Adhithya Sakthivel

Horror Classics Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Classics Thriller

உறைபனி நெருப்பு

உறைபனி நெருப்பு

15 mins
214


அரவிந்த் ஒரு வெற்றிகரமான சுற்றுலா வழிகாட்டி, அவரது நெருங்கிய நண்பர்களான தினேஷ், ராம் மற்றும் சாய் ஆதித்யா ஆகியோருடன் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்தி வருகிறார். அவர்கள் இந்தியாவின் பல்வேறு இடங்களில் சுற்றித் திரிகிறார்கள். பெங்களூரு, கேரளா மற்றும் வட இந்தியாவின் சில பகுதிகள்.


 அவர்கள் ஒரு வேடிக்கையான வாழ்க்கையைக் கொண்டுள்ளனர், பணத்தைத் தவிர வேறு எந்த குடும்பமும் இருப்பதைப் பற்றி எந்த அக்கறையும் அக்கறையும் இல்லை. பஜானியின் சாலையோரங்களில் இரவு உணவு சாப்பிடும்போது, ​​அரவிந்தும் அவரது நண்பர்களும் உரையாடுகிறார்கள்.


 அரவிந்த் தினேஷிடம், "ஏய் தினேஷ். பஜானியிலிருந்து திரும்பிச் செல்வதற்கு முன், எங்களுக்கு ஒரு சாகச சவாரி டா இருக்க வேண்டும்."


 "நீங்கள் எப்படி ஒரு சாகச சவாரி செய்ய விரும்பினீர்கள்?" என்று கேட்டார் ராம்.


 "நாங்கள் ஒரு இருண்ட மற்றும் பெரிய பங்களாவுக்குச் சென்று வேடிக்கையாக இருக்க வேண்டும்" என்றார் அரவிந்த்.


 இதைக் கேட்ட சாய் ஆதித்யா வியர்க்கத் தொடங்குகிறார், பயத்துடன் அவர்களிடம், "நாங்கள் எங்கு செல்ல வேண்டும்? இருண்ட மற்றும் பெரிய பங்களா ஆ?"


 "ஏய் ... அவர் ஏன் இந்த டாவைப் போல வியர்த்தார்? அவர் பயந்துவிட்டார் என்று நினைக்கிறேன்" என்றார் தினேஷ், அவர் சிரிக்கிறார்.


 "வேடிக்கை செய்ய வேண்டாம் டா. உன்னுடன் இருண்ட இடங்களுக்கு என்னால் செல்ல முடியாது. எனக்கு பயமாக இருக்கிறது" என்றார் சாய் ஆதித்யா.


 "ஒரு கப் பீர் சாப்பிடுங்கள். உங்கள் பயம் நீங்கும்" என்றார் ராம், அவர் சிரிக்கிறார்.


 "ஹஷ்! அமைதியாக இருங்கள். அவரை எப்படி சமாதானப்படுத்துவது என்று எனக்குத் தெரியும்" என்றார் அரவிந்த்.


 "ஆதித்யா. இந்த சவாரிக்கு வருவதன் மூலம் ஒரு நல்ல அனுபவத்தைப் பெறுங்கள். எங்கள் வார்த்தைகளுக்குக் கீழ்ப்படியுங்கள், தயவுசெய்து" என்றார் அரவிந்த்.


 முதல், அவரது நண்பர் கேட்டார், ஆதித்யா ஒப்புக்கொள்கிறார், அவர்களுடன் வருவார். காரில் பயணம் செய்யும் போது ஆதித்யா அவர்களிடம், "நாங்கள் எந்த இடத்திற்கு செல்கிறோம்?"


 "வரதமநாடி டா" என்றார் தினேஷ்.


 ஆதித்யா மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறாள். தினேஷ் அவரிடம், "நீ ஏன் இவ்வளவு மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறாய்?"


 "ஏய். அங்கே மட்டுமே, வரதமநாடி அணை பிரபலமானது. நான் அதில் ஆர்வமாக உள்ளேன். வேகமாக அரவிந்தை ஓட்டுங்கள்" என்றார் ஆதித்யா.


 "நீங்கள் பார்த்தீர்களா? அவர் எவ்வளவு மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார்?" ராமைக் கேட்டார், அரவிந்த் புன்னகைக்கிறார். இறுதியாக அவர்கள் வரதமநாடி அணைக்கு அருகிலுள்ள பங்களாவை அடைகிறார்கள்.


 பங்களாவுக்கு அருகில் செல்லும்போது, ​​அரவிந்தின் நெருங்கிய நண்பர் ஜோதிடர் டிராவியம் அவரை அழைத்து, "அரவிந்த். தற்போது நீங்கள் எங்கே வசிக்கிறீர்கள்?"


 "மாமா. நாங்கள் வரதமநாடி அணைக்கு அருகில் இருக்கிறோம்" என்றார் அரவிந்த்.


 இதன் பின்னர், அரவிந்த் தனது மாமா சொல்வதைக் கேட்க முடியவில்லை, இனிமேல், அவரது அழைப்பைத் தொங்குகிறார். அவர் பங்களாவை அடைந்து தனது காரை அதற்குள் செலுத்துகிறார்.


 வாயிலைத் திறப்பதன் மூலம் அவர்கள் பங்களாவுக்குள் நுழையும்போது, ​​காலநிலை மாற்றம் ஏற்படுகிறது. முழு இடங்களும் இருண்டதாக மாறும், திடீர் இடியுடன் கூடிய மழை கேட்கிறது.


 அவர்கள் வீட்டிற்குள் நுழையும் போது, ​​ஆதித்யா ஒரு மரத்தைக் கவனித்து, பலத்த இடியுடன் கீழே விழுந்து, அவர் மிகவும் பயப்படுகிறார்.


 ராம் ஒரு ஜன்னலின் சுவருக்கு அருகில் ஒரு பெரிய சிலந்தியைப் பார்த்து, பயத்தின் ஒரு சிறிய அறிகுறிகளை அனுபவிக்கிறான். ஆதித்யாவைப் போலவே, ராமும் இதேபோல் தனது நண்பர்களிடமிருந்து மறைக்கும் விலங்குகளின் பயத்தால் அவதிப்படுகிறார். நண்பர்கள் மெதுவாக வீட்டிற்குள் நுழைந்து அந்தந்த அறைகளை ஒதுக்குவதன் மூலம் ஓய்வெடுக்கிறார்கள்.


 அந்த இரவு முழுவதும், ஆதித்யா மரத்தைப் பற்றி யோசித்துக்கொண்டிருக்கிறாள். அவர் ஒளியை அணைத்து தூங்க முயற்சிக்கிறார். ஆனால், வீண்.


 திடீரென்று அவர் பெயரிடப்படாத மற்றும் விசித்திரமான ஒலியைக் கேட்கிறார். பாதி கண்களை மூடிக்கொண்டு, ஜன்னலைக் கடந்து அதைக் கசக்க தடுமாறினான், இந்த நேரத்தில் தாழ்ப்பாள் இடத்தில் இருப்பதை உறுதிசெய்தான்.


 காற்று அவரது விளக்கு நகரத் தொடங்கியது, அவர் திரும்பிச் சென்றபோது அறை முழுவதும் சுற்றிக்கொண்டிருப்பதாகத் தோன்றியது. ஒரு கணம் சண்டை அவன் கண்களில் எரியும், அடுத்தது எதிர் சுவரில் வெள்ளம் பெருக்கெடுத்து ஓடுகிறது. ஆனால் தீப்பிழம்பிற்கும் வெள்ளத்திற்கும் இடையில் அது அவரது அறையின் நடுவில் எரிந்தது, அங்கே நின்று - அவரது தொப்பியில் இருந்து மழையை அசைத்தது - ஒரு அந்நியன்.


 அவர் பாதிப்பில்லாதவராக இருந்தார். அவர் ஹார்வியை விட ஆறு அங்குல உயரத்திற்கு மேல் இல்லை, அவரது சட்டகம் சுறுசுறுப்பானது, அவரது தோல் மஞ்சள் நிறத்தில் தெளிவாக இருந்தது. அவர் ஒரு ஆடம்பரமான சூட், ஒரு ஜோடி கண்ணாடி மற்றும் ஒரு பகட்டான புன்னகை அணிந்திருந்தார்.


