Adhithya Sakthivel

Horror Action Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Horror Action Thriller

இயக்குனர்

இயக்குனர்

7 mins
494


"செல்வத்திற்கான விவிலிய வார்த்தையான மம்மன் என்ற வார்த்தை, பொருள் செல்வத்தின் இழிவான செல்வாக்கை விவரிக்கப் பயன்படுத்தப்படுகிறது. இந்தச் சொல் இயேசுவால் அவரது மலைப் பிரசங்கத்தில் பயன்படுத்தப்பட்டது, மேலும் லூக்கின் படி நற்செய்தி இலும் வெளியிடப்பட்டது. இடைக்கால எழுத்தாளர்கள் இதை பொதுவாக விளக்கினர். ஒரு தீய அரக்கனாக அல்லது கடவுளாக."


 ஊட்டியின் தொட்டபெட்டாவைச் சேர்ந்த ரவி கிருஷ்ண குப்தா என்ற மாமன் இது. இந்த மனிதன் மிகவும் பணக்காரன். பல்வேறு சட்ட விரோத செயல்களிலும், சட்டவிரோத வியாபாரத்திலும் ஈடுபட்டு ஏராளமான பணம் சம்பாதித்துள்ளார்.



 அவன் ஒரு பிசாசு. பண பேராசையாலும், மகிழ்ச்சியின் மீதுள்ள ஆசையாலும், இந்த 35 வயதுடைய ரவிகிருஷ்ணா பல்வேறு பாவங்களில் ஈடுபட்டார். அப்படிப்பட்ட ஒரு பாவம் அவருடைய முழு வாழ்க்கையையும் மாற்றிவிட்டது. அது என்ன பாவமாக இருக்க முடியும்? பார்ப்போம்...



 அகிலேஷ் என்று இன்னொரு பையன் இருக்கிறான். பிரபல இந்திய தமிழ் இயக்குனர்களில் ஒருவர், சென்னையில் குடியேறினார். நிறைய பணத்துடன் செட்டில் செய்யப்பட்டதைத் தவிர, அவருக்கு திருப்தி இல்லை. ரவி கிருஷ்ணா போல இந்த பையன் மாமன்னன் அல்ல. ஆனால், அவர் வீனஸைப் போல ஹெஸ்பெரஸ்.



 "காமெடி, ஆக்‌ஷன், டிராமா, க்ரைம் மற்றும் த்ரில்லர்" போன்ற பல்வேறு வகைகளில் திரைப்படத் துறையில் அவரது கதை மற்றும் படைப்புகள் காரணமாக அகிலேஷ் ஏராளமான விருதுகளையும் பரிந்துரைகளையும் பெற்றார். ஆனால், அவர் இன்னும் ஒரு திகில் கதையை இயக்குவதில் அதிக ஆர்வம் காட்டுகிறார், கதையில் நிறைய சஸ்பென்ஸ், த்ரில்ஸ் மற்றும் மர்மம் உள்ளது.



 அவர் தனது காதலியான ரூஹியுடன் கலந்துரையாடினார், மேலும் அவர்கள் ஊட்டியில் உள்ள தொட்டபெட்டாவிற்கு அருகிலுள்ள ஒரு ரிசார்ட்டுக்கு செல்ல திட்டமிட்டுள்ளனர். போகும் போது ரூஹி அகிலிடம், "அகில். இந்தக் கதைக்கு என்ன அடிப்படை?"



 "இந்தக் கதையின் அடிப்படை சஸ்பென்ஸாக இருக்கும். பிறகு உங்களுக்குத் தெரியப்படுத்துகிறேன்" என்றார் அகிலேஷ்.



 அவர்கள் குப்தாவை சந்திக்கிறார்கள், அவர் அவர்களை பைகாரா நீர்வீழ்ச்சிக்கு அருகில் உள்ள ஒரு ரிசார்ட்டுக்கு அழைத்துச் செல்கிறார். அந்த இடம் வானத்தை சுற்றி, மின்னும் நட்சத்திரங்களுடன் கண்ணாடி போல் பிரகாசித்தது. அருவிகளில் ஓடும் நீர் இடி சத்தம் போல் உள்ளது. அந்த இடம் முழுவதும் அடர்ந்த மரங்களும் செடிகளும் அடர்ந்து இருண்டு காணப்பட்டது.



