Adhithya Sakthivel

Action Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller

புதிய முகம்

புதிய முகம்

9 mins
873


கதையைப் பற்றி:


 இந்த கதையை எழுதுவதற்காக, நான் முகம் மாற்று அறுவை சிகிச்சை பற்றிய ஆராய்ச்சியை மேற்கொண்டேன் மேலும் எனது கதைக்கான விவரங்களை அறிய அமெரிக்க படம் ஃபேஸ்/ஆஃப் பார்த்தேன். நான் அதைப் பற்றிய மூன்று முதல் நான்கு சிறுகதைகளைப் படித்தேன், யேவாடு-பூமராங் திரைப்படத்தைப் பார்த்தேன், அது இந்த அறுவை சிகிச்சையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. அதன் பின், நான் இந்தக் கதையில் வேலை செய்ய ஆரம்பித்தேன். சில கடுமையான வன்முறைகள் காரணமாக இந்தக் கதைக்கு கட்டாய பெற்றோரின் வழிகாட்டுதல் தேவைப்படுகிறது.


 "எது நடந்தாலும், நல்லதுக்காகவே நடந்தது. எது நடக்கிறதோ அது நல்லதுக்காகவே நடக்கிறது. எது நடக்கிறதோ அதுவும் நல்லதுக்கு நடக்கும்." இது பகவத் கீதையின் வாழ்க்கையைப் பற்றிய மேற்கோள்களில் ஒன்றாகும்.



 நம்மில் பலர் நம் வாழ்வில் நிறைவேற பல்வேறு லட்சியங்கள், வெவ்வேறு குறிக்கோள்கள் மற்றும் வெவ்வேறு நிகழ்ச்சி நிரல்கள் உள்ளன. ஆனால், நம் பாதைக்கு இடையே ஏதோ ஒரு வகையில் ஊடுருவி வருகிறோம். அந்த தடைகளைத் தாண்டி வெற்றியை அடைந்தவர் வெற்றியாளராகக் கருதப்படுகிறார்.



 10:30 PM பே-ஆஃப்-பெங்கால், ஹைதராபாத், இந்தியா:



 அந்த இடம் மெதுவாக இருண்ட பக்கம் திரும்புவதால், ஹைதராபாத்தில் உள்ள வங்காள விரிகுடாவில் இருந்து மக்கள் நகரத் தொடங்கினர். இரண்டு ஜோடிகள்: அரவிந்த் மற்றும் மீரா மணலில் இருந்து எழுந்து புதுடெல்லிக்கு ஏறும் பேருந்தில் ஏறத் தொடங்கினார்கள்.



 அரவிந்த் இருக்கைகளுக்குள் அமர்ந்திருந்தபோது, ​​மீரா அவரிடம் கேட்டார்: "நாங்கள் ஏன் புதுடில்லி, அரவிந்த் செல்கிறோம்?"



 அரவிந்த் பதிலளித்தார், "மீரா. புதுவை அலுவலகத்தில் எனது பைக்கை (கார் இருக்கைகள் மற்றும் ஏர்பேக்குகள் போன்ற புதிய அம்சங்களுடன்) புதுடெல்லி அலுவலகத்தில் ஒப்புதல் பெறும்படி என் முதலாளியிடம் கேட்டேன். அதற்காக, நாங்கள் தயாரிக்கப்பட்ட கோப்புகளுடன் செல்கிறோம். உந்துஉருளி."



 அவள் மகிழ்ச்சியடைந்து அவனிடம், "நீ உருவாக்கிய இந்த புதிய பைக் தொழில்நுட்பத்தின் மூலம் உங்கள் புதிய உருவத்தையும் அவதாரத்தையும் பார்க்க நான் ஆவலுடன் காத்திருக்கிறேன்" என்று சொல்கிறாள்.



 அவர் அவளை கேலி செய்கிறார், "நாங்கள் எப்போது திருமணம் செய்யப் போகிறோம்? எங்களுக்கு முதல் இரவு, காதல், முதலியன இருக்கிறதா?"



 அவள் அவனை புன்னகையுடன் அடித்தாள், அவர்கள் பேருந்தில் பயணம் செய்தனர். பஸ் செல்லும் போது, ​​மூன்று முதல் நான்கு கார்கள் இடையில் நிற்கின்றன. அந்த கார்களுடன், பேருந்தைச் சுற்றி பல மடங்கு கார்.



 ஐந்து நிமிடங்கள் தாமதமாக:



 ஐந்து நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, மூன்று உதவியாளர்கள் பேருந்தின் உள்ளே நுழைந்தனர், மேலும் சில உதவியாளர்களுடன் அவர்களைப் பார்த்ததும், அரவிந்த் அவர்களை கடுமையாகத் தாக்கத் தொடங்கினார். இருப்பினும், மூன்று உதவியாளர்களில் ஒருவரான டேவிட் மீராவைக் கைப்பற்றுகிறார், அவள் அவள் பெயரை அழைத்ததை அவன் கவனிக்கிறான்.



