Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

துடுக்குத்தனம்

துடுக்குத்தனம்

8 mins
2.7K


குறிப்பு: நான் மற்ற வகை வகைகளிலும் சில நல்ல கருத்துக்களிலும் அதிக கவனம் செலுத்த விரும்பினேன். இனிமேல், நான் எனது குடும்ப-திரில்லர் கதையான இடுக்கி: ஒரு சொல்லப்படாத பயணம், காலகட்ட-செயல் காவியக் கதை கோலார் தங்க வயல் அத்தியாயம் 1 மற்றும் சிவப்புப் புரட்சி அத்தியாயம் 2 ஆகியவற்றைத் தொடங்கவில்லை, அதற்குப் பதிலாக இலகுவான பாடங்கள் மற்றும் எனது கல்வியாளர்களில் கவனம் செலுத்த திட்டமிட்டுள்ளேன்...


 சென்னை ஆழ்வார்பேட்டைக்கு அருகில், ரேடியோ ஜாக்கி அரவிந்த், சென்னையில் உள்ள வதந்தியான பேய் ஹவுஸ் டிமான்டே காலனியைப் பற்றி பேசத் தயாராகிறார், "வணக்கம் நண்பர்களே. மாலை வணக்கம். இது ஆர்.ஜே. அரவிந்த் பேசுகிறார். சுற்றியுள்ள அனைவரும் (அனைவரும் சரி, கிட்டத்தட்ட அனைவரும்) ஒரு நல்ல பழைய திகில் கதையைக் கேட்பது பிடிக்கும்.ஆனால், இவர்களில் பாதிக்கும் மேற்பட்டவர்கள், இதுபோன்ற கதைகளைக் கேட்டுவிட்டு, உள்ளே விளக்கு எரியவில்லையென்றால், அறைக்குள் நுழைய மறுப்பார்கள் என்பதும் உண்மைதான்!சரி, இந்தியா போன்ற நாட்டில் மூடநம்பிக்கைகள் மற்றும் ஆவி உலகில் உள்ள நம்பிக்கைகள் ஆழமானவை. கட்டிடங்கள் அல்லது பேய்கள் இருப்பதாக நம்பப்படும் பகுதிகள் குறித்து பல பதிவுகள் செய்யப்பட்டுள்ளன. அது கோவா, ராஜஸ்தான் அல்லது                                                                   . .     . உங்களுக்கு வாத்து பிடிப்புகள்!


 ஆர்.ஜே. இப்படிச் சொல்லும்போது, ​​இந்த ரேடியோவைக் கேட்கும் ஒவ்வொருவருக்கும் வியர்க்க ஆரம்பித்து, அவருடைய வார்த்தைகளைக் கவனமாகக் கேட்கிறார்கள். அவர் தொடர்ந்தார்: "சென்னையில் பேய்கள் இருப்பதாகக் கூறப்படும் இடங்களுக்குப் பஞ்சமில்லை: தியோசாபிகல் சொசைட்டி வளாகம் மற்றும் அடையாறில் உள்ள உடைந்த பாலம் முதல் தாம்பரத்தில் உள்ள மெட்ராஸ் கிறிஸ்டியன் கல்லூரி வரை. ஆனால் பெரும்பாலானவர்கள் இந்த திகில் கதைகளை விரைவாக நிராகரித்தாலும், உள்ளூர்வாசிகள் இல்லாத இடம் ஒன்று உள்ளது. டி மான்டே காலனியை இலகுவாக எடுத்துக்கொள்கிறது. ஒதுக்குப்புறமான மற்றும் கைவிடப்பட்ட பகுதி கற்பனையைக் கவர்ந்துள்ளது; வாய்வழி திகில் கதைகள் மற்றும் அம்சம்-நீள திகில் திரைப்படத்தால் தூண்டப்பட்ட பயமுறுத்தும் புராணக்கதைகள். சென்னையில் பேய் பிடித்ததா?"



 "இலக்கு விட பயணம் முக்கியமானது." பயணம் தவறாக நடந்தால், அனைத்தும் தவறாகிவிடும். மக்களாகிய நாங்கள் சாகசங்களை விரும்புகிறோம், ஒருவழியாக சாகசங்களைச் செய்ய முயற்சிக்கிறோம். ஆனால், அந்த சாகசங்களைச் சுற்றியுள்ள சில வகையான ஆபத்துகளை நாம் உணர்கிறோமா?