 குப்தா அவர்களுக்கு ரிசார்ட்டைக் காட்டுகிறார். ரிசார்ட் பச்சை கம்பளம் போல் காட்சியளித்தது. மரங்களும் செடிகளும் அந்த ரிசார்ட்டுக்கு ஆன்மாவின் இசை. அந்த இடம் வைரம் போல் மின்னியது. இந்த இடம் அகிலேஷைக் கவர்ந்தது.



 முழுத் தொகையையும் குப்தாவிடம் கொடுத்துவிட்டு, இந்த இடத்தையே செட்டிலாக வைத்து திகில் படத்தின் திரைக்கதையை தயார் செய்ய திட்டமிட்டுள்ளார் அகிலேஷ். ஒரு பக்கம், ஹாரர்-த்ரில்லர் படத்தை இயக்க திட்டமிட்டுள்ளார். மறுபுறம், அவர் தனது காதலி ரூஹியுடன் காதல் செய்கிறார்.



 அவர்களின் காதல் ஒரு பயணம். இது ஒரு உடையக்கூடிய பூவைப் போலத் தொடங்கியது, தற்போது இது ஒரு த்ரில் சவாரி மற்றும் தாவரவியல் பூங்காவாகப் பின்தொடர்கிறது. அவர்கள் ஒன்றாக நிறைய நேரம் செலவிடுகிறார்கள். ஒரு அழகான புன்னகையை விட்டுவிட்டு, பாசத்தின் பூக்களைக் காட்ட ஒரு முத்தம். அவர்களின் காதல் சூரியனைப் போல பிரகாசிக்கிறது.



 அகிலேஷ் வீட்டிற்குள் சில விசித்திரமான விஷயங்களை உணரத் தொடங்கும் வரை எல்லாம் சரியாக இருந்தது. அவர்கள் வசிக்கும் இடம் இருண்ட காற்று வீசும் போது, ​​இடியுடன் கூடிய புயல்கள் சத்தம் மற்றும் இடைவிடாத நிகழ்வுகள் (குறிப்பாக பலத்த மழை மற்றும் விசித்திரமான ஒலிகள்[அழுகை மற்றும் பிசாசு ஒலிகள்]) போல் தாக்குகின்றன.


அகில் தாமதமாக இந்த தாக்கங்களை உணரவும் அனுபவிக்கவும் தொடங்குகிறார். இதை அவன் ரூஹியிடம் தெரிவித்ததும், அவள் அவனைப் பார்த்து சிரிக்க ஆரம்பித்தாள், "அவர் ஒரு திகில் படம் எடுக்க திட்டமிட்டிருந்ததால் அவர் பைத்தியமாகிவிட்டார்" என்று கூறுகிறார்.



 ரிசார்ட்டில் எதுவும் இல்லை என்று அகில் உறுதியாக நம்பினான். ஆனால், சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அவர் ஜன்னல் வழியாக ஒரு அந்நியரைப் பார்க்கிறார். அவர் பெரிதும் பயமுறுத்துகிறார். பாதி கண்களை மூடிக்கொண்டு, ஜன்னலைக் கடந்து தடுமாறி அதை அறைந்தார், இந்த முறை தாழ்ப்பாளை சரியான இடத்தில் இருப்பதை உறுதிசெய்தார்.



 காற்று அவனது விளக்கு நகர ஆரம்பித்தது, அவன் திரும்பிப் பார்த்தபோது அறை முழுவதும் ஆடிக்கொண்டிருந்தது. ஒரு கணம் சண்டை அவன் கண்களில் எரிய, அடுத்த கணம் எதிர் சுவரில் வெள்ளம். ஆனால் நெருப்புக்கும் வெள்ளத்திற்கும் இடையில் அது அவரது அறையின் நடுவில் ஒளிரச் செய்தது, அங்கே நின்று கொண்டிருந்தது - அவரது தொப்பியிலிருந்து மழையை அசைத்து - ஒரு அந்நியன்.



 அவர் போதுமான பாதிப்பில்லாதவராக இருந்தார். அவர் ஹார்வியை விட ஆறு அங்குலத்திற்கு மேல் இல்லை, அவரது சட்டகம் ஸ்க்ரானி, அவரது தோல் தெளிவாக மஞ்சள் நிறத்தில் இருந்தது. அவர் ஒரு ஆடம்பரமான உடை, ஒரு ஜோடி கண்ணாடி மற்றும் ஒரு ஆடம்பரமான புன்னகையை அணிந்திருந்தார்.



 வினோதமான நிகழ்வுகளால் அகில் உடைந்து பயப்படுகிறான். எப்படியும் ரூஹியுடன் அந்த இடத்தை விட்டு தப்பிக்க முடிவு செய்கிறான். இருப்பினும், அவர் இரவு நேரங்களில் வெளியே செல்ல பயப்படுவதால், அவர் அங்கு தங்கி, உள்ளூர்வாசிகளுக்கு விசித்திரமான நிகழ்வுகளைப் பற்றி விசாரிக்க முடிவு செய்தார்.



 புத்திசாலித்தனமாக, அகில் தனது தொலைபேசியில் அந்நியனின் புகைப்படத்தை எடுக்கிறார். உள்ளூர் மக்களிடம் இந்த மனிதனைப் பற்றி விசாரிப்பதற்காக அவர் வெளியில் செல்கிறார். இருப்பினும், அவர் அனைவராலும் ஒரு கழுகு போல் பார்க்கப்பட்டார். அவர்கள் அவரிடம், "அவர்களிடத்தில் அப்படி ஒரு ஆள் இல்லை" என்று கூறி, மேலும் கூடுதலாக அவரிடம், "அவர் ஐந்து வருடங்களுக்கு முன்பு இறந்த மனிதனைப் பற்றித் தூண்டிவிடுகிறார்" என்று கூறுகிறார்கள்.



 அதிர்ச்சியடைந்த அகில், அந்த மனிதனைப் பற்றி ஏதாவது தொடர்புள்ளதைக் கண்டுபிடிக்க முடியும் என்ற நம்பிக்கையில் தனது ரிசார்ட்டுக்குச் செல்கிறான். தூண்டும் போது, ​​அந்த விசித்திரமான மனிதனின் அதே புகைப்படத்தை அவன் அறையில் காண்கிறான். அவர் தேனி கும்பக்கரையைச் சேர்ந்தவர் என்பதை அறிந்த அகில், இந்த நபரைப் பற்றி விசாரிக்க ரூஹியுடன் செல்கிறார்.



 "அந்த ரிசார்ட்டில் ஏதோ விசித்திரம் இருக்கிறது" என்று ரூஹி உறுதியாக நம்புகிறார். இனிமேல், அவள் அகில் உடன் செல்கிறாள். அவரது வீட்டை கண்டுபிடித்து, அங்கு சென்று பரவலாக சோதனை நடத்துகின்றனர். தேடும் போது, ​​அவர்கள் மம்மன் என்ற டைரியைக் கண்டுபிடித்தனர். முதல் பக்கத்தில் அவரது பெயர் மேஜர் சந்தீப் ராதாகிருஷ்ணன் என்று காட்டப்பட்டுள்ளது.



 (மனிதன் தனது நாட்குறிப்பில் சில நிகழ்வுகளை விவரிக்கிறான்.)



 இயேசு கிறிஸ்து, "கடவுளுக்கும் மம்மோனுக்கும் சேவை செய்ய முடியாது" என்று கூறினார். இடைக்காலத்தில்                                          நரகத்தின் ஏழு இளவரசர்கள். ஹீப்ருவில் மம்மன் (ממון) என்றால் "பணம்". இந்தச் சொல் நவீன எபிரேய மொழியில் செல்வம் என்பதைக் குறிக்கும் வகையில் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டது.



 அந்துப்பூச்சியும் துருவும் கெடுக்கும், திருடர்கள் உடைத்துத் திருடுகிற பூமியில் உங்களுக்காகப் பொக்கிஷங்களைச் சேர்த்துவைக்காதீர்கள்: ஆனால், அந்துப்பூச்சியும் துருவும் கெடுக்காத, திருடர்கள் உடைத்துத் திருடாத, சொர்க்கத்தில் உங்களுக்காகப் பொக்கிஷங்களைச் சேர்த்துவையுங்கள். : உங்கள் பொக்கிஷம் எங்கே இருக்கிறதோ, அங்கே உங்கள் இருதயமும் இருக்கும். எந்த மனிதனும் இரண்டு எஜமானர்களுக்கு சேவை செய்ய முடியாது: ஒன்று அவன் ஒருவரை வெறுத்து மற்றவரை நேசிப்பான்; இல்லையேல் ஒருவரைப் பற்றிக்கொண்டு மற்றவரை இகழ்வார். நீங்கள் கடவுளுக்கும் மாமனுக்கும் சேவை செய்ய முடியாது - மத்தேயு.


இவை அனைத்தும், "பணத்திற்கான பேராசை என்பது மரணத்தை நோக்கிய பயணம்" என்று நமக்குச் சொல்வதாகும். பைபிள் புத்தகங்களில் மட்டுமல்ல; பகவத் கீதையில் கூட, "காமம், பேராசை மற்றும் கோபம் ஆகியவை நரகத்தின் நுழைவாயில்கள். இவையே மனித வாழ்வின் ஒவ்வொரு பிரச்சனைக்கும் மூல காரணம். இங்கே நரகம் என்பது சுய அழிவைக் குறிக்கிறது. ஒரு நபர் காமமாக இருந்தால், பேராசை கொண்டவர், மேலும் கோபமாக இருக்கிறார், பின்னர் இது சுய அழிவின் நரகத்திற்கு வழிவகுக்கிறது."



 நான் கும்பக்கரையில் உயர் நடுத்தரக் குடும்பத்தில் பிறந்தேன். எனது தந்தை தேனி மாவட்டம் அரசு வங்கியில் வங்கி ஊழியராக பணியாற்றி வந்தார். என் தங்கை அஞ்சலி பிறந்த பிறகு, என் அம்மா இறந்துவிட்டார். நிறைய அன்பையும் பாசத்தையும் பொழிந்து அவளை வளர்த்தேன். எங்கள் குடும்பத்திற்கு பொற்கொல்லர் போன்றவர்.



 நன்றாகப் படித்து 12வது தேர்வில் நல்ல மதிப்பெண்கள் எடுத்தாள். அரசு மருத்துவக் கல்லூரியில் மருத்துவப் படிப்பில் சேர விரும்பினார். ஆனால், சீட் நிரம்பியதால், குப்தாவுக்குச் சொந்தமான தனியார் கல்லூரியில் அவளைச் சேர்க்க வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது.



 நன்கொடை கட்டணம் முதல் சேர்க்கைக் கட்டணம் வரை எங்களிடம் இருந்து மொத்தம் 80 லட்சம் பெற்றனர். அஞ்சலிக்கு நல்ல எதிர்காலம் இருக்கும் என்று நம்பினோம். ஆனால், நாங்கள் ஏமாற்றப்பட்டு விட்டோம். ஏனெனில், கல்லூரி அரசிடம் முன் அனுமதி பெறாமல், பணம் பெற்று எங்களை ஏமாற்றி விட்டது.



 ஏமாற்றத்தைத் தாங்க முடியாமல், ஏமாந்து போனதாக உணர்ந்த அக்கா, குப்தா கல்லூரியின் குன்றின் மீது விழுந்து இறந்து போனாள். இருப்பினும், குப்தாவின் செல்வாக்கு காரணமாக, இந்த வழக்கு ஊடகங்கள் மற்றும் காவல் துறையால் மறைக்கப்பட்டது.



 எனது இராணுவ நண்பர்களின் உதவியுடன் ஒரு குழுவை உருவாக்கினேன். பல தனியார் கல்லூரிகள் மற்றும் பல்கலைக் கழகங்கள் பற்றிய பல்வேறு தகவல்களை சேகரித்து, கல்வி முறையில் உள்ள ஊழல் மற்றும் வியாபாரத்தை அம்பலப்படுத்த திட்டமிட்டுள்ளோம். மருத்துவ முறையின் ஊழலை நாங்கள் மேலும் தூண்டிவிட்டு குப்தாவை அம்பலப்படுத்தக் காத்திருந்தோம்.



 இருப்பினும், அவர் இதை அறிந்து என்னை நேரில் சந்தித்தார். பணப் பேச்சு வார்த்தை நடத்த வேண்டும் என்று கோரிக்கை விடுத்தார். ஆனால், நான் மறுத்துவிட்டேன். அவர் என்னிடம் சொன்னார், "நேரம் வரும்போது அவர்கள் விரைவில் சந்திப்பார்கள்."



 (கதை இங்கே முடிகிறது)



 இது வரை டைரி முடிகிறது. அகிலேஷ் பின்னாட்களை அறிந்து கொள்வது முக்கியம். அவனது முக்கியத்துவத்தை அறிந்த சந்தீப் ஆவியாக வந்து மேற்கொண்டு நடந்ததை கூறுகிறான்.



