Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dinakar Reddy

Romance

3  

Dinakar Reddy

Romance

మిథునం

మిథునం

1 min
246


ఏదో ఏదోలా

ఎప్పుడు లేదే ఇలా


చెలీ

ఇది కూడా ప్రేమేనా

నా తనువు నీ ఊపిరిలో సౌఖ్యం పొందుతోంది

నా మనస్సు నీ మేనిలో ఇమిడిపోయింది


లోకం మనదే అన్నట్లు

ఈ మిథునం కొత్త కథను వ్రాస్తోంది.


Rate this content
Log in