Triveni K

Drama

3  

Triveni K

Drama

ఎవరు నాన్నా నీవు

ఎవరు నాన్నా నీవు

1 min
359


బంగరు తల్లినని నీ ఎదపై నడిపావు

పసిపాపను నేనంటూ కనురెప్పై కాచేవు

అల్లరి చేసే వేళ స్నేహితునివికాదునీవు

ఆటలతో మరిపించు నాన్నతనం నీ ఓర్పు

సుఖంలో కలిసి నడిచే ప్రేమికునివి కాదునీవు

కష్టంలో వెన్నుతట్టు అమ్మతనం నీఓదార్పు

మదిభాషను దాచుకొని మౌనాన్ని ఆదరించి

బాధ్యతను నెరవేర్చి,నీ ప్రాణాన్ని అతనికి ఇచ్చి

పెళ్ళిబంధంతో మరో ఎదను చేర్చి

పుట్టింటికి దూరమయ్యేవేళ

ఎందుకని నాన్నా ..... కడలై ఉరికే 

కన్నీరును నీ ఎదలో నింపావు

చిరునవ్వుల కానుకతో నను సాగనంపేవు


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్