Adhithya Sakthivel

Horror Action Crime Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Horror Action Crime Thriller

வஞ்சம்

வஞ்சம்

11 mins
447


குறிப்பு: இந்த கதையை எழுத எனக்கு ஒரு உத்வேகமாக பணியாற்றிய இரண்டு மனநோயாளிகள் இருந்தனர். ஒருவர் அலெக்சாண்டர் பிச்சுஸ்கின் மற்றவர் ஜான். நான் பிசாசைப் பார்த்த தென் கொரியப் படத்திலிருந்து சில வரிசை தளர்வாக பாதிக்கப்பட்டது. கதையில் உள்ள சில வன்முறை மற்றும் கோர் காட்சிகளின் காரணமாக, இது 7 வயதுக்குட்பட்ட குழந்தைகளுக்கு கடுமையாக தடைசெய்யப்பட்டுள்ளது. இந்த கதைக்கு 13 வயது முதல் 17 வயது குழந்தைகளுக்கு பெற்றோரின் வழிகாட்டுதல் தேவை.


 சிங்கநல்லூர் ஏரி:

 இரவு 8:30 மணிக்கு-

 சிங்காநல்லூர் ஏரிக்கு அருகில் இரவு 8:30 மணியளவில், ஒரு பள்ளி பேருந்து ஓட்டுநர் தனது பஜாஜ் பல்சர் பைக்கில் திரும்பி வந்து, தனது நண்பருடன் வழக்கம் போல் தொலைபேசியில் பேசினார், அவர் அவரிடம் கேட்டார்: "அலெக்சாண்டர். இன்று உங்கள் வேலை எப்படி இருந்தது டா? "

 தனது நண்பருடன் பேசிக்கொண்டிருந்தபோது, சாலையோரத்தில் ஒரு கர்ப்பிணிப் பெண் நிற்பதை அவர் கவனித்தார், அவர் அழைப்பைத் தொடுத்த பிறகு அவர் அருகில் சென்றார். அவர் அவளிடம் சாதாரணமாக கேட்டார், "நீங்கள் யார் மேடம்? நீங்கள் ஏன் இங்கே நிற்கிறீர்கள்? "

 நான் அவினாசியைச் சேர்ந்த இஷிகா. என் வீட்டிற்கு திரும்பி செல்ல கால் டாக்ஸிக்காக நான் இங்கே காத்திருக்கிறேன் "என்று அந்த பெண் கூறினார். அலெக்சாண்டர் அவளிடம், "கவலைப்படாதே அம்மா. நானும் அங்கு மட்டுமே செல்கிறேன். நான் உன்னை அங்கே விடலாமா? "

 ஆரம்பத்தில் தயங்கிய இஷிகா மறுத்தாள். இருப்பினும், அவளுடைய வீட்டிற்கு விரைவாகச் செல்ல வேண்டும் என்ற அவளது எண்ணத்தைக் கருத்தில் கொண்டு, அவள் அவனுடைய கோரிக்கையை ஏற்றுக்கொண்டு அவனுடைய பைக்கில் செல்கிறாள். போகும் போது, அலெக்சாண்டர் திடீரென தனது வழியை மாற்றி தனது ஒதுங்கிய வீட்டிற்குத் திரும்புகிறார்.


 "என்னை ஏன் இங்கு அழைத்து வந்தீர்கள்? நான் அவினாசிக்குப் போக வேண்டும் "என்றாள் அந்தப் பெண். இருப்பினும், அவள் பேசிக்கொண்டிருந்தபோது, அலெக்சாண்டரின் கண்கள் சிவந்தன. பற்களைச் சிரித்தபடி, அவன் அவளது மூக்கை அடித்து கொடூரமான பக்கங்களைக் கீழே கொண்டு வந்தான். மூக்கில் சில துளிகள் இரத்தம் பாய்ந்ததால், இஷிகா மயங்கி விழுந்தாள். அலெக்ஸாண்டர் ஒரு கர்ப்பிணிப் பெண்ணின் கருணையை காட்டாமல் அவளை பாலியல் ரீதியாகத் தாக்கினார்.

 சுமார் 4:30 மணியளவில், அவர் சுயநினைவில்லாத மற்றும் சோர்வாக இருந்த இஷிகாவை ஒரு தற்காலிக கில்லட்டின் நோக்கி இழுத்துச் சென்றார். அவன் உடலை நொய்யல் ஆற்றில் சிதறடிக்கிறான்.

 

இரண்டு மணி நேரம் தாமதம்:

 சில மணி நேரம் கழித்து, ஒரு உள்ளூர் கல்லூரி மாணவர் வழக்கம் போல், தனது பைக்கை கழுவுவதற்காக வெள்ளலூரில் உள்ள நொய்யல் ஆற்றில் சென்றார். பைக்கை கழுவி தயாரான பிறகு, அவர் இஷிகாவின் காதுகளில் ஒன்றை கவனித்தார். பயந்துபோன சிறுவன் போலீஸை அழைக்கிறான்.

 "வணக்கம், காவல் நிலையம். ஐயா இங்கே ஒரு பெண்ணின் காது கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. ஏ.சி.பி. ஏசிபி குழந்தை பருவத்திலிருந்தே, இஷிகாவின் கணவர் அகிலுக்கு நெருங்கிய நண்பர்.

 ஆதித்யா தேடும் போது, தேடுபவர்களில் ஒருவர் அவரிடம், "ஐயா. இங்கே துண்டிக்கப்பட்ட தலை மற்றும் பாழடைந்த உடல் காணப்படுகிறது. ஆதித்யாவின் உடல் முழுவதும் வியர்வை மற்றும் அவரது முகத்தை சுற்றியுள்ள பயத்துடன், அவர் தளத்தை நோக்கி செல்கிறார்.


 துண்டிக்கப்பட்ட தலையைப் பார்த்த ஆதித்யா புதருக்கு அருகில் வாந்தி எடுத்தார். சிறிது நேரத்தில் அவரது தலை வலித்தது. அவளை இஷிகா என்று உறுதிசெய்த அவர், மிகுந்த மன உளைச்சலுக்கும், மனம் உடைந்து போனது.

 "சுதிஷைப் பார்த்த அகில் சார் எப்படி நடந்துகொள்வார் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. அவளை இப்படி பார்ப்பதை அவனால் தாங்க முடியாது. " ஆதித்யா இன்ஸ்பெக்டர் சுதீஷிடம் கூறினார்.


 அகில் தனது காருக்குள் அமர்ந்து, இசிகா பாடிய "நெனப்புடைனா" பாடலைக் கேட்டார். சிறிது நேரம் புத்துணர்ச்சியுடன், அவர் வெளியில் நுழைந்து ஆதித்யாவிடம், "ஆதி. அவள் இசிகா அல்லவா?

 அவன் ம .னத்தைக் காண்கிறான். கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வழிந்தவுடன், பீதியடைந்த அகில் தோள்களை அசைத்து, "அவள் இசிகா சரியில்லையா? நான் அவளை சென்று பார்க்கட்டும். " அவர் வெள்ளைத் தாளால் மூடப்பட்டிருந்த இஷிகாவின் இறந்த உடலை நோக்கி செல்கிறார், அவளது தலையுடன், அவளது உடலுடன் இணைக்கப்பட்டதாகத் தோன்றியது.

 ஆதித்யா அவனை தடுத்து, "இல்லை அகில். தயவுசெய்து பார்க்க வேண்டாம். தயவு செய்து." இருப்பினும், அவர் அவரைத் தள்ளி, இஷிகாவின் துண்டிக்கப்பட்ட தலையையும் அவளது பாழடைந்த சடலத்தையும் பார்க்கிறார். அவளை இந்த நிலையில் பார்த்தவுடன், அவனது இதயத்துடிப்பு சிறிது நேரம் நின்றுவிடும். அவன் முகம் வெளிறி, கண்களில் கண்ணீர் வழிந்தது. அவர் அந்த இடத்தில் மண்டியிட்டு உடைந்து விரக்தியில் கத்துகிறார்.


 மூன்று நாட்கள் தாமதமாக, கணபதி பொலிஸ் தலைவர்கள்:

 இஷிகா இறந்த மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, அகில் ஆதித்யாவிடம், "ஆதித்யா. உங்கள் போட்டியாளர்களால் உங்கள் மனைவி யாமினி கொல்லப்பட்டபோது, நீங்கள் அவர்களுக்கு என்ன செய்தீர்கள்?

 "உனக்கு தெரியாது டா. நான் அந்த கருப்பு ஆடுகளை கொடூரமாக கொன்று, 'தற்காப்புக்காக என்கவுன்டர்' என வடிவமைத்தேன். ஆதித்யா கண்ணீருடன் கூறினார்.


 "நான் இஷிகாவின் மரணத்திற்கு பழிவாங்கப் போகிறேன்" என்று கண்ணீர் விட்ட அகில் கூறியது ஆதித்யாவை அதிர்ச்சியில் ஆழ்த்தியது. அவன் அவனிடம் சொல்ல முயற்சிக்கிறான், "அகில். இது தேசிய புலனாய்வு அமைப்பில் உங்கள் படைப்புகள் போல் இல்லை. இது ஒரு விஷயம், அது சட்டத்துடன் தொடர்புடையது "என்றார் ஆதித்யா. மேலும் ஆத்திரமடைந்த அகில் ஆதித்யாவின் சட்டையைப் பிடித்துக் கொண்டு அவரிடம் கேட்டார், "ஏய். என்ன சட்டம், சட்டம்? ஆ? அவள் ஐந்து மாத கர்ப்பிணியாக இருந்தாள். அந்த கொலையாளி அவளை இரக்கமின்றி பாலியல் பலாத்காரம் செய்து கொன்றான். நான் அமைதியாக இருக்க வேண்டுமா? எனக்கு உங்கள் உதவி எதுவும் தேவையில்லை. இதை நானே கையாள்வேன். என் மனைவியைக் கொன்ற அந்த இரத்தக்களரியை நான் விடமாட்டேன்.


 அகில் தனது கூலிங் கிளாஸ் அணிந்து அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறும்போது, ஆதித்யா அகிலுக்கு போன் செய்து, "அகில். ஒரு நிமிடம் காத்திருங்கள். இந்த வழக்கு தொடர்பாக ஒரு நண்பனாக நான் உங்களுக்கு உதவ வேண்டும். அவர் நிறுத்துகிறார். ஆதித்யா தனது குற்ற விசாரணை அறிக்கையின் மூலம் நான்கு சந்தேக நபர்களை அகிலிடம் காட்டினார்.

 "உண்மையில், சட்டத்தின்படி இந்த அறிக்கைகளை நான் உங்களுக்குக் காட்டக்கூடாது. இருப்பினும், உங்கள் பழிவாங்கலை வெற்றிகரமாக செய்ய நான் எனது ஆதரவை வழங்குகிறேன். முதல் மூன்று: ரிஷி, ஜோசப், அலெக்சாண்டர் மற்றும் கடைசி ஒரு இர்பான். ஆதித்யா கூறினார்.


 "நீங்கள் அவர்களை எப்படி சந்தேகிக்கிறீர்கள்?" அகில் கேட்டார். ஆதித்யா அவரிடம், "நீங்கள் பயங்கரவாதிகளை வீழ்த்தும் பணியில் இருந்தபோது, இவர்களில் சிலர் இஷிகா டாவுடன் குழப்பமடைந்தனர். அதனால்தான் அவளுடைய மரணத்தில் நான் அவர்களை சந்தேகித்தேன். கூடுதலாக, இந்த வழக்கை எனது மூத்த அதிகாரி டா விரைவில் எடுத்துக்கொள்வார்.

