5318 SARAN

Abstract Drama Inspirational

4.7  

5318 SARAN

Abstract Drama Inspirational

எழுந்திருங்கள்...

எழுந்திருங்கள்...

1 min
384


ஒரு நிறுவனத்தில் பணிபுரிய ஒருவர் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டார். ஒரு குறிப்பிட்ட திட்டக் குழுவில் அவருக்குப் பயிற்சி அளிக்கப்படுகிறது, ஒரு பெண் குழுத் தலைவர் மற்றும் ஐந்து உறுப்பினர்கள் உள்ளனர். பயிற்சி பெறுபவர் சிறப்பாக செயல்படுகிறார், ஆனால் அவர்(that person) குழுவில் உள்ள அனைவருக்கும் பிடிக்கவில்லை. ஆனால் அங்குள்ள தவறுகளை சரி செய்து அணியை தவறுகளில் இருந்து காப்பாற்றி வருகிறார். ஒரு நாள் அவரும் அவரது குழுத் தலைவரும் இந்த அணியிலிருந்து போட்டியில் பங்கேற்க தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டனர், மேலும் அவர்களும் அதை வென்றனர். அவரை அவரது குழு உறுப்பினர்கள் மற்றும் அவரது குழு தலைவர் கிண்டல் செய்கிறார்கள். அவர் தங்கியிருக்கிறார் மற்றொரு குழுவில் இருக்கும் தனது நண்பருடன் ஒரு விடுதியில், தனது நண்பர் எப்போதும் தனது குழு நண்பர்களால் கிண்டல் செய்யப்படுவதை அவர் அறிவார்.


பயிற்சி பெறுபவர் தனது நிறுவன கிரிக்கெட் போட்டியில் காயம் காரணமாக மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டார், ஆனால் அவர் ஒரு போட்டியில் பங்கேற்க மறுநாள் அலுவலகத்திற்கு வருகிறார், அவர்கள் வெற்றி பெற்றனர். ஆனாலும் காயம்பட்ட கால்களை அழுத்தி தள்ளி கிண்டல் செய்தனர். அவர் திடீரென்று ஓய்வறைக்குச் சென்றார், ஆனால் அவர் மற்றொரு சக ஊழியரால் கவனிக்கப்பட்டு அவர்களின் குழுக்களுக்குத் தெரிவித்தார். அவர்கள் இன்னும் அவரை கிண்டல் செய்வதை நிறுத்தவில்லை.ஒரு நாள் பபயிற்சி பெறுபவர் இறந்துவிட்டதாக அவர்களுக்கு செய்தி வந்தது. பயிற்சி பெறுபவர் நண்பர், நிறுவனத்தில் சேர்வதற்கு ஒரு நாள் முன்பு, அவர் புற்றுநோயால் தற்கொலைக்கு முயன்றார், ஆனால் குழுவின் தலைவரால் காப்பாற்றப்பட்டார், அவர் அவளை காதலிக்கத் தொடங்கினார், ஆனால் அவர் புற்றுநோயால் இறந்துவிடுவார் என்பதால் திருமணம் செய்ய வேண்டாம் என்று அவருக்குத் தெரியும். அப்போது அனைத்து குழு உறுப்பினர்களும் அவரை எழுந்திருங்கள் என்று அழுது புலம்பினார்கள், ஆனால் அவர் எழுந்திருக்கவில்லை...


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract