శానాపతి(ఏడిద) ప్రసన్నలక్ష్మి

Drama

3  

శానాపతి(ఏడిద) ప్రసన్నలక్ష్మి

Drama

అమ్మ

అమ్మ

1 min
292


           

అమ్మా అని పిలవాలనుకున్నా

పిలిచినా పలుకదుగాకానీ,

కన్నా అని బదులిచ్చే

ఆస్వరం నాచెవుల్లో

గింగిరాలుగా తిరుగుతూ

హృదయాంతరాలలో

అమ్మ రూపం

చెదరని చిరునవ్వుతో...!

అమ్మచేతి

గోరుముద్దలు కావాలనుకున్నా

కొసరికొసరి వడ్డించే

ఆ ఆప్యాయతానురాగాల తడినే

అమ్మచేయిగా తడుముకున్నా...!

అమ్మ ఒడిలో

నిద్రపోవాలనుకున్నా

వొదిలెళ్లిపోయిన

చీరచెంగుని పరిచి

నిదురపోయాను కమ్మగా...!

అమ్మా అని పిలిచాను

నవ్వుతూ దృశ్యామానం ఆరూపం

కడుపు చల్లగా

కనులకు చల్లగా

కలలోకొచ్చిన అమ్మ

రూపం కరిగిపోదుగా కడదాక..!!

     

     



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్