Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

பேரழிவு

பேரழிவு

10 mins
553


குறிப்பு: இது போபால் விஷவாயு சோகம், செர்னோபில் அணுஉலை பேரழிவு மற்றும் உலகம் முழுவதும் நடந்த சில பேரழிவுகளில் நடந்த நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களால் தளர்வாக ஈர்க்கப்பட்டுள்ளது. ஆனால் இந்த கதை ஆசிரியரின் புனைகதையை அடிப்படையாகக் கொண்டது மற்றும் எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 டிசம்பர் 9, 2020


 சென்னை


 நீண்ட கால போராட்டங்கள் மற்றும் சவால்களுக்குப் பிறகு, 30 வயதான அரவிந்த் தமிழ்த் திரையுலகில் பிரபலமான தயாரிப்பாளரின் உதவியுடன் இயக்குநராக அறிமுகமாகும் வாய்ப்பைப் பெறுகிறார்.


 அவரது கல்லூரி நாட்களில் இருந்து, அரவிந்த் ஒரு பிரபலமான கதை மற்றும் கவிதை எழுத்தாளர், மேலும் அவரது படைப்புகள் விமர்சன ரீதியாக பாராட்டப்பட்டது. சாப்ட்வேர் நிறுவனத்தில் பணிபுரிந்த பிறகு, மெட்ராஸ் ஃபிலிம் இன்ஸ்டிடியூட்டில் பிலிம் மேக்கிங் படிப்பைப் படித்தார்.


 தயாரிப்பாளரை வாழ்த்திவிட்டு அரவிந்த் நாற்காலியில் அமர்ந்தார்.


 "அப்படியானால். உன் ஸ்கிரிப்ட் எங்கே, அரவிந்த்?" என்று தயாரிப்பாளர் கேட்டார்.


 "சார். இதோ என் ஸ்கிரிப்ட்." அரவிந்த் சமர்ப்பித்தார். அதன் பிறகு, தயாரிப்பாளர் அரை மணி நேரம் அதைப் படித்தார்.


 அரவிந்தைப் பார்த்து, "ஏய். பேய் நகரம் என்றால் என்ன? ஏன் இந்த தலைப்பு?"


 இந்த தலைப்பை ஏன் வைத்தேன் என்று அரவிந்த் விளக்க ஆரம்பித்தார்.


 சில வருடங்களுக்கு முன்பு


 டிசம்பர் 3, 1984


 போபால், மத்திய பிரதேசம்


 1:23 AM


 போபாலின் அணுமின் நிலையத்தில், உலை 4 கட்டுப்பாட்டை இழந்தது. அணுஉலையின் கட்டுப்பாட்டு கம்பிகள் மேலும் கீழும் குதித்துக்கொண்டிருந்தன. இப்போது கட்டிடம் முழுவதும் குலுங்குகிறது, அங்கு வேலை செய்து கொண்டிருந்த விஞ்ஞானிக்கு தெரியும், அது கட்டுப்பாட்டை மீறுகிறது. நிலைமை கட்டுக்கடங்காமல் போய்விட்டதை உணர்ந்தனர்.


 விஞ்ஞானி அதை எப்படியாவது நிறுத்த முடிவு செய்கிறார், மேலும் அவர் அவசரகால பணிநிறுத்தம் பொத்தானை அழுத்துகிறார். ஆனால் அடுத்த நொடி அந்த இடம் முழுவதும் பெரும் சத்தத்துடன் வெடித்து சிதறியது.அதில் இருந்து வெளியேறிய கதிர்வீச்சு காற்றில் பரவ ஆரம்பித்தது. இதுவரை எந்த மனித இனமும் இப்படிப்பட்ட பேரழிவை சந்திக்காத இடம் போபால்.


 அனல்மின் நிலையத்தில் அணு உலை வெடித்து, காற்றில் கதிர்வீச்சு பரவியது. சில நாட்களிலேயே ஊரில் உள்ள அத்தனை பேரும் புற்று நோய், எலும்புக் கோளாறு, தைராய்டு பிரச்னை, போன்ற நோய்களால் பாதிக்கப்பட்டனர். ஆயிரக்கணக்கான மக்கள் இறந்தனர்.


 வழங்கவும்


 "ஐயா. நான் இப்போது சொல்லும் விஷயங்களை இப்போது கற்பனை செய்து பாருங்கள். அப்போதுதான் நான் சொல்வது உங்களுக்குப் புரியும்."


 தயாரிப்பாளர் அரவிந்தை ஆவலுடன் பார்த்தார்.


