Adhithya Sakthivel

Action Drama Inspirational

5  

Adhithya Sakthivel

Action Drama Inspirational

பெண் புலி: அத்தியாயம் 1

பெண் புலி: அத்தியாயம் 1

5 mins
490


பொறுப்புத் துறப்பு: இந்தக் கதை இந்திய சுதந்திரப் போராட்டத்தின் போது நடந்த உண்மைச் சம்பவங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது. நிகழ்வுகளின் துல்லியம் அல்லது உண்மைத்தன்மையை கதை கோரவில்லை. இந்தக் கதையின் நோக்கம் யாரையும் புண்படுத்துவது அல்ல.


 வரலாற்றில், நாம் பல இரத்த ஆறுகளைப் பார்த்திருக்கிறோம், வரலாறு இரத்தத்தால் எழுதப்பட்டது. ஆனால் இந்த வரலாறு உங்களை கேட்க அனுமதிக்கும், அடுத்து என்ன நடக்கும்? ரங்கூன் கிழக்கின் லண்டன் என்று அழைக்கப்பட்டது. நவீன காலத்தில் மியான்மர் என்று அழைக்கப்படும் பர்மாவில் இந்தியர்கள் சொர்க்கத்தை உணர்ந்தனர். அவர்கள் பர்மாவுக்குச் சென்று தங்கள் கனவுகளை வாழ வேண்டும் என்று கனவு கண்டார்கள்.


 இந்தியர்கள் பர்மா செல்வது மிகப்பெரிய சாதனை. ஆனால் ஒரு பணக்கார தமிழ் இந்தியனாக வாழ்வது என்பது பல இந்தியர்களால் கற்பனை செய்ய முடியாதது, பர்மாவில் வாழ்ந்த தமிழர்கள் தங்கள் தாய்நாட்டிற்கு உதவ விரும்பினர். இது பர்மாவிற்கும் இந்தியாவிற்கும் இடையிலான வரலாற்றுத் தொடர்பைக் காட்டுகிறது. இது ஒரு காலத்தில் இந்தியாவின் ஒரு பகுதியாக இருந்தது.


 1824 முதல் 1937 வரை பர்மா இந்தியாவின் ஒரு பகுதியாக இருந்தது. இது பர்மாவிற்கும் இந்தியாவிற்கும் இடையிலான வரலாற்றுத் தொடர்பைக் காட்டுகிறது. இது ஒரு காலத்தில் இந்தியாவின் ஒரு பகுதியாக இருந்தது. 1824 முதல் 1937 வரை பர்மா இந்தியாவின் ஒரு பகுதியாக இருந்தது. 1937 இல், ஆங்கிலேயர்கள் பர்மாவை ஒரு சுதந்திர நாடாக அறிவித்தனர், அதே ஆண்டில் அது சுதந்திரம் பெற்றது.


 தமிழ்நாட்டைச் சேர்ந்த ஏராளமான தமிழர்கள் பர்மாவில் வசித்து வந்தனர், சுதந்திரத்திற்குப் பிறகு அவர்கள் குடும்பத்துடன் அங்கேயே குடியேறினர். 1937 ஆம் ஆண்டில், பிரித்தானிய ஆட்சியின் ஒரு பகுதியாக இருந்ததால், இந்தியா சுதந்திர நாடாக இருக்க வேண்டும் என்று தமிழர்கள் விரும்பினர்.


 அகிம்சை வழியில் செல்லும் மகாத்மா காந்திக்கு உதவ தமிழர்கள் விரும்பினர். ஆனால் மற்றொரு தலைவர் சண்டையை ஆங்கிலேயர்களிடம் கொண்டு செல்ல விரும்பினார். அவர் பல இந்தியர்களின் இதயங்களில் ஒரு ஹீரோவாகவும், உலகத் தலைவர்களுக்கு ஒரு சிறந்த முன்மாதிரியாகவும் இருக்கிறார். உலகத்தின் மறைக்கப்பட்ட வரலாற்றின் நாயகன்.


 ரங்கூனில் வாழ்ந்த ஒரு பெண் இந்த வீரத் தலைவனுக்கு உளவாளியாக இருந்தாள். பேய் இந்தியாவின் உருவாக்கத்திற்கு காரணமாக இருந்தது. ஒரு உளவாளியும் அவரது தலைவரும் இந்தியா சுதந்திரம் பெற உதவினார்கள்.


 பர்மாவில் பல பணக்காரர்கள் வாழ்ந்தார்கள், பர்மாவில் நிறைய தமிழர்கள் வாழ்ந்தார்கள். ரங்கூனில் தமிழர்கள் குடியேறினர். ரங்கூனில் குடியேறிய குடும்பம் ஒன்று இருந்தது. குடும்பத்தின் தந்தை தங்க குவாரியின் உரிமையாளராக இருந்தார். அவருக்கு ஒரு அழகான மகள் இருந்தாள், அவள் பெயர் ராஜாமணி. இவரது முழுப்பெயர் சரஸ்வதி ராஜாமணி.


 பர்மா சுதந்திரம் பெறுவதற்கு பத்து ஆண்டுகளுக்கு முன்பு 1927 இல் பிறந்தார். பர்மா சுதந்திரம் பெற்றபோது அவளுக்கு 10 வயது. வீட்டில் நிறைய வேலையாட்கள் இருந்தார்கள், குடும்பத்தில் ஒரு ரேடியோ இருந்தது. வானொலியில் செய்தி கேட்டதும், அவள் தந்தை சாப்பிடுவதை நிறுத்தினார்.


 அவள் அம்மா அழுது கொண்டிருந்தாள். இந்த செய்தியை 10 வயது மகள் கேட்டது, பெற்றோரை சோகத்தில் ஆழ்த்தியது. பகத்சிங்குக்கு தூக்கு தண்டனை விதிக்கப்பட்டதாக செய்திகள் கூறுகின்றன. அப்பாவின் கைகள் நடுங்கின. சோகமான செய்தியைக் கேட்ட அவர் சாப்பிட மறுத்துவிட்டார்.


 அவளுடைய தாய் அழ ஆரம்பித்தாள், 10 வயது குழந்தை குழப்பமடைந்தது. அவள் பகத் சிங்கைப் பற்றி மேலும் அறிய விரும்பினாள்.


 ராஜாமணி அம்மாவிடம், "அம்மா. பகத்சிங் யார்? இந்தியாவுக்கு என்ன செய்தார்?"


 ஒவ்வொரு இந்தியனும் மகாத்மா காந்தியின் போராட்டத்தைப் பற்றி பேசுகிறார்கள், ராஜாமணியின் தந்தை காந்தியைப் பின்பற்றுபவர். மகாத்மா காந்தியின் அகிம்சை வழியை விளக்கினார். ஆனால் அகிம்சை வழியில் மட்டும் இந்தியா சுதந்திரம் பெற முடியும் என்று அவள் நம்பவில்லை.


 மறுநாள் பகத்சிங் பற்றிய கட்டுரை ஒன்று வெளியானது. ராஜாமணி முழு கட்டுரையையும் படித்தார். பகத்சிங்கைப் பற்றிய கூடுதல் தகவல்களைத் தேடத் தொடங்கினார் ராஜாமணி. அவள் பத்து வயதாக இருந்தபோது, பகத்சிங் வழியில் செல்ல முடிவு செய்தாள். சரஸ்வதி ராஜாமணி பகத்சிங்கைப் பின்பற்றுகிறாள்.


 ஒரு வருடம் கழித்து, அவள் பள்ளியிலிருந்து வீட்டிற்குத் திரும்பினாள், அவள் வீட்டில் மக்கள் கூடுவதைக் கண்டாள். என்ன பிரச்சினை என்று தெரிந்து கொள்ள, அவள் வீட்டிற்குச் சென்று மகாத்மா காந்தியைப் பார்த்தாள். ராஜாமணி அவள் வீட்டுக்கு வந்துவிட்டு திரும்பிப் போனாள். அவள் தந்தை கொடுத்த துப்பாக்கியை வைத்து பயிற்சி செய்து கொண்டிருந்தாள்.


 மகாத்மா காந்தி துப்பாக்கிச் சத்தம் கேட்டு ராஜாமணியை அணுகினார். ஆங்கிலேயருக்கு எதிரான இந்தியப் போராட்டத்திற்கு வன்முறை தீர்வாகாது என்று அறிவுறுத்தினார். "வன்முறை வன்முறையில் முடியும்" என்றார் காந்தி. ராஜாமணி காந்தியிடம் ஒரு கேள்வி கேட்டார்.


"வன்முறையை மட்டுமே அறிந்த ஆங்கிலேயர்கள் எப்படி உயிர் பிழைக்க முடிந்தது?" ஆங்கிலேயர்கள் ஆயுதம் ஏந்தியிருக்கிறார்கள், வன்முறையில் ஈடுபடுகிறார்கள்" என்று அவள் சொன்னாள். அவர்கள் தங்கள் முடிவை அடையவில்லை. வன்முறைக்கு வன்முறை மூலம் பதில் சொல்ல வேண்டும், நான் பகத்சிங்கைப் பின்பற்றுபவர்."


 ராஜாமணி தனது துப்பாக்கியுடன் பயிற்சி செய்ய வேண்டும் என்று கூறினார், மகாத்மா காந்தி ஆச்சரியப்பட்டார். இந்திய மக்கள் காந்தியைப் பின்பற்றத் தயாராக இருந்தபோது. இப்போது மகாத்மா காந்தி தேசத்தின் தந்தையாகிவிட்டார். இந்தியா சுதந்திரம் பெற அவர் மட்டுமே காரணம் என்று பல புத்தகங்கள் கூறுகின்றன.


 ஆனால் ராஜாமணி பகத் சிங் மற்றும் நேதாஜி சுபாஷ் சந்திர போஸ் ஆகிய இரு தலைவர்களைப் பின்பற்றுபவர்.


 "நேதாஜி சுபாஷ் சந்திர போஸ்!!!"


 பகத்சிங்கைப் பற்றி அறிந்துகொண்ட ராஜாமணி, நேதாஜியைப் பின்பற்றத் தொடங்கினார். அவரது இரத்தத்தில் உள்ள கோபம் 100 பிரிட்டிஷ் வீரர்களைக் கொல்லக்கூடும், மேலும் அவர் சுபாஷ் சந்திர போஸின் பேச்சைக் கேட்க விரும்பினார். ராஜாமணி அகிம்சை தன் வழி அல்ல என்று முடிவு செய்து, சுபாஷ் சந்திரபோஸின் வழியைப் பின்பற்றத் தொடங்கினார்.


 ராஜாமணிக்கு இப்போது 12 வயதாகிறது, சுபாஷ் சந்திரபோஸைப் பற்றி அனைத்தையும் கற்றுக்கொண்டார். அவள் அவனை சந்திக்க காத்திருந்தாள், அவள் வாய்ப்புக்காக காத்திருந்தாள்.


 நேதாஜி சுபாஷ் சந்திரபோஸ் ஒரு ராணுவத்தை உருவாக்கி ஐஎன்ஏ பற்றிய தகவல்களைப் பெறுகிறார் என்பதை ராஜாமணி அறிந்து கொள்கிறார். அவள் ஐஎன்ஏவுக்கு உதவ ஆரம்பித்தாள்.


 பல பணக்காரர்கள் மற்றும் ஏழைகள் நேதாஜிக்கு எந்த வகையிலும் உதவ காத்திருந்தனர், மேலும் பர்மாவில் ஒரு இந்தியருக்கு சொந்தமான ஒரு சூப்பர் தொழிற்சாலை இருந்தது. தொழிற்சாலையில் ஐ.என்.ஏ.


 நேதாஜி சுபாஷ் சந்திரபோஸுக்காக, இந்தியர் ஒருவர் தனது தொழிற்சாலையை சண்டைக்காகக் கொடுத்தார். தொழிற்சாலையின் உரிமையாளர், அவரது மனைவி மற்றும் அவரது குழந்தைகள் அவருக்கு சொந்தமான சூப்பர் தொழிற்சாலையில் பணிபுரிந்தனர். இந்தியாவின் சுதந்திரத்திற்காக ஐஎன்ஏவில் பங்களிப்பதன் மூலம் பல பணக்கார இந்தியர்கள் தங்கள் செல்வத்தை இழந்தனர்.


 படைவீரர்களை ஆயத்தப்படுத்துவதற்கு INA க்கு பணமும் உபகரணங்களும் தேவை என்பதை ராஜாமணி அறிந்துகொள்கிறார், மேலும் வரிசையில் நிற்கும் பணக்காரர்களும் ராஜாமணி உட்பட INA க்கு தங்கள் செல்வத்தை வழங்குகிறார்கள். ராஜாமணியின் தந்தை தங்கக் குவாரியின் உரிமையாளரும் பெரும் பணக்காரரும் ஆவார். அவள் பதின்மூன்று வயதாக இருந்தபோது தன் நகைகளை எடுத்து ஐஎன்ஏவிடம் கொடுத்தாள்.


 ராஜாமணி நகைகளைக் கொடுப்பதைக் கண்டு ஐஎன்ஏ அதிகாரி திகைத்துப் போனார். அவர் குழந்தையிடம், "உன் பெயர் என்ன?"


 அவள் சரஸ்வதி ராஜாமணிக்கு பதிலளித்து, "நான் ஐஎன்ஏவில் சேர விரும்புகிறேன்" என்று சொன்னாள்.


 மற்றொரு இடத்தில், நேதாஜி சுபாஷ் சந்திர போஸ் மற்றும் அவரது ஜெனரல்கள் இந்திய மக்களிடமிருந்து பங்களிப்புகளை சேகரித்தனர். ஒரு வயதான பெண் முன் வந்தாள், அவளிடம் 2 ரூபாய் மட்டுமே இருந்தது. அந்த 2 ரூபாயை நேதாஜி சுபாஷ் சந்திர போஸிடம் கொடுத்தார்.


 அவரது ஜெனரல் சிறிய தொகையைப் பற்றி யோசித்துக்கொண்டிருந்தார். நேதாஜி சுபாஷ் சந்திரபோஸ் அந்த 2 ரூபாயை பெற்றுக்கொண்டு வயதான பெண்களிடம் ஆசிர்வாதம் பெற்றார்.


 ஜெனரல் நேதாஜி சுபாஷ் சந்திரபோஸிடம் 2 ரூபாயைப் பெறுவது குறித்து பேசினார்.


 "இவ்வளவு சிறிய தொகையில் என்ன வாங்க முடியும் சுபாஷ் ஜி?"


 "ஜெனரல் ஐயா. இந்தப் போரும் சுதந்திரப் போராட்டமும் ஏழை பணக்காரர்களுக்கானது. பணக்காரர்களே சுதந்திரப் போராட்ட முயற்சியில் பங்களித்தவர்கள் என்று வரலாறு கூறக்கூடாது" என்றார் நேதாஜி. மேலும் அவரிடம், "ஜெனரல் சார், இந்த சண்டை தனக்காக என்று அந்த வயதான பெண்மணி அறிந்திருந்தார். தீய பிரிட்டிஷ் சாம்ராஜ்யத்தை எதிர்த்துப் போராட அனைத்து இந்தியர்களும் முன்வர வேண்டும்."


 நேதாஜி சுபாஷ் சந்திரபோஸ் இந்தியர்களின் சுதந்திரத்திற்காக அவர்களின் இரத்தத்தை கேட்டார். அவர் இந்தியர்களின் இரத்தத்தை கேட்டார், அதையொட்டி, அவர் அவர்களுக்கு சுதந்திரமாக கொடுப்பார்.


 நேதாஜி சுபாஷ் சந்திரபோஸ் தலைமையிலான ஐஎன்ஏவுக்காகவும் இந்தியாவுக்காகவும் தன் ரத்தம் சிந்தப்பட வேண்டும் என்று ராஜாமணி முடிவு செய்தார். நேதாஜி சுபாஷ் சந்திரபோஸைச் சந்திக்க வேண்டும் என்ற ஒரே ஒரு விருப்பத்துடன் அவள் படிப்பைத் தொடர்ந்தாள்.


அவள் பள்ளியிலிருந்து திரும்பிய அவள் வீட்டை மக்கள் சூழ்ந்திருப்பதைப் பார்த்தாள். அங்கே நேதாஜி சுபாஷ் சந்திரபோஸை தன் வீட்டில் பார்த்தாள். ராஜாமணியின் தந்தையை சந்திக்க வந்துள்ளார்.


 மகாத்மா காந்தி ராஜாமணியின் வீட்டுக்கு வந்து சுதந்திரப் போராட்டத்துக்குப் பங்களிப்பைக் கேட்டார். நேதாஜி சுபாஷ் சந்திர போஸ், ராஜாமணியின் தந்தையின் ஆதரவு மற்றும் பங்களிப்புக்காக வீட்டிற்கு வந்தபோது, அவர் மிகவும் பணக்காரராகவும் செல்வாக்கு மிக்கவராகவும் இருந்ததால்,


 ராஜாமணி நேதாஜியை நிறுத்திவிட்டு தன் வீட்டிற்குள் போகச் சொன்னார். வீட்டில் இருந்த நகைகள் அனைத்தையும் அவனிடம் கொடுத்தாள். ராஜாமணியை சந்தித்த அதிகாரி முன்பு நேதாஜியின் காதுகளில் கிசுகிசுத்தார்.


 ராஜாமணி ஐஎன்ஏவில் செய்த பங்களிப்புகள் குறித்து நேதாஜிக்கு தெரிவிக்கப்பட்டது.