 ஆதித்யா பயந்து கத்தினான், அவன் பார்க்க எழுந்தான், அவனைத் தவிர வேறு யாரும் இல்லை. அவரது பயங்கர சத்தத்தைக் கேட்டு, அவரது நண்பர்கள் வந்து, "என்ன நடந்தது டா?"


 "எனக்கு ஒரு கெட்ட கனவு கிடைத்தது" என்றாள் ஆதித்யா.


 "அதற்காக, நீங்கள் ஏன் டா என்று கத்துகிறீர்கள்?" என்று கேட்டார் ராம்.


 "கனவில் ஒரு தீய அந்நியனைக் கண்டேன்" என்றாள் ஆதித்யா.


 அவனது நண்பர்கள் அவனைத் திட்டி, நல்ல தூக்கம் வரச் சொல்கிறார்கள். அவர் ஸ்கிசோஃப்ரினியாவால் அவதிப்படுகையில், அவரது நண்பர்கள் அதை நினைக்கிறார்கள், அவர் பொய் சொன்னார்.


 அடுத்த நாள், ஆதித்யா அந்நியரை (தனது கனவில்) நிஜமாக (வீட்டிற்கு அருகில்) பார்த்தார், பயங்கரமாக அஞ்சுகிறார். அவர் அமைதியாக இருந்து தனது நண்பர்களுடன் அணைக்குச் சென்று, இடங்களைச் சுற்றி வருகிறார்.


 அவை மீண்டும் பங்களாவிற்குள் நுழைந்து அந்த இடம் இருட்டாக மாறும். திடீரென்று, அந்த இடத்தில் பலத்த மழை பெய்யும், மேலும் பலத்த இடியுடன் கூடிய சத்தத்தால் நண்பர்கள் கலங்குகிறார்கள்.


 மழை குறைந்த பிறகு, அரவிந்த் ஒரு இடத்திற்கு அருகில் ஒரு அசிங்கமான மற்றும் அழுகிய வாசனையை உணர்கிறார். அவர் வாசனை பகுப்பாய்வு செய்ய செல்கிறார். விசாரித்தபோது, ​​அவர்கள் முறையே இரண்டு இறந்த பாம்பு மற்றும் சிலந்திகளைக் கண்டுபிடிக்கின்றனர்.


 ஆதித்யா பயத்துடன் பாம்பை எடுத்து ஒரு காட்டுக்கு தூக்கி எறிந்தாள். இருப்பினும், அவர் பாம்பை எறிந்தபோது, ​​அது வலம் வரத் தொடங்குகிறது. அவர் பயத்துடன் அந்த இடத்தை விட்டு ஓடுகிறார்.


 விலங்குகளின் பயம் காரணமாக, ராம் நோய்வாய்ப்பட்டு தூங்குகிறான். அரவிந்த் தனது நண்பர்களுடன் அவரை கவனித்துக்கொள்கிறார். ஓய்வெடுக்கும் போது, ​​ராம் ஒரு சில விசித்திரமான ஒலிகளைக் கேட்டு, பயங்கரக் கூச்சல்களைக் கேட்கிறான். அரவிந்த் அவரிடம், "என்ன நடந்தது டா? ஏன் வியர்த்துக் கொண்டிருக்கிறீர்கள்? ஏன் டா என்று கத்துகிறீர்கள்?"


 "நான் சில விசித்திரமான ஒலிகளையும் இடியுடன் கூடிய மழையையும் கேட்டேன். இதை ஆதித்யாவிடமும் கேளுங்கள். அவரும் நிறைய அஞ்சினார்" என்றார் ராம்.


 "அவர் ஸ்கிசோஃப்ரினியாவால் அவதிப்பட்டார். நீங்கள் இப்போது பைத்தியம் அடைந்துவிட்டீர்கள், உங்கள் மனதின் கட்டுப்பாட்டை இழந்துவிட்டீர்கள். நீங்கள் இருவரும் ஏன் இப்படி பயப்படுகிறீர்கள்?" என்று தினேஷ் கேட்டார்.


 "இது உண்மை! ஆமாம், நான் உடல்நிலை சரியில்லாமல் இருந்தேன், மிகவும் உடல்நிலை சரியில்லாமல் இருந்தேன். ஆனால் நான் ஏன் என் மனதின் கட்டுப்பாட்டை இழந்துவிட்டேன் என்று சொல்கிறீர்கள், நான் பைத்தியம் என்று ஏன் சொல்கிறீர்கள்? என் மனதில் முழு கட்டுப்பாடும் இருப்பதை நீங்கள் பார்க்க முடியுமா? உண்மையில். , நோய் என் மனதையும், என் உணர்வுகளையும், என் புலன்களையும் வலிமையாக்கியது ... நான் இதற்கு முன்பு கேள்விப்படாத ஒலிகளைக் கேட்க முடிந்தது. சொர்க்கத்திலிருந்து ஒலிகளைக் கேட்டேன், நரகத்திலிருந்து ஒலிகளைக் கேட்டேன்! " என்றார் ராம்.


 ஆதித்யா அரவிந்திடம், "நான் ஏற்கனவே உங்களிடம் சொன்னது சரிதான்! இந்த பங்களாவில் ஏதோ விசித்திரமான விஷயம் இருக்கிறது. இந்த பங்களாவில் சில விஷயங்களை மேலும் சந்தேகித்தேன்."


 "நீங்கள் என்ன சந்தேகித்தீர்கள் டா?" என்று தினேஷ் கேட்டார்.


 "நாங்கள் பங்களாவுக்குள் நுழைந்தபோது, ​​வானம் இருட்டாக மாறுவதை நீங்கள் அனைவரும் கவனித்தீர்களா? நீங்கள் அனைவரும் விசித்திரமான இடியுடன் கூடிய மழையை கவனித்தீர்களா? இந்த பங்களாவில் ஏதோ விசித்திரமாக நடப்பதை நீங்கள் உணரவில்லையா?" என்று கேட்டார் ஆதித்யா.


 அரவிந்த் விசித்திரமான சம்பவங்களை உணர ஆரம்பித்தார். இனிமேல், அவர்கள் வீட்டைச் சுற்றியுள்ள நிகழ்வுகளைத் தூண்ட முடிவு செய்கிறார்கள். சில தடயங்களைப் பெறுவதற்கான இடங்களைத் தேடும்போது, ​​தினேஷ் ஒரு பழைய நாட்குறிப்பை எடுக்கிறார்.


 அவர் ஒரு கூட்டத்தில் தனது நண்பர்களை ஒன்றாக உருவாக்கி, "டைரியைப் பார்க்கும்படி கேட்டுக்கொள்கிறார்" என்று டைரியைக் காட்டுகிறார்.


 தினேஷ் டைரியைப் படிக்கத் தொடங்குகிறார். (இது ஒரு கதையாக செல்கிறது.)


 இது என் வாழ்க்கையில் நடந்த ஒரு சில சம்பவங்களை சித்தரிக்கும் ஒரு டைரி. என் பெயர் ஹர்சிதா. நான் ஒரு பிராமண குடும்பத்தில் பிறந்தேன். எனது பெற்றோர் வெள்ளத்தில் இறந்தனர், என்னை பஹானி முருகன் கோவிலில் உள்ள ஒரு கோயில் பாதிரியார் தத்தெடுத்தார்.


 அங்கு, கோயில் பாதிரியாரின் வேண்டுகோளுக்கு முன் மணி சித்தர் என்னை தத்தெடுத்தார். நான் பிராமண குடும்ப பின்னணியைச் சேர்ந்தவன் என்பதை அறிந்த அவர் எனக்கு உடல் பயிற்சி அளிக்க திட்டமிட்டார். ஆதிமுரை, களரிபையாட்டு போன்ற தற்காப்புக் கலைகளில் பயிற்சி பெற்றேன்.


 ராமாயணம், பகவத் கீதை, கருட இலக்கியம் மற்றும் மகாபாரதத்தின் சித்தாந்தங்களையும் கருப்பொருள்களையும் சித்தர் எனக்குக் கற்றுக் கொடுத்தார். இவை தவிர, நான் சித்த மதிப்புகள் என்று கருதப்பட்டேன்.