 “சார்.. உங்க வீட்டில் அம்மா, அப்பா, தங்கைகள், அண்ணன்கள் இருந்தால் ஒரு நொடி கண்ணை மூடித் திறந்தால் யாருமே இல்லை.. வீட்டையும் வெளியேயும் சோதனை செய்கிறீர்கள். யாரும் இல்லை, இப்போது நீங்கள் தெருவில் ஓடுகிறீர்கள், நிறைய வாகனங்கள் தெருவில் நிற்கின்றன, ஆனால் தெருவில் யாரும் இல்லை, நீங்கள் இப்படிச் செல்லும்போது, ​​​​பக்கங்களில் நிறைய கடைகள், மற்றும் அனைத்து கடையில் பொருட்கள் மட்டுமே உள்ளன, ஆனால் அங்கேயும் யாரும் கிடைக்கவில்லை.அப்போதுதான் அங்கு உயிருடன் இருப்பது நீங்கள் மட்டும்தான் என்று உங்களுக்குத் தெரியும், உங்களைச் சுற்றி யாரும் இல்லை, நீங்கள் மட்டும்தான் இருக்கிறீர்கள் என்று தெரிந்ததும், எப்படி நீங்கள் உணர்வீர்களா? உங்கள் மன நிலை எப்படி இருக்கும்? உங்களால் அதை நினைத்துக்கூட பார்க்க முடியவில்லை."


 டிசம்பர் 3, 1984


1971 ஆம் ஆண்டு கார்கில் போருக்குப் பிறகு, இந்திய அரசு அணுமின் நிலையங்களுக்கு அதிக பணம் செலவழிக்கத் தொடங்கியது. குறுகிய காலத்தில், அவர்கள் நிறைய மின் உற்பத்தி நிலையங்களை உருவாக்கத் தொடங்கினர், அவற்றில் ஒன்று போபால் அணுமின் நிலையம். இது 1978 இல் இந்தியப் பிரதமர் மற்றும் சோவியத் நாட்டின் தலைவரால் மெட்ராஸ் நகரத்திலிருந்து கட்டப்பட்டது.


 அப்போதைய இந்தியப் பிரதமருடனான ஒப்பந்தத்திற்குப் பிறகு அமெரிக்க நிறுவனத்தால் கட்டப்பட்ட மற்ற அணுமின் நிலையங்களில் இது மிகவும் சக்திவாய்ந்த அணுமின் நிலையமாகும். இது மொத்தம் நான்கு அணு உலைகளைக் கொண்டுள்ளது, மேலும் இது RBMK ஆயிரம் வடிவத்தில் கட்டப்பட்டது. முதல் இரண்டு உலைகள் 1977 இல் கட்டப்பட்டன, மூன்றாவது 1981 இல் மற்றும் நான்காவது 1983 இல் கட்டப்பட்டன. இந்த மின் நிலையம் மின்சாரத்தை உருவாக்க கட்டப்பட்டது.


 இந்த மின் நிலையத்தில் 1000 மெகாவாட் மின்சாரத்தை அவர்களால் உருவாக்க முடியும். இது மத்தியப் பிரதேசத்தின் 10% மின்சாரத் தேவையைப் பூர்த்தி செய்யும். அது சக்தி வாய்ந்தது.


 வழங்கவும்


 "இதற்குள் செல்வதற்கு முன், அணுமின் நிலையம் என்றால் என்ன, அணுசக்தி எதிர்வினை எவ்வாறு நடக்கும் என்பதைத் தெரிந்துகொண்டு, இந்தக் கதையில் ஆழமாகச் செல்லலாம்" என்று தயாரிப்பாளர் கூறினார்.


