Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

அமைதி காடு

அமைதி காடு

7 mins
546


குறிப்பு: இது ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்ட கதை. இது எந்த வரலாற்றுக் குறிப்புக்கும் பொருந்தாது.


 அக்டோபர் 5, 2021:


 திருச்சூர் காடு:


 25 வயதான அனிஷ், மலையேற்றத்திற்குப் பெயர் பெற்ற அழகிய சுற்றுலாத் தலமான திருச்சூருக்குச் செல்ல முடிவு செய்கிறார். இடுக்கி மாவட்டத்தில் பீர்மேடு அருகே உள்ளது. மலையேற்றம், பாராகிளைடிங், மலையேறுதல் மற்றும் பாறை ஏறுதல் உள்ளிட்ட பல செயல்பாடுகளை பார்வையாளர்கள் பெறலாம்.


 இந்த பயணத்தில், அனிஷின் இளைய சகோதரர் கிருஷ்ணா அவருடன் செல்ல ஒப்புக்கொள்கிறார். கோயம்புத்தூரில் உள்ள தனியார் கல்லூரியில் இறுதியாண்டு படிக்கும் கிருஷ்ணாவின் ஆதரவுடன், தொழில்முறை புகைப்படக் கலைஞராகவும், சாகச ஆர்வலராகவும், அனிஷ் இந்தியாவின் பல இடங்களுக்குச் சென்றுள்ளார்.


 திருச்சூர் வனச்சரகத்தின் அருகிலுள்ள ரிசார்ட்டில், அனிஷுக்கு நாகூர் மீரான் என்ற நெருங்கிய நண்பர் இருக்கிறார். இவருக்கு திருச்சூரில் ஏராளமான தனியார் வன நிலங்கள் உள்ளன. தோழர்கள் பொள்ளாச்சியிலிருந்து மதியம் 12:00 மணியளவில் டொயோட்டா யாரிஸ் காரில் தங்கள் பயணத்தைத் தொடங்கினார்கள். பிற்பகல் 2.30 மணியளவில் அந்த இடத்தை அடைகின்றனர். நாகூரை அவனது ரிசார்ட்டில் சந்தித்த அனிஷ் அவனைத் தழுவி சிறிது நேரம் பேசினார்கள்.


 நாகூர் கேட்டார்: "உங்கள் கோவிட் நேரம் எப்படி இருந்தது டா?"

"என்ன சொல்ற டா. அதிகம் ஒன்னும் இல்ல. லாக்டவுன் நேரத்துல நானும் என் தம்பியும் வீட்ல உட்கார்ந்திருந்தோம். அவர் ஆன்லைன் கிளாஸ்ல கலந்துக்கறார். அதே சமயம் வீட்டுக்குள்ளேயே உட்கார்ந்து போட்டோகிராபர் வேலையைத் தொடர்ந்தேன். ஒரு வருஷப் போராட்டத்துக்குப் பிறகு வரேன். மீண்டும்." ஒரு நிமிடம் சிரித்துவிட்டு அவர் கூறினார்: "ஆனால், என்ன வேடிக்கை என்றால், நாங்கள் அனைவரும் கொரோனா தாக்குதலுக்கு பயந்து இன்னும் முகமூடி அணிந்திருக்கிறோம்." அனிஷ் ஒரு வருட இடைவெளிக்குப் பிறகு கேரளாவுக்கு வருவதற்கான உண்மையான நோக்கத்துடன் வருகிறார்.


 "நாகூர். நான் திருச்சூர் வனத்துறையின் சில அழகான படங்களை புகைப்படம் எடுக்க விரும்புகிறேன் டா. இவற்றில் பெரும்பாலானவை உங்கள் நிலத்தின் கீழ் வரும். எனவே, நீங்கள் எனக்கு அனுமதி அளித்தால்..."


 தலையை வருடிக் கொண்டு சிறிது நேரம் யோசித்த நாகூர், அவரை வனப்பகுதிக்குள் அனுமதிக்க ஒப்புக்கொண்டு சாவியைக் கொடுத்தார். மறுநாள், அனிஷ் மற்றும் கிருஷ்ணா அதிகாலை 3:30 மணிக்கு எழுந்தனர். அவர்கள் திருச்சூர் வனப்பகுதிக்கு தங்கள் பயணத்தை தொடங்கினர். இது ஒதுக்கப்பட்ட காடு, தற்போது சிலரின் கட்டுப்பாட்டில் உள்ள நிலத்தை வாங்கி உள்ளனர். அது முழுவதும் தடுப்புகளால் சூழப்பட்டுள்ளது. அவர்கள் பிரதான சாலையில் இருந்து இடதுபுறம் திரும்புகிறார்கள், அங்கு கிருஷ்ணா காட்டிற்குள் நுழைவதற்கான நுழைவாயிலைக் குறிப்பிடுகிறார்.

காட்டுக்குள் நுழைய பின் எண் அவசியம் என்பதை கிருஷ்ணா கவனிக்கிறார். நாகூர் ஏற்கனவே அனிஷிடம் பின் நம்பரை சொல்லியிருக்கிறார். இனிமேல், நாகூர் சொன்னபடி அனிஷ் பின் நம்பரை உள்ளிட்டார். கேட் உள்ளே நுழைந்ததும், கிருஷ்ணன் கதவைப் பூட்டிவிட்டு, மண் சாலையில் நான்கு கிலோமீட்டர் தூரம் உள்ளே செல்கிறான்.


 கார் மேலும் நகர்த்த கடினமாக உள்ளது. கிருஷ்ணா சொன்னான்: "இன்னும் உள்ளே நகர முடியாது தம்பி. அதனால், காரை எங்காவது நிறுத்திவிட்டு நடந்தே பயணிப்போம்." அனிஷ் தனது திட்டத்திற்கு சம்மதித்து காரை தேக்கு மரத்தின் அருகே நிறுத்தினான். மிகுந்த உற்சாகத்துடனும் மகிழ்ச்சியுடனும் இருவரும் அடர்ந்த காடுகளுக்குள் நுழைந்தனர்.


 விலங்குகள் மற்றும் பறவைகளின் புகைப்படங்களை எடுக்க முடியாதபோது தோழர்கள் நடைபயணம் செய்ய திட்டமிட்டனர். அமேசான் மற்றும் காங்கோ உள்ளிட்ட பல மழைக்காடுகளில், பல்லி மற்றும் லீச் போன்ற சிறிய ஊர்வனவற்றின் நடமாட்டம் இருக்கலாம். இருப்பினும், அனிஷ் பயணித்த காட்டில், சிங்கம் மற்றும் துள்ளிக் குதிக்கும் புலி மற்றும் துள்ளிக் குதிக்கும் சத்தம் எதுவும் கேட்கவில்லை.

அனிஷின் தகவல்களின் துல்லியத்தை கிருஷ்ணா சந்தேகிக்கிறார். அவனிடம், "அனிஷ். சில முக்கியமான யானைகள், சிங்கம், ஊர்வன என்று சொன்னீர்கள். ஆனால், இங்கு எதுவும் இல்லை. உங்கள் தகவல் சரியா?"


 கிருஷ்ணாவை திரும்பிப் பார்த்து, அனிஷ் கூறினார்: "சிறுவயதில் இருந்தே, நான் இந்திய வனவிலங்குகள் மற்றும் காடுகள் பற்றி நிறைய படித்து வருகிறேன். இந்த ஒதுக்கப்பட்ட வன வரம்புகளில் சில இடது பாலூட்டிகள் மற்றும் ஊர்வன உள்ளன என்பது எனக்குத் தெரியும்."


 சிறிது நேரம் நின்று கிருஷ்ணர் கேட்டார்: "ஆனால்...."


 "அடுத்து என்ன கேட்கப் போகிறீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியும். விலங்குகளின் அலறல் சத்தம் இல்லை. நான் சொல்வது சரிதானா?" கிருஷ்ணன் குனிந்து பார்த்தபடி அனிஷ் சொன்னான்: "கவலைப்படாதே. இது தனியார் வன நிலமாகிவிட்டதால் விலங்குகள் இங்கு அடிக்கடி வராது." சில மீட்டர்கள் பயணம் செய்த பிறகு, இருவரும் புகைப்பட ஸ்டாண்டை கவனித்தனர் என்று நாகூர் மீரான் கூறினார். இருவரும் அந்த ஸ்டாண்டிற்குள் பதுங்கினர்.


 காலையிலிருந்து புகைப்பட ஸ்டாண்டில் இருந்து காடு முழுவதும் விலங்குகளின் சத்தங்களைத் தேடினார்கள். இருப்பினும் இரவு வரை, இருவரும் விலங்குகளின் சத்தம் அல்லது அவற்றின் அலறல் எதுவும் கேட்கவில்லை. விலங்குகளின் சத்தம் இல்லாததால், அனிஷ் விரக்தியடைந்தார். இப்போது நேரம் இரவு 8.45 மணி.

