Adhithya Sakthivel

Horror Romance Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Horror Romance Thriller

சாலை

சாலை

8 mins
487


குறிப்பு: இது ஆசிரியரின் புனைகதையை அடிப்படையாகக் கொண்ட காதல்-திகில் திரில்லர் கதை. இது எந்த வரலாற்றுக் குறிப்புக்கும் பொருந்தாது. இது அமைதி காடுகளின் தொடர்ச்சி.


 சில மாதங்கள் கழித்து:


 ஜனவரி 30, 2022:


 கொல்லம், கேரளா:


 சில மாதங்களுக்குப் பிறகு, அனிஷ் புகைப்படக் கலைஞராக தனது வேலையைத் தொடர்ந்தார். மூன்று மாதங்களுக்கு முன், இமாச்சலப் பிரதேசத்தின் சில அழகான உயிரினங்கள், விலங்குகள் மற்றும் தாவரங்களை கைப்பற்றியதற்காக அவர் விருதுகளை வென்றுள்ளார். ப்ரியா தர்ஷினி அவரை மணாலிக்கு அழைத்துச் சென்றுள்ளார், இது வட இந்தியாவின் இடங்களுக்கு அடிக்கடி சென்று வந்துள்ளது. தென்னிந்தியாவிலிருந்தும், உலகத்திலிருந்தும் ஏராளமானோர் இங்கு வந்து செல்கின்றனர். அனிஷ் மற்றும் அவரது தம்பி கிருஷ்ணாவும் மணாலிக்கு செல்ல வேண்டும் என்று கனவு கண்டனர். தற்போது, தங்கள் பணியையும், பணியையும், கொல்லம் மாவட்டத்திற்கு மாற்றிவிட்டு, புதிய வீடு வாங்கியுள்ளனர்.


 துரதிர்ஷ்டவசமாக செமஸ்டர் தேர்வுகள் காரணமாக, கிருஷ்ணா மணாலி பயணத்திலிருந்து பின்வாங்கினார். இதனால் அனிஷ் மற்றும் பிரியா மட்டும் மணாலிக்கு பயணத்தை தொடங்கினர். அவர்களின் பயணத்தின் மூலம், அனிஷ் மற்றும் ப்ரியாவின் குடும்பத்தினர், "அவர்கள் கல்லூரி நாட்களில் இருந்து ஆறு வருடங்களுக்கும் மேலாக காதலிக்கிறார்கள்" என்பதை அறிந்து கொள்கிறார்கள். ஆரம்பத்தில், அனிஷின் குடும்பத்தினர் ஜாதி தொடர்பான வேறுபாடுகளை காரணம் காட்டி அவர்களது காதலுக்கு பயந்தனர். இருப்பினும், அனிஷ் அவர்களின் பாசாங்குத்தனத்தையும் 1000 ஆண்டுகால சாதிவெறியின் தாக்கத்தையும் நாகரீகமாக விமர்சித்தபோது, அவனது தந்தை உறுதியாக நம்புகிறார். ப்ரியா தர்ஷினி ஒரு ஆச்சாரமான பிராமணர் என்ற தனது எண்ணங்களைத் தூக்கி எறிந்துவிட்டு, அவரை திருமணம் செய்து கொள்ள சம்மதிக்கிறார்.


 இந்த நேரத்தில், கிருஷ்ணாவும் அனிஷும் கேரளாவின் திருவனந்தபுரம் மற்றும் வயநாடு மாவட்டங்களுக்கு செல்ல திட்டமிட்டுள்ளனர், அங்கு பிரபலமான இடங்களான நெய்யார் அணை, அருவிக்கரா அணை மற்றும் மீன்முட்டி நீர்வீழ்ச்சிகள் உள்ளன. அனிஷ் தனது பயணத் திட்டத்தை கேரளாவின் வரைபடத்துடன் கிருஷ்ணாவிடம் விளக்கினார். அவரிடம் பயணம் பற்றி விளக்கும்போது, ப்ரியா வீட்டிற்கு ஒரு ஆச்சரியமான வருகை தருகிறார்.


 பயண வரைபடத்தை பின்னால் மறைத்துவிட்டு அனிஷ் சோபாவில் இருந்து எழுந்தான். ஒருவித சிரிப்புடன், "ஹா ப்ரியா. உள்ளே வா. உட்காருங்கள்" என்றான்.