 மைண்ட்ஸ்கிரீன் ஃபிலிம் இன்ஸ்டிட்யூட், சென்னை:



 மாலை 6:30:



 RJ அரவிந்த் இந்த திகில் கதையைச் சொல்லும்போது, ​​மைண்ட்ஸ்கிரீன் ஃபிலிம் இன்ஸ்டிட்யூட்டின் (இதைக் கேட்கும்) நான்கு முன்னாள் கல்லூரி மாணவர்கள் (ரமேஷ், அகில், சாய் ஆதித்யா மற்றும் விமல்) ரேடியோவில் கதையைக் கேட்கிறார்கள். ஆர்ஜே பிரேக் கொடுக்கும்போது, ​​முன்னாள் மாணவர்கள் சிரிக்க ஆரம்பித்துவிட்டு, "நண்பா. சீ டா. அவனால் இன்னும் கதைகள் எதுவும் கட்ட முடியவில்லை. அதனால்தான் பிரேக் கொடுத்திருக்கிறான்" என்று சொல்கிறார்கள்.



 "அகில். இதை கிண்டல் பண்ணாதே டா. அவன் சொன்னது உண்மையா இருக்குமோ!" சாய் ஆதித்யாவும் புவனேஷும் அவனிடம் சொன்னார்கள்.



 இதைக் கேட்ட அகில் காதலிக்கும் காவியா (ஆழ்வார்பேட்டையில் உள்ள தன் வீட்டிற்குத் திரும்பினாள்) சிரித்துக்கொண்டே, "சரி. டிமான்ட் காலனிக்குப் போய், அது உண்மையா அல்லது வதந்தியா என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்வோம்" என்றாள்.



 11:30 PM, செயின்ட் மேரி சாலை:



 இரவு 11:30 மணியளவில், நண்பர்கள் காவியாவுடன் டிமான்டே காலனியின் வீட்டிற்குச் செல்கிறார்கள். காலனி ஒரே மாதிரியான வீடுகளால் நிரம்பியுள்ளது.



 அவர்கள் டிமான்டே வீட்டிற்குள் நுழையும்போது, ​​சாய் ஆதித்யாவின் முகம் வியர்க்கத் தொடங்கியது மற்றும் அவரது கைகள் நடுங்கியது.



 "ஏன் டா இப்படி பயப்படுற?" என்று அகில் கேட்டான்.



 "நண்பா. காலனி எப்படி இருக்கு டா. எனக்கு பயங்கர பயமா இருக்கு டா."



 அதற்கு காவியா சிரித்துக்கொண்டே, "போய் ஒரு நல்ல டாக்டரை கன்சல்ட் பண்ணு டா. பாரு, பாரு, அந்த காலனி பாழாப்போன தோற்றம், அதுக்கு முக்கியக் காரணம் நல்ல பராமரிப்பு இல்லாததுதான். டன் கணக்கில் மரங்கள் தெருக்களில் வரிசையாக நிற்கின்றன. நிழல்கள் மற்றும் தனிமைக்குக் காரணமாகவும் இருக்கும்."



 "இது உண்மையில் தேய்ந்து போனதாகத் தெரிகிறது, இரவில் இன்னும் அதிகமாகத் தோன்றும். இருப்பினும், அந்தப் பகுதியில் பேய்கள் இருப்பதாகக் கூறப்படுவதைப் பொறுத்தவரை, இதுவரை உறுதியான ஆதாரம் எதுவும் இல்லை. பலர் இந்த காலனிக்காக வருந்துகிறார்கள். இது போன்ற கதைகள், அத்தகைய இடத்தின் நற்பெயரைக் குறைக்க மட்டுமே உதவும் என்று அவர்கள் நம்புகிறார்கள்!" விமல் சொன்னதும் நண்பர்கள் வீட்டிற்குள் பதுங்கி இருட்டில் பிரிந்து விடுகிறார்கள், இருப்பினும் அவர்கள் அனைவரும் வெளித்தோற்றத்தில் காயமின்றி வெளியே வந்தனர்.



 காலை 8:30 மணி:



 அடுத்த நாள், நான்கு நண்பர்களும் கேரளக் காட்டில் ஒரு ஆக்‌ஷன் அட்வென்ச்சர்-த்ரில்லர் குறும்படம் எடுக்கும் திட்டத்தைப் பற்றி விவாதிக்கிறார்கள். கேரளாவில் உள்ள அதிரப்பள்ளி நீர்வீழ்ச்சிக்கு செல்ல வேண்டும் என்ற விமலின் யோசனையின்படி, அந்த இடத்தில் ஒரு வனத்துறை ரிசார்ட் எடுக்க திட்டமிட்டு, ஜோதிடரிடம் ஆலோசனை செய்து இந்தப் பயணத்தைப் பற்றித் தெரிந்து கொள்கிறார்கள்.



 நண்பர்கள் தங்கள் கட்டைவிரல் ரேகைகளைப் பெறுகிறார்கள் மற்றும் அவர்களின் எதிர்கால கணிப்புகள் நிறைவேறின, ஜோதிடர் தோழர்களிடம் (காவியா உட்பட), "கவனமாக இருங்கள் நண்பர்களே. ஏனென்றால் இந்த பயணம் பெரும்பாலும் உங்களுக்கு மறக்க முடியாத நினைவாக இருக்கும்" என்று கூறுகிறார்.



 "ஏன் சார்? நமக்கு நிறைய சிலிர்ப்பான அனுபவங்கள் இருக்கும் ஆ?" என்று ரமேஷிடம் கேட்டான், அதற்கு ஜோதிடர் அவனைத் தவிர்க்கிறார். தோழர்களே சென்னையில் உள்ள வன அதிகாரிகளின் சிறப்பு அனுமதியைப் பெற்று, தங்கள் ஹோண்டா SUV காரில் அதிரப்பள்ளிக்கு தங்கள் பயணத்தைத் தொடங்குகிறார்கள், தங்கள் பொருட்களைக் கட்டிக் கொண்டு.



 மதியம் 12:30, அதிரப்பள்ளி, திருச்சூர், கேரளா:



 அதே சமயம், கன்னியாகுமரியின் திற்பரப்பு அருவிக்கு பயணத்தின் போது அவரும் அவரது நண்பர்களும் பாதுகாப்புக்காக பயன்படுத்திய நீச்சல் உபகரணங்களை ஆதித்யா ரகசியமாக எடுத்துச் செல்கிறார். அவர்கள் கேரளாவை அடைந்ததும், குறும்படத்தின் படப்பிடிப்பிற்காக அவர்கள் தங்கப் போகும் இடமாக, அருகிலுள்ள வீட்டை அகில் தேர்வு செய்கிறார்.



 "ஏய். வீடு மிகவும் தரம் தாழ்ந்து இருக்கிறது. நாம் எப்படி இங்கு தங்குவது?" என்று கேட்டார் ரமேஷ்.



 "நண்பரே நாங்கள் சமாளிக்க முடியும்," ஆதித்யா கூறினார். மற்ற அறைக்குள் சென்று தான் கொண்டு வந்த நீச்சல் கருவிகளை ரகசியமாக வைத்துள்ளார்.



 நண்பர்கள் காட்டிற்குள் பயணம் செய்து, இரவு 7:30 மணியளவில் மீண்டும் தங்கள் அறைக்கு வருகிறார்கள். புத்துணர்ச்சியடைந்த பிறகு, நண்பர்கள் தூங்கச் சென்றனர், அகில் ஒருவரிடமிருந்து ஜோதிடர் இறந்துவிட்டார் என்று செய்தி வருகிறது.



 தனது நண்பர்களுக்குத் தெரியாமல், அகில் ஒரு ஹீப்ருவைக் கொண்டு வந்துள்ளார், அதில் ஒருவித போதை ரியாக்ஷன் உள்ளது.



 போனை எடுப்பதற்குள் காவியாவை அழகான புடவையில் பார்த்து பளபளத்தார். ஸ்மிட்டன், தனது செல்போனை அணைத்துவிட்டு, அதை சார்ஜ் செய்ய வைத்தார். பின்னர், அவர் காவியாவுடன் ஹீப்ருவை தனது அறைக்குள் குடிக்க அழைத்துச் சென்றார்.



 அவளைப் பார்த்ததும் ஹீப்ருவைத் தூக்கி எறிந்துவிட்டு அவளிடம், "கண்ணா. இந்தப் புடவையில் நீ மிகவும் அழகாக இருக்கிறாய். ஆஹா!"



 அவனைப் பார்த்து சிரித்துக்கொண்டே அவள் சொல்கிறாள்: "நன்றி டா." அகில் அவளுடன் பேசும் போது அவள் கைகளை லேசாக தொட்டு உள்ளே சாய்ந்தான்.



 "நாங்கள் ஐந்து வருடங்களாக காதலிக்கிறோம் அன்பே. இன்னும் நாங்கள் திருமணம் செய்து கொள்ளவில்லை."



 "ஏனென்றால், இப்போது நீ மட்டும் உன் படிப்பை முடித்துவிட்டு ஒரு படம் எடுத்திருக்கிறாய், உன்னைத் தீர்த்துக் கொள்ள," என்று காவியா அவனைப் பார்த்து சிரித்தாள். அகில் அவள் கன்னத்தை தொட்டு, "கண்ணா. நீ மிகவும் அழகாக இருக்கிறாய்."



 அவள் பார்க்கையில், அவன் அவள் உதடுகளை மென்மையாக முத்தமிட்டான். பின்னர், அவர் தாமதித்து சிறிது விலகிச் செல்கிறார். அவன் உதடுகளை நீட்டியபடி, மீண்டும் அவளை முத்தமிட்டான். இதனால் முதலில் அதிர்ச்சியடைந்த காவியா, இதிலிருந்து விலக முயற்சிக்கிறாள். ஆனால், அவன் அவளைப் பின்தொடர்ந்து இடுப்பைப் பிடித்துத் தன் அருகில் இழுத்தான்.



 காவியா அவனிடம் நெருங்கி வர, அகில் அவள் உடல் அசைவதை கவனித்து அவளை மெதுவாக தன் கைகளில் பிடித்தான். அவள் முதுகில், அவன் ஒரு விரலை கீழே இழுத்து, அவளது ஆடையின் துணியை அவன் தோலில் உணர்ந்தான். அவளது தலைமுடிக்குள் தன் விரல்களை செலுத்தி, அகில் அவளது தாடையுடன் ஒரு விரலை இழுத்து அவளது கன்னத்தை அவனிடம் பிடித்தான்.



 அவன் அவளை அடுத்த ஒதுக்குப்புற அறையின் படுக்கைக்கு தூக்கி உள்ளே நெருப்பை மூட்டுகிறான். படுக்கையில் தனது சொந்த நேரத்தை எடுத்துக் கொண்டு, அகில் இப்போது அவளை மேலும் உணர்ச்சியுடன் முத்தமிடத் தொடங்குகிறான், 'அவள் தேவைப்படுகிறாள்' என்பதை உணர அனுமதிக்கிறான். மேலும் "அவர் அவளை அங்கேயே விரும்பினார், அப்போதே" என்று தனக்குத் தெரியப்படுத்த



 அகில் தனது புடவை மற்றும் ரவிக்கைகளை மெல்ல மெல்ல அவிழ்க்கிறான். அவள் உடல் சரியாக அவன் கைகளுக்கு மாறுகிறது. காவியா தன் சொந்த நேரத்தை எடுத்துக் கொண்டு அவனது சட்டையை அவிழ்த்தாள். அகில் அவளை முத்தமிடுவதை நிறுத்தவே இல்லை என்பதால் அவன் அவள் உதடுகளில் படுத்திருந்தான். அவளது கைகளை அவனுக்குள் எடுத்துக்கொண்டு, அவன் விரல்களை பின்னிப்பிடித்து, அவள் கழுத்தின் முனையை மெதுவாக வருடி, இறுதியாக, அவள் கழுத்தில் மெதுவாக முத்தமிட்டான்.



