SRINIVAS GUDIMELLA

Drama

3  

SRINIVAS GUDIMELLA

Drama

పొదుపు

పొదుపు

1 min
228


అదుపు లేని ఖర్చు అనర్ధాల జల్లు

పొదుపు లేని ఇల్లు పడవలోని చిల్లు

రూక లేని నాడు నూకలింక చెల్లు

విశాలాంధ్ర వాస విను శ్రీనివాస !!


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్