Prem Kishore

Drama

5.0  

Prem Kishore

Drama

కష్టము ఒక పాఠం అనుకొని పోరడు..

కష్టము ఒక పాఠం అనుకొని పోరడు..

1 min
227


జీవితంలో సుఖం కంటే ..కష్టమే నీ చెంత ఉండు నోయి..

ప్రతి కష్టము.... ఒక పాఠం అనుకొని పోరాడ ఓయ్....

వినఓ మనిషి! ఇది విన ఓయి!

నీ మనసు స్థితిగతులను నీవు ఎర్రగా ఓయ్ !!


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్