Adhithya Sakthivel

Horror Action Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Horror Action Thriller

விசித்திர காகம்

விசித்திர காகம்

6 mins
553


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் பொருந்தாது.


 19 மார்ச் 2021


 ஏலக்காய் மலைகள்


 இடுக்கி, கேரளா


 38 வயதான ரிச்சர்ட் என்பவர் தனது இரண்டு டீன் ஏஜ் குழந்தைகளான ஜோசப் மற்றும் வில்லியம் சார்லஸை கேரளாவின் இடுக்கி மாவட்டத்தில் உள்ள மிகப்பெரிய மலைத்தொடரான ​​ஏலக்காய் மலைகளுக்கு (மேற்குத் தொடர்ச்சி மலை) அழைத்துச் சென்றார். மனிதர்களின் அணுகலைக் கட்டுப்படுத்தவும், குறிப்பிட்ட அழிந்துவரும் உயிரினங்களைப் பாதுகாக்கவும் மற்றும் இன்னும் வளர்ச்சியடையாத வன பயோம்களில் சிலவற்றைப் பாதுகாக்கவும் இந்த மலைகள் பெரும்பாலும் பல தொடர்ச்சியான பாதுகாக்கப்பட்ட பகுதிகளால் உருவாக்கப்பட்டுள்ளன. மலைகளின் மையப் பகுதியானது பெரியார் வனவிலங்கு சரணாலயம் 777 கிமீ2 பரப்பளவைக் கொண்டுள்ளது. சரணாலயத்தின் 350 கிமீ2 கோர் மண்டலம் பெரியார் தேசிய பூங்கா மற்றும் புலிகள் காப்பகம் ஆகும். பெரியார் ஒரு முக்கிய சுற்றுச்சூழல் சுற்றுலாத் தளம்.


 பெரியாறு புலிகள் காப்பகத்தின் தெற்கே ரன்னி, கொன்னி மற்றும் அச்சன்கோவில் வனப் பிரிவுகளின் காப்புக்காடுகள் உள்ளன. திருநெல்வேலி வனப் பிரிவின் ஸ்ரீவில்லிபுத்தூர் வனவிலங்கு சரணாலயம் மற்றும் ஒதுக்கப்பட்ட காடுகள் தமிழ்நாட்டில் மலைகளின் கிழக்குப் பகுதியில் பெரும்பாலும் வறண்ட காடுகளைக் கொண்ட மழை-நிழல் பகுதியில் பெரியாருடன் இணைந்துள்ளன. பெரியாருடன் இணைந்திருக்கும் மேகமலை காப்புக்காடு, 600 கிமீ 2 மேகமலை வனவிலங்கு சரணாலயமாக உட்பட பல அச்சுறுத்தும் உயிரினங்களை பாதுகாக்க உத்தேசிக்கப்பட்டுள்ளது: பெங்கால் புலி, இந்திய யானை, நீலகிரி தஹ்ர், சிங்கம்-வால் கொண்ட மக்காக், ஸ்லெண்டர் லாக், ஸ்லெண்டர் பழம் வௌவால், கிரேட் இந்தியன் ஹார்ன்பில், ஹட்டனின் பிட்வைபர் மற்றும் விந்தியன் பாப் பட்டாம்பூச்சி.


 காக்கை பழங்குடியினர் வாழும் பெரிய கொம்புகளைக் கொண்ட ஒரு மானை வேட்டையாட மலைகளுக்குச் செல்வது ரிச்சர்டின் திட்டம். காகப் பழங்குடி என்பது அந்த மலைத்தொடரில் வாழும் மக்களைக் குறிக்கும். அவர்கள் செல்லும் மலைப் பகுதி அடர்ந்த காடுகளும், பெரிய பள்ளங்களும் நிறைந்தது. ஆனால் ரிச்சர்டுக்கு அப்படிப்பட்ட இடங்களில் எப்படி வாழ்வது என்பது நன்றாகவே தெரியும். ஏன் என்றால் அவர் இந்திய சிறப்பு நடவடிக்கைகளில் இருந்தார். எனவே மிகவும் கடுமையான நிலப்பரப்பு மற்றும் சூழ்நிலையில், அவர் பல உயிர்வாழும் பயிற்சிகளை செய்துள்ளார்.