 இதற்கு அரவிந்த் விளக்கமளித்ததாவது: சார்.. பொதுவாக மின் உற்பத்தி நிலையங்கள் மின்சாரத்தை உருவாக்குகின்றன. அது எப்படி கார், விமானங்களுக்கு எரிபொருள் தேவை, எப்படி தேவை என்பதைப் போன்ற வழிமுறைகளை உருவாக்கும். அதுபோல மின் உற்பத்தி நிலையங்களும் இயங்குவதற்கு எரிபொருள் தேவை. ஆனால் அது பெட்ரோல் அல்லது டீசல் அல்ல. இது செறிவூட்டப்பட்ட யுரேனியம் டை ஆக்சைடு (U-235) எரிபொருளாகும். இந்த எரிபொருளில் இருந்து அணு ஆயுதங்களைத் தயாரித்து, அதைத் தளமாக வைத்து, மின்சாரத்தை உருவாக்கலாம். இந்த செறிவூட்டப்பட்ட யுரேனியத்தை உருவாக்குவதற்கும், இரண்டிற்கும் பயன்படுத்தலாம். அழிவு, மற்றும் அவர்கள் இந்த எரிபொருளை வைத்து நீரை அணுஉலையில் சூடாக்குகிறார்கள்.நீர் நீராவியாக மாறும், அதன் பிறகு விசையாழிகள் இயங்க வைக்கும்.அதன் காரணமாக மின்சாரம் தயாரிக்கப்படுகிறது.அணு வினை எப்படி நடக்கும் என்பதை பார்க்கலாம்.முக்கியமான மூன்று பகுதிகள் உள்ளன. ஒரு அணுமின் நிலையத்திற்கு எரிபொருள் தண்டுகள், கட்டுப்பாட்டு கம்பிகள் மற்றும் ஒரு மதிப்பீட்டாளர் எரிபொருள் கம்பிகள் அணு எரிபொருள் ஆகும், மேலும் அவை அணுக்கரு எதிர்வினைகளை உருவாக்குகின்றன.இந்த எதிர்வினையில் எலக்ட்ரான், புரோட்டான் மற்றும் நியூட்ரான் வேறுபாடுகள் காரணமாக, ஒன்றாக சேராமல், அவை அணுக்கருவை உருவாக்குகின்றன. அணுவில் உள்ள நியூட்ரான் மற்றொரு அணுவாக மாறி ஒரு சங்கிலி எதிர்வினையை உருவாக்கும். இது அணுசக்தி சங்கிலி எதிர்வினை என்று அழைக்கப்படுகிறது. இந்த சங்கிலி எதிர்வினையின் வேகத்தை குறைக்க, அவர்கள் கட்டுப்பாட்டு கம்பிகளைப் பயன்படுத்துவார்கள். இந்த சங்கிலி எதிர்வினை பெரியதாக மாற்றப்பட்டால், அது மிகப்பெரிய ஆபத்தாக மாறும், மேலும் அதன் வேகத்தைக் குறைக்க கட்டுப்பாட்டு கம்பிகளைப் பயன்படுத்துகிறார்கள். நியூட்ரான் ஒரு அணுவிலிருந்து மற்றொரு அணுவிற்கு நகரும் போது, ​​இந்த கட்டுப்பாட்டு கம்பிகள் அதைத் தாக்கி வைத்திருக்கின்றன. இது போரான் கார்பைடால் ஆனது என்பதால், அது நியூட்ரானை ஈர்த்து மற்றொரு அணுவைத் தாக்க அனுமதிக்காமல் கட்டுப்படுத்தும். எனவே அணுசக்தி சங்கிலி எதிர்வினை நிறுத்தப்பட்டு, வேகம் கட்டுக்குள் வைக்கப்படுகிறது. அணு உலைக்குள் எரிபொருள் கம்பிகளை அனுப்பும் போது, ​​இந்த கட்டுப்பாட்டு கம்பிகளையும் அனுப்புவார்கள். இதன் காரணமாக, அணுசக்தி சங்கிலி எதிர்வினையை நாம் கட்டுப்படுத்த முடியும்."


 டிசம்பர் 3, 1984


 அதிகாலை 12.00 மணி


அதைச் செய்ய, அவர்கள் மதிப்பீட்டாளர்களைப் பயன்படுத்துவார்கள், மேலும் போபாலில் உள்ள மதிப்பீட்டாளர்கள் கிராஃபைட்டால் ஆனது, இது சங்கிலி எதிர்வினையை அதிகரிக்கும். பெரும்பாலான மின் உற்பத்தி நிலையங்களில், அவை தண்ணீரை ஒரு மதிப்பீட்டாளராகப் பயன்படுத்துகின்றன. ஆனால் அவர்கள் கிராஃபைட்டைப் பயன்படுத்தினார்கள். அதை விரிவாக விளக்க வேண்டுமானால், சாலையில் கார் போகிறது என்றால், நாம் ஆக்சிலேட்டரை அழுத்தினால் வேகமாகச் செல்லும், பிரேக்கை அழுத்தினால், வேகம் குறைந்து நிற்கும். இதுபோல, அணுஉலைக்குள் எரிபொருள் கம்பிகளை அனுப்பும்போது, ​​அது கார் போல நகர்ந்து அணுசக்தி சங்கிலி எதிர்வினையை உருவாக்கும். மதிப்பீட்டாளர் முடுக்கி வேலையைச் செய்கிறார், மற்றும் கட்டுப்பாட்டு கம்பிகள் உடைக்கும் வேலையைச் செய்கின்றன.


 போபாலின் அணுமின் நிலையத்தில், அது ஒரு சாதாரண நாள் போல் இல்லை. அங்கிருந்த விஞ்ஞானிகள் அனைவரும் பரபரப்பாக வேலை செய்து கொண்டிருந்தனர். முதல் ஷிப்ட் முடிந்து, இரண்டாவது ஷிப்ட் ஊழியர்கள் வருகிறார்கள். இப்போது ஆதித்யா கோண்ட் என்ற புதிய பையன் அங்கு சேர்ந்தான்.


 ஆதித்யா வந்ததும் நேராக டிரஸ்ஸிங் ரூமுக்கு சென்று உடை மாற்றிக்கொண்டான். இப்போது ஒரு விஞ்ஞானி அங்கு வந்து அவரை கட்டுப்பாட்டு அறைக்கு அழைத்தார். என்ன நடக்கிறது என்று புதிய பையனால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. ஏனென்றால் அன்றுதான் சேர்ந்தார்.