"ஏய் கிருஷ்ணா. எல்லாம் பேக் டா. அந்த இடத்தை விட்டு இறங்கலாம்." கிருஷ்ணா அனிஷுடன் இறங்கினார். காட்டை சுற்றிப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தபோது, கிருஷ்ணன் கேட்டான்: "தம்பி. நாம் பொள்ளாச்சிக்குத் திரும்பிப் போகிறோமா?"


 கிருஷ்ணரைப் பார்த்து, அவர் பதிலளித்தார்: "நாங்கள் இங்கு வருவதற்கு ஒரு வருடமாக நிறைய தடைகளை எதிர்கொண்டோம் டா. இ-பாஸ் விண்ணப்பிப்பது, கொரோனா சோதனை எடுப்பது போன்றவை. அது வீணாகப் போகக்கூடாது. வனப்பகுதிக்குள் ஆழமாக நுழைவோம். அட. ஆழமான காடுகளில் சில அழகான படங்கள் கிடைக்கும் என்று நம்புகிறேன்."


 மாலை 6:30- அடுத்த நாள்:


 அடுத்த நாள் அவர்கள் அருகிலுள்ள காடுகளில் தூங்கிவிட்டு காடுகளின் வழியாக காட்டுக்குள் நடந்து செல்லும்போது, அனிஷ் தெளிவாக இருப்பதைப் பார்த்து, காட்டின் ஆழத்தில் அதிரப்பள்ளி நீர்வீழ்ச்சியின் சத்தங்களை கவனிக்கிறார். கிருஷ்ணன் பக்கம் திரும்பி, பனைமரத்தைப் பார்த்துக் கூறினார்: "கிரிஷ். இங்கே கூடாரம் போட்டு தங்குவோம்."


 அதை கேம்சைட்டாக சரி செய்து, கூடாரம் கட்ட ஆரம்பிக்கிறார்கள். கூடாரத்தை வலுவாகக் கட்டிய பிறகு, அவர்கள் தங்கள் முகாம் தளத்தில் இருந்து வனத்துறையில் கவனம் செலுத்துகிறார்கள். அப்போதிருந்து, வானம் தெளிவாக இருந்தது. சிறிது தூரம் சென்று சில அழகான மரங்களின் புகைப்படங்களை படம் பிடித்து சில விலங்குகளின் வருகையை எதிர்பார்த்தனர். அந்த இடத்தில் புகைப்பட நிலைப்பாடு இல்லை. எனவே, அவர்கள் ஒரு இடத்தைத் தேர்ந்தெடுத்து காத்திருக்கத் தொடங்கினர். துரதிர்ஷ்டவசமாக, அந்த இடத்திலும் விலங்குகள் இல்லை.


 காலம் கடக்கிறது. சூரியன் கிழக்கு நோக்கி மெதுவாக மறையும் போது, அனிஷ் கிருஷ்ணனிடம் கூறினார்: "சரி டா கிரிஷ். ஏற்கனவே நேரமாகிவிட்டது. நாம் கூடாரம் அமைத்த இடத்திற்குத் திரும்புவோம்." அங்கு சென்றதும், இருவரும் அதிர்ச்சி அடைந்தனர். இதனால், அவர்கள் கட்டியிருந்த கூடாரம் முற்றிலும் இடிந்து விழுந்தது. இதைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்த அனிஷ், காற்று வீசியதால் ஏற்பட்டதாகக் கருதினார். இருப்பினும், கிருஷ்ணா சொன்னார்: "இல்லை டா. இன்று நாம் என்ன பேசிக் கொண்டிருந்தோம்? காடு மிகவும் அமைதியாக இருக்கிறது. மேலும், எந்த விலங்குகளையும் நாங்கள் கவனிக்கவில்லை. நாங்கள் எந்த சத்தமும் கூட கேட்கவில்லை. அப்படியானால், இது எப்படி? சாத்தியம் டா?"

அனிஷ் சந்தேகமாக உணர்கிறான். அவர் கிருஷ்ணனைக் கேட்டார்: "நீங்கள் கூடாரத்தை சரியாகக் கட்டினீர்களா?"