 படுக்கையில் ஒவ்வொரு கணமும் ஒவ்வொரு தொடுதலும், அந்த நேரத்தில் காவியாவை ரசித்தவன், அவள் தன்னுடன் இருக்கிறாள் என்று நன்றியுடன் உணர்ந்தான். ஒவ்வொரு அசைவிலும், ஒவ்வொரு தொடுதலிலும், மிகவும் அழகாகவும் கவர்ச்சியாகவும் இருந்த அவள் கண்களையோ உதடுகளையோ அவன் விட்டுவிடுவதில்லை.



 7:30 PM, அடுத்த நாள்:



 அடுத்த நாள், போர்வையின் உதவியுடன் (தங்கள் நிர்வாண உடலை மறைக்க) இன்னும் தூங்கிக்கொண்டிருக்கும் அகிலும் காவியாவும், "அதிகாலை ஏற்கனவே விடியலுடன் வந்துவிட்டன" என்பதை அறிய எழுந்திருக்கிறார்கள்.



 அவர்கள் ஒரு குறும்படத்தின் படப்பிடிப்பிற்கு தயாராகிறார்கள், நண்பர்கள் இந்த நடைமுறைக்கு தயாராகிறார்கள். அகில் எடிட்டராக ரமேஷ், ஒளிப்பதிவாளராக விமல் மற்றும் புகைப்படக் கலைஞராக ஆதித்யாவை நியமிக்கிறார். இருப்பினும், செல்வதற்கு முன், "ஜோதிடர் இறந்துவிட்டார்" என்பதை அறிய அவர் தனது தொலைபேசியை எடுத்தார். யாரோ ஒருவரால் தெரிவிக்கப்பட்டது.



 அவர்கள் பயணத்தில் ஈடுபட்டிருந்த போது ஜோதிடர் தமக்கு முக்கியமான விடயம் ஒன்றைத் தெரிவிப்பதற்காக அவரை தொலைபேசி மூலம் அழைத்துள்ளதாகவும் அவர் மேலும் அறியவந்துள்ளார். ஆனால், மோசமான சீதோஷ்ண நிலை காரணமாக அதைப்பற்றி அவர் சரியாகக் கேட்பதில்லை.



 சில நேரம் கழித்து, ஜோதிடரின் மரணத்திற்கு கோபமான நிலையில் அகில் தோழர்களிடமும் காவியாவிடமும் கேட்டார்: "என்ன இவ்வளவு பெரிய கதை டிமான்டே டா? அவர் யாரையாவது கொல்வாரா?"



 "ஏதோ நடக்குதுன்னு நான் ஏற்கனவே சொன்னேனே. அதே மாதிரி நடந்திருக்கு பாரு" என்றான் ஆதித்யா.



 "உண்மையில், யார் அந்த டிமான்டே டா?" என்று விரக்தியுடன் விமல் கேட்டான். இவற்றைக் கேட்ட ரமேஷ், "ஒரு போர்ச்சுகீசியம்" என்று கூறுகிறார்.



 டெமான்டே பற்றி அவர் விவரிக்கிறார்: "ஜான் டி மான்டே தனது மனைவி மேரியுடன் வசித்து வந்தார், மேலும் மௌப்ரேஸ் கார்டன், கிரீன்வேஸ் ரோடு மற்றும் மெட்ராஸ் கிளப் உள்ளிட்ட நகரத்தின் சில ஆடம்பரமான இடங்களில் இப்போது பல ஏக்கர் நிலங்களை வைத்திருந்தார்.



 அவர் ஒரு பக்தியுள்ள கிறிஸ்தவராகவும், அவரது வாழ்நாளின் பெரும்பகுதிக்கு பணக்காரராகவும் இருந்தார். கோவளத்தில் அவர் லேடி ஆஃப் மவுண்ட் கார்மல் தேவாலயத்தைக் கட்டிய பெருமையும் அவருக்கு உண்டு, அங்கு அவருக்கு வார இறுதி இல்லம் இருந்தது. ஆனால் ஒவ்வொரு நல்ல திகில் கதையைப் போலவே, இதுவும் மகிழ்ச்சியான முடிவுகளுக்குக் குறைவு. உறுதிப்படுத்தப்பட்ட கணக்குகளின்படி, அவர்கள் இங்கு தங்கியிருந்த சமயத்தில், டி மான்டேவின் மனைவிக்கு மனநோய் இருந்தது. கூடுதலாக, ஐரோப்பாவில் வளர்க்கப்பட்ட அவரது மகன், தனது தந்தையுடன் சேர இந்தியாவுக்குச் செல்லும் முன்பு 22 வயதில் இறந்தார். இந்த இரண்டு துரதிர்ஷ்டங்களும் டி மான்டேவை வீட்டிற்கு ஏங்கும் ஒரு துக்கமடைந்த முதியவரை விட்டுச் சென்றது.