 அதன் பின்னரே, சித்தர் என்னிடம், "இந்துக்களின் முக்கியமான கலாச்சாரங்களையும் மரபுகளையும் பணத்திற்காக விற்கத் தயாராக இருக்கும் அந்நியர்களிடமிருந்தும் தீயவர்களிடமிருந்தும் நான் கோவிலைக் காப்பாற்ற வேண்டும்" என்று கூறினார்.


 மெதுவாக, ஹராஷிதா கோவிலின் மீது கட்டுப்பாட்டைப் பெற்று மீட்பராக ஆனார். ஒரு சில கிறிஸ்தவ மக்கள் பஜானி முழுவதும் வந்தனர். மக்களை கிறிஸ்தவர்களாக மாற்ற அவர்கள் விரும்புகிறார்கள், இனிமேல், முருகன் கோயில் நிரந்தரமாக அகற்றப்பட வேண்டும் என்று விரும்பினர்.


 இருப்பினும், அவர்களின் திட்டங்கள் எனது தந்திரங்களால் முறியடிக்கப்பட்டன. நான் ஊடுருவும் நபராகி கோயிலுக்கு ஒரு பாதுகாப்பு வாளாக நின்றதால், அந்த கிறிஸ்தவ மக்கள் உள்ளூர் எம்.எல்.ஏ.வுக்கு லஞ்சம் கொடுத்து கோவிலுக்குள் வந்தார்கள்.


 அவர்களை உணர்ந்த நான், அந்த எம்.எல்.ஏ மற்றும் கிறிஸ்டியன் மக்களின் உதவியாளரை தற்காப்பு கலை திறன்களைப் பயன்படுத்தி கொன்றேன். ஆனால், எம்.எல்.ஏ கோழைத்தனமான செயலாக, அருகிலுள்ள கருடா இலக்கிய புத்தகத்தை எடுத்து புத்தகத்தை எரிக்க அச்சுறுத்துகிறார்.


 அப்படி செய்ய வேண்டாம் என்று கெஞ்சினேன். கிறிஸ்தவ பாதிரியார் என் தலையில் அடித்து கொடூரமாக தாக்கினார். இறப்பதற்கு முன், சித்தரால் பயிற்றுவிக்கப்பட்ட கோயிலையும் அருகிலுள்ள அணைகள், காடுகள் மற்றும் வளங்களையும் பாதுகாப்பதாக சபதம் செய்தேன் (அவர் இப்போது ஒரு கல்லறையில் வசிக்கிறார்.)


 பிற்காலத்தில், நான் ஒரு ஆவியாக வந்து எம்.எல்.ஏ மற்றும் கிறிஸ்தவ போதகர்களை ஊனமுற்றேன், அவர்களின் வாழ்க்கையை என்றென்றும் முடக்கிவிட்டேன்.


 (கதை முடிகிறது.)


 "எங்கள் இந்து மரபுகள், மத நடத்தை மற்றும் கலாச்சாரங்களைப் பாதுகாப்பதற்காக, பங்களாவின் மணலில் (நண்பர்கள் வசிக்கும் இடத்தில்) அடக்கம் செய்யப்படுவதைத் தவிர நான் தொடர்ந்து ஒரு ஆவியாகவே இருந்தேன்" என்று தினேஷ் (நாட்குறிப்பில் இருந்து வாசித்தல்) கூறினார்.


 "ஏய். பிறகு அவள் ஏன் எங்களுக்கு மிகவும் பயந்தாள் டா? என்னால் காரணங்களை அறிய முடியவில்லை!" என்றார் ஆதித்யா.


 ஹர்சிதா ஒரு ஆவியாக வந்து, "நான் அதை விருப்பத்துடன் செய்யவில்லை. சாகசத்திற்கான உங்கள் அன்பை நான் கண்டேன். இது உங்களுக்காக ஒரு சாகச சவாரி அல்லவா? நீங்கள் அனைவரும் இந்து மதத்தின் முக்கியத்துவத்தைப் பற்றி அறிந்து கொண்டீர்களா?"


 அவர்கள் அனைவரும் தலையை ஆட்டுகிறார்கள். பண்டைய இந்து மதத்தின் முக்கியத்துவத்தை (பல்வேறு நபர்களின் வாழ்க்கை முறை, தற்காப்புக் கலைகள், சித்தர், பாண்டியா, சேர மற்றும் சோழர்களின் வாழ்க்கை), பல்வேறு நோய்களைக் குணப்படுத்த கோயில்கள் மற்றும் மருந்துகளை உள்ளடக்கிய ஒரு பெரிய புத்தகத்தை அவர் அவர்களுக்கு அளிக்கிறார்.


 அரவிந்த் புத்தகத்தைப் படிக்கத் தொடங்குகிறார்: (கதை முறைக்குச் செல்கிறது)


 தமிழக வரலாறு 6000 ஆண்டுகளுக்கு முந்தையது. இதை பண்டைய, இடைக்கால மற்றும் நவீன தமிழ்நாடு என்று பரவலாகப் பிரிக்கலாம். வரலாற்றாசிரியர்களில் பலர் தெற்கில் ஆரிய படையெடுப்பு கோட்பாட்டை நம்புகிறார்கள். ஆரியர்களின் படையெடுப்பால் திராவிட இனத்தைச் சேர்ந்த தமிழர்கள் மேலும் தெற்கே செல்ல வேண்டியிருந்தது.


 இப்பகுதியின் வரலாறு இரண்டாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முந்தையது. தமிழகம் முதலில் தமிழ்ஹாம் என்று அழைக்கப்பட்டது மற்றும் கரிபட்டினம், அரிக்காமேடு மற்றும் கோர்காய் போன்ற பண்டைய துறைமுகங்கள் இருந்ததால் தமிழ் குடியேற்றங்களின் சான்றுகள் தெளிவாக உள்ளன. திராவிட கலாச்சாரத்தின் பிறப்பிடம் பல பெரிய வம்சங்களை கண்டிருக்கிறது. பல்லவர்கள் 4 ஆம் நூற்றாண்டில் ஆட்சி செய்தனர். சோழர்கள் 1 முதல் 4 ஆம் நூற்றாண்டுகளுக்கு இடையில் ஆட்சி செய்தனர். அவர்கள் 9 ஆம் நூற்றாண்டில் மீண்டும் ஆட்சிக்கு வந்தனர், 14 ஆம் நூற்றாண்டில் பாண்டியர்களால் மாற்றப்பட்டது. கிழக்கிந்திய கம்பெனி 1640 இல் மெட்ராஸில் தங்கள் தொழிற்சாலையைத் தொடங்கியது. அவர்கள் தங்கள் மேலாதிக்கத்தை நிலைநாட்ட டச்சு மற்றும் பிரெஞ்சுக்காரர்களுடன் போராடினர். நாட்டின் சுதந்திரப் போராட்டத்தில் தமிழகம் நிறைய பங்களிப்பு செய்துள்ளது. இந்தியாவின் சுதந்திரத்திற்குப் பிறகு, மெட்ராஸ் மாநிலம் நடைமுறைக்கு வந்தது, 1968 ஆம் ஆண்டில், பெயர் தமிழ்நாடு என்று மாற்றப்பட்டது.


 தமிழ்நாட்டின் வரலாறு அப்போதைய ஆட்சியாளர்களின் கீழ் வெவ்வேறு ராஜ்யங்களின் எழுச்சியைக் கொண்டுள்ளது. தமிழ்நாட்டின் வரலாறு பல வம்சங்களின் திறமையான மற்றும் திறமையற்ற ஆட்சியாளர்களின் கீழ் எழுச்சி மற்றும் வீழ்ச்சிக்கு ஒரு சாட்சியாகும். 1 மற்றும் 4 ஆம் நூற்றாண்டுகளுக்கு இடையில் சோழ வம்சம் தமிழகத்தில் ஆட்சியில் உயர்ந்தது. கரிகலன் சோழர்களின் முதல் மற்றும் புகழ்பெற்ற ஆட்சியாளர்களில் ஒருவராக இருந்தார். பின்னர் 9 ஆம் நூற்றாண்டில், விஜயாலய சோழனின் கீழ் சோழர்கள் மீண்டும் ஆட்சியைப் பெற்றனர்.


 ராஜராஜ சோழர் பிற்கால சோழ ஆட்சியாளர்களில் மிகப் பெரிய ஆட்சியாளராக இருந்தார். அவரது ஆட்சிக் காலத்தில்தான் கட்டிடக்கலை உச்சத்தை அடைந்தது. ராஜேந்திர சோழன் நான் வாரிசு மற்றும் திறமையான ஆட்சியாளர் ராஜராஜ சோழனின் மகன். அவர் சோழர்களின் இராச்சியத்தை மேலும் விரிவுபடுத்தி பேரரசையும் பலப்படுத்தினார். அரசியல் வெற்றியை நினைவுகூரும் வகையில் கங்கைகொண்டஞ்சோலபுரம் என்ற புதிய தலைநகரையும் நிறுவினார்.


 அழிந்து வரும் சோழ சாம்ராஜ்யத்தை தூக்கியெறிந்த பின்னர் முக்கியத்துவம் பெற்ற பாண்டியர்கள். சோழர்கள் முக்கியமாக அவர்களின் நிர்வாக திறன்களுக்காகவும், ராஜ்யத்தில் வெவ்வேறு கட்டுமானங்களுக்காகவும், அவர்களின் அழகியல் புலன்களுக்காகவும் அறியப்பட்டனர்.


 பண்டைய


 தமிழ்நாடு, இந்தியாவின் மிகப்பெரிய மாநிலங்களில் ஒன்றாகும். இது தெற்கின் பெரும்பாலான மாநிலங்களில் ஒன்றாகும். பண்டைய தமிழ்நாட்டின் வரலாறு சுமார் 6000 ஆண்டுகளுக்கு முந்தையது. திராவிட நாகரிகம் தமிழக மாநிலத்தையும் அதன் அண்டை மாநிலங்களான கேரளா, கர்நாடகா மற்றும் ஆந்திரப் பிரதேசத்தையும் இணைக்கிறது.


 பண்டைய தமிழ்நாட்டின் வரலாறு 1 முதல் 9 ஆம் நூற்றாண்டுகளுக்கு இடையில் எங்காவது வைக்கப்படலாம். தமிழகத்தின் நாகரிகம் உலகின் பழமையான நாகரிகங்களில் ஒன்றாக கருதப்படுகிறது. தமிழர்களின் தோற்றம் குறித்து நிறைய விவாதங்கள் உள்ளன. ஆரியர்களின் படையெடுப்பு கோட்பாட்டை ஒருவர் நிராகரிக்க முடியாது. ஆரியர்களால் தான் திராவிடர்கள் தெற்கே திரும்பி இருக்க வேண்டியிருந்தது என்று பொதுவாக நம்பப்படுகிறது.


 1 முதல் 4 ஆம் நூற்றாண்டின் போது, ​​ஆரம்பகால சோழர்கள் தமிழகத்தின் நிலங்களை ஆண்டனர். இந்த வம்சத்தின் முதல் மற்றும் மிக முக்கியமான மன்னர் கரிகலன். இந்த வம்சம் முக்கியமாக அவர்களின் இராணுவ வலிமைக்கு பெயர் பெற்றது. காவிரி நதிக்கு மேலான கல்லனை என்ற அணை மன்னர் கரிகலன் முன்முயற்சியால் கட்டப்பட்டது.


 பண்டைய தமிழக வரலாற்றில் சோழ வம்சம் ஒரு முக்கிய பங்கைக் கொண்டுள்ளது. வம்சத்தின் மன்னர்களும் வெவ்வேறு கோயில்களைக் கட்டியதற்காக அறியப்பட்டனர். சோழக் கட்டிடக்கலைக்கு இது போன்ற ஒரு சிறந்த எடுத்துக்காட்டு பிரஹதேஸ்வேர் கோயில்.


 பல்லவ வம்சம் 4 ஆம் நூற்றாண்டின் பிற்பகுதியில் தொடங்கி சுமார் 400 ஆண்டுகள் தமிழகத்தை ஆட்சி செய்தது. மகேந்திரவர்மன் I மற்றும் அவரது மகன் நரசிம்மவர்மன் ஆகியோர் பல்லவர்களில் மிகப் பெரிய ஆட்சியாளர்களாக இருந்தனர். இவ்வாறு பண்டைய தமிழ்நாடு புகழ்பெற்ற வரலாற்றின் அடையாளங்களைக் கொண்டுள்ளது.


 இடைக்காலம்


 தமிழ்நாட்டின் வரலாறு மிகவும் பணக்காரமானது மற்றும் வெவ்வேறு வம்சங்களின் ஆட்சியாளர்களின் வலிமையைக் கொண்டுள்ளது. இடைக்கால தமிழ்நாடு 9 முதல் 14 ஆம் நூற்றாண்டுகளைக் கொண்டுள்ளது. தமிழ்நாட்டின் திராவிட நாகரிகம் உலகின் பழமையான நாகரிகங்களில் ஒன்றாக கருதப்படுகிறது.


 இடைக்கால தமிழ்நாட்டின் வரலாறு 9 ஆம் நூற்றாண்டில் சோழர்கள் மீண்டும் தங்கள் சக்தியைப் பெறுவதிலிருந்து தொடங்குகிறது. முக்கியமாக ராஜராஜ சோழன் மற்றும் அவரது மகன் ராஜேந்திர சோழனின் கீழ் தான் இழந்த சக்தியை மீண்டும் நிறுவுவது சாத்தியமானது. சேரஸ் ஆட்சியாளர்கள் சேரஸ், பாண்டியர்கள் மற்றும் மஹிபாலர்கள் போன்ற உயரும் சக்திகளை தோற்கடித்தனர். பீகார் மற்றும் வங்காள மஹிபாலங்களுக்கு எதிரான வெற்றியைக் கொண்டாடும் விதமாக, கங்கைகொண்ட சோழபுரம் என்ற புதிய தலைநகரம் ராஜேந்திர சோழரால் நிறுவப்பட்டது. வெற்றிகரமான போர்களால் சோழ சாம்ராஜ்யம் வெகுதூரம் பரவியது.


 14 ஆம் நூற்றாண்டில், சோழர்களின் சக்தி படிப்படியாகக் குறைந்தது. அதிகாரத்தை பாண்டியர்கள் கைப்பற்றினர். ஆனால் விரைவில் அவை முஸ்லீம் படையெடுப்பாளர்களால் இயக்கப்படுகின்றன. 1316 இன் இந்த படையெடுப்பு தென்னிந்திய சோழர்கள் மற்றும் பாண்டியர்களின் சக்தியை முற்றிலுமாக அழித்தது.


 முஸ்லீம் படையெடுப்பின் எதிர்வினையாக, இந்துக்கள் விஜயநகர சாம்ராஜ்யத்தை கட்டியெழுப்ப முன்முயற்சி எடுத்தனர். பேரரசு மீதமுள்ள சோழர் ஆட்சியாளர்களையும் கூட்டி முஸ்லிம்களை எதிர்கொண்டது. விஜயநகர சாம்ராஜ்யத்தின் தலைநகரம் ஹம்பி. இது இடைக்கால தமிழ்நாட்டில் ஒரு முக்கியமான மற்றும் வளமான இடத்தைப் பிடித்துள்ளது. இந்த இந்து சாம்ராஜ்யம் தாலிகோட்டா போரில் டெக்கான் சுல்தான்களின் கைகளில் சரணடைய வேண்டியிருக்கும் வரை நீண்ட காலம் வாழ முடியாது. துண்டு துண்டான விஜயநகர சாம்ராஜ்யம் பின்னர் நாயக்கர்களால் ஆளப்பட்டது.


 இடைக்கால தமிழ்நாட்டின் வரலாறு தெற்கின் நாயக்கர்களின் கீழ் செழித்தது. அவர்களின் ஆட்சி இடைக்கால தமிழ்நாட்டின் கொந்தளிப்பின் முந்தைய காலங்களுடன் ஒப்பிடும்போது மிகவும் அமைதியான ஒன்றாகும்.


 நவீன தமிழ்நாடு


 முந்தைய காலங்களில் வெவ்வேறு வம்சங்களின் ஆட்சியாளர்களின் வலிமை மற்றும் செயல்களால் தமிழகத்தின் வரலாறு வளமாக உள்ளது. நவீன தமிழ்நாடு உலகின் பிற பகுதிகளுடன் பகிர்ந்து கொள்ள சமமான புகழ்பெற்ற வரலாற்றைக் கொண்டுள்ளது. இந்தியாவின் தெற்கின் மிக மாநிலமான தமிழகத்தின் திராவிட கலாச்சாரம் உலகின் மிகப் பழமையான ஒன்றாகும்.