 "ஏய். இதை எத்தனை முறை செய்தேன். எந்த ஒரு பிழையும் இல்லாமல் கூடாரத்தை அமைத்தேன்." கூடாரத்தை நெருங்கி பார்த்த அனிஷ் மேலும் குழப்பமடைந்தான். ஏனெனில், நான்கு குச்சிகள் பொதுவாக வளைந்திருக்கும் (பதட்டங்கள் காரணமாக). கூடாரத்தை யாரோ கைமுறையாக அகற்றியதாக இருவரும் சந்தேகிக்கின்றனர். ஏனெனில், மேனுவல் முறையைத் தவிர கூடாரத்தை இடிப்பதற்கு வேறு வழியில்லை. அவர்கள் கூடாரம் கட்டிய பிறகு கவனக்குறைவாக இருந்தார்களா என்று அனிஷ் சந்தேகிக்கிறார். இருப்பினும், கிருஷ்ணா, "கூடாரம் பலமாக கட்டப்பட்டிருப்பது அவருக்கு நன்றாக நினைவிருக்கிறது" என்றார்.


 "எனவே யாரோ இங்கு வந்து கூடாரத்தை இடித்தனர், எனக்கு சந்தேகம்." அனிஷ் கிருஷ்ணனிடம் சொன்னான், அவனுக்கும் சந்தேகம். இருப்பினும் இன்னொரு கேள்வி அவர்களைத் தாக்கியது. ஒரு தனியார் வன நிலத்தில், வனத்திற்குள் நுழைந்து கூடாரத்தை அகற்றும் தைரியம் உள்ளவர்கள், அது உருவாக்கப்பட்டுள்ளது.


 இந்த சாத்தியமான சிந்தனை முறை விசித்திரமாகவும் பயமாகவும் தோன்றியதால், "கூடாரத்தை கட்டும் போது அவர்கள் கவனக்குறைவாக இருந்தார்கள்" என்று இருவரும் தங்களைத் தாங்களே சமாதானப்படுத்திக் கொண்டனர். சில சமயங்களுக்குப் பிறகு, அவர்கள் மீண்டும் கூடாரத்தை உருவாக்கி, சில காடுகளின் உதவியுடன் தீயை மூட்டுகிறார்கள். கடந்த இரண்டு நாட்களாக நடந்த வினோதமான சம்பவங்களில் தொடங்கி, கிருஷ்ணனிடம் முழு நிகழ்வுகளையும் பற்றி அனிஷ் விவாதித்தார். களைப்பாக உணர்ந்து இருவரும் தூங்கச் சென்றனர்.


 சில மணி நேரம் கழித்து, கிருஷ்ணருக்கு தாகம் ஏற்பட்டது. குடிப்பதற்கு தண்ணீர் இல்லாததால், அதிரப்பள்ளி அருவிகளின் சத்தம் கேட்டு வனப்பகுதிக்குள் ஆழமாக செல்கிறார். அவனது காலடிச் சத்தம் கேட்டு அனிஷ் அவனைப் பின்தொடர்ந்து சென்று, "எங்கே போகிறான்?" ஒரு திடீர் திருப்பத்தில், இருவரும் தற்செயலாக நீர்வீழ்ச்சியில் விழுந்து தண்ணீரில் ஆழமாக மூழ்கினர். ஆக்ஸிஜன் அளவு இல்லாததால், இருவரும் இறுதியில் தண்ணீரில் இறக்கின்றனர். இருவரையும் பார்த்ததும், ஒரு முதலை இரையைப் பார்த்த மகிழ்ச்சியில் வந்து கிருஷ்ணரின் முகத்தை உண்ணத் தொடங்குகிறது.

"ஆ...." கூடாரத்திலிருந்து எழுந்த கிருஷ்ணன் கூடாரத்திற்குள் தன்னைக் கண்டான். மூச்சுத்திணறல் மற்றும் ஆக்ஸிஜன் பற்றாக்குறை காரணமாக அவர் ஆச்சரியமாக எழுந்துள்ளார். அவன் முகத்தைத் தொட்டான். அவன் கண்களில் ஒருவித பயம் தெரிந்தது. பயத்தில் தொண்டை அடைக்க, பின்னால் தன் தண்ணீர் பாட்டிலைப் பார்த்து, தண்ணீரைக் குடித்தார். தனக்கு எதுவும் ஆகவில்லை என்பதை உறுதி செய்து கொண்டு மீண்டும் அனிஷுடன் படுத்துக்கொண்டான்.