 குப்தா, சந்தீப்பின் ராணுவ நண்பர்களை கடத்தி, அவர்களை தொட்டபெட்டா இடத்திற்கு அழைத்துச் சென்றார். அங்கு, அவர் தந்தையுடன் வருமாறு கேட்டுக் கொள்ளப்பட்டார். சந்தீப்பின் தந்தை குப்தாவின் உதவியாளரால் கொல்லப்படுகிறார்.



 அங்கு சென்றடைந்த பிறகு, சந்தீப் குப்தாவின் உதவியாளரைக் கொல்ல முடிகிறது. அவரது வலுவான இராணுவப் பின்னணி காரணமாக அவரை நேரடியாக தோற்கடித்து கொல்ல முடியாது என்பதை அறிந்த குப்தா, தனது இராணுவ நண்பர்களை கொலை மிரட்டல் கத்தி முனையில் வைத்துள்ளார்.



 சந்தீப் தனது மனதை இழக்கிறார், இனி, உதவியாளர் அவரை கடுமையாக அடிக்கிறார். அடித்த பிறகு, குப்தா சந்தீப்பை சுடுகிறார். அவர் தரையில் விழுந்து இறந்தார், பின்னர் குப்தாவின் ரிசார்ட்டுக்குள் புதைக்கப்பட்டார்.



 முழு கடந்த காலத்தையும் பற்றி கேள்விப்பட்ட பிறகு, அகில் தொட்டதுடன், கல்வி வணிக நடவடிக்கைகளை அம்பலப்படுத்தும் பணியில் சந்தீப்பிற்கு உதவ முடிவு செய்கிறார். அவர் பென் டிரைவ் (மோசடி மற்றும் ஊழல் ஆதாரங்களை வைத்திருத்தல்) மற்றும் டைரியை எடுக்க நிர்வகிக்கிறார்.



 இருப்பினும், குப்தா இதைப் பற்றியும் சந்தீப்பின் ஆவி பற்றியும் அறிந்து கொள்கிறார். அகிலையும் ரூஹியையும் தடுக்க முயல்கிறான். ஆனால், அவர்கள் தப்பித்து, இறுதியில் குப்தாவை உலகுக்கு அம்பலப்படுத்துகிறார்கள்.



 அவருக்கு அரசால் கைது வாரண்ட் பிறப்பிக்கப்பட்டது. பிறகு, சந்தீப் குப்தாவிடம் ஒரு குரலாக (அவரது முகத்தைக் காட்டாமல்), "ஓநாயால் நரகத்திலிருந்து தூக்கிச் செல்லப்படும் மாமன், பேராசையால் மனித இதயத்தைத் தூண்டிவிட வருகிறார்." பணம் மற்றும் அந்தஸ்து மீதான பேராசையால், அவர் ஒரு சோகமான விதியை சந்திக்கிறார் என்பதை அவருக்கு உணர்த்துகிறது.



 குற்றவுணர்வு மற்றும் வருந்திய குப்தா தன்னைத்தானே சுட்டுக் கொள்கிறார். தன்னைத்தானே சுட்டுக்கொள்ளும் முன், குப்தா சந்தீப்பிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறான், சிறுவயதில் இருந்து யாரிடமும் சொல்லவில்லை.



 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அகிலேஷ் இதை அடிப்படையாகக் கொண்டு திகில் படத்தை எடுக்கிறார், அதற்கு "மம்மன்" என்று தலைப்பு வைத்தார். தலைப்பு மற்றும் கவர்ச்சியான கதை காரணமாக, இது திரையரங்கில் சூப்பர்-ஹிட் ஆனது, விமர்சகர்கள் மற்றும் பார்வையாளர்களால் பாராட்டப்பட்டது.


இது விஜய் விருதுகள் மற்றும் தேசிய விருது விழா விழாக்களுக்குத் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டதால், அவரை ஒரு தொலைக்காட்சிப் பிரமுகர் நேர்காணல் செய்துள்ளார், அவர் ஒரு சில வேடிக்கையான விவாதங்களுக்குப் பிறகு மம்மனின் அர்த்தத்தையும் அவரது கதையுடன் தொடர்பையும் கேட்டார்.