 அகில் தனது பழிவாங்கும் நோக்கத்தைத் தொடங்கினார். அவர் முதல் இரண்டு ரிஷி மற்றும் ஜோசப்பை கடத்தினார். அவர்களை உக்கடம் அருகே ஒரு ஒதுக்குப்புறமான இடத்திற்கு அழைத்து வந்து, அகில் இருவரையும் உளவியல் ரீதியாக நடத்துவது போல் நாற்காலியில் கட்டி வைத்து சித்திரவதை செய்கிறார். தோழர்கள் அவரிடம், "நீங்கள் எங்களை சித்திரவதை செய்யப் போகிறீர்களா? இந்த உடலில் தோட்டா காயங்கள் ஏற்பட்டன. 


இந்த தண்ணீர் என்னை என்ன செய்யும் டா? "

 இதைப் பார்த்த ஆதித்யா சந்தேகமடைந்தார், அகில் ஜோசப் மற்றும் ரிஷியிடம் பதிலளித்தார், "முதலில், இதை நீங்கள் தண்ணீராக உணர முடியும். பின்னர், அது ஒரு மலையைப் போல எடை கொண்டதாக உணர முடியும். இது சீன சித்திரவதை நுட்பம். அவர் பிடிவாதமாக இருந்தாலும், மூன்று மணி நேரம் மட்டுமே. இருவரும் எங்களிடம் உண்மையைச் சொல்வார்கள்.

 தோழர்கள் அகிலிடம், "இது வேலை செய்யுமா இல்லையா? சலிப்பு. " இரண்டு பேரும் தண்டனையின் தாக்கத்தை உணரத் தொடங்கினர் மற்றும் சித்திரவதை நுட்பத்தை நிறுத்தும்படி இரண்டு பையன்களிடம் கெஞ்சினார்கள்.


 "ஏய். இது என்ன டா? என்ன? ஏய் ... "தோழர்கள் ஆதித்யா மற்றும் அகில் என்று கத்துகிறார்கள். அவர்கள் யாரோ, தங்கள் கண்களைப் பறித்து முகத்தை சொறிவது போல் உணர்கிறார்கள். மேலும் பயந்து, ஜோசப், "உனக்கு என்ன வேண்டும் டா?"

 அகில் இஷிகா பற்றி தோழர்களிடம் கேட்டார். அவர்கள் அதை ஏற்றுக்கொள்கிறார்கள், அவள் வேட்டையாடப்பட்டாள். ஆனால், அவளைக் கொலை செய்ய அவர்களுக்கு அதிக தைரியம் இல்லை. சமாதானம் அடைந்த அவர், அவர்களைச் செல்ல அனுமதித்து, ஆதித்யாவுடன் சேர்ந்து மூன்றாவது சந்தேக நபரான அலெக்சாண்டரின் வீட்டைத் தேடுகிறார். தேடும் போது, ஆதித்யா இஷிகாவின் மோதிரத்தைக் கண்டார்.


 "அகில். இதைப் பாருங்கள். இந்த மோதிரம் நினைவிருக்கிறதா? " ஆதித்யா கேட்டார்.

 "ஆமாம் டா. நான் இந்த மோதிரத்தை இஷிகாவின் பிறந்தநாளின் போது அணிந்தேன் "என்றார் அகில். அவர் மேலும் ஆதித்யாவிடம், "நிச்சயதார்த்த மோதிரம் அலெக்சாண்டரை குற்றவாளி ஆதி என்று நிரூபிக்கிறது." அவரது கண்கள் சிவப்பாக மாறியது, அவரது புருவம் இறுக்கமாக இருந்தது.


 சிறிது நேரம் கழித்து, அலெக்சாண்டர் 19 வயது கல்லூரி பெண் வீட்டைக் கொண்டுவந்தார். அவளை மயக்கத்தில் தட்டி, அவன் ஆடையை கழற்றி மேலும், பெண்ணை நிர்வாணமாக்குகிறான். மோகத்தால், அவர் சிறுமியை பாலியல் வன்கொடுமை செய்தார். இதற்கிடையில், கோபமடைந்த அகில் அலெக்சாண்டரைப் பார்க்கிறார்.

 அவரை நேருக்கு நேர் சந்தித்து கராத்தேவில் பயிற்சி பெற்ற அகில் அலெக்சாண்டரை மயக்கத்தில் அடித்தார். அவர் முகத்தை மறைத்து, முகமூடி அணிந்திருந்தார். மயக்கமடைந்த அலெக்ஸை முடிக்க அவர் ஒரு வாளை எடுக்கும்போது, ஆதித்யா அவரைத் தடுக்கும் வரை.


 அவர் அவருக்கு அறிவுரை கூறி, "அகில். அவரது அறியப்படாத செயல்பாடுகள் பற்றி எங்களுக்குத் தெரியாது. எனவே, அவருடைய செயல்பாடுகளைப் பற்றி நாம் நிறைய கவனிக்க வேண்டும். ஆதித்யாவின் கருத்துப்படி, அகில் ஒப்புக்கொள்கிறார். கூடுதலாக, அவர் ஜிபிஎஸ் டிராக்கரை அவரது தொண்டைக்கு கீழே தள்ளினார்.

 ஆதித்யா கூடுதலாக கூறுகிறார், "இந்த ஜிபிஎஸ் டிராக்கர் அலெக்சாண்டரின் இருப்பிடத்தை நிகழ்நேரத்தில் பார்க்க அனுமதிக்கும், அவருடைய உரையாடல்களை நாம் கேட்கலாம்."


 இரண்டு மணி நேரம் தாமதம்:

 சில மணி நேரம் கழித்து, மயக்கமடைந்த அலெக்சாண்டர் காயங்கள் காரணமாக எழுந்து வலியில் கத்துகிறார். அவர் சிங்காநல்லூர்-வெள்ளலூர் சாலையில் சாலையில் நடந்து செல்கிறார், ஏற்கனவே ஒரு பயணி இருந்த டாக்ஸியில் சவாரி அளிக்கப்பட்டது.

 கார் வழியாக செல்லும் போது, அலெக்சாண்டர் சில நகைகள், பணம் மற்றும் நகையை கவனித்தார். புத்திசாலித்தனமாக, அவர் இருவரும் தொழில்முறை திருடர்கள் என்று யூகிக்கிறார் மற்றும் ஆதித்யாவின் நான்காவது சந்தேக நபர். அவர்களின் பிடியிலிருந்து தன்னைக் காப்பாற்றிக் கொள்ளவும், அவரது உயிரைக் காப்பாற்றவும், அவர் முன்கூட்டியே தாக்குதல் நடத்தி கொடூரமாக அவர்களை முடித்துவிடுகிறார்.


 அவர்களின் சடலங்களுடன், அலெக்சாண்டர் பாலக்காடு அருகே உள்ள ஒரு கிராமத்தை நோக்கி தொடர்ந்து செல்கிறார். அருகிலுள்ள நீரோடையைப் பார்த்து, அவர் சடலங்களை வீசிவிட்டு ஒரு கிராமத்திற்குச் செல்கிறார்.

 எஸ்எம்ஜி மெட்ரிகுலேஷன் பள்ளி, பீளமேடு:

 இதற்கிடையில், ஆதித்யாவும் அகிலும் பள்ளிக்குச் செல்கிறார்கள், அங்கு அலெக்சாண்டர் ஒரு வேன் டிரைவராக வேலை செய்தார் மற்றும் பள்ளி முதல்வரை சந்திக்கிறார். அதிபரை சந்திக்க செல்லும் முன், ஆதித்யா அகிலிடம் கேட்டார்: "அகில். நானே சென்று அவரைப் பற்றி விசாரிப்பேன் டா. அவர்கள் உங்களை NIA முகவராகப் பார்த்தால், அவர்கள் நினைப்பார்கள். இங்கேயே இரு."


 அவர் உள்ளே சென்று முதல்வருடன் பேசுகிறார், அலெக்சாண்டரைப் பற்றி விசாரித்து விசாரித்தார். சில மணி நேரம் கழித்து, அவர் அறையை விட்டு வெளியே வந்தார், காரில் போகும் போது, ஆதித்யா கூறுகிறார்: "அலெக்சாண்டரின் கடந்த காலத்தைப் பற்றி அறிந்து நான் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தேன்."

 "என்ன நடந்தது? ஏன்? " அகில் கேட்டார்.


 சில நிமிடங்களுக்கு பின்:

 பிரின்சிபால் அறை:

 முதல் துளி காபியை அருந்திய ஆதித்யா முதல்வரிடம் கேட்டார், "ஐயா. அவர் யார் தெரியுமா? " அவர் அலெக்சாண்டரின் புகைப்படத்தை வைக்கிறார். முதல்வர் பதிலளித்தார், "ஆம் சார். சரி, அவர் எங்கள் பஸ் டிரைவர். "

 "சார். பேருந்து ஓட்டுநர் ஒரு குற்றவாளி. கூடுதலாக, ஒரு தொடர் கொலையாளி. சென்னையில் உள்ள மத்திய சிறையின் நண்பர் மூலம் எனக்குத் தெரிய வந்தது "என்றார் ஆதித்யா. சில நிமிடங்கள் யோசித்து, முதல்வர் சிறிது தண்ணீர் குடித்துவிட்டு, "ஐயா. அவரது பெயர் அலெக்சாண்டர் அல்ல. 


அலெக்சாண்டர் வில்லியம் ஜோசப். அவர் சென்னைக்கு அருகில் உள்ள ஒரு தனியார் பள்ளியில் படித்தார். அலெக்ஸ் ஆரம்பத்தில் நேசமான குழந்தை என்று நினைவிருக்கிறது. இருப்பினும், அலெக்ஸ் ஒரு ஊஞ்சலில் இருந்து பின்னோக்கி விழுந்த ஒரு சம்பவத்தைத் தொடர்ந்து இது மாறியது, பின்னர் அது திரும்பும்போது அவரது நெற்றியில் அடித்தது. இந்த நிகழ்வு அலெக்ஸின் மூளையின் முன்புறப் புறணிப் பகுதியை சேதப்படுத்தியதாக நிபுணர்கள் ஊகித்தனர்; இத்தகைய சேதம் மோசமான தூண்டுதல் கட்டுப்பாடு மற்றும் ஆக்கிரமிப்புக்கான போக்கை உருவாக்கும் என்று அறியப்படுகிறது. அலெக்ஸ் இன்னும் குழந்தையாக இருந்ததால், ஒரு குழந்தையின் நெற்றி மூளையின் பாதுகாப்பின் ஒரு பகுதியை மட்டுமே பெரியவர்களுடன் ஒப்பிடும்போது மிகவும் மோசமாக இருக்கும்.


 ஆதித்யா பின்னர் முதல்வரிடம் கேட்டார், "ஐயா. அதன் தாக்கம் அவரது வாழ்நாள் முழுவதும் தொடர்ந்ததா? "

 அவர் பதிலளித்தார், "இந்த விபத்தைத் தொடர்ந்து, அலெக்ஸ் அடிக்கடி விரோதமாகவும் மனக்கிளர்ச்சியுடனும் இருந்தார். கற்றல் குறைபாடுள்ள குழந்தைகளுக்காக அவர் படிக்கும் ஒரு முக்கியப் பள்ளியிலிருந்து அவரை மாற்ற அவரது தாயார் முடிவு செய்தார். இந்த இடமாற்றத்திற்கு முன், பிரதான பள்ளியைச் சேர்ந்த குழந்தைகள் அலெக்சாண்டரை "அந்த பின்னடைவு" என்று குறிப்பிட்டு, உடல் ரீதியாகவும் வாய்மொழியாகவும் கொடுமைப்படுத்தியதாக அறியப்பட்டது. 


இந்த துஷ்பிரயோகம் அலெக்சாண்டரின் கோபத்தையும் விரோதத்தையும் தீவிரப்படுத்த உதவியது. இளமைப் பருவத்தை அடைந்தவுடன், அலெக்ஸாண்டரின் தாய்வழி தாத்தா அவர் மிகவும் புத்திசாலி என்பதை உணர்ந்தார், மேலும் அவர் வீட்டில் எந்த நடவடிக்கைகளிலும் ஈடுபடாததால், அவரது உள்ளார்ந்த திறமைகள் வீணடிக்கப்படுவதை உணர்ந்தார், மேலும் அவர் படித்த பள்ளி இயலாமையை சமாளிப்பதில் அதிக கவனம் செலுத்தியது சாதனையை ஊக்குவிப்பதில். "

 ஆதித்யா சிறிது நேரம் அமைதியாக இருந்து தேநீர் குடித்து முடித்தார். பின்னர் அவரிடம், "அவருடைய வயது முதிர்ந்த வாழ்க்கை பற்றி என்ன?"


 ஜோசப்பின் தாத்தா அவரை தனது வீட்டில் வாழ அழைத்துச் சென்று பள்ளிக்கு வெளியே அறிவார்ந்த நடவடிக்கைகளை தொடர ஊக்குவித்தார். இந்த ஆர்வங்களில் ஆழமானது சதுரங்கம். அவருக்கு எப்படி விளையாட வேண்டும் என்று கற்பிக்கப்பட்டது, மேலும் தனது திறனை வெளிப்படுத்திய பிறகு, பிட்சா பூங்காவில் பகிரங்கமாக விளையாடும் வயதானவர்களுக்கு எதிரான கண்காட்சி விளையாட்டுகள் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டன. அலெக்ஸாண்டர் ஒரு சிறந்த சதுரங்க வீரர் என்று தெரியவந்தது, மேலும், முதல் முறையாக, அவரது அனைத்து விளையாட்டுகளிலும் சதுரங்கப் பலகையில் ஆதிக்கம் செலுத்தும் போது அவர் தனது ஆக்கிரமிப்புக்கான ஒரு சேனலைக் கண்டுபிடித்தார். 


அலெக்ஸாண்டர் தனது இளமைப் பருவம் முழுவதும் பள்ளி மாணவர்களால் தொடர்ந்து கொடுமைப்படுத்தப்பட்டார், இந்த காலகட்டத்தின் முடிவில், அவரது தாத்தா இறந்தபோது அவர் உணர்ச்சிவசப்பட்டார். அவர் தனது தாயின் வீட்டிற்குத் திரும்பினார், அதன் பிறகு அவர் ஒரு மாணவராக சேர்ந்தார். தகவல்களின்படி, அவரது தாத்தாவின் மரணம் அலெக்சாண்டரை பெரிதும் பாதித்தது. இழப்பின் வலியைக் குறைக்கும் முயற்சியாகவும், அவரது கடுமையான ஆக்கிரமிப்பு போக்குகளை அமைதிப்படுத்தவும், அவர் அதிக அளவு ஓட்காவை உட்கொள்ளத் தொடங்கினார். 


அவர் வீட்டிலும் சரி, பிட்சா பூங்காவில் உள்ள கண்காட்சி விளையாட்டுகளிலும் தொடர்ந்து சதுரங்கம் விளையாடினார், இப்போது மற்ற ஆண்களுடன் சேர்ந்து ஓட்கா குடித்தார், இருப்பினும் அவர்களைப் போலல்லாமல் அவர் மதுவால் பெரிதும் பாதிக்கப்படாமல் விளையாட முடியும். இந்த நேரத்தில்தான் அலெக்ஸாண்டர் மிகவும் மோசமான பொழுதுபோக்கை உருவாக்கத் தொடங்கினார், அந்த நேரத்தில், யாருக்கும் தெரியாமல் இருந்தார்: அவர் குழந்தைகளுடன் தொடர்பு கொள்ளப் போகிறார் என்று தெரிந்தவுடன், அவர் ஒரு வீடியோ கேமராவை எடுத்து அவர்களை அச்சுறுத்துவதைத் தொடர்ந்தார். . 


ஒரு குழப்பமான மற்றும் பயமுறுத்தும் தீர்க்கதரிசன சந்தர்ப்பத்தில் பகிரங்கப்படுத்தப்பட்டபோது, அவர் ஒரு சிறு குழந்தையை ஒரு காலால், தலைகீழாகப் பிடித்து, கேமராவிடம் கூறினார்: "நீங்கள் இப்போது என் அதிகாரத்தில் இருக்கிறீர்கள் ... நான் உன்னை வீழ்த்தப் போகிறேன். ஜன்னல் ... மேலும் நீங்கள் இறப்பதற்கு 15 மீட்டர் விழும் ... "பின்னர் அவர் தனது சக்தியை மீண்டும் உறுதிப்படுத்த இந்த வீடியோக்களை மீண்டும் மீண்டும் பார்த்தார். இருப்பினும், 1992 வாக்கில் இந்த நடைமுறை அவரது தூண்டுதல்களை பூர்த்தி செய்ய போதுமானதாக இல்லை. 


அவர் தனது தாய், இளைய சகோதரி மற்றும் அவர்களின் மகனுடன் ஐந்தாவது மாடியில் இரண்டு படுக்கைகள் கொண்ட அடுக்குமாடி குடியிருப்பில் உக்கடத்தில் வளர்ந்தார். தனக்கு நிதியளிக்க, அவர் ஒரு ஓட்டுநராக சேர்ந்தார். இருப்பினும், அலெக்சாண்டரின் இந்த கொடூர பக்கங்களை நான் எதிர்பார்க்கவில்லை, அவருடைய தனிப்பட்ட வாழ்க்கையை அவரது தாயார் மூலம் அறிந்திருந்தாலும். "


 ஆதித்யா முதல்வருக்கு நன்றி கூறிவிட்டு அறையிலிருந்து வெளியேறினார்.

 முன்னுரிமை:

 தற்போது, அலெக்ஸாண்டரின் இந்த இருண்ட கடந்த காலத்தைக் கேட்டு அகில் அதிர்ச்சியடைந்தார். அதே நேரத்தில், அவர் எறியப்படும் ஒரு பெண் மற்றும் சில கருவிகளின் ஒலிகளை (மின்னணு பிழை மூலம்) கேட்கிறார். இது பாலக்காடு அருகே உள்ள ஒரு தனியார் மருத்துவமனை.