மகிழ்ச்சியுடன் அவனைப் பார்த்து அவள் சொன்னாள்: "இன்னைக்கு ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்கே. எனிதிங் ஸ்பெஷல் ஆ?" அவள் அவனைப் பார்த்து கண் சிமிட்ட, அனிஷ் கிருஷ்ணனின் தோள்களைத் தட்டிச் சொன்னாள்: "இல்லை இல்லை. அப்படி இல்லை. நாங்கள் வழக்கம் போல் சாதாரணமாக இருக்கிறோம்." கிருஷ்ணன் மனதில் ஒருவித பயத்துடன் அவளைப் பார்த்து சிரித்தான். அவனே சொன்னான்: "ஆஹா! அண்ணி எங்கள் பயணத் திட்டத்தைப் பார்த்து எப்படி ரியாக்ட் செய்யப் போகிறாள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை." அனிஷை காதல் பார்வையில் பார்க்கும் போது, ப்ரியா கிருஷ்ணாவின் பயணத் திட்டத்தைக் கவனித்து அவனிடமிருந்து அதைப் பறிக்கிறாள்.


 அதைப் பார்த்துக்கொண்டே அனிஷை வீட்டுக்குள் துரத்திச் சென்று அவனிடம் வேடிக்கையாகச் சண்டை போட்டாள்: "ஏய். நான் உன்னோட மணலிக்கு வந்திருக்கேன் டா. என்னை விட்டுட்டு நீ எப்படி இங்க போற டா?"


 சிரித்துக்கொண்டே அனிஷ் சொன்னான்: "ப்ரியு. என்னை அடிக்காதே. மன்னிக்கவும்."


 "அடப்பாவி. கோ டு ஹெல் டா." அவள் அவனுக்கு சத்தம் கொடுக்கிறாள். கிருஷ்ணா உள்ளே நுழைந்தபோது, அவள் கிட்டத்தட்ட ருத்ரா நடனம் செய்து கொண்டிருந்தாள்.


 "கடவுளே. இந்த விளையாட்டில் நான் இல்லை. எஸ்கேப்." கிருஷ்ணா கிட்சென் அறைக்குள் தப்பினார், அங்கு அவர் தற்செயலாக ஒரு தூள் அடித்தார், அது நேராக அவரது தலையில் விழுகிறது. அதே நேரத்தில், அனிஷ் ப்ரியாவுக்கு ஆறுதல் கூறினார். அப்போது கிருஷ்ணன் அறைக்குள் வந்தான்.


 அவன் முகம் முழுக்க வெள்ளைப் பொடி. அவனைப் பார்த்து இருவரும் அடக்க முடியாமல் சிரித்தனர். கிருஷ்ணா விரக்தியடைந்து அவர்களிடம் கேட்டார்: "ஏய் தம்பி. உன் காதலில், நான் உன்னுடைய பலியா டா?"


 "ஜஸ்ட் கூல் டா கிருஷ்ணா." இருப்பினும், அவர் தனது கைகளைக் காட்டி, "நான் உங்கள் காலடியில் கெஞ்சுகிறேன், தயவுசெய்து என்னை அழைக்க வேண்டாம்" என்று கூறினார்.

“ கிருஷ்ணாவுக்கு கோபம் வந்தது. ப்ரியா அவனைப் பார்க்க, கிருஷ்ணா அவளைப் பார்த்தாள். அவர் தன்னைத் தானே சமாதானப்படுத்திக் கொண்டு, "அவர்கள் எப்போது பயணத்திற்குச் செல்லலாம்?"


 "நாளை மாலை 5:30 மணியளவில், நாங்கள் திருவனந்தபுரம் மற்றும் வயநாடுக்கு எங்கள் பயணத்தைத் தொடங்குகிறோம்."


 இதைக் கேட்டதும் கிருஷ்ணர் உற்சாகமடைந்தார். இருப்பினும், அனிஷுக்கு சிறுவயதிலிருந்தே இருள் மீது ஒருவித பயம். இதனால்தான், கிருஷ்ணாவுடன் திருச்சூருக்குச் செல்லும் போது, துப்பாக்கியை கையில் எடுத்துள்ளார் அனிஷ். அவர் எந்த இடத்திற்குச் சென்றாலும், அவர் தனது உரிமத் துப்பாக்கி இல்லாமல் போவதில்லை. அதேபோல், அனிஷ் தனது உரிமத் துப்பாக்கியை எடுத்துக்கொண்டு நெய்யார் அணைக்கான பயணத்தைத் தொடங்கினார்.


 நெய்யாறு அணையின் அழகைப் பார்த்ததும் அனிஷ் நிம்மதியாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் உணர்கிறான். ஒரு படகில், அவரும், பிரியாவும், கிருஷ்ணாவும் அடுத்த நாள் மதியம் 12:15 மணியளவில் அருகில் உள்ள முதலை பூங்காவிற்குச் செல்கிறார்கள். முதலை வருகைக்குப் பிறகு, மூவரும் ஒரு வேனில் சில நபர்களுடன் செல்கிறார்கள், அங்கு அவர்கள் வானத்தைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் சிங்கங்களின் குழுவைக் காண்கிறார்கள்.


 சில மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, அவர்கள் மீண்டும் நெய்யாறு அணையின் அதே இடத்திற்குக் கைவிடப்பட்டனர், அங்கிருந்து பிரியாவும் அனிஷும் இரவு 7:30 மணியளவில் அறைக்குத் திரும்புகின்றனர். அதே நேரத்தில், கிருஷ்ணா அவர்களுக்கு சுற்றுலா வழிகாட்டியான அனிஷின் நண்பர் ஸ்டீபனுடன் கிராம சூழ்நிலையின் காட்சியை ரசிக்கிறார்.


 தனிமையாகவும் சலிப்பாகவும் உணர்ந்த அனிஷ், தன் சிவப்பு நிற புடவையில் சங்கடமாக அமர்ந்திருக்கும் ப்ரியாவுடன் உரையாடலைத் தொடங்கினான். அவனிடம் கேட்டான்: "ப்ரியு. நீ என்னை எவ்வளவு நேசிக்கிறாய்?"


 அவள் வெட்கப்பட்டு அவனிடம் கேட்டாள்: "ஏய். காதல் என்பது கணக்கிடுவதற்கு ஒரு குறியீடா? அந்த நிலையில் தான் மற்றொரு நபரின் மகிழ்ச்சி உங்களுக்கு இன்றியமையாதது."

அனிஷ் அவளை முறைத்தான். இதைப் பார்த்த ப்ரியா சிரித்துக்கொண்டே: "அனிஷ். நான் உன்னை எவ்வளவு காதலிக்கிறேன் என்று உனக்குத் தெரிய வேண்டும். இங்கே படுக்கையில் வந்து உட்கார்ந்துகொள். நான் உன்னிடம் என் அன்பைக் காட்டுகிறேன்."


 அவள் அறிவுறுத்தியபடி அவன் சொன்னான். அவன் கண்களை ஆழமாகப் பார்த்த ப்ரியா புன்னகையுடன் சொன்னாள்: "அனிஷ். இதயம் துடிப்பது போல் எனக்கு நீ தேவை. உன்னால் தான் நான் இருக்கிறேன். நீ தான் ஒவ்வொரு காரணம், ஒவ்வொரு நம்பிக்கையும், மற்றும் நான் கண்ட ஒவ்வொரு கனவும். ." மெதுவாக அவன் உதடுகளில் முத்தம் கொடுத்தாள். அனிஷ் உணர்ச்சிவசப்பட்டு ரொமாண்டிக்காக உணர்கிறார்.


 அவள் கண்களைப் பார்த்து, அவன் சொன்னான்: "உன் தேவதை முகம் எனக்கு மூச்சுத் திணற வைக்கிறது பிரியு. ஏனென்றால் நீ மிகவும் அழகாக இருக்கிறாய்." அவள் கையை லேசாகத் தொட்டு, உள்ளே குனிந்து, “அவள் வசதியாக இருக்கிறாளா?” என்று கேட்டான். அவள் ஆம் என்று தலையசைத்தாள். அவள் பார்வையைப் பிடித்துக் கொண்டு இன்னும் கொஞ்சம் சாய்ந்து அவள் கன்னத்தைத் தொட்டான். "அவள் இன்னும் அழகாக இருக்கிறாள்" என்று அவளிடம் சொல்லி, அது கடினமாக இல்லை என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொண்டு அவள் உதடுகளை மென்மையாக முத்தமிட்டான். முத்தத்தை மென்மையாக வைத்திருப்பதன் மூலம், அவர் தாமதமாக சிறிது விலகிச் சென்றார். ப்ரியா அவனைப் பார்த்துவிட்டு உள்ளே சாய்ந்தாள். அனிஷ் ஜன்னலின் இடது பக்கம் ஒரு இட்டுச் செல்கிறாள், அவளைத் தொடர்ந்து.