 இப்போது அவர் கட்டுப்பாட்டு அறைக்குச் சென்றார், கட்டுப்பாட்டு அறையில் இருந்த உதவி விஞ்ஞானி தினேஷ் மரியா, புதிய பையனைப் பார்த்து, "நீங்கள் புதிதாக வந்தீர்களா, ஆதித்யா?"


 "ஆமாம் ஐயா."


 "சரி ஆதித்யா. கவனமா கேளு. இந்த பவர் பிளாண்ட்ல சேஃப்டி டெஸ்ட் எடுக்கப் போறோம். அதுக்காக பவர் 1600ல் இருந்து 700 ஆகக் குறைக்கப் போறோம். இப்போ நீ அணு உலைக்கு கன்ட்ரோலராகப் போகிறாய்" என்றான் தினேஷ். மரியா.


 இப்போது அதைக் கேட்டு அதிர்ந்த ஆதித்யா, "சார். நான் இப்போதுதான் சேர்ந்தேன், உடனே எனக்கு இந்த வேலையைத் தருகிறீர்கள்" என்றான்.


 "இதை நான் உனக்குக் கொடுக்க விரும்பவில்லை ஆதித்யா. தலைமை விஞ்ஞானி ஜோசப் கிறிஸ்து இதை உனக்குக் கொடுக்கச் சொன்னார். உனக்கு எந்த விருப்பமும் இல்லை. வேலையைத் தொடங்கு, எந்தக் கேள்வியும் கேட்காதே."


 இப்போது மற்ற விஞ்ஞானிகள் பயப்படத் தொடங்கினர். அதிகாரத்தைக் குறைத்தால் என்ன நடக்கும் என்று யாருக்கும் தெரியாததால், ஏதாவது அசம்பாவிதம் நடந்துவிடுமோ என்று பயப்படுகிறார்கள். இதற்கிடையில், தினேஷ் அங்கிருந்த அனைவருக்கும் அறிவுறுத்தினார்.


 தினேஷை பார்த்த ஆதித்யா, "சார்.. இவ்வளவு பவரை குறைச்சதும் ஏதாவது பிரச்சனை வருமா?"


 இப்படிக் கேட்கும் போது ஜோசப் அங்கு வந்தான், ஆதித்யாவின் உரையாடலைக் கவனித்துக் கொண்டிருந்தான்.


 ஜோசப் ஆதித்யாவைப் பார்த்து, "என் அனுபவத்துக்கு முன்னால் நீ ஒன்றும் இல்லை. நான் சொல்வதைச் செய். உன் கையில் நான் எந்த ஆவணத்தைக் கொடுத்தேனோ, அங்கே நான் என்ன அறிவுரைகளைக் கொடுத்தேனோ அதை அப்படியே செய்" என்றார். அவர்கள் அனைவரையும் கோபத்துடன் கத்தினான்.


 இப்போது கட்டுப்பாட்டு அறையில் உள்ள அனைவரும் தங்கள் வேலையைச் செய்யத் தொடங்கினர், மேலும் அவர்கள் மின் உற்பத்தி நிலையத்தில் மின்சக்தியைக் குறைக்கத் தொடங்கினர். ஜோசப்பின் அறிவுரைகளைக் கேட்டு, ஆதித்யா இதையெல்லாம் செய்கிறார்.


 ஜோசப், "நீங்கள் அனைவரும் வேலை செய்கிறீர்கள். நான் என் அறைக்கு கிளம்புகிறேன். அவசரநிலை இருந்தால், என்னை அழைக்கவும்." என்று சொல்லிவிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பினார்.


 இதைக் கேட்ட கட்டுப்பாட்டு அறையில் இருந்த அனைத்து விஞ்ஞானிகளும் இவரை ஒரு விஞ்ஞானி என்று நினைத்துக் கொண்டு தங்கள் வேலையில் இறங்கினார்கள். அவர்கள் வேலை செய்யும் போது, ​​சக்தி 700 ஆக குறைந்தது என்று அவர்கள் நினைத்தார்கள். இப்போது தினேஷ் ஆதித்யாவை நிறுத்தச் சொன்னார், அவரும் அதை நிறுத்தினார்.


 ஆனால் அது நிற்கவில்லை, அது மீண்டும் குறையத் தொடங்கியது. மின்சாரம் துண்டிக்கப்பட்டால், அதன் மையப்பகுதி சூடாகத் தொடங்கும். இப்போது தினேஷுக்கு பயம் வர ஆரம்பித்தது. உடனே ஜோசப்பிடம் சென்று அதைத் தெரிவித்தார். இப்போது அங்கு வந்து கட்டுப்பாட்டு அறையில் இருந்தவர்களை எல்லாம் கத்த ஆரம்பித்தான்.


 "என்ன செய்தாய்? இப்போது மையத்தில் நச்சு வாயுக்கள் உருவாகும். உன்னால் வேலையைச் சரியாகச் செய்ய முடியாதா?"


