Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sadhana B

Fantasy Inspirational Others

4  

Sadhana B

Fantasy Inspirational Others

నేడే వేయాలి.

నేడే వేయాలి.

1 min
343


మధురమైన అనుభవాలకు అనుభూతులకు నేడే తొలి మెట్టు వేయాలి నేడే వేయాలి.


ఈ రోజును హాయిగా గడపాలి రోజుకు ఏర్పాట్లు చేయాలి గడిచిన రోజులు తలచుకొని నవ్వులు చిందించే విధముగా ఈ రోజును గడపాలి.


మాదూరమైన అనుభవాలకు ,

అనుభూతులకు నేడే తొలి మెట్టు వేయాలి తొలిమెట్టు వేయాలి. చేసే ప్రతి పని చరిత్రలో నిలిచిపోవాలి ఆ చరిత్రలో మనకంటూ ఒక పేజీని మిగిలిపోవాలి.


మధురమైన అనుభవాలకు అనుభూతులకు నేడే తొలిమెట్టు వేయాలి, తొలిమెట్టు వేయాలి.

సాగిపో హాయిగా జీవన ప్రయాణంలో . అనుకున్నది సాధించేవరకు నిద్రించకు.


మధురమైన అనుభవాలకు అనుభూతులకు తొలిమెట్టు వేయాలి తొలిమెట్టు వేయాలి. సాగిపోవు హాయిగా నిలిచిపో చరిత్రలో.


© saధना.


Rate this content
Log in