 அவரது வாழ்க்கையின் முடிவில், டி மான்டே தனது சொத்துக்கள் அனைத்தையும் மெட்ராஸ்-மயிலாப்பூர் உயர்மறைமாவட்டத்தின் பராமரிப்பில் ஒப்படைத்தார், மேலும் பல ஆண்டுகளாக நிலங்கள் பல வைத்திருப்பவர்களுக்கு குத்தகைக்கு விடப்பட்டன. ஐந்து மாதங்களுக்குப் பிறகு டி மான்டே திரும்பி வரும்போது, ​​வீட்டில் வேலை செய்யும் சில ஒழுங்கானவர்கள் தன் மனைவியைக் கற்பழித்து, அவளைக் கர்ப்பமாகிவிட்டதை அறிகிறான். மேலும் அவர் தனது மனைவிக்கு வீட்டின் எல்லைக்குள் சிகிச்சை அளிக்குமாறு மருத்துவரிடம் கோருகிறார், ஆனால் மருத்துவமனை சட்டங்களை காரணம் காட்டி மருத்துவர் மறுத்துவிட்டார். இதை அவமரியாதையின் அடையாளமாகக் கருதி, டி மான்டே தனது மனைவியைக் கற்பழித்தது யார் என்ற சந்தேகத்தின் பேரில் மருத்துவர் மற்றும் அவரது ஊழியர்கள் அனைவரையும் கொன்றார். இதனால் ஆத்திரமடைந்த உள்ளூர்வாசிகள் வீட்டிற்கு தீ வைத்தனர். அடுத்தடுத்த வெடிப்பு டி மான்டே உட்பட வீட்டிற்குள் இருந்த அனைவரையும் கொன்றது. வைர நெக்லஸில் ஒரு சாபம் அமைக்கப்பட்டிருப்பதாகத் தெரிகிறது, அதைத் திருட முயற்சிப்பவர் கொல்லப்படுவார், மேலும் திருடப்பட்ட நெக்லஸ் எப்படியும் டி மான்டேவின் வீட்டிற்குத் திரும்பும்.



 கதையைக் கேட்கும்போது, ​​​​அகில் ஜோதிடரின் பதிவு செய்யப்பட்ட அழைப்பு உரையாடலை இயக்குகிறார். அந்த அழைப்பில், "அகில். டிமான்டே காலனியில் உங்கள் நண்பர் ஒருவர் நகையை திருடிவிட்டார். எனவே கவனமாக இருங்கள். இப்போது என்ன நடக்கும் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை" என்று கூறியுள்ளார்.



 இந்த நேரத்தில், ரமேஷ் அவர்களிடம், "நான் நகையை திருடினேன் டா. அது விலைமதிப்பற்றது என்று நினைத்து அதை அணிய திட்டமிட்டேன்" என்று வெளிப்படுத்துகிறார். இப்போது, ​​​​நண்பர்கள் அதிர்ச்சியடைந்துள்ளனர், மேலும் காவியா இதுபோன்ற கொடூரமான செயல்களைச் செய்ததற்காக அவரை அறிவுறுத்துகிறார்.



 அவர்கள் காட்டில் இருந்து தப்பிப்பது பற்றி விவாதித்ததால், அது மிகவும் தாமதமானது. வினோதமான விஷயங்கள் நடக்க ஆரம்பித்ததிலிருந்து. அகில், "ஆதித்யா. எப்படியாவது இங்கிருந்து தப்பிக்க வேண்டும் டா."



 "அது எப்படி சாத்தியம் டா? நாமெல்லாம் நிபுணரா அல்லது இம்புட்டீன்ஸ் கான்செப்ட் தெரியுமா? காடு அவ்வளவு அடர்த்தியா இருக்கு."



 "இங்கிருந்து தப்பிக்க வேறு வழியில்லையா?" என்று பதற்றத்துடன் கேட்டாள் காவியா.