 இப்போது தினேஷ் ஜோசப்பிடம், "சார். எல்ஏசி பட்டனை ஆஃப் பண்ணலாம். அதை கன்ட்ரோல் பண்ணலாம்" என்றான். என்று சொல்லிவிட்டு பட்டனை அழுத்தினான். ஆனால் அது கட்டுக்குள் வரவில்லை, சக்தி குறைந்து கொண்டே வந்தது.


 ஒருகட்டத்தில் சக்தி 30க்கு சென்றது.இப்போது தினேஷ் மிகவும் பயந்துபோய் ஜோசப்பிடம், "சார்.. நிலைமை கட்டுக்கடங்காமல் போனது, இப்போதே அணைக்க வேண்டும்" என்றான்.


 ஆனால் ஜோசப் அதை ஏற்கவில்லை, அவர் சோதனையை தொடர சொன்னார். அதிகாரத்தை அதிகரிக்கச் சொன்னார். இருப்பினும், சக்தியை அதிகரிக்க, சங்கிலி எதிர்வினை அதிகரிக்கப்பட வேண்டும், மேலும் ஜோசப் மையத்தில் உள்ள கட்டுப்பாட்டு கம்பிகளை அகற்றும்படி கேட்டார், அவை முறிவுகள் போன்றவை.


 ஜோசப் சொன்னதைக் கேட்டு தினேஷுக்குக் கோபம் வந்தது. என்ன சார் சொல்றீங்க, 24 மணி நேரத்துல டெஸ்ட் பண்ணக்கூடாது, தொடர்ந்து செய்றதால இப்படியெல்லாம் நடக்குது.


ஆனால் ஜோசப் தான் அங்கு முதல்வர் என்றும் அவர் சொன்னதைச் செய்ய வேண்டும் என்றும் கூறினார். இந்த பாதுகாப்பு சோதனையை வெற்றிகரமாக முடித்தால், ஜோசப்புக்கு பதவி உயர்வு கிடைக்கும். அதனால்தான் இதையெல்லாம் செய்கிறார். ஆனால் ஒரு விஷயம் தவறாக நடந்தாலும், அதன் தாக்கம் கற்பனை செய்ய முடியாததாக இருக்கும்.


 இப்போது சரியாக இரவு 1 மணி. இப்போது கட்டுப்பாட்டு கம்பிகளை அகற்றி சோதனை செய்ய ஆரம்பித்தனர். ஆனால் சக்தி 200ல் நின்றது.இப்போது ஆதித்யா ஜோசப்பிடம், "சார். இப்ப என்ன செய்ய?"


 "தண்டுகளை அகற்ற தொடரவும்," ஜோசப் கூறினார். உண்மையில், மைய அணுஉலையில் 211 கட்டுப்பாட்டு கம்பிகள் இருக்கும். ஆனால் எட்டு மட்டுமே உள்ளன, மீதமுள்ள அனைத்து கட்டுப்பாட்டு கம்பிகளும் அகற்றப்பட்டன. இது மிகப்பெரிய விதி மீறலாகும். அணுமின் நிலைய விதி புத்தகத்தில் மிக முக்கியமான விதி என்ன? என்ன நடந்தாலும், குறைந்தபட்சம் 15 கட்டுப்பாட்டு கம்பிகள் மைய அணுஉலையில் இருக்க வேண்டும். அதற்கும் குறைவாக இருக்கக்கூடாது. ஆனால் மைய அணுஉலையில் எட்டு கட்டுப்பாட்டு கம்பிகள் மட்டுமே உள்ளன.


 திடீரென சக்தி அதிகரிக்க ஆரம்பித்தது. அதே சமயம், மெயின் தண்ணீர் பம்பை அணுஉலை 4-ல் இணைக்க ஜோசப் கேட்டுள்ளார்.இதைக் கேட்ட தினேஷ் அதிர்ச்சியடைந்து, "சார்.. இப்படி செய்தால் பெரிய அசம்பாவிதம் நடக்கலாம்" என்றார்.


 ஆனால் யோசேப்பு தான் சொன்னதைச் செய்யும்படி அவர்களிடம் கேட்டார். இப்போது மைய உலை அறையில் இருப்பவர்களுக்கு இந்த மாதிரி சோதனை நடப்பதும், நேரம் சரியாக இரவு 1:19 என்பதும் தெரியாது. விபத்து நடக்க நான்கு நிமிடங்களே உள்ளன.


 இப்போது கட்டிடம் முழுவதும் குலுங்கத் தொடங்கியது, உடனே தினேஷ் கட்டுப்பாட்டு அறையைத் தொடர்பு கொண்டார். அவர்கள் செய்யும் எந்த வேலையையும் நிறுத்துமாறு கேட்டுக் கொண்டார். ஜோசப்பும் தண்ணீர் விநியோகத்தை நிறுத்தினார்.


 ஆனால் மையமானது வேகமாக வெப்பமடையத் தொடங்கியது. ஏற்கனவே, மையத்தில் நச்சு வாயுக்கள் உள்ளன, மேலும் தண்ணீர் நிறுத்தப்பட்டதால், கோர் வேகமாக வெப்பமடையத் தொடங்கியது. இப்போது சக்தி அதிகரிக்க ஆரம்பித்து 32,000ஐ எட்டியது, நிலைமை கைமீறிப் போய்விட்டதை ஜோசப் உணர்ந்தார். அவசரகால பொத்தானை அழுத்துமாறு விஞ்ஞானிகளை அவர் கேட்டுக் கொண்டார். அவர்கள் பட்டனை அழுத்தினால், நிலைமை எப்படி இருந்தாலும், அது கட்டுப்பாட்டுக்கு வரும் என்பதால், ஜோசப் மட்டுமே இதையெல்லாம் செய்துள்ளார்.



 இப்போது தினேஷும் எமர்ஜென்சி பட்டனை அழுத்த, அகற்றப்பட்ட கட்டுப்பாட்டு கம்பிகள் அனைத்தும் ஒரே நேரத்தில் மையத்திற்கு செல்ல ஆரம்பித்தன.


 (ஏற்கனவே சொன்னது போல், கார் நிறுத்த முடியாத வேகத்தில் செல்லும் போது, ​​நாங்கள் பிரேக் போடுவோம். சங்கிலி எதிர்வினை அதிகமாக இருந்ததால், அனைத்து கட்டுப்பாட்டு கம்பிகளையும் உள்ளே வைத்தனர். (இப்போது கட்டுப்பாட்டு கம்பிகள் நியூட்ரான்களை ஈர்க்கும், அவை உருவாக்குகின்றன. சங்கிலி எதிர்வினை.)


 கட்டுப்பாட்டுக் கம்பிகள் அதைக் கட்டுக்குள் கொண்டு வரும் என்று அனைவரும் நினைத்தனர். கட்டுப்பாட்டு தண்டுகள் போரானால் ஆனது என்பதை அவர்கள் அனைவரும் அறிவார்கள், மேலும் போரான் நியூட்ரான்களை ஈர்க்கும் என்றாலும், கட்டுப்பாட்டு கம்பியில் வடிவமைப்பு குறைபாடு இருந்தது. கட்டுப்பாட்டு தடியின் முனை கிராஃபைட்டால் ஆனது, அது விஞ்ஞானிகள் எவருக்கும் தெரியாது.


 கிராஃபைட் ஒரு மதிப்பீட்டாளர், மேலும் இது அணுக்கரு வினையை மட்டுமே மேம்படுத்துகிறது. கட்டுப்பாட்டு கம்பிகளின் நுனியில் உள்ள கிராஃபைட் உள்ளே சென்றதும், ஏற்கனவே அதிகமாக இருந்த அணுசக்தி சங்கிலி எதிர்வினை மேலும் தீவிரமடையத் தொடங்கியது.


 கட்டுப்பாட்டு கம்பி உள்ளே சென்ற ஆறு நிமிடத்தில், இரவு, 1:23 மணியளவில், அதிக சத்தத்துடன் அந்த இடம் வெடித்தது. குண்டுவெடித்த அடுத்த நொடி காற்றில் கதிர்வீச்சு பரவத் தொடங்கியது.


 தற்போது


“கதிர்வீச்சின் தாக்கம், சாதாரணமாக ஹிரோஷிமா-நாகசாகி என்றாலே உலக அணு உலைதான் நமக்கு நினைவுக்கு வரும்.இதுவரை ஜப்பானில் மக்கள் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியிருக்கிறார்கள்.அப்படி இருக்கும் போது இந்த போபால் சம்பவம் அதைவிட 400 மடங்கு கதிர்வீச்சை ஏற்படுத்தியது. பிறகு அதன் தாக்கத்தைப் பற்றி யோசியுங்கள்" என்றார் அரவிந்த்.


 டிசம்பர் 3, 1984


 தற்போது விபத்து குறித்து தீயணைப்பு வீரர்களுக்கு தகவல் தெரிவிக்கப்பட்டு, அங்கு வந்த தீயணைப்பு வீரர்கள் அனைவரும் தீயை அணைக்கும் முயற்சியில் ஈடுபட்டனர். ஆனால் அது சாதாரண தீ அல்ல என்பது அவர்கள் யாருக்கும் தெரியாது. அவர்கள் தீயை அணைக்கும் போது ஒரு விஷயத்தை கவனித்தனர்.


 தீயணைப்பு அதிகாரிகளில் ஒருவர் மற்றொரு தீயணைப்பு அதிகாரியின் முகத்தைப் பார்த்தார், அவருடைய முகம் முழுவதும் சிவந்திருந்தது. உடனே கையுறையை கழற்ற முயன்றார். ஆனால், அதை அகற்ற முயன்றபோது மிகுந்த வேதனை அடைந்தார். எப்படியோ கையுறைகளை கழற்றி கையை பார்த்தான். இப்போது அவன் கை சிவந்தது.


 இதைப் பார்த்த அவர் பயத்தில் அலற, அனைத்து தீயணைப்பு வீரர்களும் உடல்களை சோதனையிட்டனர், அனைவரின் உடலும் சிவப்பு நிறமாக மாறியது. அங்கு பணிபுரிந்த அனைத்து தீயணைப்பு வீரர்களும் கீழே விழத் தொடங்கினர், உடனடியாக அனைவரும் மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டனர், நேரம் செல்ல செல்ல அவர்களின் நிலை மோசமடைந்தது.


 அவர்கள் உயிருடன் இருக்கும்போதே அவர்களின் உடல்கள் அழுக ஆரம்பித்தன. இப்போது இந்த சம்பவம் போபாலில் உள்ள அனைத்து மக்களுக்கும் தெரியும். ஆனால் மக்கள் அதை பெரிதாக எடுத்துக்கொள்ளவில்லை. அப்போது அங்குள்ள மக்களுக்கு பாதிப்பு பற்றி தெரியவில்லை. நேரம் செல்லச் செல்ல, காற்றை சுவாசித்தவர்கள் அனைவரும் வாந்தி எடுக்கத் தொடங்கி, உடல்கள் செயலிழக்கத் தொடங்கின.


 போபாலைச் சுற்றியுள்ள மருத்துவமனைகள் மக்களால் நிரம்பியிருந்தன, என்ன நடந்தது என்று தெரியாமல் மருத்துவமனை மருத்துவர்கள் குழம்பத் தொடங்கினர். எல்லா மக்களும் வேதனையில் தவிக்க ஆரம்பித்தனர், இப்படியே நாட்கள் செல்ல ஆரம்பித்தன.


 ஆனால் இந்திய அரசு இதை மற்ற நாடுகளிடம் சொல்லாமல் மறைத்தது. இது அவர்களுக்கு பெரும் வீழ்ச்சியாக இருந்ததால், அதை ஒரு விபத்து என மூடி மறைத்தார்கள். ஆனால் ஊடகங்களும் ஜெர்மனி, ரஷ்யா போன்ற நாடுகளும் இதைக் கண்டு பிடித்தது, காங்கிரஸ் தலைமையிலான இந்திய அரசு அதன் தீவிரத்தை உணர்ந்து, மேலும் மறைக்காமல், மக்களை மீட்க ஆரம்பித்தது.


 இதில் மிகவும் கொடுமை என்னவென்றால், விலங்குகள் உட்பட அனைத்து உயிரினங்களையும் கொல்ல அரசு உத்தரவிட்டது. இப்போது அவர்களுக்கு இன்னொரு பிரச்சனை காத்திருந்தது.


போபாலில், நான்கு அணுஉலைகள் உள்ளன, அவற்றில் ஒன்று வெடித்தது. ரோபோக்கள் மூலம் அனைத்து கழிவுகளும் அகற்றப்பட்டன. அதிக கதிர்வீச்சு காரணமாக, ரோபோக்கள் கூட செயலிழந்தன. ஆனால் எப்படியோ தீயை அணைத்து, அணைக்க ஹெலிகாப்டர் மூலம் நேரடியாக ஈயத்தை அதில் ஊற்றினர். ஹெலிகாப்டர் அதன் மேலே சென்றபோது, ​​​​அதிக கதிர்வீச்சு இருந்தது, யாரும் தப்பிக்க முடியவில்லை.


 தீயை அணைத்தாலும் அது வெளியில்தான் இருந்தது. உள்ளே இன்னும் சூடாக இருந்தது, வெப்பத்தின் காரணமாக, மையப்பகுதி உருகி ஒரு மண் பந்து போல் இருந்தது. அது யானைக்கால் போல் காட்சியளித்தது, உருகிய மையப்பகுதி யானைக்கால் எனப்படும். இந்த யானைக்கால் உலகிலேயே மிகவும் ஆபத்தான ஒன்று.


 இப்போது பிரச்சனை என்னவென்றால், இந்த யானைக் காலுக்குக் கீழே, ஒரு மினி நீச்சல் குளம் போல, அதில் கதிரியக்க நீர் நிரம்பியுள்ளது, அந்த மையமானது அந்த நீரில் விழுந்தால், அது ஒரு நொடியில் ஆவியாகி வெடித்துவிடும். குண்டுவெடிப்பு, முழு ஆசிய கண்டம் மறைந்துவிடும்.


 எப்படியாவது அந்த தண்ணீரை வெளியேற்ற வேண்டும், அந்த கதிரியக்க நீர் தொட்டியில் ஒரு பெட்டகம் உள்ளது, அதைத் திருப்பினால் மட்டுமே தண்ணீரை வெளியேற்ற முடியும். அந்த பெட்டகத்தைத் திறக்க, அவர்கள் அந்த நீரில் மூழ்கி, அந்த கதிரியக்க நீரில் நீந்தி கீழே உள்ள பெட்டகத்தைத் திறக்க வேண்டும். அங்கே போனாலும், அங்கே போனவன் பிழைக்க மாட்டான். அது கதிரியக்க நீர் என்பதால். யாராவது இறந்து போவார்கள் என்று தெரிந்து உள்ளே செல்வார்களா?


 ஆனால் கும்பல் 3, "நாங்கள் செல்வோம்" என்று கூறியது. நம் நாட்டுக்காகவும் மக்களுக்காகவும் செல்வோம் என்றார்கள்.


 இதைக் கேட்டதும் மக்கள் குமுறினார்கள். சாகப்போவதை அறிந்து, தங்கள் நாட்டுக்காகவும், மக்களுக்காகவும் இதைச் செய்தார்கள், அரசாங்கமும் அவர்களுக்கு உரிய சூட் கொடுத்து உள்ளே அனுப்பியது. அவர்களும் நீரில் மூழ்கி, நீந்தி பெட்டகத்தை திறந்து பார்த்தனர். கதிரியக்க நீர் முழுவதுமாக வெளியேற்றப்பட்டது, இதன் காரணமாக, ஒரு பெரிய பேரழிவு தடுக்கப்பட்டது.


 அங்கு சென்றவர்களின் பெயர்கள் தஸ்வின் வர்மா, விஷ்ணு கோண்ட், அப்துல் கலாம். தஸ்வின் 2005 இல் மாரடைப்பு காரணமாக இறந்தார். ஆனால் அதிர்ஷ்டவசமாக அப்துல் கலாம் மற்றும் விஷ்ணு கோண்ட் இன்னும் உயிருடன் இருக்கிறார்கள்.


 வழங்கவும்


 தற்போது, ​​தயாரிப்பாளர் கூறுகையில், "நான் பேசாமல் இருக்கிறேன், அரவிந்த். ஆனால் சில சம்பவங்கள் உண்மைக்கு மாறானதாகத் தெரிகிறது.


 அரவிந்த் பதிலளிக்கிறார்: "சார். இது செர்னோபில் சம்பவத்தால் ஈர்க்கப்பட்டது, மேலும் இது ஒரு அறிவியல் புனைகதை ஆக்ஷன்-த்ரில்லர் வகையாகும். அதனால், சில ஓட்டைகளை மறந்துவிட்டேன்."


 "சரி. நான் என் டீமுடன் பேசி விவரம் சொல்கிறேன் அரவிந்த்." அதற்கு தயாரிப்பாளர் சம்மதம் சொல்லி இந்தப் படத்தை தயாரிக்க ஒப்புக்கொண்டார். இந்தப் படம் தமிழ் இண்டஸ்ட்ரியில் ஒரு புதிய மாற்றத்தைக் கொண்டுவரும் என்று நினைத்ததால்,



 எபிலோக்


 இப்போது வரை, கதிர்வீச்சு காரணமாக மக்கள் பல காரணங்களுக்காக இறக்கின்றனர், மேலும் குழந்தைகள் கூட ஹிரோஷிமா, நாகசாகி மற்றும் செர்னோபில் பிறந்த சில வாரங்களுக்குப் பிறகு இறக்கின்றனர். இன்றும், ரஷ்யாவில் உள்ள செர்னோபில் ஒரு பேய் நகரம் என்று அழைக்கப்படுகிறது. எல்லா செடிகளும், மரங்களும் இப்போது வரை சிவப்பு நிறத்தில்தான் உள்ளன. இப்போதும், USSR-ரஷ்ய அரசாங்கம் இதில் ஐம்பது பேர் மட்டுமே இறந்ததாகக் கூறுகிறது. ஆனால் மனித உரிமை அறிக்கையின்படி அதில் 5,000க்கும் அதிகமானோர் உயிரிழந்துள்ளனர். உண்மையைச் சொன்னால், கதிர்வீச்சின் மறைமுகத் தாக்கத்தால், ஆயிரக்கணக்கான மக்கள் இறந்தனர்.


 இயற்கையோடு விளையாடுவதற்கு ஒரு எல்லை உண்டு, அதையும் மீறி நடந்தால் இதுதான் நடக்கும். போபால் விஷவாயு சோகத்தால் ஆயிரக்கணக்கான மக்கள் சாலைகளில் இறந்தனர், இந்த சோகத்தை நான் என் கதைகளில் விரிவாக எழுதியுள்ளேன், சிவப்பு புரட்சி: அத்தியாயம் 1 மற்றும் அத்தியாயம் 2. நீங்கள் இன்னும் படிக்கவில்லை என்றால், அதைப் பாருங்கள். பிரமாதமாக இருக்கும். என்னைப் பொறுத்தவரை, இங்கு நடந்தது மிகவும் கொடூரமானது.


 எனவே வாசகர்களே. இந்தக் கதையைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? இயற்கையை மீறும் மனித செயல் இந்த வகையான பேரழிவை உருவாக்கியது. அதைப் பற்றி உங்கள் கருத்து என்ன? மனிதர்கள் இயற்கையை மறக்காமல் மிஞ்சலாம் என்று நினைத்தால் கமெண்ட் செய்யவும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Horror