 ப்ரியா கேட்கும் கண்களில் பயத்தால் தயங்கினாள். உதடுகளை நீட்டியபடி, அனிஷ் அவளை மீண்டும் முத்தமிட்டான். அவன் படுக்கைக்கு அழைத்துச் சென்றான், அதன் பிறகு ப்ரியாவைத் தொடர்ந்து, அவளைத் தொடாமல் அவளது இடுப்பைப் பிடித்து இழுத்தான். அவள் அவனிடம் நெருங்கி வர, அவளது அசைவுகளையும் உடல் மொழியையும் கவனித்தான். அவள் கைகளை மெதுவாகப் பிடித்துக் கொண்டு, அவள் முதுகில் ஒரு விரலை இழுத்து, அவளது புடவையின் துணியை அவன் தோலில் உணர்ந்தான். அவளது தலைமுடியில் விரலை செலுத்தி, அவளது தாடையில் ஒரு விரலைப் பின்தொடர்ந்து அவள் கன்னத்தை உயர்த்தினான்.

அவளை கைகளில் எடுத்துக்கொண்டு அறையின் விளக்கை அணைத்தான். தனது சொந்த நேரத்தை எடுத்துக் கொண்டு, அனிஷ் அவளை மேலும் மேலும் உணர்ச்சியுடன் முத்தமிட்டார். "அனிஷ் அவளை வெறித்தனமாக காதலிக்கிறான். அவன் அவளை அங்கேயே விரும்பினான்" என்பதை உணர்ந்தாள் ப்ரியா. அவளது மனதை பதற்றம் மற்றும் பயம் ஆகியவற்றில் இருந்து விடுவிப்பதற்காக சிலை செதுக்குவது போல அவளது புடவையை மெதுவாக கழற்றினான். அவள் உடல் அவன் கைகளில் வலதுபுறமாக நகர்கிறது. தன் நேரத்தை எடுத்துக்கொண்டு அவனது சட்டையை கழற்றினாள். அதே சமயம், அனிஷ் அவளை முத்தமிடுவதை நிறுத்தவே இல்லை, அவள் உதடுகளில் படுத்திருந்தான். அவன் அவள் கைகளை தனக்குள் எடுத்து தன் விரல்களை பின்னினான். அவள் கழுத்தில் முத்தமிட்டபின் அவள் தலையின் நுனியை மெதுவாக வருடினான்.


 இப்போது, அனிஷ் அவளை தன் கைகளில் ஏந்தி படுக்கைக்கு அழைத்துச் சென்றான். அங்கே அவளை படுக்க வைத்து அந்த நொடியில் பிரியாவின் அழகை ரசித்தான். ஒவ்வொரு அசைவிலும், ஒவ்வொரு தொடுதலிலும், அவன் அவள் கண்களையோ உதடுகளையோ விட்டு விலகவில்லை. அவர்கள் இருவரும் இரவு முழுவதும் போர்வையில் ஒன்றாக தூங்குகிறார்கள். மறுநாள் பிரியா முந்தைய இரவை நினைத்து அழுது கொண்டிருந்தாள். அனிஷ் தன் புடவை வழியே விழித்துக்கொண்டு, "ஏன் கடவுளே முற்பகல் காட்டுகிறார்? அது இரவாகக் கூடாதா? ம்ம்ம்" என்றான். ப்ரியாவின் தோளில் முத்தமிட்டு கேட்டான்: "ஏய். ஏன் ப்ரியு அழுகிறாய்?"

"பெரிய தப்பு பண்ணிட்டோம். கல்யாணத்துக்குப் பிறகு இதெல்லாம் நடக்கணும். நான் அவசரப்பட்டுட்டேன்." அனிஷ் அவளை சமாதானப்படுத்தி மீண்டும் முத்தமிட்டான். உடலுறவுக்கு அவன் மட்டுமே பொறுப்பு என்று குற்றம் சாட்டி, அவள் கேட்டாள்: "அவர் அவளை திருமணம் செய்து கொள்வாரா?" அனிஷ் கேலி செய்தான், "அவன் அவளை ஒருபோதும் உண்மையாக நேசித்ததில்லை, அவளை தனது பாலியல் ஆசைகள் மற்றும் காமத்திற்காக பயன்படுத்தினான்." அவனுடைய குறும்புகளை உண்மை என்று நம்பி அவள் தலையில் தட்டிக் கொண்டு அழுதாள். இருப்பினும், அனிஷ் அவளுக்கு ஆறுதல் கூறினார்: "ப்ரியா. என்னைப் பார். காதலில் இரண்டு விஷயங்கள் உள்ளன: உடல்கள் மற்றும் வார்த்தைகள். நீங்கள் வாழக்கூடிய ஒருவரை நீங்கள் திருமணம் செய்யவில்லை - நீங்கள் இல்லாமல் வாழ முடியாத ஒருவரை நீங்கள் திருமணம் செய்துகொள்கிறீர்கள்."


 பிரியா உணர்ச்சிவசப்பட்டு அவனைக் கட்டிப்பிடித்தாள். தங்கள் ஆடைகளை மீண்டும் அணிந்த பிறகு, அனிஷ் காலை 8:30 மணியளவில் வரும் கிருஷ்ணாவைத் தேடினார். மூவரும் மீன்முட்டி நீர்வீழ்ச்சிக்கு செல்ல திட்டமிட்டுள்ள வயநாடுக்கு தங்கள் பயணத்தை மேற்கொள்கிறார்கள். இது கிட்டத்தட்ட 45 கிலோமீட்டர். மதியம் 12:00 மணிக்கு அங்கு சென்றடைந்த மூவரும் மீன்முட்டி அருவியின் அழகை ரசித்து 1.5 கிலோமீட்டர் தொலைவில் உள்ள வனப்பகுதிக்குள் நுழைந்தனர்.


 அடர்ந்த மழைக்காடு என்பதால் ஆபத்தான மரங்களும் விலங்குகளும் உள்ளன. கருப்பாம்பின் முட்டைகளை அனிஷ் மிகவும் கவனமாகக் கடந்தான். திரும்பி வரும்போது, ப்ரியாவின் காலில் ஒரு லீச் ஓட்டை போட்டது, திரும்பும் போது அனிஷ் கவனித்தார். அவர் ஸ்டீபனிடம் அதற்கான தீர்வைக் கேட்டார், அதற்கு அவர் கல்லார் ஆற்றுக்குச் சென்று சிறிது தண்ணீரை உள்ளே வைக்கச் சொன்னார். அவர்கள் அங்கு சென்று சிறிது தண்ணீர் ஊற்றுகிறார்கள், அதன் பிறகு அனிஷ் ஒரு வேப்ப மரத்தைப் பார்த்து அதிலிருந்து ஒரு இலையை எடுத்துக்கொள்கிறார். அதை அவள் காலில் கட்டி ஆறுதல் கூறினான். இப்போது, ஏற்கனவே மாலை 3:30 ஆகிவிட்டது. பின்னர், தோழர்கள் ஆற்றில் நீந்தி விளையாடி மகிழ்ந்தனர்.

அவர்கள் விளையாடிக் கொண்டிருந்த போது, கல்லாறு ஆற்றுக்குள் இரண்டு முதலைகள் இருப்பதை பிரியா கவனித்தார். அது அனிஷ் மற்றும் கிருஷ்ணாவை நெருங்கியதும், அது இருப்பதைப் பற்றி எச்சரித்தாள். முதலை அவர்களின் காலில் சிக்கியதால் அவர்கள் ஆரம்பத்தில் சிரமப்பட்டனர். இருப்பினும், கிருஷ்ணா அனிஷ் அடித்தது போல் முதலையை கடுமையாக தாக்கினார். வலியையும் அழுத்தத்தையும் தாங்க முடியாமல் இரண்டு முதலைகளும் ஆற்றுக்குள் தப்பி ஓடிவிட்டன.


 தோழர்கள் தங்கள் காயங்களை ஆற்றிக்கொண்டு பிரியாவுடன் சென்றனர். இப்போது நேரம் மாலை 5:30 ஆகிவிட்டது. காரை எடுத்துக்கொண்டு அனிஷ் வயநாடு சாலையை நோக்கி சென்றான். மலைப்பகுதிகளிலும் அதைச் சுற்றிலும் மரங்களும் செடிகளும் மட்டுமே உள்ளன. இந்த நேரத்தில் மக்கள் யாரும் இல்லை. அனைவரும் ஏற்கனவே உள்ளே சென்றுவிட்டனர். அனிஷுக்கு இரவு பயம் இருந்ததால், பிரியா காரை ஓட்டி வந்தாள். அனிஷ் அவள் அருகில் இடது பக்கத்தில் அமர்ந்திருந்தான். கிருஷ்ணன் வழக்கம் போல் காரின் பின்புறம் அமர்ந்தான்.


 பிரியாவின் கண்களில் பயம். அவள் வாகனம் ஓட்டுவதில் மட்டுமே கவனம் செலுத்தினாள். அப்போது, கிருஷ்ணர் ஒரு விசித்திரமான பெண்ணைப் பார்க்கிறார். அவளது தோள்கள் மட்டுமே அவனுக்குத் தெரியும். அவள் சாலையோரம் தலை குனிந்து அமர்ந்திருக்கிறாள். அவள் திரும்பவே இல்லை. இதை அவர் அனிஷிடம் தெரிவித்தார், அவர் 1.4 கிலோமீட்டர் கடந்த பிறகு பிரியாவிடம் இதைப் பற்றி கூறினார் (அவள் முதலில் கேட்கவில்லை). அவள், "சரி. அங்கே போய்ப் பார்க்கலாம்" என்றாள்.

இப்போது நேரம் மாலை 6:45. சூரிய அஸ்தமனத்திற்குப் பிறகு கிட்டத்தட்ட இருட்டாகிவிட்டது. அங்கு சென்று பார்த்தபோது, தனது காரின் ஹெட்லைட்டை ஆன் செய்துள்ளார், அதற்கு அந்த பெண் தெரியவில்லை. அமிஷும் பிரியாவும் காட்டிற்குள் சென்றிருக்கலாம் என்று எண்ணினர். எனவே, அவர்கள் காரை வயநாடு சாலையை நோக்கித் திருப்ப, ப்ரியா 80 கிமீ வேகத்தில் தனது ஓட்டத்தைத் தொடர்ந்தார்.


 வனப்பகுதியில் இருந்து வயநாடு-திருவனந்தபுரம் சாலையை நோக்கி ஐந்து கிலோமீட்டர் தூரம் சென்றுள்ளனர். ஆனாலும், மலைப்பாதையில் பயணித்து வருகின்றனர். இப்போது அதே பெண் அதே நிலையில் சாலையின் இடது பக்கம் அமர்ந்துள்ளார். இது விசித்திரமாக இருப்பதைக் கண்ட கிருஷ்ணா, "அண்ணி. காரை ஸ்டார்ட் பண்ணு. இங்கிருந்து போகலாம். ப்ளீஸ்" என்றான். காரை ஸ்டார்ட் செய்ய அழுதார். ஆனால், அனிஷ் அவருக்கு ஆறுதல் கூறினார்.


 கிருஷ்ணனின் இதயம் வேகமாக துடிக்க ஆரம்பித்தது. காதுகளை மூடிக்கொண்டு இருக்கைகளில் படுத்துக் கொண்டான். பயத்தில் அவன் முகம் வியர்த்தது. ஒரு பெண்ணாக இருப்பதால், ப்ரியா அந்த விசித்திரமான பெண்ணின் மீது அனுதாபம் கொள்கிறாள், மேலும் அனிஷிடம் அவனது கண்ணாடி ஜன்னலைத் திறக்கச் சொன்னாள்.


 சிறுமியைப் பார்த்து கேட்டாள்: "ஏய் இளம் பெண்ணே. நலமா? இந்த இரவு நேரத்தில் இங்கே என்ன செய்கிறீர்கள்?"

சில கணங்கள் கழித்து, ப்ரியா மற்றும் அனிஷ் முகம் பயத்தில் வியர்த்தது. அவர்களின் தொண்டை பதட்டம் காரணமாக போராடியது. சத்தமாக கத்த, ப்ரியா காரை ஸ்டார்ட் செய்து 100 கிமீ வேகத்தில் அதிவேகமாக சென்றாள். கிருஷ்ணர் மீண்டும் எழுந்து அவர்களிடம் கேட்டார்: "என்ன நடந்தது?"