 தமிழ்நாட்டில் பிரிட்டிஷ் ஆட்சியின் எழுச்சி நவீன தமிழ்நாட்டின் வருகையை குறிக்கிறது. அவர்கள் தென்னிந்தியாவில் தங்கள் குடியேற்றத்தை நிறுவினர். கிழக்கிந்திய கம்பெனியின் கீழ் பிரிட்டிஷ் குடியேறிகள் வலுவாக வளர்ந்தனர். தென்னிந்தியாவில் தற்போதுள்ள ஆட்சியாளர்களிடையே ஏற்பட்ட மோதல்களையும் சண்டைகளையும் அவர்கள் பயன்படுத்திக் கொண்டனர்.


 அதே நேரத்தில், மற்ற ஐரோப்பிய சக்திகள் தென்னிந்தியாவிலும் தங்கள் அதிகாரத்தை நிலைநாட்ட முயன்றன. பிரெஞ்சு காலனிகளுடன் இந்தியாவில் டச்சு குடியேற்றம் உருவாக்கப்பட்டது. ஆனால் அவர்கள் பிரெஞ்சு இராணுவத்தை தோற்கடித்து டச்சு சக்தியை தென்னிந்தியாவிலிருந்து முற்றிலுமாக வெளியேற்றியதால் பிரிட்டிஷ் சக்தி மிகவும் சக்திவாய்ந்ததாக வெளிப்பட்டது. படிப்படியாக பிரிட்டிஷ் சக்தி தமிழ்நாடு உள்ளிட்ட தென்னிந்திய மாநிலங்களில் தங்கள் உறுதியான பிடியை பலப்படுத்தியது.


 நவீன தமிழகமும் தேசிய இயக்கத்தால் குறிக்கப்படுகிறது. ஆங்கிலேயர்களுக்கு எதிரான காலனித்துவ எதிர்ப்பு உணர்வு 18 ஆம் நூற்றாண்டில் இந்த இயக்கங்களைத் தொடங்கியது. இந்த நிலையில் இந்த இயக்கம் சிவ்கனா மற்றும் திருநெல்வேலி தலைவர்களின் கீழ் மேற்கொள்ளப்பட்டது.


 1947 இல் இந்தியா சுதந்திரம் பெற்ற பிறகு, 1968 ஆம் ஆண்டில் மெட்ராஸ் மாநிலம் தமிழ்நாடு என மறுபெயரிடப்பட்டது. நவீன தமிழ்நாட்டின் வரலாறு கண்கவர் மற்றும் பிரிட்டிஷ் மேலாதிக்கத்திற்கு எதிராக போராடும் சிப்பாய்களின் துணிச்சலை பதிவு செய்கிறது.


 தமிழ்நாட்டின் 18 சித்தர்கள்


 முதல் எண் மேலே உள்ள பட்டியலுடன் ஒத்துப்போகிறது, இரண்டாவது எண் இந்த வரைபடத்தின் இருப்பிடமாகும். சாய்வில் உள்ள அந்த பெயர்கள் 18 தமிழ் சித்தர்களின் அதிகாரப்பூர்வ பட்டியலில் இல்லை. மேலே உள்ள உத்தியோகபூர்வ பட்டியலில் காணப்பட்ட நந்திதேவர் திருவாதுதுரையில் அமைந்திருக்க வேண்டும், இருப்பினும் என்னால் இதுவரை கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை, கோவிலில் நந்திதேவர் தெய்வம் மட்டுமே உள்ளது.


 1) அகஸ்தியர் சித்தர்


 ஜீவா சமாதி கோயில் (கும்பீஸ்வர-கோயில்)


 2) அகபாய் (நயனார்) சித்தர் - 18 சித்தர்களின் ஒரு பகுதியாக இல்லை


 3) திருமலார் சித்தர்


 ஜீவா சமாதி கோயில் (மசிலமனீஸ்வரர் கோயில்)


 4) சிவவக்கியார் / நந்தி தேவர்


 மசிலமனீஸ்வரர் கோயில்


 5) போகர் / போகநாதர்


 பழனி மலை முருகன் கோயில் - போகர் சித்தரின் ஜீவா சமாதி


 6) கும்பமுனி - அகத்யார் சித்தரின் மற்றொரு பெயர்


 ஸ்ரீ ஆடி விநாயகர் (மனித முகம் கணேஷ்) // ஸ்ரீ கும்பமுனி சித்தர் (கணேஷ்) // அகத்யார் சித்தர்

 கும்பகோணத்தில் உள்ள ஒரு கோவிலில் எடுக்கப்பட்ட படம் (குட்டண்டை என்பது கும்பகோணத்தின் பழைய பெயர்)


 70. அகத்தியார் உள்ளவர்,



 மொழிபெயர்ப்பு:

 நீங்கள் எங்களிடம் சொன்னீர்கள் என்று சொன்னீர்கள்

 நான் கும்பமுனிக்காக பிறந்த குழந்தையா?

 நீங்கள் சமாதானப்படுத்தினீர்கள் என்று சொன்னீர்கள், நான் என்ன செய்வேன்?

 சிவா சிவா என் குரு இது குறிப்பிடப்பட வேண்டாமா?

 அவரது ஞானம்- அதன் வகை என்ன

 இது வெள்ளியா அல்லது தங்கமா அல்லது இந்த இரண்டைத் தவிர வேறு ஏதாவது இருக்கிறதா?

 நாங்கள் உங்களை புகழ்கிறோம், என் குரு! இதயத்திற்குள் இருப்பவர்

 இதைப் பற்றி நீங்கள் புலத்தியரிடம் பேசுவீர்கள்.


 வர்ணனை:

 இந்த வசனம் புலத்தியரின் உரையாடலின் ஒரு பகுதி. அவரை சமாதானப்படுத்த அவர் அகத்தியாரின் குழந்தையா என்று அகத்தியரிடம் கேட்கிறார். கொங்கனரின் ஞானத்தின் தன்மை குறித்து அவர் ஆச்சரியப்படுகிறார். இது தங்கமா, வெள்ளியா அல்லது இந்த இரண்டைத் தவிர வேறு ஏதாவது இருக்கிறதா என்று கேட்கிறார். வெள்ளி மற்றும் தங்கம் வளர்ந்த மாநிலங்களைக் குறிக்கின்றன.


 7) வாமதேவர் / (வன்மீகர்) வால்மீகி


 எட்டுகுடி முருகன் கோயில்


 8) இடைகதர்


 அண்ணாமலைர் கோயிலின் பின்புற நுழைவு - திருவனமலை


 கோவிலின் பின்புறம், மாட்டு கொட்டகையில்


 மாட்டுக் கொட்டகை அருகே இடைகதரின் ஜீவா சமாதி


 9) சதைமுனி / சதைநாதர்


 திருவேடகத்தில் உள்ள சத்தீநாதர் ஜீவா சமாதி கோயில்


 சத்தீநாதரின் இரண்டாவது ஜீவா சமாதி ரங்கநாதசுவாமி கோயிலில் அமைந்துள்ளது (ரங்கநயகி கோயிலுக்குள். நுழைவாயிலுக்குள் நுழையும்போது, ​​வலதுபுறம் திரும்பி, தெய்வத்தின் முக்கிய இடத்தை சுற்றி செல்லுங்கள்.)


 10) கமலமுனி / கமலா முனிவர்



 திருவாரூரில் உள்ள தியாகராஜர் கோயில்


 11) மச்சமுனி சித்தர்


 மதுரை திருப்பரங்குந்திரம் மலையின் உச்சியில் உள்ள ஜீவா சமாதி


 12) கொங்கனார் / கொங்கனவர்


 ஜீவா சமாதி - திருவாதுதுரை - கோமுடீஸ்வரர் கோயிலிலிருந்து 2 கி.மீ.