 "நாங்கள் உங்களுக்குச் சரியாகச் சொன்னோம். புதுமைக்குப் பின்னால் செல்லாதீர்கள், அதிக புத்திசாலித்தனமாக இருக்காதீர்கள், முதலியன, முதலியன. நீங்கள் எங்கள் வார்த்தைகளுக்குக் கீழ்ப்படியவில்லை, இப்போது, ​​நீங்கள் அரசாங்கத்தின் ஒப்புதலைப் பெறப் போகிறீர்களா?" ஒரு உதவியாளர் அவரிடம் கேட்டார்.



 "நீங்கள் அனைவரும் இதுபோன்ற வழிமுறைகளைச் செய்தால், எங்களைப் போன்ற அரசியல்வாதிகள் எப்படி விபத்துகள் போன்றவற்றைப் பற்றி அரசியல் செய்ய முடியும். டா. புதுமை மற்றும் போக்குக்கு அப்பாற்பட்ட ஒருவருக்கு உங்கள் மரணம் ஒரு பாடமாக இருக்கும்." மற்றொரு உதவியாளர் அவரிடம் கூறினார்.



 டேவிட் தனது கத்தியை மீராவின் தொண்டையில் வைத்துள்ளார்.



 "தயவுசெய்து டா. அவளை கொல்லாதே. நான் செய்தது தவறு! நான் இந்த ஆராய்ச்சியை விட்டுவிடுவேன். தயவுசெய்து அவளை கொல்லாதே. தயவுசெய்து." அரவிந்த் அவனிடம், தன் கண்ணீர் நிறைந்த கண்களால் கெஞ்சினான்.



 "நீங்கள் ஏற்கனவே எங்களுக்குக் கீழ்ப்படிந்திருந்தால், நாங்கள் இந்த அளவுக்கு சென்றிருக்க மாட்டோம் டா. மகிழ்ச்சியான பயணம்." டேவிட் சொல்லி மீராவின் கழுத்தை அறுத்தான்.



 அழிக்கப்பட்ட, அரவிந்த் கத்துகிறார் மற்றும் சத்தமாக வலியை அழுகிறார். அதே வேளையில், மீரா கழுத்தில் மூச்சுவிட சிரமப்பட்டு, ரத்த வெள்ளத்தில் மூழ்கினாள். அரவிந்த் பல முறை குத்தப்பட்டதால், மீரா தனது கைகளைக் காட்டி அவரை அழைக்க முயன்றார், இறுதியாக, அவர் இறந்துவிட்டதாகக் கூறி கடைசி மூச்சை விட்டார். ஏனென்றால், அவளுடைய கண்களும் மேலே செல்கின்றன.



 அவளது மிருகத்தனமான மரணத்தை அவனது இறுதிப் பார்வையாகப் பார்த்த அரவிந்த் கண்களில் கண்ணீருடன் மயங்கி விழுந்தான்.



 "டேவிட். எங்கள் வேலை முடிந்துவிட்டது. பேருந்தை எரிக்கவும்." உதவியாளர் ஒருவர் கூறினார். அவர்கள் பேருந்தை எரித்தனர். மீராவுடன் டிரைவர் மற்றும் பலர் எரிந்தனர்.



 இருப்பினும், ஒரு மருத்துவமனையில் இருந்து மீட்கப்பட்டவர்களில் ஒருவர் அரவிந்த் உயிருடன் இருப்பதை கவனிக்கிறார், அவருடைய இதயத் துடிப்புகளைப் பார்த்து. அவர் மருத்துவமனைகளுக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்.



 "கடவுளே! டாக்டர் ஆனந்தனை அழைக்கவும்." மருத்துவர் ஒருவர் கூறினார்.



 டாக்டர் ஆனந்தன் வருகிறார், நிபுணர் ஒருவர் அவரிடம், "அந்த பையனைப் பார்த்தீர்களா?"



 "ஆமாம். நான் அவரைப் பார்த்தேன்."



 "உடம்பில் 70% தீக்காயமாகிவிட்டது. அவரது முகமும் அதிகமாக சேதமடைந்துள்ளது." டாக்டர் சொன்னார்.



 "ஏற்கனவே, முக திசுக்கள் வாரிசுக்கு வெளிப்படும். எப்போது வேண்டுமானாலும், அது அவரது மூளைக்கு பிரச்சனைகளை ஏற்படுத்தும்." மற்றொரு மருத்துவர் கூறினார்.



 "அவரது குரல் நாண்கள் கூட பாதிக்கப்படுகின்றன." மருத்துவர் ஒருவர் கூறினார்.



