Rama Seshu Nandagiri

Drama

5.0  

Rama Seshu Nandagiri

Drama

బాల్య స్మృతులు

బాల్య స్మృతులు

1 min
688



అందమైన సాయం సమయం


వర్షానికి తడిచిన సోయగం


కాగితపు పడవలతో పిల్లల ఆటలు


కదిలెను నాలో బాల్య స్మృతులు


పెదవులపై విరిసెను చిరునవ్వులు


మెదిలెను మదిలో నాటి అల్లరులు




వేసవికాలంలో బడికి శెలవులు


వెంటనే అమ్మమ్మ ఊరికి పరుగులు


సావాసగాళ్ళతో కట్టి జతలు


చేసేం మితిమీరిన అల్లరులు




ప్రొద్దున్నే మేల్కొల్పే సూర్య కిరణాలు


సుప్రభాతం పాడే పక్షుల కువకువలు


అమ్మమ్మ పాడే మేల్కొలుపు పాటలు


పల్లె రైతుల‌ నోట జానపద గీతాలు




ఎండల్లో వీధుల్లో షికారులు, ఆటలు


తాతయ్య గద్దింపుకి దొంగ ఏడుపులు


అమ్మమ్మ కంగారుగా బుజ్జగింపులు


మామయ్య చాటుగా ఇచ్చే తాయిలాలు




ప్రొద్దున్నే అమ్మమ్మ పెట్టే చద్దన్నాలు


మామయ్య తో తోటల్లో షికార్లు


మధ్యాహ్నం తోటి పిల్లలతో ఆటలు


సాయం కాలం చెరువులో ఈతలు




ఆటపాటలతో అలసిన శరీరాలు


అమ్మమ్మ ప్రేమతో పెట్టే గోరుముద్దలు


ఆరుబైట వెన్నెల్లో తాతయ్య కథలు


అమ్మమ్మ జోలపాటతో పవళింపులు




ఇంతలో వచ్చి అంతలో పోయే శెలవులు


బడి తెరిచే వేళకు రమ్మని ఉత్తరాలు


వెళ్ళడానికి మొరాయించే పిల్లలు


మళ్లీ వద్దురు లెమ్మని ఊరడించే పెద్దలు




తప్పని సరియై కదిలే పిల్లలు


బాధతో నిండే పెద్దల మనసులు


వదలలేక వదిలే తోటి స్నేహితులు


మళ్లీ వచ్చే వేసవికై ఎదురు చూపులు




అందమైన ఆనాటి బాల్యం


నేటి కాలంలో ఎవరికి లభ్యం




రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్