 அகிலேஷ் பதிலளிக்கையில், "இடைக்காலத்தில், மம்மன் பொதுவாக செல்வம் மற்றும் பேராசையின் அரக்கனாக உருவகப்படுத்தப்பட்டான். இவ்வாறு பீட்டர் லோம்பார்ட் (II, மாவட்டம். 6) கூறுகிறார், "செல்வங்கள் மம்மன் என்ற பிசாசின் பெயரால் அழைக்கப்படுகின்றன, அதாவது மம்மன். இது ஒரு பிசாசின் பெயர், இதன் மூலம் சிரிய மொழியின்படி செல்வம் அழைக்கப்படுகிறது." பியர்ஸ் ப்லோமன் மேம்மோனை ஒரு தெய்வமாக கருதுகிறார். நிக்கோலஸ் டி லைரா, லூக்கின் பத்தியில் கருத்து தெரிவிக்கிறார்: "மம்மன் எஸ்ட் நோமென் டெமோனிஸ்" (மம்மன் இது ஒரு பேயின் பெயர்). பலர் மம்மோனைப் பற்றி உருவகப்படுத்தியுள்ளனர். நான் நிறைய ஆராய்ச்சிகளை எடுத்து பைபிளிலிருந்து அதைப் பற்றி படித்தேன்."



 "மம்மன் சார் பற்றிய அந்த ஆராய்ச்சியில் உங்களுக்கு மிகவும் பிடித்தது எது?" என்று கேட்டார் டிவி பிரமுகர்.



 "Beelzebub இன் மற்றொரு பெயர் Mammon என்று நிஸாவின் கிரிகோரி வலியுறுத்தினார். 4 ஆம் நூற்றாண்டில் சைப்ரியன் மற்றும் ஜெரோம் Mammon, பேராசை மற்றும் பேராசையை அடிமைப்படுத்தும் ஒரு தீய எஜமானன் என்று தொடர்புபடுத்துகிறார்கள், மேலும் ஜான் கிறிசோஸ்டம் Mammon ஐ பேராசையாகக் கூட வெளிப்படுத்துகிறார். ஆல்பர்ட் பார்னெஸ் தின் நியூ மம்மன் என்பது கிரேக்கர்களிடையே உள்ள புளூட்டஸைப் போலவே செல்வத்தின் கடவுளாக வணங்கப்படும் ஒரு சிலைக்கான சிரியாக் வார்த்தை என்று டெஸ்டமென்ட் கூறுகிறது, ஆனால் அந்த அறிக்கைக்கு அவர் எந்த அதிகாரத்தையும் மேற்கோள் காட்டவில்லை. மம்மன் பற்றிய இந்த மேற்கோள்கள் படத்தின் கதையை எழுத என்னை மிகவும் தூண்டியது. "



 "மாமன் பற்றி வேறு ஏதாவது இருந்தால், பார்வையாளர்களிடம் தயவுசெய்து சொல்ல முடியுமா சார்?" என்று கேட்டார் டிவி பிரமுகர்.



 அகில் பதிலளித்தார். செல்வம். மில்டனின் பாரடைஸ் லாஸ்ட் வீழ்ந்த தேவதையை விவரிக்கிறது, அவர் மற்ற எல்லா விஷயங்களையும் விட பூமிக்குரிய பொக்கிஷத்தை மதிக்கிறார். பின்னர் ஜாக் காலின் டி பிளான்சியின் டிக்ஷ்னேயர் இன்ஃபெர்னல் போன்ற அமானுஷ்ய எழுத்துகள் மம்மோனை நரகத்தின் தூதுவராக விவரிக்கின்றன. இங்கிலாந்தில் கார்மோன் தி ஹோமஸ் "19 ஆம் நூற்றாண்டின் பொருள்முதல்வாத ஆவிக்கான உருவக உருவகமாக மாறியது."



 இது தவிர, அகில் இறுதியாக, "நீங்கள் செய்ய வேண்டிய அனைத்தையும் செய்யுங்கள், ஆனால் பேராசையுடன் அல்ல, அகங்காரத்துடன் அல்ல, காமத்துடன் அல்ல, பொறாமையுடன் அல்ல, ஆனால் அன்பு, இரக்கம், பணிவு மற்றும் பக்தியுடன் செய்யுங்கள்."



 டிவி ஆளுமைக்கு நன்றி சொல்லிவிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பினார். சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அவர் ரூஹியை சந்தித்து திருமணத்திற்கு முன்மொழிகிறார். அவர்கள் கட்டிப்பிடித்து வீட்டிற்குள் செல்கிறார்கள்...


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Horror