 "அவருடைய உடலில், அவர் 24 இடங்களில் குத்தப்பட்டார், ஐயா." மருத்துவர் ஒருவர் கூறினார்.



 "அது விபத்து அல்லவா?" ஆனந்தனிடம் கேட்டார், அதற்கு ராஜசேகர் கண் சிமிட்டுகிறார். அந்த மருத்துவர் அவரிடம், "என்னால் இதை மட்டும் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை ஐயா. இந்தத் தாக்குதல்களுக்குப் பிறகும், அவர் எப்படி இந்தத் தாக்குதலில் இருந்து தப்பிக்க முடியும்?"



 "அவர் வாழ விரும்புகிறார். அவர் வாழ விரும்புகிறார்."



 "இதற்கு வாய்ப்பு இல்லை சார்."



 "அவர் பிழைக்க முடியும் என்று அவர் நம்புகிறார். அவரைக் காப்பாற்ற நாங்கள் நம்மை நம்ப முடியவில்லையா?"



 "ஆனால், அவன் ஆனந்தன் கோமா நிலையில் இருக்கிறான். ஆபரேஷன் தியேட்டரில் அவருக்கு ஏதாவது நடந்தால், பொறுப்பை யார் ஏற்றுக்கொள்வார்கள்?"



 "அவர் என் பொறுப்பு சார்." ஆனந்தன் அவரிடம் கூறி, அறுவை சிகிச்சைக்கான ஆவணத்தில் கையெழுத்திட்டார்.



 ஆரவிந்தின் முகம் ஆனந்தனால் ஆபரேஷன் தியேட்டரில் இடமாற்றம் செய்யப்படுகிறது மற்றும் அவரது முகம் கட்டுகளால் மூடப்பட்டிருந்தது, அவரது உடல் முழுவதும் பயணங்கள் நடக்கின்றன.



 ஐந்து மாதங்கள் தாமதம், காலை 10:00 மணி:



 ஐந்து மாதங்களுக்குப் பிறகு, மீராவின் மரணத்தை நினைத்து அரவிந்த் திடீரென கோமாவில் இருந்து எழுந்தான். அவர் தனது பயணங்களை குறைத்து அந்த இடத்தை விட்டு ஓட முயற்சிக்கிறார்.



 ஆனந்தன் கெஞ்சுவதன் மூலம் அவனைக் கட்டுப்படுத்தி, "இது உங்கள் வாழ்க்கை அல்ல. இந்த வாழ்க்கை என்னால் கொடுக்கப்பட்டது. அமைதியாக இரு. தயவுசெய்து" என்று கூறுகிறார்.



 "சகோதரி. அவரது முகத்திலிருந்து கட்டு திறக்கவும்." அவள் ஒரு கத்தரிக்கோலை எடுத்து அவன் முகத்திலிருந்து கட்டுகளைத் திறக்க ஆரம்பித்தாள். அறுவை சிகிச்சையின் முடிவை மருத்துவர்கள் ஆவலுடன் பார்த்தனர்.



 "கண்களைத் திற." ஆனந்தன் கூறினார்.



 முகத்தில் இருந்து கட்டுகளைத் திறந்த பிறகு, ஆனந்தன் அவனிடம் சொல்கிறான்: "உன் வாழ்க்கையில், நீ இப்படி ஒரு ஆச்சரியத்தை அனுபவித்திருக்க மாட்டாய். அதற்கு தயாராக இரு."



 அரவிந்த் கண்ணாடி வழியாக அவன் முகத்தைப் பார்த்து அதிர்ச்சியடைகிறான். ஏனெனில், அவரது முகம் அப்படியே மாற்றப்பட்டுள்ளது. ஆனால், அவருடைய கண்கள் மட்டும் நீல நிறத்தில் உள்ளன.



 ஆனந்தன் அவனிடம், "அறுவை சிகிச்சை மிகவும் சிக்கலானது. இது சாதாரண அறுவை சிகிச்சை அல்ல. சில நாட்கள் பொறுமையாக இருங்கள். நீங்கள் எல்லாவற்றையும் மெதுவாகக் கற்றுக்கொள்ள வருவீர்கள்."



 மீராவின் மரணத்திற்கு பழிவாங்க முடிவு செய்த அடுத்த நாள் அரவிந்த் மருத்துவமனையில் இருந்து தப்பினார். முதலில், அவர் டேவிட்டை குறிவைத்தார். அதே சமயம், அவர் பைக்ஸில் தனது புதிய கண்டுபிடித்த தொழில்நுட்பத்தைத் தொடங்குவதைத் தடுக்க இந்தத் தாக்குதலைச் சதி செய்த அரசியல்வாதி தேவசகாயத்துடன் மற்ற இரண்டு உதவியாளர்களையும் சுற்றி வளைத்தார்.