 பாலக்காடு:

 மருத்துவமனைகளில், அலெக்ஸாண்டர் செவிலியரை கடத்தி பாலியல் வன்கொடுமை செய்கிறார். அதே நேரத்தில், அகில் பாலக்காட்டில் தனது இருப்பிடத்தைக் கண்காணித்து அவரை அடக்க வருகிறார். இந்த முறை, அகில் தானே வந்து ஆதித்யாவை வர வேண்டாம் என்று கேட்டார். ஏனெனில், அவரை நம்பும் அவரது மகள் ஆதியாவை அவர் கவனிக்க வேண்டும்.

 அலெக்ஸாண்டர் அவரிடம், "நீங்கள் முகமூடி அணிந்து என்னைத் தாக்கியவரா?" அவரைக் கொல்ல அருகிலுள்ள வாளை அவிழ்த்தார். இருப்பினும், அகில் தனது அகில்லெஸ் டெண்டனை வெட்டினார். அவரைக் கொல்லப் போகும் போது, அவர் ஆதித்யாவின் வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்தார்: "நாம் சரியான நேரத்தில் வெளியே வரும்போதுதான், அலெக்சாண்டரை வெளியேற்ற வேண்டும், அகில். அதைப் பற்றி மறந்துவிடாதீர்கள். "


 அகில் எலெக்ட்ரானிக் பிழை பற்றி மனதில் வைத்து அவரை மீண்டும் ஒரு முறை விடுவிக்கிறார். அலெக்சாண்டர் இப்போது தனது குழந்தை பருவ நெருங்கிய நண்பர் ஜான் எட்வர்டை சந்திக்க முடிவு செய்கிறார். அலெக்சாண்டரைப் போலல்லாமல், ஜான் எட்வர்ட் தனது பாதிக்கப்பட்டவர்களை உடனடியாக கடத்தவில்லை. அவர் தனது மந்திர திறன்களால் பாதிக்கப்பட்டவர்களை சிக்க வைக்கிறார். அவர் ஒரு கற்பழிப்பு மற்றும் நெக்ரோபிலியா என்பதால், ஜான் அவர்களின் இறந்த சடலங்கள் மூலம் மீண்டும் மீண்டும் உடலுறவில் ஈடுபடுகிறார்.


 ஜான் அலெக்சாண்டரைப் பார்த்து, "அலெக்சாண்டர் உள்ளே வா. உட்காருங்கள். இது என்ன? உங்கள் அகில்லெஸ் தசைநார் எப்படி உடைந்தது?

 இதைப் பற்றி அவரிடம் கேட்டபோது, அலெக்ஸாண்டர் மர்ம நபரிடம் கூறுகிறார், ஆரம்பத்தில் அவரைத் தாக்கிய மற்றொரு தாக்குதல், அதில் அவர் தனது அகில்லெஸ் தசைநார் உடைந்தது. ஆனால், இந்த முறை, அவர் தனது முகத்தை தெளிவாக வெளிப்படுத்தினார். அகில் சொல்வதைப் பற்றி அலெக்சாண்டர் கூறுகையில், "நான் அவரை பார்த்தேன், முழு ஆத்திரத்துடனும், பழிவாங்கலுடனும் தாக்கியுள்ளேன், ஜான்."


 சிறிது நேரம் அமைதியாக இருந்த பிறகு, ஜான் அவரிடம், "அலெக்ஸ். அந்த நபர் உங்களைத் தாக்கினார், ஆனால், இரண்டு முறை தவிர்த்தால், அவர் பாதிக்கப்பட்டவரின் நெருங்கிய உறவினர்களில் ஒருவராக இருக்க வேண்டும்.

 "எப்படி இதைச் சொல்கிறீர்கள்?" அலெக்சாண்டர் கேட்டார்.

 "நினைவு கூருங்கள். உங்கள் பாதிக்கப்பட்டவர்களில் சிலரைக் கொன்றபோது நீங்கள் சில தடயங்களை விட்டுச் சென்றிருக்க வேண்டும் "என்று ஜான் கூறினார், பின்னர் அலெக்ஸ் இஷிகாவின் மோதிரத்தைப் பற்றி நினைவு கூர்ந்தார். அவர் அகிலின் அடையாளத்தைக் கழிக்கிறார். விரைவில், போலீஸ் குழுக்களை அழைத்து வந்த ஆதித்யாவுடன் அகில் வருகிறார். அலெக்சாண்டரின் அடையாளம் அனைவருக்கும் தெரியும். அலெக்சாண்டர் மற்றும் ஜான் எட்வர்ட் இருவரும் சிறையில் உள்ளனர்.


 இன்னும் மயக்கமடைந்த ஜான் அடுத்த நாள் ஆதித்யாவின் மூத்த அதிகாரியின் அறிவுறுத்தலின் பேரில் கைது செய்யப்பட்டார். அவர்கள் மருத்துவமனைகளுக்கு அனுப்பப்படுகிறார்கள். இந்த கட்டத்தில், அகிலுக்கு ஆதரவாக அகிலின் நம்பகமான துணை யஷ் அவருடன் இணைகிறார்.

 அலெக்ஸாண்டர் மற்றும் அகில் ஆதித்யா தலைமையிலான போலீஸ் குழுவைத் தவிர்க்க அவர் ஏற்பாடு செய்கிறார், அவர் இப்போது உதவியற்றவர். ஏனெனில், அவர் தனது மூத்த அதிகாரியின் கட்டளைகளுக்குக் கீழ்ப்படிய வேண்டும். கோயம்புத்தூரின் தொண்டாமுத்தூர் பகுதியில் உள்ள தனி வசதியில் இருவரும் காயங்களுக்கு சிகிச்சை பெறுகின்றனர்.