 அவர் கண்களை மூடிக்கொண்டிருக்கையில், கிருஷ்ணா 150 மீட்டர் தூரத்தில் யாரோ அலறல் மற்றும் சத்தம் கேட்கிறார். அனிஷ் நிம்மதியாக உறங்கிக் கொண்டிருப்பதால், அந்த ஒலி வெறும் கனவா என்பதை உறுதிப்படுத்த கிருஷ்ணா முடிவு செய்கிறார். இருப்பினும், அடர்ந்த காடு மிகவும் அமைதியாக இருந்தது மற்றும் ஒலிகள் எதுவும் இல்லை. எனவே, அது வெறும் கனவு என்பதை உறுதிப்படுத்தி மீண்டும் தூங்கத் தொடங்கினார். சில மணி நேரம் கழித்து, அதே ஒலிகள் கேட்கின்றன, சில மணி நேரம் கழித்து கிருஷ்ணர் எழுந்தார். இந்த நேரத்தில், அனிஷ் ஏற்கனவே எழுந்தார். அவர் கூடாரத்திலிருந்து காடுகளைச் சுற்றிப் பார்க்கிறார், சுற்றுப்புறத்தையும் ஒலியையும் கவனமாகப் பார்க்கிறார்.

"என்ன நடந்தது? என்ன செய்கிறாய் டா?" கிருஷ்ணன் தாழ்ந்த குரலில் அவனிடம் கேட்டான்.


 "ஹஷ்!" அனிஷ் கிருஷ்ணாவிடம் திரும்பி, "ஆ டா சத்தம் கேட்கிறதா?"


 இருவரும் கேட்க ஆரம்பித்தனர். அவர்கள் பயந்தபடி, யாரோ சத்தமாகச் சிரிக்கும் சத்தம் கேட்கிறது. எனவே, கிருஷ்ணர், "அவர் முன்பு கேட்ட ஒலிகள் கனவு அல்ல" என்பதை உணர்ந்து கொள்கிறார். இம்முறை கூடாரத்திற்குப் பின்னால் சத்தம் கேட்கிறது. (கிருஷ்ணனும் அனிஷும் கட்டினார்கள்.)


 இப்போது கிருஷ்ணா அனிஷிடம், "சில மணிநேரங்களுக்கு முன்பு, அதே ஒலிகளைக் கேட்டு அவர் எழுந்தார்" என்று விளக்கினார். அனிஷின் முகம் பயத்தில் வியர்த்தது. பயத்தை மறைத்துக்கொண்டு கிருஷ்ணனிடம் சொன்னான்: "காட்டுக்குள் வேறு யாராவது இருக்கிறார்களா என்று நாகூரிடம் கேட்டேன். உள்ளே நாங்கள் இருவரைத் தவிர வேறு யாரும் இல்லை" என்றார். இப்போது, அனிஷும் கிருஷ்ணனும் கூடாரத்திற்குள்ளேயே இருந்துவிட்டு, சிரிப்பின் சத்தத்தை கவனித்து, அது யார், என்ன சிரிப்பு என்பதை அறிய.


 சத்தமாக சிரித்தவன் அனிஷ் மற்றும் கிருஷ்ணாவின் கூடாரத்தை நோக்கி கெட்ட சிரிப்புடன் வேகமாக வர ஆரம்பிக்கிறான். அது அவர்களின் தெளிவின் விளிம்பிற்கு அருகில் வரும்போது. இப்போது, சகோதரர்கள் இருவரும் பீதியடைய ஆரம்பித்துள்ளனர். அப்போதிருந்து, அடிச்சுவடுகள் தெளிவின் விளிம்பில் நின்றுவிட்டன.

அனிஷும் கிருஷ்ணாவும் தங்கள் கைகளை ஒவ்வொன்றாகப் பிடித்துக் கொண்டு, யாரோ அல்லது ஏதோ தங்கள் கூடாரத்திற்குப் பின்னால் நிற்பதை உணர்ந்தனர். இப்போது, அந்த சிரிப்பு அந்நியனால் இன்னும் தீயதாகவும் கொடூரமாகவும் இருக்கிறது. அதிர்ஷ்டவசமாக, அனிஷிடம் உரிமம் பெற்ற துப்பாக்கி இருந்தது. கூடாரத்தின் ஜிப்பை மெதுவாகத் திறந்தான். ஜிப்பின் சத்தம் கேட்டு அந்நியனின் சிரிப்பு சத்தம் ஒரு நொடி நின்றது. சிரிப்பு நின்றதும் அனிஷ் ஜிப்பை திறப்பதை நிறுத்தினான். அவர் ஜிப்பில் கையை வைத்து உறைந்து போனது போல் அமர்ந்தார்.


 அனிஷும் கிருஷ்ணாவும் ஜிப்பைத் திறந்து கூடாரத்தை விட்டு வெளியே செல்லலாமா என்று திட்டமிட்டுக்கொண்டிருந்தபோது, காட்டுக்குள் ஆழமாக ஓடிவரும் அந்நியனின் காலடிச் சத்தம் கேட்டது.


 சகோதரர்கள் சிறிது நேரம் உறைந்திருக்கிறார்கள். சத்தம் போடாமல், காலடிச் சத்தமோ, அலறலோ இல்லை என்பதை உறுதிப்படுத்துகிறார்கள். இதையடுத்து, ஜிப்பை பூட்டினர். அவர்கள் அதே நிலையில் அமர்ந்தனர். காட்டுக்குள் தான் இருப்பதை அவர்கள் அறிந்திருப்பதை அந்நியர் நன்கு அறிவார்.


 சூரிய உதயம் வரை, அனிஷும் கிருஷ்ணனும் துப்பாக்கியை பிடித்துக்கொண்டு ஒரே நிலையில் அமர்ந்திருந்தனர். சூரிய உதயத்திற்குப் பிறகு, சகோதரர்கள் தங்கள் பொருட்களைக் கட்டிக்கொண்டு துப்பாக்கியுடன் தங்கள் காரை நோக்கி வேகமாக ஓடினார்கள். அனிஷ் வேகமாக கிருஷ்ணாவுடன் காரை ஸ்டார்ட் செய்து பொள்ளாச்சியை அடைந்தான். வீட்டை அடைந்ததும், அனிஷ் நாகூரை அழைத்து, "அவர்கள் காட்டிற்குள் இருந்தபோது என்ன நடந்தது."

ஆனாலும், "அதுக்கு வாய்ப்பே இல்லை டா அனிஷ். நீயும் கிருஷ்ணனும் மட்டும்தான் வனத்துக்குள் இருந்தோம் டா. செக்யூரிட்டி கேட்வேயில் கூட உன் நுழைவு மட்டும்தான் பதிவு செய்யப்பட்டிருந்தது. காட்டிற்குள் மற்றவர்கள் நுழைந்ததற்கான பதிவுகள் எதுவும் இல்லை." இன்னும் என்னவென்று தெரியவில்லை என்று நாகூர் சொன்னாலும், அது பேய் என்பதை அனிஷ் உணர்ந்தான்.


 சில நிமிடங்கள் கழித்து அவனது காதலி ப்ரியா தர்ஷினி அவனை அழைத்து, "அனிஷ். ஒரு கோவிலுக்கு போறதுக்கு அப்ரூவல் கிடைச்சது, நாங்க ரெண்டு நாளா போகலாம்னு ஏங்கிகிட்டே இருந்தேன். நாளைக்கு அங்க போறோம்" என்றாள். அனிஷ் ஒப்புக்கொண்டார்.


 சில நொடிகள் கழித்து, அவள் அவனிடம் கேட்டாள்: "ஏய் அனிஷ். நான் உன்னிடம் கேட்க மறந்துவிட்டேன் டா. உன் திருச்சூர் பயணம் எப்படி இருந்தது டா?"


 சிறிது நேரம் யோசித்து, அவர் பதிலளித்தார்: "பயணம் மிகவும் அமைதியாக இருந்தது ப்ரியா", "அவர் திருச்சூரின் அமைதியான காடுகளில் தங்கியதன் மூலம் ஒரு வித்தியாசமான அனுபவத்தைப் பெற்றார்." அவன் சொன்னதை புரிந்து கொள்ள முடியாமல் அவனை திட்டிவிட்டு அழைப்பை துண்டித்தாள்.


 அதே நேரத்தில், நாகூர் காட்டுக்குள் சில விலங்குகளை வேட்டையாட விரும்பிய மற்றொரு நபரிடம் வன வாயிலின் பின் எண்ணைக் கொடுக்கிறார். அந்த நபர் தனது மகனுடன் காட்டுக்குள் நுழைந்து இரவு 8:30 மணியளவில் பயணத்திற்குத் தயாராகிறார். அதே நேரத்தில், பேய் காட்டின் ஆழத்தில் எங்காவது ஒளிந்துகொண்டு ஒரு மோசமான சிரிப்பை அளிக்கிறது.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Horror