 இப்போது, ராஜாமணியிடம் கேட்டான், உனக்கு நகைகள் எல்லாம் எப்படி கிடைத்தது கண்ணா?"


 அவள் பதிலளித்தாள், "என் தந்தை ஒரு பணக்காரர், ஆனால் நீங்கள் இந்தியாவுக்காக போராடுகிறீர்கள். எனவே இது உங்களுக்கு உதவியாக இருக்கும் என்று நான் நினைத்தேன், ஜி. எனக்கு ஒரே ஒரு நிபந்தனை மட்டுமே உள்ளது." இந்திய தேசிய ராணுவத்தில் தன்னை இணைத்துக் கொண்டால் தனது தந்தை தனது பங்களிப்பை தொடருவார் என்று ராஜாமணி கூறுகிறார். தன் மக்களின் சுதந்திரத்திற்காக தன் உயிரைக் கொடுக்கத் தயாராக இருக்கிறாள்.


 அவர் ராஜாமணியைச் சந்திப்பதற்கு முன்பு, நேதாஜி இராணுவ ஆதரவிற்காக ஜப்பானுக்குச் சென்றார், மேலும் அவர் 80000 ஜப்பானிய வீரர்களை ஐஎன்ஏவில் சேர்ப்பதில் வெற்றி பெற்றார். ஐஎன்ஏவில் 4000 இந்திய வீரர்கள் கைதிகளாக இருந்தனர். இந்த இந்தியக் கைதிகள் ஜப்பானுக்கு எதிராக ஆங்கிலேயர்களுக்காகப் போராடினார்கள்.


 "இந்திய வீரர்கள் ஆங்கிலேயர்களுக்கு எதிராக எப்படி திரும்பினார்கள்?"


 நேதாஜி அவர்கள் பக்கம் மாறக் காரணம். "நம் நாட்டுக்கு சுதந்திரம் கிடைக்க, ஆங்கிலேயர்களை எதிர்த்துப் போராட வேண்டும்" என்று மனம் மாறிய தலைவர்.


 ஆங்கிலேயருக்கு எதிராக போரிட 40000 வீரர்கள் உடனடியாக ஐஎன்ஏவில் சேர்க்கப்பட்டனர். ஜப்பான் நேதாஜியை நம்பி 4000 இந்திய கைதிகளை விடுதலை செய்தது. அவர்கள் 800,000 ஜப்பானிய வீரர்களையும் INA க்கு வழங்கினர்.


 எபிலோக்


 ஒரு உளவுப் பிரிவு உருவாக்கப்பட்டது, நேதாஜியால் வைக்கப்பட்ட ஒற்றர்கள் எல்லா இடங்களிலும் இருந்தனர். உளவாளிகளிடமிருந்து உளவுத்துறையைப் பெற்றார். 1942 ஆம் ஆண்டுக்குள் ஐஎன்ஏவை இந்திய எல்லைக்கு கொண்டு வருவதே அவரது நோக்கமாக இருந்தது, இந்த பணியை முடிக்க நேதாஜிக்கு உளவாளிகள் தேவைப்பட்டனர்.


 சரஸ்வதி ராஜாமணி உளவாளியாக என்ன செய்தார்? ராஜாமணி உளவு நிறுவனத்தில் வேலை செய்தாரா? அவளுடைய வேலை என்ன? அவர்தான் இளம் பெண் உளவாளி. முதல் இந்திய தேசிய இராணுவத்தை உருவாக்க பங்களித்த உறுப்பினர்களில் இவரும் ஒருவர். இது அத்தியாயம் 1. முக்கிய கதை இப்போதுதான் தொடங்குகிறது...


 தயவு செய்து இந்த கதையை பகிரவும், இதன் மூலம் நமது இளைய தலைமுறையினர் இந்தியாவின் ஹீரோக்களைப் பற்றி தெரிந்துகொள்ளுங்கள். நீங்கள் தேடலைத் தொடங்குங்கள், இளைய தலைமுறையினர் தங்கள் தேடலை முடித்துவிடுவார்கள். மறைக்கப்பட்ட ஒவ்வொரு வரலாறும் ஒரு நாள் வெளிப்படும். இந்தியர்களாகிய நாம் அனைவரும் தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய இந்தியாவின் வரலாறு இதுதான்.


 வாசகர்களின் கருத்துக்கள் இப்போது வரவேற்கப்படுகின்றன.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action