 இரண்டு மணி நேரம் தாமதம்:

 சில மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, அகில் தனது சுயநினைவுக்கு வந்து, தனது துணை யஷைப் பார்க்கிறார். அவர் அவரிடம் கேட்டார், "அகில். இந்த பணியின் நோக்கம் என்ன? நீங்கள் ஒரு ஜிபிஎஸ் டிரான்ஸ்மிட்டரைப் பெறச் சொன்னீர்கள், நான் அதைப் பெற்றேன். அது இப்போது எந்த நோக்கத்தையும் நிறைவேற்றவில்லை. "

 "இல்லை டா. டிரான்ஸ்மிட்டர் உண்மையில் பயனுள்ளதாக இருந்தது. நான் அவரது உயிரை இரண்டு முறை தப்பியிருக்க முடியும். அதிலிருந்தே, அவரது அதிர்ச்சியூட்டும் நடவடிக்கைகள் மற்றும் அவரைச் சுற்றியுள்ள கடந்த காலங்கள் பற்றி எனக்குத் தெரிய வந்தது. அகில் அவனிடம் சொன்னான். அவர்களுக்குத் தெரியாமல், அதை வெறும் உணர்வுள்ள அலெக்சாண்டர் கேட்டிருக்கிறார்.


 அலெக்சாண்டரின் அடுத்த பாதிக்கப்பட்டவரைப் பற்றி மேலும் அறிய, அகில் அவரை மீண்டும் விடுவிக்கிறார். ஆனால், இந்த முறை, அவர் அவரை மிஞ்சினார் மற்றும் ஒரு மருந்தாளரின் தொண்டையை வெட்டினார், அதே சமயம் டிரான்ஸ்மிட்டரை அகற்ற அவர் பயன்படுத்தும் மலமிளக்கியை திருடி, பின்னர் அவர் ஒரு டிரக் ஸ்டாப்பில் ஒரு டிரைவர் மீது நடுகிறார்.

 கோபமடைந்த அகில் ஜானின் மருத்துவமனை அறைக்குச் சென்றார். அவர் மருத்துவமனை அறைக்குள் நுழையவிருந்தபோது, அவரது துணை அதிகாரி யஷ் அவரிடம் கேட்டார்: "அகில். குழந்தை பருவத்திலிருந்தே அவர்கள் பாதிக்கப்படுகின்றனர். அதனால் தான், அவர்கள் இரக்கம் காட்டாமல், பலரைக் கொன்றனர். அதற்கு நீங்கள் ஏன் பழிவாங்க வேண்டும்?


 "நல்லதைப் பாதுகாக்க, தீமையை அழிக்கவும், தர்மத்தை மீட்டெடுக்கவும், நான் மீண்டும் மீண்டும் வருவேன். ஆத்திரம் இரக்கமாக மாறினால் எந்தப் போரும் நடக்காது. போரிடுவோர் மனிதகுலத்தை சாதாரணமாக எடுத்துக்கொள்வதை நிறுத்திவிட்டால் எந்தப் பக்கமும் விலைமதிப்பற்ற உயிர்களை இழக்காது. மக்கள் போரில் சமாதானத்தை நாடினால் எந்த குடும்பமும் தங்கள் அன்புக்குரியவர்களை இழக்காது. உங்களுக்கு எங்கள் வலி தெரியாது யாஷ். " ஆதித்யா கூறினார்.

 "அவரது மனைவி ஒரு கும்பல் டாவால் கொல்லப்பட்டார். அவர் தனது மகளுக்காக அவர்களை பழிவாங்கினார். நியாயப்படுத்தப்பட்டது. உங்கள் விஷயத்தில், இது போன்ற டா போல் இல்லை.


" யாஷ் அவரிடம் கூறினார்.

 அகில் யாஷை அறைந்து சில புகைப்படங்கள், மறக்கமுடியாத தருணங்கள் மற்றும் வீடியோக்களைக் காட்டினார், அவர் இஷிகாவுடன் தனது தொலைபேசி மூலம் கழித்தார். அவர் கூறுகிறார், "நான் என் மனதில் பல விஷயங்களைத் திட்டமிட்டேன். உனக்கு என் வலி தெரியாது டா. உங்கள் சகோதரி அல்லது அன்புக்குரியவர் இதுபோன்ற பிரச்சனையை எதிர்கொண்டால், நீங்கள் இப்படி பேசுவீர்களா ஆ? சொல்லு டா. சொல்லுங்கள். "


ஆதித்யா யாஷிடம், "யாஷ். இதையும் விடு டா. அந்த நேரத்தில் அவள் ஐந்து மாத கர்ப்பிணியாக இருந்தாள். அந்த நபரும் தனது தாயின் வயிற்றின் வழியாக சரியாக வந்தார். அவனுக்கு ஒரு தாயின் முக்கியத்துவம் தெரியாது. அந்த மாதிரி மனநோயாளிகளை நாம் மன்னிக்க முடியாது. இது அநீதியின் செயல், நான் சொல்கிறேன். "

 யஷ் சமாதானம் அடைந்து, "அகில். எது நடந்தாலும் நடக்காதாலும், நான் எப்போதும் உங்களுடன் இருப்பேன். ஆதித்யாவும் அவருக்கு முழு ஆதரவை அளிக்கிறார். அகிலும் ஆதித்யாவும் ஜானின் மருத்துவமனை அறைக்குள் நுழைந்து அவரிடம் விசாரித்தனர்.


 "சொல்லு டா. அலெக்சாண்டரின் அடுத்த பலி யார்? ஆதித்யா கேட்டார். அதே சமயம், கோபமடைந்த அகில் அவரை உற்று நோக்கினார். ஜான் சிறிது நேரம் சிரித்தார் மற்றும் ஆரம்பத்தில், பாதிக்கப்பட்டவரைப் பற்றி வெளிப்படுத்த மறுத்துவிட்டார். அகில் மிகவும் தாமதமாக அறிந்தான், அலெக்சாண்டர் இன்ஸ்பெக்டர் சுதீஷ் மற்றும் அவரது மகள் ஆராதனாவை குறிவைக்க போகிறார். ஜான் அவர்களிடம் மீண்டும் சிரிக்கும்போது, "இந்த முறையும், நீங்கள் பாதிக்கப்பட்டவரை காப்பாற்ற முடியாது. நீங்கள் தோற்கடிக்கப்பட்டீர்கள், நண்பர்களே. "


 கோபத்தை கட்டுப்படுத்த முடியாமல் அகில் அருகில் இருந்த அறுவை சிகிச்சை கத்தியை எடுத்து ஜானின் தாடையை கொடூரமாக உடைத்தார். அலெக்சாண்டர் இன்ஸ்பெக்டர் சுதீஷிடம் வந்து அவரை டம்பல் மூலம் கொடூரமாகத் தாக்கினார். அவர் சுதீஷின் மகளை கத்தியால் கொல்லவிருந்தபோது, அகில் குறுக்கிட்டு ஒரு நேரத்தில் வந்துவிட்டார்.