 "எங்களுக்கு ஒரு விருப்பம் உள்ளது. சிறிது தூரம் சென்றதும் ஒரு அருவி. அங்கிருந்து நாம் அனைவரும் மறுபுறம் தப்பிச் சென்று பாதுகாப்பாக சென்னையை அடையலாம்." ஆதித்யா சொன்னதும் ரகசியமாக கொண்டு வந்த நீச்சல் கருவியை காட்டினான்.



 "நன்று டா நண்பா." நிம்மதியடைந்த அகில் அவனைப் பாராட்டினார், அவர்கள் அனைவரும் காட்டில் இருந்து தப்பிக்கப் புறப்பட்டனர். இருப்பினும், காடுகளில் விசித்திரமான விஷயங்கள் நடக்கத் தொடங்குகின்றன.



 அதுவரை சாதாரணமாக இருந்த மேகங்கள் இருண்ட பக்கம் திரும்பியது. அருவிகள் இருக்கும் இடத்தை அடைய காட்டுக்குள் ஓடும்போது, ​​அகில் மழைத்துளிகளை உணர்கிறான். தன் துடுக்குத்தனத்தைப் பயன்படுத்தி, காவியாவின் பார்வையைத் தன் கைகளில் பிடித்துக்கொண்டு அங்கிருந்து தப்பிக்க தன்னால் இயன்றவரை முயற்சி செய்கிறான்.



 ஆதித்யா, விமல், ரமேஷ் ஆகிய மூவரும் மரங்களுக்கு நடுவே மாட்டிக்கொண்டனர். அவர்களுடன் தப்பிக்கும்போது, ​​மூங்கில் கனியன் மரத்தை கடக்கும்போது, ​​பையன்கள் கிங் கோப்ராவையும் அதன் முட்டையையும் பார்க்கிறார்கள்.



 "ஏய். அத முத்திரை குத்தாதே டா. இது கிங் கோப்ராவின் முட்டை. பத்திரமாக வா." அகில் மற்றும் ஆதித்யா கூறினார்.



 ஆனால், ரமேஷ் தற்செயலாக அந்த முட்டையில் அவருக்குத் தெரியாமல் முத்திரை பதித்தார். ஆனாலும் அவர் காட்டுக்குள் தோழர்களுடன் தப்பிக்க முடிகிறது. காவியா, அகிலின் கைகளில் இருந்தபோதிலும், "அகிலின் இந்த துரத்தலை என்னால் தாங்க முடியவில்லை, கொஞ்சம் ஓய்வெடுப்போம்."



 "இல்லை காவியா. இது மிகவும் ஆபத்தானது." அகில் நண்பர்களுடன் காட்டுக்குள் தப்பிக்கிறார். இருப்பினும், சில மைல்களுக்கு அப்பால், ஒரு வேப்ப மரத்தின் அருகே பசியுடன் சிங்கம் அமர்ந்திருப்பதை அவர்கள் கவனிக்கிறார்கள். தங்களை தற்காத்துக் கொள்ள, அகில் சிங்கத்தை கொன்று புத்திசாலித்தனமாக செயல்படுகிறார்.



 நண்பர்கள் தங்கள் தொலைபேசி மூலம் காவல்துறையின் உதவியை நாடுகிறார்கள். ஆனால், அது அணைக்கப்படுவதால், காடு மற்றும் அதைச் சுற்றியுள்ள பகுதிகளில் மின்சாரம் இல்லை. எல்லாம் இருட்டு. "ஹெல்ப்! ஹெல்ப் ப்ளீஸ்" என்று அலறுகிறான் அகில். ஆனால், வெளியே எதுவும் கேட்கவில்லை.



 நண்பர்கள் காட்டிற்குள் ஓடி, தேக்கு மரத்தின் இடதுபுறத்தில் சிவபெருமானின் சிலை இருப்பதைக் கவனிக்கிறார்கள். அவர்களின் அதிர்ஷ்டத்திற்கு, ரமேஷ் தன்னுடன் வைர நெக்லஸைக் கொண்டு வந்தான், ஆதித்யா அவனிடம், "நண்பா. நாம் கஷ்டத்தில் இருக்கும்போது கடவுள் இருக்கிறார், இங்கேயும் அதுதான் நடந்தது, எங்கள் சிவனைப் பிரார்த்தனை செய்து, வைர நெக்லஸை அவரிடம் திருப்பிக் கொடுங்கள் டா. ."