 அதனால் ரிச்சர்ட் அதில் நிபுணராக இருந்தார். ரிச்சர்டின் மகன் இருவரும் அவரது தந்தையைப் போலவே நிறைய விஷயங்களைக் கற்றுக்கொண்டனர். செப்டம்பர் 19-ம் தேதி அந்த மலையை அடைந்ததும், அவர்கள் வில்லையும் அம்புகளையும் எடுத்துக் கொண்டு மான்களை வேட்டையாடச் சென்றனர். இப்போது அவர்களின் திட்டம் என்னவென்றால், சிறுவர்கள் இருவரும் தனித்தனியாகச் சென்று பெரிய பள்ளங்களின் விளிம்பிலிருந்து மேய்ந்து கொண்டிருந்த மானைத் துரத்த வேண்டும்.


 துரத்தப்பட்ட மான் கீழே வரும்போது, ​​அங்கு நின்றிருந்த ரிச்சர்ட் தனது வில்லால் மானை வேட்டையாடுவார். அதனால், இந்தத் திட்டத்தின்படி மூவரும் தனித்தனியாகச் சென்றனர். ஆனால் சிறுவர்கள் பள்ளங்களின் விளிம்பிற்குச் சென்றபோது அங்கு மான் இல்லை. அதனால் மதியம் வரை காத்திருந்தும் அவர்கள் எந்த மானையும் காணவில்லை. அதனால், அந்த நாளுக்கு இது போதும் என்று எண்ணிய சிறுவர்கள், புறப்படத் தயாரானார்கள்.


 வேட்டைக்குப் பிறகு அவர்கள் சந்திக்கும் ஒரு சந்திப்பு இடத்தை அவர்கள் ஏற்கனவே தயார் செய்துள்ளனர். அதனால் எல்லாவற்றையும் கட்டிக்கொண்டு மீட்டிங் நடக்கும் இடத்திற்கு கிளம்பினார்கள். சிறிது நேரத்தில் சிறுவர்கள் சந்திப்பு இடத்தை அடைந்தனர். ஆனால் சிறுவனின் தந்தை ரிச்சர்ட் இன்னும் அந்த இடத்தை அடையவில்லை. எனவே, சிறுவர்கள் தங்கள் தந்தை சந்திப்பு இடத்திற்கு வருவதற்காக காத்திருக்க ஆரம்பித்தனர்.


நேரம் கடக்க ஆரம்பித்தது ஆனால் அவர்களின் தந்தை திரும்பவில்லை. அந்த காட்டில் செல்போன் சேவை இல்லாததால் அவரை அழைக்க முடியவில்லை. இப்போது சிறுவர்கள் என்ன நினைக்கிறார்கள், அது அவர்களின் தந்தைக்கு பழக்கமான இடம் என்பதால், அவர் எப்போது வேண்டுமானாலும் திரும்புவார் என்று அவர்கள் நினைத்தார்கள்.


 இப்போது அங்கே காத்திருந்த சிறுவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் பேசிக் கொண்டனர்.


 "நம்ம அப்பா சரியான நேரத்துக்கு வர முடியலைன்னா, அவர் தனியா இருக்க முடியும் டா." அதற்கு சார்லஸ், ஜோசப் பதிலளித்தார்: “ஆம். சூடான ஜாக்கெட்டுகள் இருந்ததால் அவர் தனியாக இருக்க முடியும்.


 "என்ன செய்வது என்று அவருக்குத் தெரியும். கவலைப்படாதே சார்லஸ். அவர் நலமாக இருப்பார்.” ஆனால் சூரியன் மறையத் தொடங்கியதும், அவர்களின் தந்தை திரும்பவில்லை. எனவே, உடனடியாக மலைப்பகுதியில் இருந்து வெளியேறி வனத்துறை அதிகாரிகளுக்கு தகவல் தெரிவித்தனர். உடனே அதிகாரிகளும் தேட ஆரம்பித்தனர். ரிச்சர்ட் தொலைந்து போனதாகக் கூறப்படும் பள்ளங்களுக்கு அருகில், ஹெலிகாப்டர்கள் மற்றும் குறைந்த அளவிலான தெர்மல் இமேஜிங் மூலம் அங்கு தேடத் தொடங்கினர். தெர்மல் இமேஜ் தேடுதல் என்றால், சரியான நேரத்தில், ஹெலிகாப்டரில் இருந்து காட்டைப் பார்க்கும்போது, ​​நம்மால் எதையும் பார்க்க முடியாது. ஆனால் தெர்மல் இமேஜிங் மூலம் பார்த்தால், சூடாக இருக்கும் பொருட்கள் சிவப்பு நிறத்தில் தெரியும்.


 தெர்மல் இமேஜிங்கில் நம் உடலில் இருந்து வரும் வெப்பம் மற்றும் விலங்குகளின் உடலில் இருந்து வரும் வெப்பம் தெளிவாக இருக்கும். எனவே இருண்ட இடத்தில் தேடும் போது சிவப்பு நிறம் தென்பட்டால் அது மனிதனாகவோ அல்லது மிருகமாகவோ இருக்க வேண்டும். எனவே இதை வைத்து நாம் எளிதாக கண்டுபிடிக்கலாம். ஆனால் இரவு முழுவதும் அவர்கள் எல்லா இடங்களிலும் தேடினர்.


 ஆனால் அவர்களால் ரிச்சர்டை கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. ஆனால் அதிகாரிகள் நினைத்தது என்னவென்றால், ரிச்சர்ட் ஒரு பயிற்சி பெற்ற நபர், ஒருவேளை அவர் ஒரு தங்குமிடம் கட்டியிருக்கலாம். ஒருவேளை அவர் ஒரு குகைக்குச் சென்று அங்கேயே தங்கியிருக்கலாம். அல்லது மரக்கிளையுடன் கூடாரம் அமைத்திருக்கலாம். எனவே அவர் உள்ளே இருந்தால், அது தெர்மல் இமேஜிங்கில் தெரியவில்லை. நாளை நிச்சயம் கண்டு பிடித்து விடலாம் என்று நினைத்தார்கள்.


 ஆனால் மறுநாள், நூற்றுக்கும் மேற்பட்ட மக்களும், அதிக வாசனைத் திறன் கொண்ட நாய் ரத்தக் குட்டியும், யானையில் சிலரும், இன்னும் சில ஹெலிகாப்டர்களும், குட்டி விமானமும், இவ்வளவு பெரிய குழுவுடன் தேடத் தொடங்கினர். அப்போதும் அவர்களால் ரிச்சர்டை கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. இந்த தேடல் பல வாரங்கள் தொடர்ந்தது.


 ஆனால் ரிச்சர்டை கண்டுபிடிக்க முடியாததால் தேடுதல் பணி நிறுத்தப்பட்டது. ரிச்சர்டின் குடும்பம் அழிந்தது. அவர்களின் சூப்பர் ஹீரோவான அவர்களின் தந்தைக்கு என்ன நடந்தது? மேலும் தவறு நடந்ததை அவர்களால் ஏற்றுக்கொள்ள முடியவில்லை. உத்தியோகபூர்வ தேடுதல் நிறுத்தப்பட்டாலும், அவரது குடும்பத்தினர் அடிக்கடி அந்த மலைகளுக்குச் சென்று அங்கு தேடத் தொடங்கினர். ஆனால் ரிச்சர்ட் கண்டுபிடிக்கப்படவில்லை.