 அலெக்ஸாண்டர் அவரைத் தாக்க முயன்றார், ஆதித்யா மற்றும் அவரது போலீஸ் குழுவினரை கண்டுபிடிக்க, அவரது உயர் அதிகாரியுடன் சம்பவ இடத்திற்கு வந்தார். அகிலின் பழிவாங்கலைத் தவிர்க்க, அலெக்சாண்டர் போலீசில் சரணடையத் திட்டமிட்டு, அகிலிடம், "அகில். நீங்கள் மீண்டும் தோற்கடிக்கப்பட்டீர்கள். ஏனெனில், நான் தானாக முன்வந்து போலீசில் சரணடைகிறேன். விதிகளின்படி, நீங்கள் என்னைக் கொன்றால், நீங்கள் குற்றவாளியாக மாற்றப்படுவீர்கள். அவர் உரக்கச் சிரித்தார். எனினும், அவரை ஆச்சரியப்படுத்தும் வகையில், அகில் அலெக்சாண்டரை போலீசாரின் கண் முன்னால் ஓட்டிச் சென்று கடத்திச் சென்றார்.


 அகில் அலெக்சாண்டரை பிந்தையவரின் சொந்த வீட்டிற்கு அழைத்துச் சென்றார், அங்கு இஷிகா கொடூரமாக கொல்லப்பட்டார். அங்கு, அகில் அலெக்சாண்டரை சித்திரவதை செய்து தற்காலிக கில்லட்டின் கீழ் வைக்கிறார்.

 ஆரம்பத்தில், அலெக்சாண்டர் அகிலிடம் கூறுகிறார்: "அகில், நீ என்னைக் கொன்றுவிடுவாய். ஆனால், இன்னும் நீங்கள் வெல்லவில்லை. ஏன் தெரியுமா? ஏனென்றால், எனக்கு ஒரு குடும்பம் இல்லை, இனிமேல், விளைவுகளைப் பற்றி கவலைப்படாமல் எனது பாதிக்கப்பட்டவர்களை குறிவைத்தார். அதே சமயம், உன்னால் ஒரு மனைவியும் இருந்தாள், அவளால் உன்னால் காப்பாற்ற முடியவில்லை, பழிவாங்கும் இந்த இரத்தம் தோய்ந்த பாதையை நீ எடுக்கிறாய். "


 அகிலின் கண்கள் சிவப்பாக மாறி, அலெக்ஸாண்டரை அடிக்க அவரது கைகள் தேடும் போது, பிந்தையவர் சுயநினைவுக்கு வந்து அலெக்சாண்டரிடம், "என்ன? உங்களுக்கு ஒரு குடும்பம் இல்லையா? உங்கள் அரை சகோதரி, உங்கள் வயதான தாய் மற்றும் உங்கள் மகள் ஆதியா பற்றி மறந்துவிட்டீர்களா? அவர்கள் சில நாட்களுக்கு முன்பு, ஹைதராபாத்தில் இருந்து கோவைக்கு வந்துள்ளனர். கூடுதலாக, அவர்கள் உங்களைப் பார்க்க முயல்கிறார்கள். இதைக் கேட்டதும் அலெக்சாண்டர் பீதியடைந்து அவரிடம், "எப்படி? இது உங்களுக்கு எப்படி தெரியும்? "


 "இந்த தகவலை ஜானிடமிருந்து பெற்றோம். நான் அவனுடைய தாடையை உடைப்பதற்கு முன்பு அவர் இந்த விஷயங்களை எங்களிடம் கூறினார். அகில் சொன்னார், அலெக்ஸாண்டரின் குடும்பத்தினரால் திறக்கப்படும் கதவின் ஒலிகளை அவர் கேட்கிறார். இஷிகாவின் மரணம் மற்றும் அவளுக்கு எதிரான அலெக்ஸின் பாலியல் வன்கொடுமை பற்றி நினைவூட்டுகையில், அகில் கில்லட்டினைக் கைவிட்டார் மற்றும் அலெக்சாண்டரின் தலை அவர்கள் காலில் உருண்டது.

 அலெக்சாண்டர் இறந்தவுடன், அகில் ஆதித்யா மற்றும் யாஷை சந்திக்கச் சென்றார், அங்கிருந்து அலெக்ஸாண்டர் குடும்பத்தின் அழுகையை அவர் கேட்கிறார், உணர்ச்சிவசப்பட்டு உடைந்து சாலையில் முழங்காலிட்டு அழுதார். ஏனெனில், அவர் இஷிகாவின் மரணம் பற்றி நினைவு கூர்ந்தார்.


 பிறகு, யாஷ் அவரை ஆறுதல்படுத்தி, "அகில். கடந்த காலத்தை மறந்து விடுங்கள். புதிய வாழ்க்கையை தொடங்குவோம். ஏனெனில், உங்கள் இரத்தக்களரி பழிவாங்கல் நிறைவேறியது. "

 ஆதித்யா, அகில் மற்றும் யாஷ் ஆகியோர் தங்கள் காரில், தங்கள் வீட்டிற்குத் திரும்புகிறார்கள், வானம் இருண்ட பக்கங்களுக்குத் திரும்புகிறது. அதே சமயம், இஷிகாவின் பிரதிபலிப்பு அகிலைப் பார்த்து சிரிக்கிறது.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Horror