 இரவு 10:45 மணியளவில், கொல்லத்தில் உள்ள அவர்களது வீட்டில் பிரியா காரை நிறுத்தினார். அனிஷ் பயங்கர அதிர்ச்சியும் பயமும் அடைந்திருக்க, ப்ரியா கிருஷ்ணனிடம் திரும்பி, "அந்த விசித்திரமான பெண் திரும்பிப் பார்த்தாள். அவளுக்கு முகம், மூக்கு எதுவும் இல்லை. அவளுடைய தலைமுடி மட்டுமே இருந்தது. அவளுக்குப் பதிலாக.... முகம், நாங்கள். ஒரு துளை பார்த்தேன்." அனிஷின் கைகளில் படுத்துக் கொண்டு அழுதாள்.


 கிருஷ்ணர் இப்போது நிம்மதியாக உணர்கிறார். அனிஷைப் பார்த்து அவர் கூறினார்: "நாங்கள் திருச்சூரில் இருந்தபோது இதே பயத்தை அனுபவித்தோம்." அதைக் கேட்டதும் ப்ரியாவுக்கு அனிஷின் நினைவு வந்தது, அமைதியான காட்டில் ஒரு பயணம் என்று தனது பயணத்தைப் பற்றி விவாதித்தார். அந்த வகையான ஒதுக்கப்பட்ட மற்றும் ஒதுக்குப்புறமான வனப் பகுதிகளுக்குள் இருக்கும் பேய்களைப் பற்றி அவன் தன் கருத்தைக் கூறுவதை அவள் உணர்ந்தாள்.


 சிறிது நேரம் ப்ரியா வீட்டிற்குள் நுழைந்ததும் சத்தமாக அழுதாள். அவள் அனிஷை இறுக அணைத்துக்கொண்டு சொன்னாள்: "அனிஷ். ஒவ்வொரு நாளும் நான் உன்னை அதிகமாக நேசிக்கிறேன், நேற்றை விட இன்று அதிகமாகவும் நாளை விட குறைவாகவும் இருக்கிறேன்."


 அனிஷ் அவளுக்கு ஆறுதல் கூறி: "கவலைப்படாதே ப்ரியா. நாங்கள் பாதுகாப்பாக இருக்கிறோம்." அவள் கண்ணீரைத் துடைத்தாள். அனிஷ் சொன்னான்: "ப்ரியா. உனக்குத் தெரியுமா? ஒரு காலத்தில் ஒரு பையன் ஒரு பெண்ணைக் காதலித்தான், அவளுடைய சிரிப்பு ஒரு கேள்வியாக இருந்தது, அவன் தன் வாழ்நாள் முழுவதையும் பதில் சொல்ல விரும்பினான்."


 அவள் சிரித்துக்கொண்டே அவனை அணைத்துக் கொண்டாள். சில மணி நேரம் கழித்து, கிருஷ்ணா அனிஷிடம் கேட்டார்: "அனிஷ். உங்கள் பயணத்தின் மூலம் நீங்கள் சில பாடங்களைக் கற்றுக்கொண்டீர்கள். இந்தப் பயணத்தின் மூலம் நீங்கள் என்ன பாடம் கற்றுக்கொண்டீர்கள்?"


 அவரைத் திரும்பிப் பார்த்து, அவர் பதிலளித்தார்: "அன்புக்கு புவியியல் இல்லை, எல்லைகள் தெரியாது. அது உலகைச் சுற்றி வராது. அன்பே நமது பயணத்தையும் பயணத்தையும் பயனுள்ளதாக்குகிறது."


 நல்ல உறக்கத்திற்குப் பிறகு அடுத்த நாள், அனிஷ் தனது போனில் வயநாடு போலீஸாருக்கு விசித்திரமான பெண்ணைப் பற்றி போலீஸுக்குத் தெரிவித்தார். அங்குள்ள சிசிடிவி காட்சிகளையும், சாலைகளையும் ஆய்வு செய்தனர். அதில் விசித்திரமான பெண்ணின் இருப்பு இல்லை. இதைக் கேட்டு அனிஷ் உறைந்து போய் அதிர்ச்சி அடைந்தார். அவன் மீண்டும் இருளுக்கு பயந்துவிடுவானோ என்று பயந்து, ப்ரியாவின் ஆதரவுடன் கிருஷ்ணா அவனுக்கு ஆறுதல் கூற வருகிறார்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Horror