 ஒரு வருடம் கழித்து


 19 மார்ச் 2022


சரியாக ஒரு வருடத்திற்குப் பிறகு, மார்ச் 19, 2022 அன்று, வேட்டையாடுவதற்காக ஒரு வேட்டைக்காரன் அதே மலைகளுக்குச் சென்றான். ரிச்சர்ட் காணாமல் போனது பற்றி அவருக்கு எதுவும் தெரியாது. ஆனால் இப்போது அவர் ரிச்சர்ட் காணாமல் போன அதே இடத்தில் வேட்டையாடினார். அவர் தனியாக அங்கு சென்றார் மற்றும் அவர் ஒரு பேக் போல் வேட்டையாடவில்லை. அந்த அடர்ந்த காட்டில் சுற்றும் முற்றும் பார்த்துக் கொண்டே மெதுவாக நகர்ந்தான். அப்போது காகம் குரைப்பது போன்ற சத்தம் கேட்டது. முதலில் அவர் அதை கவனிக்கவில்லை, அது மற்ற எல்லா பறவைகளின் சத்தம் போல இருந்தது. ஆனால் அவர் மலையின் வனப்பகுதிக்குள் ஆழமாக நடந்து செல்லும்போது, ​​காகத்தின் சத்தம் ஆக்ரோஷமாகவும் ஆழமாகவும் இருந்தது.


 இப்போது சத்தம் வந்த பக்கத்தை மெதுவாகத் திரும்பிப் பார்க்கிறான். ஆனால் அவனால் அந்த காகத்தை அங்கு பார்க்க முடியவில்லை. ஆனால், தான் பார்த்த திசையிலிருந்து காகம் கவ்வுவது தெரிந்தது.


 சில நாட்கள் கழித்து


 2 அக்டோபர் 2022


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, வேட்டைக்காரன் செய்தி ஊடகம் மற்றும் ரிச்சர்டின் குடும்பத்தினரிடம் பின்வருவனவற்றைச் சொன்னான்: “நான் திரும்பிப் பார்த்தபோது, ​​என் மனதில் ஒருவித உள்ளுணர்வு எழுந்தது. காகம் என்னுடன் தொடர்பு கொள்ளவும் பேசவும் முயற்சிப்பதாக என் உள்ளுணர்வு கூறியது."


 "என்ன?" வேட்டைக்காரன் கூறிய செய்தி சேனல் மீடியாவிடம் கேட்டது: “நான் என் வாழ்நாளின் பெரும்பகுதியை வேட்டையாடுவதில் கழித்தேன். ஆனால், இன்றுவரை இதுபோன்ற அனுபவம் எனக்கு ஏற்பட்டதில்லை.


 (கதை 19 மார்ச் 2022க்கு பின்னோக்கி செல்கிறது)


 19 மார்ச் 2022


 ஏலக்காய்


 அதனால் அவர் என்ன நினைத்துக் கொண்டிருந்தார் என்றால், “காகம் எங்கிருந்து கவ்வுகிறது என்று போய்ப் பார்க்க. காகம் ஏன் இப்படி கவ்வுகிறது என்று நினைத்தான்.” அதனால் சத்தம் வரும் திசையை நோக்கி மெதுவாக நடக்க ஆரம்பித்தான். ஆனால் அது மிகவும் அடர்ந்த காடாக இருந்ததால் அந்த காகத்தை பார்க்க முடியவில்லை.


 அவர் மெதுவாக நடந்து சென்றபோது, ​​அவருக்கு முன்னால் ஒரு பெரிய இடைவெளியைக் கண்டார். அங்கு, அனுமதியின் நடுவே, மரம் ஒன்று பாதியாக உடைந்து கீழே விழுந்தது. உடைந்த மரம் வெறும் 5 அல்லது 6 அடி மட்டுமே இருந்தது. மேலும் அந்த முறிந்த மரத்தில் காகம் அமர்ந்திருப்பதைக் கண்டான். வேடன் அந்த காகத்தின் அருகில் சென்றதும், அதை பார்த்துக்கொண்டே நடந்தான். ஆனால் காகம் வேறு திசையில் குனிந்து கொண்டே இருந்தது.


 அவன் அந்த காகத்தின் அருகில் சென்றதும், இருவரும் நேருக்கு நேர் பார்த்தனர். காகம் அவனைப் பார்த்தவுடனே குரைப்பதை நிறுத்தியது. ஆனால் அது அவரைப் பார்த்துக்கொண்டே இருந்தது. காகத்தின் இந்த திடீர் நடத்தை, வேட்டையாடுபவர் சிறிது அசௌகரியத்தை ஏற்படுத்துகிறது. காகம் தனக்கு துவண்டு போவதை உறுதி செய்வது போல் இருந்தது. இப்போது அது அவனைப் பார்த்தது.


