణి తెస్తానని కళ్ళల్లో నింపుకున్న కలలకైనా 

బళ్ళో నేర్పే చదువులు చేర్చే గమ్యం నీ వరకే అనే ఆశలకైనా 

ఆధారం నీ చల్లదనమే 

కన్నెవయసులో నా ఊహల ఊసులకైనా 

కోరి వచ్చిన తోడు దొరికాక కలిసి చేసుకున్న బాసలకైనా 

నా జన్మకి నిండుదనాన్ని తెచ్చే కేరింతలకైనా 

తోడు నీ వెలుగులే 

అడుగంటిన ఆశలనీ 

అడియాసలైన ఆనాటి బాసలనీ ఊసులనీ 

నా కన్నీటి మేఘాలకి లంచమిస్తా 

నా చూపుల ప్రేమలేఖలన్నీ నీకు చేరేదాకా 

నా కనుపాపలు దాటవద్దని.


Rate this content
Log in