 ரமேஷ் கழுத்தில் இருந்த நகையை கழற்ற கைகளை எடுத்தபோது, ​​அது காணாமல் போனதை கண்டுபிடித்தார். அதே சமயம் அகிலின் போன் ஸ்விட்ச் ஆன் ஆனதால், இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பு ஜோதிடரிடம் இருந்து வாட்ஸ்அப் ஆடியோவைக் கண்டுபிடித்தான்.



 அவர் ஆடியோவை இயக்குகிறார். ஜோதிடர் கூறினார்: "தோழர்களே, நான் சொன்னது போல், உங்கள் நண்பர்கள் சிலர் நகையை திருடிவிட்டார்கள், நீங்கள் தப்பிக்க ஒரே வழி, தீவிர கடவுள் பக்தரான உங்கள் நண்பரின் உதவியால் மட்டுமே. சிவபெருமானைக் கண்டதும், வைரம் தானாகவே அதே டிமான்டே காலனிக்குத் திரும்பும். ஏனெனில், கடவுளைத் தவிர வேறு எதுவும் பலிக்காது." அவர் கூறியது போல் சிவபெருமான் அவர்களுக்கு உதவி செய்துள்ளார்.



 நண்பர்கள் மகிழ்ச்சியடைந்தனர், ஆதித்யா அவர்களிடம், "நண்பா. இந்த நீச்சல் பொருட்கள் பற்றி என்ன?"



 “நீந்தலாம் டா” என்றான் விமல். தோழர்களும் காவியாவும் நீச்சல் உடை அணிந்து நீர்வீழ்ச்சியை அடைந்தனர். இருப்பினும், இப்போது உண்மையான மழை கடுமையாகப் பெய்து வருகிறது. இதனால் சாலக்குடி ஆற்றில் திடீர் வெள்ளப்பெருக்கு ஏற்பட்டுள்ளது.



 இருந்தும் நண்பர்கள் நீந்துவதற்காக ஆற்றில் குதித்தனர். அருவிகளில் இருந்து குதித்து, பாதுகாப்பாக ஆற்றின் வலது பக்கத்தை அடைகின்றனர். தோழர்களே பின்னர், ஆழமான காடுகளால் சூழப்பட்ட இயற்கையை ரசிக்கிறார்கள்.



 மூன்று வாரங்கள் கழித்து:



 சென்னை:



 மூன்று வாரங்களுக்குப் பிறகு, தோழர்கள் தங்கள் SUV காருக்காக சென்னை திரும்பியுள்ளனர். காவியாவுக்கும் அகிலுக்கும் இப்போது திருமணமாகிவிட்டது. அகில் காட்டில் எடுக்க நினைத்த குறும்படம் வெற்றிகரமாக முடிக்கப்பட்டு பாராட்டுகளைப் பெற்றது.



 இனிமேல், இயக்குனர் ஆர். அஜய் ஞானமுத்து இப்போது அவரை அழைத்து, "ஏய் அகில். உங்களின் இம்புடன்ஸ் என்ற குறும்படத்தைப் பார்த்தேன். இது சுவாரஸ்யமாகவும் தனித்துவமாகவும் இருந்தது. நீங்கள் செல்ல வேண்டிய தூரம் அதிகம்" என்று கூறுகிறார்.



 அவர் அவரைப் பாராட்டியதால், அகில் அவருக்குக் கீழ் இணை இயக்குநராக பணியாற்ற விருப்பம் தெரிவித்தார், அதை அவர் மகிழ்ச்சியுடன் ஏற்றுக்கொள்கிறார். அவரைச் சந்திக்கத் தயாராகிறார். விமலும் ஆதித்யாவும் ஒரு முக்கியமான ஸ்கிரிப்ட்டிற்காக அவரைச் சந்திக்க வருகிறார்கள் (அது அவர்களின் முதல் திரைப்படமாக இருக்கும்), அதற்காக அவர்கள் பணியாற்றினர்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Horror