 இப்போது இந்த வேட்டைக்காரன் மெல்ல மெல்ல மெல்லச் சென்று அந்த காகத்தின் அருகில் சென்று பார்த்தான். அப்போது திடீரென அந்த காகம் சேற்றை கீழே பார்த்தது. காகம் என்ன பார்க்கிறது என்று அவனும் கீழே பார்த்தான். இப்போது அந்த மரத்தின் அடிப்பகுதியில் ஒரு மண்டை ஓடு இருப்பதைக் கண்டார். இதனால் பயந்து போன வேடன் மீண்டும் காக்கையைப் பார்த்தான்.


 அந்தக் காகமும் அவனையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தது. மொத்த சூழ்நிலையும் மிகவும் மோசமாக இருந்தது. மிகவும் பயந்து போன வேடன், தான் இப்போது இருக்கும் வரைபடத்தை குறித்து வைத்துவிட்டு, உடனே அங்கிருந்து ஓடிவிட்டான். செல்போன் சேவையுடன் அப்பகுதிக்கு சென்ற அவர், உடனடியாக இடுக்கி மாவட்ட அதிகாரிகளுக்கு போன் செய்தார். அதிகாரிகளும் உடனே அங்கு வருகிறார்கள். மேலும் வேடன் தனக்கு நேர்ந்ததைக் கூறினான்.


 மரத்தடியில் இருக்கும் காக்கையைப் பற்றியும் மண்டை ஓடு பற்றியும் சொல்கிறார். இதனால் போலீசார் அங்கு சென்று சோதனை செய்ததில் அவர் கூறியது போல் மண்டை ஓடு இருந்தது. ஆனால் அந்த காகம் அங்கு இல்லை. மண்டை ஓடு மட்டுமல்ல தொடை எலும்பும் இருந்தது. அங்கே இரண்டு காலணிகள் நேர்த்தியாக அடுக்கி வைக்கப்பட்டிருந்தன. அந்த ஷூவின் அருகே, ஒரு பெல்ட் நேர்த்தியாக சுருட்டி வைக்கப்பட்டு இருந்தது. மேலும் அந்த பெல்ட்டின் அருகில் ஒரு ஜாக்கெட் இருந்தது. அந்த ஜாக்கெட்டில் ஒரு பணப்பை கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. அந்த பணப்பையின் உள்ளே ரிச்சர்டின் அடையாள அட்டையும் கொஞ்சம் பணமும் இருந்தது.


இப்போது வேறு ஏதாவது கிடைக்குமா என்று போலீசார் தேட ஆரம்பித்தனர். ஆனால் எதுவும் கிடைக்கவில்லை. ரிச்சர்டின் வில்லும் அம்பும் கடைசி வரை கிடைக்கவில்லை. இந்த வழக்கில் நிச்சயமாக ஏதோ தவறு இருக்கிறது, அதில் ஒரு முறைகேடு நடந்ததைக் கண்டறிந்தவுடன், சிபிஐ (மத்திய புலனாய்வுப் பிரிவு) இதில் இறங்கியது.


 முதலில் சிபிஐ கூறியது என்னவென்றால், ரிச்சர்ட் சுட்டுக் கொல்லப்பட்டார். ஆனால் அதற்குப் பிறகு, அவர்கள் சொன்னார்கள்: "ரிச்சர்ட் அவர் மீது மரம் விழுந்ததால் இறந்தார்."


 வழங்கவும்


 தற்போது, ​​ஊடகவியலாளர் வேட்டைக்காரனிடம் கேட்டார்: “ரிச்சர்ட் மரத்தில் விழுந்ததால் இறந்தால், அவரது உடல் எங்கே போனது? அவன் உடம்புக்கு என்ன ஆனது?” அவர் அவர்களைக் கேட்டவுடன், அவர்கள் மேலும் சொன்னார்கள்: “சரி. அதை விட்டுவிடுவோம். அதை ஏதோ மிருகம் இழுத்துச் சென்றது என்று வைத்துக் கொண்டாலும், அவனுடைய காலணிகள், ஜாக்கெட், பெல்ட் ஆகியவை எப்படி நேர்த்தியாக அமைக்கப்பட்டு வைக்கப்பட்டிருந்தன. ஒரு மரம் அவர் மீது விழுந்தால், அவர் ஏன் தனது பெல்ட்டையும் காலணிகளையும் அழகாக ஏற்பாடு செய்ய வேண்டும்?