 13) பதஞ்சலி


 திருச்சியில் இருந்து 30 கி.மீ தூரத்தில் திருப்பட்டையில் உள்ள பிரம்மபுரீஸ்வரர் கோயில்


 ஜீவா சமாதி


 14) பம்பட்டி


 ஸ்ரீ பம்பட்டி சித்தர் ஜீவா சமாதி பீட்டம் சங்கரன் கோவில்


 அருல்மிகு சுப்பிரமணியசாமி திருகோவில், கீழே


 15) சுந்தரநாதர்


 மீனாட்சி அம்மன் கோயில்


 ஜீவா சமாதி அமைந்துள்ளது இது அடையாள அட்டையிலிருந்து இடது மூலையில் உள்ளது.


 16) குதம்பை


 பெரியா கோவில் ஜீவா சமாதி - மயிலாதுதுரை


 17) கருவரர்


 பசுபதீஸ்வரர் கோயில் - கருர்


 18) கோரக்நாத் / கோரக்கர்


 போய்கினல்லூருக்கு வடக்கே கோரக்நாத் ஜீவா சமாதி கோயில்


 19) தன்வந்த்ரி


 ஜீவா சமாதி


 20) புலத்தியார் சித்தர் - 18 சித்தர்களில் ஒரு பகுதியாக இல்லை


 21) ராமதேவர் (யாகூப் சித்தர்)



 ராமாதேவரின் ஜீவா சமாதியை அடைய மலையிலிருந்து 7 கி.மீ தூரத்தில் ராகச்சி அம்மன் கோயிலுக்கு பின்னால் இந்த பாதை உள்ளது.


 அழகர் மலாய் ஜீவா சமாதி


 18 சித்தர்களின் படங்கள் எதுவும் அவை உண்மையில் எப்படி இருந்தன என்பதற்கு மிக அருகில் வரவில்லை, அவற்றில் பெரும்பாலானவை காலத்தால் அழிக்கப்பட்டன அல்லது ஒருபோதும் உருவாக்கப்படவில்லை என்பதால் உண்மையான வரைபடங்களைக் கண்டுபிடிப்பது மிகவும் கடினம். இருப்பினும் சில கிடைக்கின்றன, அவை பெரும்பாலும் நிர்வாணமாக இருக்கின்றன, ஏனெனில் அவை நிஜ வாழ்க்கையில் இருந்தன. கீழே நீங்கள் சில எடுத்துக்காட்டுகளைக் காணலாம்.


 சத்தைமுனி சித்தர் (சத்தியேநாதர்)


 சத்தைமுனி சித்தர்


 கோரக்நாத்

 பழைய பிரதிமா, கோரக்நாத் கோவிலில், ஓடதர், போர்பந்தர், குஜராத், இந்தியா


 திருமலார் சித்தர்


 தற்காப்பு கலைகள்:


 5 - 7 வயதிலிருந்து ஆண் குழந்தைகளுக்கு மார்ஷியல் ஆர்ட்ஸ் கட்டாயமாக இருந்தது, ஏனெனில் அவர்களின் தாய் நிலத்தை பாதுகாப்பது அவர்களின் கடமையாக இருந்தது. பண்டைய தமிழ் மக்கள் கடைப்பிடிக்கும் தற்காப்புக் கலைகள் சில:


 பாரம்பரிய ஜிம்னாஸ்டிக் பயிற்சிகள் (மல்லர்கம்பம்)


 எரியும் டார்ச் விளையாட்டு


 குட்டு வாரிசாய்


 சிலம்பம்


 வாஜ் வீச்சு - வாள் சண்டை


 வில்வித்தை


 மான் கொம்பு சண்டை


 வசந்த வாள் சண்டை


 வலரி - பாரம்பரியமான தென்னிந்திய பூமராங்


 திகிரி - பாரம்பரிய தென்னிந்திய சக்ரா யுதம்


 ஆதிமுரை, இன்று பொதுவாக தெற்கு கலரி அல்லது தெக்கன் களரி என்று அழைக்கப்படுகிறது.


 மல்யுத்தம் - பாரம்பரிய மல்யுத்தம்


 குஸ்தி - பாரம்பரிய குத்துச்சண்டை


 உரிமராம் எருதால்


 வர்மா கலாய் - முக்கிய புள்ளிகளின் கலை


 மருத்துவ மதிப்புகள்:


 ஒரு தமிழ் கப்பியத்தில் நான்கு மூலிகைகள் பற்றிய தெளிவான விளக்கம் நம் கவனத்தை ஈர்க்கிறது. காப்பியம் என்பது கம்பர் இசையமைத்த ‘ராமாவதாரம்’ (கம்பராமாயணம் என்று அன்பாக அழைக்கப்படுகிறது); மற்றும் விளக்கம் ஜம்பவனால் அனுமனுக்கு வழங்கப்படுகிறது.


 இறந்தவர்களை உயிர்ப்பிக்க ஒன்று -


 உடல் பாகங்களை மறுசீரமைக்க ஒன்று


 கிழிந்த மற்றும் துண்டாக்கப்பட்டவை ---


 ஆயுதங்களை அகற்ற ஒன்று ---


 மற்றொருவர் அசல் வடிவத்தை மீட்டுக் கொள்ளுங்கள் ---


 விழுந்து கொல்லப்பட்ட அனைத்து வனாரா வீரர்களும் (நிச்சயமாக, மனித லட்சுமணர் உட்பட) புத்துயிர் பெற, ஜம்பவன் ஹனுமனை சஞ்சீவி மலைக்கு விரைந்து சென்று மூலிகைகள் கொண்டு வருமாறு கேட்டுக்கொள்கிறார்.


 அனுமன் ஒரு நீண்ட பயணத்திற்கு வடக்கு நோக்கி குதித்து, சஞ்சீவி மலையைத் தேடுகிறான்.


 இருப்பினும், நாமும் அங்கும் இங்கும் குதித்து, அத்தகைய மருத்துவ மற்றும் விஞ்ஞான தகவல்களின் வழிகளைத் தேடுகிறோம்.


 இதுபோன்ற தகவல்களால் தமீஜ் இலக்கியங்கள் பெருகியிருப்பது உண்மையில் தீவிர ஆர்வத்தையும் மகிழ்ச்சியையும் தருகிறது.


 பண்டைய தமிழர்கள் கடைபிடித்த டிராமா மேலாண்மை குறித்து ஒருவர் ஆச்சரியப்படுகிறார்.


 பண்டைய தமிழர்களின் வாழ்க்கையில் ஒரு முக்கிய காரணி ‘போர்’ மற்றும் அதில் செயல்திறன்.


 வீரச் செயல்கள் முற்றிலுமாகப் போற்றப்பட்டன, மேலும் சங்க இலக்கியங்களில் இதுபோன்ற ஏராளமான செயல்கள் உள்ளன.


 வீரத்தின் செயல்களுக்கு இணையாக இயங்குவது, படுக்கை மற்றும் அவசர மருத்துவ நடைமுறையின் அடித்தளமாகும்.


 தமிழ் இலக்கியமும் மருத்துவத்தின் புதையல்


 அதிர்ச்சி பராமரிப்பு, பேரழிவு கையாளுதல், புனர்வாழ்வு ஆதரவு மற்றும் கடுமையான அவசரநிலை மேலாண்மை பற்றி பண்டைய தமிழர்கள் அறிந்திருந்தனர் என்று டாக்டர் சுதா சேஷயன் கூறுகிறார்.


 ஒரு தமிழ் கப்பியத்தில் நான்கு மூலிகைகள் பற்றிய தெளிவான விளக்கம் நம் கவனத்தை ஈர்க்கிறது. காப்பியம் என்பது கம்பர் இசையமைத்த ‘ராமாவதாரம்’ (கம்பராமாயணம் என்று அன்பாக அழைக்கப்படுகிறது); மற்றும் விளக்கம் ஜம்பவனால் அனுமனுக்கு வழங்கப்படுகிறது.


 இறந்தவர்களை உயிர்ப்பிக்க ஒன்று -


 உடல் பாகங்களை மறுசீரமைக்க ஒன்று


 விளம்பரம்


 விளம்பரம்


 கிழிந்த மற்றும் துண்டாக்கப்பட்டவை ---


 ஆயுதங்களை அகற்ற ஒன்று ---


 மற்றொருவர் அசல் வடிவத்தை மீட்டுக் கொள்ளுங்கள் ---


 விழுந்து கொல்லப்பட்ட அனைத்து வனாரா வீரர்களும் (நிச்சயமாக, மனித லட்சுமணர் உட்பட) புத்துயிர் பெற, ஜம்பவன் ஹனுமனை சஞ்சீவி மலைக்கு விரைந்து சென்று மூலிகைகள் கொண்டு வருமாறு கேட்டுக்கொள்கிறார்.


 அனுமன் ஒரு நீண்ட பயணத்திற்கு வடக்கு நோக்கி குதித்து, சஞ்சீவி மலையைத் தேடுகிறான்.


 இருப்பினும், நாமும் அங்கும் இங்கும் குதித்து, இதுபோன்ற மருத்துவ மற்றும் விஞ்ஞான தகவல்களின் வழிகளைத் தேடுகிறோம்.


 இதுபோன்ற தகவல்களால் தமீஜ் இலக்கியங்கள் பெருகியிருப்பது உண்மையில் தீவிர ஆர்வத்தையும் மகிழ்ச்சியையும் தருகிறது.


 பண்டைய தமிழர்கள் கடைபிடித்த டிராமா மேலாண்மை குறித்து ஒருவர் ஆச்சரியப்படுகிறார்.


 பண்டைய தமிழர்களின் வாழ்க்கையில் ஒரு முக்கிய காரணி ‘போர்’ மற்றும் அதில் செயல்திறன்.


 வீரச் செயல்கள் முற்றிலுமாகப் போற்றப்பட்டன, மேலும் சங்க இலக்கியங்களில் இதுபோன்ற ஏராளமான செயல்கள் உள்ளன.


 வீரத்தின் செயல்களுக்கு இணையாக இயங்குவது, படுக்கை மற்றும் அவசர மருத்துவ நடைமுறையின் அடித்தளமாகும்.


 புராணனூரு


 புராணனூரு (நானூறு புறநிலை) பல போர் காட்சிகளை விவரிக்கிறது. புதிய காயங்கள் மற்றும் காயங்களைப் பற்றி அது பேசுகிறது.


 இந்த காயங்கள் பிசுபிசுப்பு பயன்பாடுகளுடன் சிகிச்சையளிக்கப்பட்டன (இன்றைய களிம்புகளைப் போன்றவை) மற்றும் ஊறவைத்த பருத்தியால் நிரப்பப்பட்டன.


 பிட்கள் மற்றும் ஆயுதத் துண்டுகள் காயங்களில் சிக்கிக்கொண்டபோது (அம்புகள் மற்றும் வாள்கள் மற்றும் ஈட்டி போன்றவை காயங்களை ஏற்படுத்தியதால், ஆயுதங்களின் கூர்மையான முனைகளின் சிறிய உடைந்த பிட்கள் அவற்றில் சிக்கின), அவை வாள்களையும் கத்திகளையும் பயன்படுத்தி அகற்றப்பட்டன.


 காயங்களில் சிறிய இடங்கள் செய்யப்பட்டன மற்றும் மூழ்கிய துண்டுகள் அகற்றப்பட்டன.


மருத்துவக் குழம்புகளில் நனைத்த பருத்தி திறந்த காயங்களுக்கு முத்திரையிட பயன்படுத்தப்பட்டது.


 காயங்கள் பலவாக இருந்தபோது, ​​தனி நபர் டெரகோட்டா நீளங்களில் படுத்துக் கொள்ளப்பட்டார், அவை குழம்புகளால் பூசப்பட்டன.


 ஐந்து பெருங்கப்பியம்-களில் ஒன்றான சீவாகாசிந்தமணி இவ்வாறு கூறுகிறார்: காயங்கள் குகைகளைப் போல பெரியவை; குழம்பு பந்துகள் இவற்றில் வைக்கப்பட்டன; அவை பெரிதாக இருக்கும்போது, ​​மென்மையாகவும், இரத்தப்போக்கைக் கட்டுப்படுத்தவும் துணிகளுடன் சுருள்களும் வைக்கப்பட்டன.


 பதீத்ரு-ப-பாத் என்பது சேர மன்னர்களைப் பற்றிய ஒரு புத்தகம். இது நூறு வசனங்களைக் கொண்டுள்ளது, இது பத்து கவிஞர்களால் பாடப்பட்டது (தலா பத்து வசனங்கள்) மற்றும் பத்து சேர ராஜா-களைப் பாராட்டுகிறது.


 புத்தகம் மன்னர்களின் வீரம் பற்றி பேசும்போது, ​​அவர்களின் போர்க்கள உத்திகள் மற்றும் காயம் மேலாண்மை பற்றிய தகவல்களும் காணப்படுகின்றன.


 ஐந்தாவது பகுதி இவ்வாறு இயங்குகிறது:


 அவன் மார்பில் வடு. . மகிமை வடு. .


 நீண்ட தையல்களால் செய்யப்பட்ட வடு. .


 வெள்ளி பளபளப்பு ஊசிகளால் செய்யப்பட்டது


 குளிர்ந்த நீரின் மீன் போல தோண்டி வரையப்பட்டது


 கீழே செல்லும்போது அது மேலே செல்கிறது. . . .


 வரிசை ஒரு வகையான மறுபயன்பாடு. இந்த குறிப்பிட்ட மன்னர் முன்பு போர்க்களத்திற்குச் சென்றிருந்தார்; அங்கே, அவரது மார்பில் காயம் ஏற்பட்டது. அத்தகைய ஒரு காயம் நீண்ட மற்றும் ஆழமாக இருந்தது. இது வெட்டப்பட்டது.


 காயத்தின் எல்லைகளை ஒன்றாக வைத்திருக்கும் செயல்பாட்டில், வெள்ளி (அல்லது ஒரு வெள்ளி ஊசி) போல பிரகாசிக்கும் ஒரு ஊசி போடப்பட்டு வெளியே வரையப்பட்டது. ஊசியின் அசைவுகள் மேலேயும் கீழும் எடுத்துச் செல்லப்படுவது, ஒரு பளபளப்பான மீன் தண்ணீருக்கு உள்ளேயும் வெளியேயும் குதிப்பது போல் இருந்தது.


 விளக்கம் அருமை. இது பயன்படுத்தப்படும் கருவியைப் பற்றி பேசுகிறது; வழங்கப்பட்ட சிகிச்சையின் வகை; சிகிச்சையை செயல்படுத்தும் பாணி (அல்லது முறை); அது மேற்கொள்ளப்பட்ட வேகம் மற்றும் நுட்பம்.


 ‘வேலூசி’ அநேகமாக ஊசி பளபளப்பாக இருப்பதைக் குறிக்கலாம், ஆனால் ஊசி வெள்ளியால் ஆனது என்பதையும் குறிக்கலாம். மீன் நீரின் வழியாக வெட்டப்பட்டதால், கூர்மையான முனைகள் கொண்ட ஊசி அவ்வாறு செய்தது.


 சேர ராஜாவின் நீண்ட, பிரகாசமான மற்றும் பளபளப்பான வடு அவருக்கு கவர்ச்சியை அளிக்கிறது என்பதன் மூலம் சிகிச்சையின் செயல்திறன் உறுதிப்படுத்தப்படுகிறது.


 அரிசில் கிஹார் என்ற கவிஞரால் புராணனூருவில் ஒரு வசனம் (வசனம் 281 - காஞ்சி மெல்லிய - தோடா காஞ்சி-வது துரை - தீங்கனி இரவமோடு வெம்பு மனாய்-சி செரி-ஐ) சிறப்பு கவனம் தேவை.


 ராஜாவுக்கு உதவி செய்த ஒரு குறிப்பிட்ட போர்வீரன் இப்போது காயமடைந்துள்ளார். அவரை சில பெண்கள் முகாமுக்கு அழைத்து வந்துள்ளனர்.


 அவருடைய வலிமையையும் தைரியத்தையும் அவர்கள் அறிவார்கள். அவருக்கு தேவையான மருத்துவ உதவிகளை வழங்குவது அவர்களின் கடமையும் விருப்பமும் ஆகும்.


 அதனால், அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள்? அவர்கள் அவரது காயத்தை குழம்பாக்கப்பட்ட பேஸ்டால் நர்ஸ் செய்கிறார்கள். அவர்கள் வெள்ளை கடுகு சிறிய விதைகளை அல்லிகள் தண்டுகளுடன் சிதறடிக்கிறார்கள்.


