Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ramesh Babu Kommineni

Romance

4.8  

Ramesh Babu Kommineni

Romance

కుందనపు బొమ్మ

కుందనపు బొమ్మ

1 min
324


ప౹౹

కుందనపు బొమ్మగ కనిపించినది నీవేనా

అందమైన మైనాగా ఆకర్షించినది నీవేనా ౹2౹


చ౹౹

అనుకోకుండనే జరిగిందీ ఆవైపు వీక్షణం

అనేకమైన ఆలోచనలే మదిలోన తక్షణం ౹2౹

మనసంత సుందర మందిరం మరులతో

సొగసంత సమీరమై వీచే వింజామరలతో ౹ప౹


చ౹౹

ఎదురుగా నిలిచి ఎదతోనే పిలుపే పిలిచి

బదలుగా పలుకలేని మూగత్వమే వలచి ౹2౹

ముసిమి మిగుల చేరి ముదం తానే పెంచి

పసిమిబంగారపు సోయుగంతో మరిపించి ౹ప౹


చ౹౹

కలలోను కనులలోనూ కళకళలతో నిలిచి

తలలో యోచనల తన్మయత్వము అలిసి ౹2౹

లేఖా కావ్యంగా లేఖనీయమైనే ఆ సొగసు

లేఖాహారునికి అర్పణచేయలేవా మనసు ౹ప౹



Rate this content
Log in