5318 SARAN

Horror Fantasy Inspirational

3.5  

5318 SARAN

Horror Fantasy Inspirational

பொறமையின் சாபம்...

பொறமையின் சாபம்...

1 min
448


எப்பொழுதும் போல ஒரு நாள் ஒருவர் எழுந்து, குளித்து, சாப்பிட்டு, கல்லூரிக்கு ரயிலில் பயணம் செய்தார். எப்போதும் போல ஒரு நிறுத்தத்தில் இறங்கி கல்லூரிக்கு சென்றான். தன் வீட்டுக்குத் திரும்பும் போது. புதிதாக வாயில் தாகமாக இருக்கிறது ஆனால் பாட்டிலில் தண்ணீர் இல்லை. ஆனால் முதியவர் ஒருவர் தானாக முன்வந்து அவருக்கு தண்ணீர் கொடுத்துவிட்டு எப்போதும் போல் வீட்டுக்குச் சென்றார்.


எப்பொழுதும் போல் ஒரு மாதம் தொடர்கிறது. ஒரு மாதத்திற்குப் பிறகு புதிதாக யாரையாவது தொட்டால் அவர் மறைந்து அந்த புதிய நபரின் வாழ்க்கையில் ஆகிவிடுவார். இப்போது பைக்கில் அலுவலகம் செல்லும் அவருக்கு பல நோய்கள் உள்ளன. எனவே, மருத்துவரின் ஆலோசனையின்றி எல்லா உணவுகளையும் அவரால் சாப்பிட முடியாது. அவரது பைக் பிரச்சனையால், அவர் வழக்கமான வழக்கமான ரயிலில் (கல்லூரி வழியாக) வருகிறார். ரயில்களில் உள்ள அனைவரையும் அவர் தொடுகிறார், ஏனென்றால் தொட்டவர் வேறு போக்குவரத்து முறையில் காலையில் சென்றாலும் அவர் வருகிறார் (கல்லூரி வழியாக) ரயில் மட்டும்தான்.ஆனால் ஒரு நாள் தாகத்தில் இருந்த இன்னொருவருக்குத் தன் தண்ணீரைக் கொடுத்தார் அவருடைய சாபம் இப்போது இல்லை. இந்த பையன் கல்லூரிக்கு செல்வதற்கு முன்பு, அவனது ரயில் பெட்டிகளில் உள்ள அனைவரையும் பார்த்து பொறாமைப்பட்டான். இப்போது அவர் அனைவரின் வாழ்க்கை வாழ்ந்தார், இப்போது அவர் நமக்குக் கிடைத்ததைக் கொண்டு வாழ வேண்டும் என்பதை உணர்ந்தார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Horror