 ஊடகவியலாளர் வேட்டைக்காரனிடம் சொல்லி முடிக்கிறார்: “யாரும் இல்லை என்றால், அப்படி ஏற்பாடு செய்தது யார்? அதுமட்டுமல்ல, அவனுடைய வில்லும் அம்பும் எங்கே போனது?” மூன்று நிமிடங்கள் இடைநிறுத்தி, அவர் கூறினார்: "அவர் மரத்தில் விழுந்து இறந்தார் என்று அதிகாரப்பூர்வமாக அறிவிக்கப்பட்டாலும், அவரது குடும்பத்தினரும் அங்கிருந்தவர்களும் நினைத்தது என்னவென்றால், மலைப் பகுதியில் யாரோ, அல்லது ஏதாவது அவரைத் தாக்கியிருக்கலாம்."


 "ஆனால் அவர் தாக்கப்பட்டாலும், அவரது இரண்டு பையன்கள் மட்டுமே அங்கு இருந்தனர், எனவே அவரது சத்தம் அவர்களுக்கு கேட்க வேண்டும். ஏனெனில் அங்கு ஒலி வெகுதூரம் பயணிக்கிறது. ஆனால் அப்படி எதுவும் கேட்கவில்லை. ஊடகவியலாளர்களிடம் வேட்டைக்காரன் விளக்கினான்.


 "சரி. ஒரு நபர் ரிச்சர்டை தாக்கினாலும், ரிச்சர்டின் பணப்பையில் இருந்த பணத்தை அவர் ஏன் எடுக்கவில்லை? அதுமட்டுமின்றி, ரிச்சர்டின் உடல் கண்டெடுக்கப்பட்ட இடம், சிறுவர்கள் காத்திருக்கும் சந்திப்பு இடத்திற்கு அருகில் உள்ளது. எனவே அவர் மரத்தில் அடிபட்டிருந்தால், அல்லது தாக்குதல் நடத்தியவர் அவரைத் தாக்கியிருந்தால், முதல் தேடலின் போது அவர் கண்டுபிடிக்கப்பட்டிருக்க வேண்டும். அப்போது ஏன் அவரைக் காணவில்லை?” ஒரு வினாடி அனைவரையும் பார்த்து கண் சிமிட்டிய வேட்டைக்காரனிடம் ஊடகவியலாளர் கேட்டார்.


 “இதற்கு இரண்டு காரணங்கள் இருக்கலாம். முதலில், எல்லோரும் ரிச்சர்டைப் பார்க்காமல் அவரைத் தவறவிட்டார்களாம். அல்லது ரிச்சர்ட் தேடுதல் முடியும் வரை அங்கேயே இருந்திருக்கலாம். அதன் பிறகு, ரிச்சர்டை அழைத்து வந்து அங்கே போட்டிருக்கலாம்” என்றார்.


 "அதுவரை ரிச்சர்ட் எங்கே இருந்தார்?" அந்த இரண்டு காரணங்களைச் சொன்ன பிறகு மீடியா மேன் மீண்டும் வேட்டைக்காரனிடம் கேள்வி எழுப்பினார். வேட்டைக்காரன் விரக்தியுடன் வெளியேறுகிறான், “ஊடகக்காரர் தனது கேள்விகளை அதிகாரிகளிடமும் சிபிஐயிடமும் கேட்கலாம். இந்த வழக்கைப் பற்றி விசாரிப்பவர்கள் அவர்கள்தான், மேலும் அவர் ரிச்சர்டின் வழக்கின் முன்னேற்றத்தைப் பற்றி வெறும் தகவல் அளிப்பவர்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Horror