Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dinakar Reddy

Abstract Classics

4  

Dinakar Reddy

Abstract Classics

అమ్మా అని ఎవ్వరిని పిలిచేదిక?

అమ్మా అని ఎవ్వరిని పిలిచేదిక?

1 min
325


లోకములంతటికీ తల్లివి నీవు

నా తల్లి ఆయువును తీసుకెళ్ళావు

అమ్మా అని ఎవ్వరిని పిలిచేదిక

అమ్మ జోల పాట నేనెట్లు మరిచేదిక


ఏమని పాడను నీ లీలలు

శివా

ఒంటిగా ఒక్కడివే ఉంటావట

కానీ అందరిలో ఉండేది నేవెనట


విషమును నీవు తాగేస్తివంట

నీ చూపులే అమృతమంట

భక్తుల ఎంగిలి నీకు ఔషధమంట

నందినెక్కి కాష్టాల కాడ తిరుగుతావంట


నువ్వేమైనా అనుకో

అమ్మా అని నే నిన్నే పిలుస్తానిక

నువ్వు పలకకుండా ఉండగలవా అంటా


Rate this content
Log in