 முதலில், கைவிடப்பட்ட கட்டிடத்திற்கு அருகில் ரகசியமாக பத்து நாட்கள் அவரைப் பின் தொடர்ந்து செயற்கை மின்னலை ஏற்படுத்தி டேவிட்டைக் கொன்றார். பின்னர், அவர் மற்ற இரண்டு உதவியாளர்களையும் குறிவைத்து ஐந்து நாட்களுக்கு அவர்களைப் பின்தொடர்கிறார்.


 அரசியல்வாதி தேவசகாயத்தை பாதுகாப்பதில் அவர்கள் மும்முரமாக இருந்ததால், அவர் விஷ தேள் கொண்ட பரிசு பெட்டியுடன் அவர்களிடம் சென்றார். விற்பனையாளராக மாறுவேடமிட்டு அவர்களிடம் கொடுத்த பிறகு, அவர் அங்கிருந்து செல்லத் தொடங்கினார். விருச்சிகத்தின் விஷ அடையாளங்களை சாலைகளில் விட்டு இருவரும் இறந்தனர்.



 தேவசகாயம் யாரோ ஒருவர் தன்னை குறிவைப்பதை உணர்ந்து எச்சரிக்கையாக இருக்க முடிவு செய்கிறார். இதற்கிடையில், அரவிந்த் சில முறைகளை முடித்தார், அது அவரது முகம் மாற்று அறுவை சிகிச்சை காரணமாக செய்யப்பட வேண்டும். இதற்குப் பிறகு, அவர் தனது பைக் அறிமுகம் குறித்த அறிக்கையை வெற்றிகரமாக சமர்ப்பித்து அறிக்கை மற்றும் அதன் விவரங்களை மீண்டும் எழுதினார்.



 இது வெற்றிகரமாக தொடங்கப்பட்டது, இது தேவாவின் கோபத்தை சம்பாதிக்கிறது. அவர் தனது உதவியாளருடன் அரவிந்தின் வீட்டிற்குச் செல்கிறார், அங்கு அவர் அவரைத் தேட முயன்றார். அந்த சமயத்தில், தேவசகாயத்தை முடிக்க அரவிந்த் விட்டுச் சென்ற சில தடயங்களை அவனுடைய உதவியாளர் ஒருவர் கவனிக்கிறார்.



 மீராவின் மரணத்திற்காக அரவிந்த் அவர்களைப் பழிவாங்கினார் என்பதை அவர் உணர்கிறார். பைக் வெளியிடுவதை நிறுத்தவும் (சாலை விபத்துகளை அரசியல் செய்ய முடியாது என்பதால்) அவரை அங்கு அழைத்து வர, அவர் நெருங்கிய நண்பர்களில் ஒருவரை கடத்திச் செல்கிறார். இதையறிந்த அரவிந்த், மூன்று ஆண்கள் இறப்பு வழக்கை விசாரித்து வந்த போலீஸ் அதிகாரிகளுடன் அங்கு செல்கிறார்.



 அவர்கள் அரவிந்தின் நண்பரை வெற்றிகரமாக மீட்டனர். தேவசகாயம் தனது மந்திரி பதவியை மறந்து அரவிந்தைக் கொல்லவிருந்தபோது, ​​ஒரு போலீஸ் அதிகாரி அவரை தற்காப்புக்காக சுட்டுக் கொன்றார்.



 அரவிந்த் அமைதியாக ஓய்வெடுக்கிறார், ஏனெனில் அவரது பழிவாங்கல் நிறைவேறும். சைக்கிளை அறிமுகப்படுத்தியதற்காகவும், சாலை விபத்துகளைத் தடுக்க உதவி செய்ததற்காகவும் அவர் பாராட்டுக்களைப் பெறுகிறார். அவரது முகத்தைப் பார்த்ததும், ஹைதராபாத்தில் உள்ள ஒருவர் பயந்து போய், முன்னாள் உள்துறை அமைச்சர் ஜார்ஜ் கிருஷ்ணாவிடம், "அவர் உயிருடன் இருக்கிறார். அந்த சாய் ஆதித்யா உயிருடன் இருக்கிறார்" என்று தெரிவித்தார்.



 "ஏய். அவன் எப்படி உயிர் பிழைக்க முடியும்? எதுவும் இருக்கக்கூடாது அல்லது அவனைப் பற்றி பேசக்கூடாது. அவனை முடித்துவிடு டா."



 கோழி தனது சில மனிதர்களுடன் கோயம்புத்தூருக்குச் செல்கிறான், அவன் அரவிந்தைத் தாக்க முயற்சிக்கிறான். இருப்பினும், அவர் அவர்களை அடித்து நொறுக்கினார், விசித்திரமான மனிதனின் அடையாளத்தைப் பற்றி கேட்க முயன்றபோது, ​​அவர் குன்றிலிருந்து ஆற்றுப் பாலத்தில் குதித்து இறுதியில் இறந்தார்.



 "தேவாவின் கும்பலில் ஒருவர் உயிருடன் இருக்கிறார்." அரவிந்த் ஒரு கட்டிடத்தின் தாழ்வாரத்தில் உட்கார்ந்து கூறினார். இதைச் சொல்லும்போது, ​​அவர் திடீரென்று ஒரு கண்ணாடியைக் குறிப்பிட்டு, "அவர்கள் இந்த முகத்திற்காக வந்திருக்கிறார்கள். நான் அல்ல. அவர் யார்? இது யாருடைய முகம்?" அவர் முகத்தை சுட்டிக்காட்டி கத்துகிறார்.



 இரண்டு நாட்கள் கழித்து:



 இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, அரவிந்த் தனது வீட்டுக்குத் திரும்பி, கோமாவில் இருந்து எழுந்த பிறகு, ஆனந்தன் சொன்ன வார்த்தைகளை தோராயமாக நினைவு கூர்ந்தார்.



 ஆரவிந்த் பின்னர், டாக்டர் ஆனந்தனை அழைத்து, "டாக்டர் ஆனந்தன்" என்று கூறுகிறார்.



 "ஆமாம். இது யார்?"



 "நான் மட்டும் தான் சார்."



 "எங்கே இப்போது நீங்கள்?"



 "நான் கோயம்புத்தூரில் இருக்கிறேன் சார்." அவர் ஹைதராபாத்தில் இருந்து கோவை வருகிறார்.



 ஆரவிந்த் அவனிடம், "நான் உன்னை அழைத்தபோது, ​​நீ எப்படி இருக்கிறாய் என்று என்னிடம் கேட்கவில்லை, அதற்கு பதிலாக நீ எங்கே இருக்கிறாய் என்று என்னிடம் கேட்கவில்லை. பிறகு என்ன நடந்தது? இது யாருடைய முகம்? யார் என்னை தாக்க முயன்றார்கள்? ஏன் கொடுத்தாய்? எனக்கு ஒரே மாதிரியான முகம்? "



 "நீங்கள் நினைப்பது போல் நான் உங்களுக்கு கொடுத்த முகம் ஒரு பையன் அல்ல."



 "அவர் யார்?"



 "என் மகன் .... என் மகன் சாய் ஆதித்யா." அவர் அவரிடம் கூறினார். ஆனந்தன் சொல்வதை அரவிந்த் தொடர்ந்து கேட்கிறான்.



 இரண்டு நாட்கள் பின், ஹைதராபாத்:



 சாய் ஆதித்யாவின் தந்தை ஆனந்தன் ஐதராபாத்தில் பிரபல அறுவை சிகிச்சை நிபுணர். ஆதித்யாவின் தாயின் மறைவுக்குப் பிறகு, அக்கறையுடனும், அன்புடனும், பாசத்துடனும் அவரை வளர்க்கும் பொறுப்புகளை அவர் சுமக்கிறார்.



 ஆதித்யா அணு இயற்பியலில் தனது படிப்பை முடித்தார் மற்றும் அவர்களின் வழிகாட்டுதலின் படி தேர்வுகள் மற்றும் பயிற்சியை முடித்த பிறகு இஸ்ரோ ஆய்வகத்தில் சேர்ந்தார்.



 ஆதித்யாவின் விருப்பம் நாட்டிற்காக ஒரு ஹைட்ரோ-நியூக்ளியர் ஆயுதத்தை உருவாக்குவதாகும். அவரது சூத்திரத்தின்படி, இது ஹைட்ரஜன் மற்றும் அணுக்கரு கூறுகளுடன் கலக்கப்படுகிறது. அவர் அணுசக்தி எதிர்வினையின் சட்டக் கோட்பாட்டைப் பயன்படுத்தினார்.



 கல்லூரி நாட்களில் இருந்தே, அது அவருடைய கனவு திட்டம். இந்த பணி வெற்றி பெற்றால், இந்தியாவின் நிலை அமெரிக்கா மற்றும் இங்கிலாந்து நாடுகளின் நிலைக்கு சமமாக இருக்கும். அவர் ஆய்வகத்தில் அமர்ந்து இரண்டு வருடங்களாக இந்த பணிக்காக பணியாற்றி வருகிறார், இறுதியாக, அவரது பணி வெற்றி பெற்றது.



 விடுப்பு காலத்திற்கு, அவர் ஹைதராபாத் திரும்பியுள்ளார். அதே நேரத்தில், ஆதித்யாவின் இளைய கமலேஷ் தனது திட்டத்தில் பொறாமைப்பட்டார். அவரை தோற்கடிக்க, அவர் தனது வீட்டில் ஜார்ஜ் கிருஷ்ணனை சந்திக்கிறார்.



 ஏனெனில், ஜார்ஜ் நானூறு கோடி லஞ்சம் வாங்கிய பிறகு, அமெரிக்காவின் அணுசக்தித் துறையை மாநிலத்திற்கு கொண்டு வர முயற்சிக்கிறார். இந்தத் தொழில் இந்தியாவில் வந்தால், வேலைவாய்ப்பு விகிதம் அதிகரிக்கும். ஆனால், மாசு அளவு உயரும் மற்றும் சுகாதார பிரச்சினைகள் நாட்டில் ஒரு முக்கிய காரணியாக இருக்கும்.



 நாட்டில் உள்ள எந்த ஆயுதங்களையும் ஆராய்ச்சி செய்வதற்கும் நிறுத்துவதற்கும் அமைச்சர் அவர்களால் மேலும் லஞ்சம் வாங்கியுள்ளார். இந்திய மாநிலங்களில் எதுவும், இந்த தொழிற்சாலைகள் அனுமதிக்கப்படவில்லை. அமைச்சர் இனிமேல் கமலை தகவல்களுக்கு தனது உளவாளியாக நியமித்தார் மற்றும் அவரிடமிருந்து இதைப் பற்றி அறிந்து கொள்கிறார்.



 மிரட்டல் மற்றும் சிறிது பயம், அவர் பணியை நிறுத்த முடிவு செய்து ஆதித்யா மற்றும் அவரது குடும்பத்தின் விவரங்களைத் தேடுகிறார். அவர் தனது தந்தை ஆனந்தனைப் பற்றி அறிந்து கொண்டார்.



 ஜார்ஜ் கிருஷ்ணா தனது திட்டத்தை நிறுத்துவதற்கான வழிமுறையாக, மத்திய அரசின் வரவிருக்கும் ஆயுதத் திட்டம் பற்றி ஊடக சேனல்களின் உதவியுடன் வதந்திகளை உருவாக்குகிறார், அவர் நிறைய பணம் லஞ்சம் கொடுத்தார். இருப்பினும், பிரபல யூடியூப் சேனல் உரிமையாளர் ராம், பாஜகவின் உறுதியான ஆதரவாளர் இது குறித்து மக்களிடையே விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்திய பிறகு எல்லாம் வீணாகிவிட்டது.



 பின்னர், அவர் ஆனந்தனை மருத்துவமனைகளில் சந்திக்கிறார்.



 "ஹ்ம்ம். அரசியலுக்கு வருவதற்கு பதிலாக, நாங்கள் மருத்துவமனைகளை கட்டியிருக்க முடியும். இவ்வளவு சொத்துக்களை வைத்துக்கொண்டு, உங்கள் மகன் ஏன் இஸ்ரோவில் சேர்கிறார், அவர் தேசத்திற்கு சேவை செய்ய போகிறார், முதலியன? ஏற்கனவே உங்கள் மனைவி இறந்துவிட்டார். நீங்கள் விதவை நீங்கள் உங்கள் மகனை கவனித்துக் கொள்ளக் கூடாதா? நீங்கள் என்ன பார்க்கிறீர்கள்? அவர் போனால், நீங்கள் அனாதையாக மாறமாட்டாரா? அவர் தைரியமாகவும் தைரியமாகவும் காரியங்களைச் செய்கிறார். இனிமேல் நாங்கள் பொறுமையாக இருக்க மாட்டோம். " ஜார்ஜின் உதவியாளர்களில் ஒருவர் கூறினார்.



 "பவாவத் கீதையில் ஒரு பழமொழி உள்ளது. மனித வாழ்க்கை சண்டைகளால் நிரம்பியுள்ளது: ஒருபோதும் பயப்படாதீர்கள் - கடைசிவரை போராடுங்கள், உங்கள் நிலத்தை நில்லுங்கள். உச்ச சக்தி தனி மனிதனை ஒரு தனி வழியில் உருவாக்கியுள்ளது - அல்லது நாம் அனைவரும் சொல்வோம் ஒரு மாஸ்டர்பீஸ். நீங்கள் செய்யும் ஒவ்வொரு செயலும் உங்கள் குறிக்கோளுக்கு எதிராக எதிர்மறையாக மாறும்போது, ​​பயத்தில் இருந்து ஒதுங்கிவிடாதீர்கள். என் மகன் எப்போதும் ஒரு தலைசிறந்த படைப்பு. " ஆனந்தன் கூறினார்.



 "உங்கள் ஆணவத்திற்கான காரணம்?" ஜார்ஜ் கேட்டார்.



 "என் மகன். அவன் சொன்னதை அவன் செய்வான். தோற்கடிக்க தயாராக இரு." ஆனந்தன் கூறினார்.



 "உங்கள் மனைவியை இழந்ததால், நீங்கள் தானே ...."



 "ஏய். பலர் என்னிடம் இப்படிச் சொல்வார்கள். ஆனால், அவள் வெறுமனே போகவில்லை. அவள் என் மகனாக துள்ளும் புலியைக் கொடுத்தாள்."



 "தம்பி. தந்தையும் ஒரு புலி மட்டுமே." அவர் கோபமாக எழுந்து, "நீங்கள் அரசியல் விளையாட்டை விரைவில் பார்ப்பீர்கள். பை."



 ஜார்ஜ் தனது ஏவுகணையாக ஊடகங்களைப் பயன்படுத்தி ஏவுகணை பற்றிய வதந்திகளை தொடர்ந்து பரப்பி வருகிறார். கூடுதலாக, அவர் மத்திய அரசுக்கு எதிராக மோசமான அறிக்கைகளை உருவாக்குகிறார். இதன் விளைவாக, அவர் அவர்களால் மிகவும் பாதிக்கப்படுகிறார். CG ஆதித்யாவுக்கு முழு ஆதரவை அளிக்கிறது.



 கூடுதலாக, அவர்கள் ஆதித்யாவுடன் உளவு அனுப்புகிறார்கள். மணல் அகழ்வு, லஞ்சம் மற்றும் மாநிலத்தில் ஊழல் நிறைந்த நடவடிக்கைகள் போன்ற பல சட்டவிரோத நடவடிக்கைகளை அவர் குறிப்பிடுகிறார். அவர்கள் அதை ஆதாரமாக எடுத்துக்கொண்டு ஜார்ஜை அச்சுறுத்துகிறார்கள்.



 அவர் சிக்கியதால் கோபமடைந்த ஜார்ஜ், ஆதித்யாவை தாக்க தனது குண்டாக்களை அனுப்புகிறார். இருப்பினும் அவர் அனைவரையும் கடுமையாகத் தாக்கி, பணியை வெற்றிகரமாக முடிக்க மேலும் நிர்வகிக்கிறார். ஜார்ஜின் இந்தச் செயலால், மேலும் சிக்கல்களைத் தவிர்ப்பதற்காக அவர் முதலமைச்சரால் பதவி நீக்கம் செய்யப்பட்டார்.



 ஜார்ஜ் ஆதித்யாவை கொடூரமாக கொன்றதன் மூலம் பதிலடி கொடுக்க முடிவு செய்தார். இனிமேல், அவர் தனது உதவியாளர் ஹரியுடன் வருகிறார் (அவரை அதிகம் நம்புகிறார்). அங்கு, ஆதித்யா அதே பேருந்தில் பயணித்தார், அதில் அரவிந்த் மீராவுடன் புது டெல்லி சென்றார்.



 ஆதித்யா கடுமையாக தாக்கப்பட்டார் மற்றும் ஹரியால் குத்தப்பட்டார். கத்தியால் குத்தப்பட்ட போதிலும், அவர் அவரை கொடூரமாக கொன்று முடிக்கிறார். பழிவாங்கும் வழிமுறையாக, குழுவிற்கு இடையே ஒரு வன்முறை மோதல் ஏற்படுகிறது. அதில், ஆதித்யாவை முடித்து ஜார்ஜ் வெற்றி பெற்றார். பேருந்துக்கு வெளியே பெரும்பாலான சண்டை நடந்ததால், அவரால் மீராவை காப்பாற்ற முடியவில்லை.



 அவர் ஆரம்பத்தில் மனம் உடைந்து ஆனந்தனுக்கு தனது உடலை அனுப்புகிறார். அதே நேரத்தில், அரவிந்தும் தீக்காயங்களுடன் மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டார். அரவிந்த் ஆதித்யாவைப் போலவே தோற்றமளித்ததால், அவர் ஒரு எளிய பிளாஸ்டிக் அறுவை சிகிச்சைக்குப் பதிலாக, தனது முகத்தை அரவிந்திற்கு மாற்ற முடிவு செய்தார்.



 முன்னுரிமை:



 "ஒரு வாழ்க்கையை வாழ, நீங்கள் ஒரு புதிய முகத்தை விரும்பினீர்கள். நம் நாட்டை சிறந்ததாக்க, எனக்கு என் மகனின் முகம் தேவை. அதனால்தான் நான் இந்த முடிவை எடுத்துள்ளேன்." ஆனந்தன் கூறினார்.



 அரவிந்த் அமைதியாக இருந்தார். ஆனந்தன் மேலும் கூறும்போது, ​​"இந்த விஷயங்களைப் பற்றி நான் உங்களிடம் சொல்ல நினைத்தேன், அந்த நேரத்தில்தான். ஆனால், நீங்கள் பழிவாங்குவதற்காக வெளியே சென்றுவிட்டீர்கள். அந்த நேரத்திலிருந்து, நான் உன்னைத் தேடுகிறேன்."



 "ஆதித்யா இஸ்ரோ ஆய்வகத்திலிருந்து வெளியேறிய பிறகு என்ன நடந்தது?"



 ஆனந்தன் அவரை இஸ்ரோ ஆய்வகத்திற்கு அழைத்துச் சென்று காரில் அவரிடம், "நீங்கள் ஆய்வகத்தை விட்டுச் சென்ற பிறகு என்ன நடந்தது என்று உங்கள் முதலாளியிடம் போய் கேளுங்கள்! நீங்கள் அதை அறிந்து கொள்வீர்கள்."



 ஆதித்யாவின் முதலாளி மூலம், அரவிந்த், "ஆதித்யா ஆய்வகத்தை விட்டு வெளியேறி, ஜார்ஜின் (இப்போது நிதி அமைச்சர்) பொய்யான அறிக்கைகளின்படி ஓடிவிட்டதாக வதந்தி பரவிய பிறகு, ஏவுகணை ஏவுதல் நிறுத்தப்பட்டது. தொடங்குவதற்கான சூத்திரம் அவருக்கு மட்டுமே தெரியும். "



 ஆரவிந்த் ஆனந்தனைச் சந்திக்கிறார், "இந்த பணியை நிறைவேற்ற, அவரின் உந்துதலால் இதை வெற்றிகரமாகச் செய்ய அவர்கள் தங்களால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்ய முயன்றனர். அவர் உயிருடன் இருந்தால் அர்த்தம்!"



 "அவர் உயிருடன் இருக்கிறார் ஐயா." அரவிந்த் அவரிடம் சொன்னார், அதன் பிறகு அவர் பார்வையில் அவரைப் பார்த்தார்.



 "நான் தப்பிப்பிழைத்திருந்தாலும், பலர் என்னை ஒரு குறைபாடான வாழ்க்கையை நடத்துவதாக நினைத்தார்கள். ஆனால், உங்கள் மகன் எல்லாவற்றையும் தைரியமாக எதிர்கொண்டான், இப்போதும் ஆய்வக மக்களின் மனதில் வாழ்ந்து கொண்டிருக்கிறான். நான் வாழ்வேன். உன் மகனாக வாழ்வேன் ஐயா. உன் மகனை நிறைவேற்ற இந்த பணியை வெற்றிகரமாக நிறைவேற்ற விரும்புகிறேன். "



 ஆரவிந்தும் அணு விஞ்ஞானத்தில் முதுகலை படிப்பை முடித்திருப்பதால், அவர் சாய் ஆதித்யாவின் ஆயுதத்திற்கு ஒரு புதிய சூத்திரத்தைத் தயாரிக்கிறார். இதன் மூலம், அவர் ஆயுதத்தை வெற்றிகரமாக ஏவினார்.



 மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, ஆயுதம் இஸ்ரோவுக்கு வெற்றிகரமாக திரும்பியது. இது ஜார்ஜின் கோபத்தை சம்பாதிக்கிறது. அவர் தனது மற்றொரு தோல்விக்காக அழுது கொண்டே அமர்ந்திருக்கிறார். ஜார்ஜ் பின்னர், அரவிந்தின் கொடூரங்களுக்கு எதிரான ஆதாரங்களின்படி சிபிஐயால் கைது செய்யப்பட்டார்.



 பின்னர் அரவிந்த் இஸ்ரோவில் இருந்து ஜார்ஜை அவரது அலுவலகத்தில் சந்திக்க திரும்பினார். அவர் சிபிஐயுடன் வெளியே செல்லும்போது, ​​அரவிந்த் ஜார்ஜிடம் கூறுகிறார்: "பகவான் கிருஷ்ணர் கூறினார்," கர்மாவின் அர்த்தம் உள்நோக்கத்தில் உள்ளது. செயலுக்குப் பின்னால் உள்ள நோக்கம் முக்கியம். செயலின் பலன்களுக்காக மட்டுமே உந்துதல் உள்ளவர்கள். அவர்கள் துரதிருஷ்டவசமாக இருக்கிறார்கள், ஏனென்றால் அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்று அவர்கள் தொடர்ந்து கவலைப்படுகிறார்கள். நீங்களும் அதே வழியில் இருக்கிறீர்கள். ஆதித்யா கொல்லப்பட்டார். ஆனால், அவர் எனக்கு ஒரு புதிய முகத்தை கொடுத்து என்னுடன் வாழ்கிறார்.



 ஜார்ஜ் சிபிஐயுடன் தலை குனிந்து செல்கிறார். ஆனந்தனுடன் அரவிந்த் அவருடன் ஒரு புதிய வாழ்க்கையைத் தொடங்கச் சென்றார். ஆதித்யா அவரைப் பார்த்து புன்னகைப்பதை அவர் பார்க்கிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action