 அவர்கள் வசிப்பிடத்திற்குள் ஒரு வசதியான தூரத்தில் தூபம் போடுகிறார்கள். அவர்கள் ஏற்கனவே வேப்பம் மற்றும் மல்லிகை இலைகளின் கொத்துக்களை கூடாரத்தின் சில்லுகள் மற்றும் நிழல்களில் வைத்திருக்கிறார்கள்.


 கருவிகளில் இருந்து இணக்கமான இசையின் பின்னணியில், அவர்களும் பாடுகிறார்கள்.


 கூடாரத்தை கூட்டு சிகிச்சையின் மாதிரியாக மாற்ற வேண்டும். ஏன் அப்படி? ஏனெனில் இது மருத்துவ மற்றும் அறுவை சிகிச்சை சிகிச்சையை வழங்கியது - அதிர்ச்சி பராமரிப்பு அடிப்படையில்


 துணை சிகிச்சை - தூபம் மற்றும் கொலோன் அடிப்படையில்


 தடுப்பு நடவடிக்கைகள் - கிருமிநாசினிகளைப் பொறுத்தவரை


 மன புத்துணர்ச்சி - இசை மற்றும் ஆதரவின் அடிப்படையில்


 TRAUMA CARE, DISASTER HANDLING, REHABILITATIVE SUPPORT மற்றும் ACUTE EMERGENCY MANAGEMENT இன் மையமாகவும் கூடாரத்தை மட்டுமே தரப்படுத்த முடியும் என்றால் அது மிகையாகாது.


 நுட்பங்கள்


 பழைய தமீஜ் இலக்கியத்தின் சில புத்தகங்களின் தலைப்புகள் போதைப்பொருள் நடைமுறைகள் அல்லது நுட்பங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டவை என்பதையும் கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும்.


 செயற்கையான பதினெட்டு புத்தகங்கள் (அல்லது பதினெட்டு நீதி புத்தகங்கள் அல்லது பதினெட்டு குறைந்த எண்ணிக்கையில் - பாதினென் கீஷ்-கே கனக்கு) சிறந்த எடுத்துக்காட்டுகள். இந்த பதினெட்டு பேரில் எலாடி, சிரபஞ்ச மூலம், த்ரி காடகம் ஆகியவை அடங்கும். இந்த தலைப்புகள் எதைக் குறிக்கின்றன?


 ELAADHI - Elam aadhi - அதாவது elam (ஏலக்காய்) மற்றும் பிற; elaadhi உண்மையில் ஒரு மருந்து; எலாம், லாவங்கம் (கிராம்பு), சிரு நாவல் பூ (யூஜீனியா), மிலாகு (மிளகு), திப்பிலி (பைபர் லாங்கம்) மற்றும் சுக்கு (உலர்ந்த இஞ்சி) ஆகியவற்றின் கலவையால் ஆன மருந்து; ‘எலாதி’ என்ற மருந்து உடல் வியாதிகளுக்கு ஒரு பீதி; அதில் ஆறு கூறுகள் இருப்பதால், எலாதி புத்தகத்தில் உள்ள ஒவ்வொரு வசனத்திலும் ஆறு முக்கியமான உண்மைகள் கூறப்பட்டுள்ளன; இந்த ஆறு உண்மைகள் மன மற்றும் சமூக வியாதிகளுக்கு ஒரு சஞ்சீவிக்கு உதவுகின்றன.


 SIRU PANCHA MOOLAM - இது மீண்டும் ஒரு கூட்டு மருந்தைக் குறிக்கிறது; ஐந்து வெவ்வேறு வேர்களால் செய்யப்பட்ட மருந்து (மூலம் - வேர்); kandankaththiri (solanum xanthocarpum), siru vazhu thunai (cleone), Siru malli (ஜிம்னேமா), பெரு மல்லி (ஹிப்டேஜ்) மற்றும் நேருஞ்சி (ட்ரிபுலஸ்) ஐந்து; இந்த ஐந்தின் வேர்கள் மருந்து தயாரிக்க கலக்கப்படுகின்றன; இந்த புத்தகத்தின் ஒவ்வொரு வசனமும் வாழ்க்கை மற்றும் வாழ்வின் ஐந்து முக்கிய அம்சங்களை ஊற்றுகிறது.


 THRI KADUKAM - சுக்கு (உலர்ந்த இஞ்சி), மிலாகு (மிளகு) மற்றும் திப்பிலி மூன்று மருத்துவ பொருட்கள்; இந்த மூன்றின் கலவையானது பண்டைய தமீஜ்களால் நோய்களைத் தவிர்ப்பதற்கு பரவலாகப் பயன்படுத்தப்படுகிறது; thri kaduga choornam இன்றும் பயன்படுத்தப்படுகிறது; முந்தைய இரண்டு புத்தகங்களில் காணப்படுவது போல, த்ரிக்கடுகத்தின் ஒவ்வொரு வசனமும் மூன்று முக்கியமான நல்லொழுக்கங்களை அளிக்கிறது.


 இந்த தலைப்புகள் வெறும் பெயர்கள் அல்ல. செயற்கையான இலக்கியங்களில் அவற்றின் பயன்பாடு அவற்றுடன் தொடர்புடைய பொருளைக் குறிக்கிறது மற்றும் இவற்றின் பரிச்சயத்தையும் குறிக்கிறது. (கதை முடிகிறது)


 "நாங்கள் எங்கள் மதத்தின் முக்கியத்துவத்தை பரப்ப வேண்டும். அப்போதுதான், எங்கள் மக்களை மாற்றுவதற்காக வரும் மற்ற மத மக்களை நாங்கள் தடுக்க முடியும்" என்று அரவிந்த் கூறினார், இதை அனைவரும் ஏற்றுக்கொள்கிறார்கள்.


 இப்போது, ​​இதை அனைத்து மக்களுக்கும் காட்டவும், இந்துக்களின் கலாச்சார முக்கியத்துவத்தின் முக்கியத்துவத்தை அவர்களுக்கு உணர்த்தவும் ஹர்சிதா ஐயரால் அவர்கள் கேட்கப்படுகிறார்கள். நண்பர்கள் பங்களாவிலிருந்து வெளியேறி தங்கள் வீட்டிற்கு செல்கிறார்கள்.


 புத்தகங்கள் வழியாகச் சென்று சில நாட்கள் கழித்து, அரவிந்த் புத்தகங்களை அரசாங்கத்திடம் சமர்ப்பிக்கிறார், மேலும் இது தொல்லியல் ஆய்வகத்தில் பாதுகாக்கப்பட வேண்டும் என்று கேட்கப்படுகிறது.


 மீடியா மீடியா அரவிந்திடம் கேட்கப்பட்டபோது, ​​"இந்த புத்தகங்களை நீங்கள் எவ்வாறு பெற்றீர்கள்?"


 "நாங்கள் சமீபத்தில் பஜானிக்கு அருகிலுள்ள ஒரு பங்களாவுக்குச் சென்றோம். இந்த புத்தகங்களை நான் வீட்டில் பார்த்தேன், சாதாரணமாகச் சென்றேன்" என்று அரவிந்த் கூறினார்.


 "இந்த புத்தகங்கள் அனைத்தும் எங்களுக்குத் தெரிவிக்கின்றன ஐயா?" ஒரு ஊடக நிருபரிடம் கேட்டார்.


 "இது நமது இந்து கலாச்சாரத்தின் முக்கியத்துவத்தை சித்தரிக்கிறது. நமது பண்டைய தமிழ் வணிகரின் வாழ்க்கையைப் பற்றி அறியாமல் நாம் எவ்வாறு கவனக்குறைவாக இருந்தோம். நமது கலாச்சார முக்கியத்துவம், மரபுகள் மற்றும் பலவற்றைப் பாதுகாப்பது முக்கியம், நாம் தவறவிட்ட, ஒரு சில பல தசாப்தங்களுக்கு முன்பு. "


 நண்பர்கள் அந்த இடத்திலிருந்து வெளியேறுகிறார்கள், மகிழ்ச்சியின் அடையாளமாக, அவர்கள் இப்போது அந்த பங்களாவில் கடுமையான அனுபவத்தைப் பெற்ற பிறகு, வாழ்க்கையின் மதிப்பையும் முக்கியத்துவத்தையும் உணரத் தொடங்குகிறார்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Horror