anuradha nazeer

Abstract

4.4  

anuradha nazeer

Abstract

மீனவர்

மீனவர்

1 min
1.0K


ஒருமுறை ஒரு மீனவர் கடலோரத்திற்கு அருகில் அமர்ந்திருந்தார், ஒரு மரத்தின் நிழலில் அவரது பீடியை புகைத்தார். திடீரென அந்த வழியாகச் சென்ற ஒரு பணக்கார தொழிலதிபர் அவரை அணுகி, அவர் ஏன் ஒரு மரத்தின் கீழ் உட்கார்ந்து வேலை செய்யவில்லை என்று விசாரித்தார். இதற்கு ஏழை மீனவர் ஒரு நாளைக்கு போதுமான மீன்களைப் பிடித்திருப்பதாக பதிலளித்தார்.


இதைக் கேட்ட பணக்காரர் கோபமடைந்து கூறினார்: நிழலில் உட்கார்ந்துகொள்வதற்குப் பதிலாக ஏன் உங்கள் நேரத்தை வீணடிக்கிறீர்கள்?


மீனவர் கேட்டார்: அதிகமான மீன்களைப் பிடிப்பதன் மூலம் நான் என்ன செய்வேன்?


தொழிலதிபர்: நீங்கள் அதிக மீன்களைப் பிடிக்கலாம், அவற்றை விற்று அதிக பணம் சம்பாதிக்கலாம், மேலும் ஒரு பெரிய படகு வாங்கலாம்.


மீனவர்: நான் என்ன செய்வேன்?


தொழிலதிபர்: நீங்கள் ஆழமான நீரில் மீன்பிடிக்கச் சென்று இன்னும் அதிகமான மீன்களைப் பிடித்து இன்னும் அதிக பணம் சம்பாதிக்கலாம்.

மீனவர்: நான் என்ன செய்வேன்?


தொழிலதிபர்: நீங்கள் பல படகுகளை வாங்கலாம் மற்றும் உங்களுக்காக வேலை செய்வதற்கும் இன்னும் அதிக பணம் சம்பாதிப்பதற்கும் பலரை நியமிக்கலாம்.


மீனவர்: நான் என்ன செய்வேன்?


தொழிலதிபர்: நீங்கள் என்னைப் போன்ற பணக்கார தொழிலதிபராக மாறலாம்.

மீனவர்: நான் என்ன செய்வேன்?


தொழிலதிபர்: நீங்கள் உங்கள் வாழ்க்கையை நிம்மதியாக அனுபவிக்க முடியும்.


மீனவர்: நான் இப்போது என்ன செய்கிறேன் என்று நினைக்கிறீர்கள்?


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract