Adhithya Sakthivel

Action Thriller Drama

5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Drama

பிரம்மபுரம் அத்தியாயம் 2

பிரம்மபுரம் அத்தியாயம் 2

9 mins
1.4K


அர்ஜுன் கூறுகிறார், "அதெல்லாம் பொய்- நீங்கள் கேட்டதெல்லாம் பொய். ஆதித்யா இரக்கமற்றவர் அல்ல. அவர் மிகவும் ஆபத்தான அரக்கன். அவர் தனது ஐபிஎஸ் சேவையின் போது சிலரை சந்திக்கவில்லை. அவர் ஒரு சாதாரண ஐபிஎஸ் அதிகாரி அல்ல, என்னைப் போல் அல்ல.ஆனால், அதுவும் கொடூரமான மிருகம் அல்ல.அவன் கதையை நீங்கள் அனைவரும் கேட்க விரும்புகிறீர்களா?இங்கிருந்து ஐநூறு மைல் தொலைவில், திருநெல்வேலி மாவட்டம் அருகே பிரம்மபுரம் என்ற பகுதி உள்ளது.குண்டர்கள் மற்றும் அரக்கர்களின் அந்த நாட்டில், வரலாறு இரத்தத்தில் எழுதப்பட்டது. , ஆதித்யாவின் அத்தியாயம் மிகப் பெரியது.ஆதித்தனாரின் வரலாற்றை அறியும் முன், நீங்கள் அனைவரும் பிரம்மபுரத்தின் வரலாற்றை முதலில் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்.இதுவரை நீங்கள் பார்த்த நிகழ்வுகள் இடுக்கி-அத்தியாயம் 1. ஆனால், ஆதித்யாவின் வாழ்க்கையில் சொல்லப்படாத பயணம் உள்ளது. . எனவே, முக்கிய கதை பிரம்மபுரத்தில் தொடங்குகிறது." அர்ஜுன் சொல்லிவிட்டு ஆதித்யாவின் குடும்பத்தைப் பார்த்தான், அவர்கள் அனைவரும் அவனுடைய கடந்தகால வாழ்க்கையைப் பற்றிக் கேள்விப்பட்டு குழப்பமடைந்துள்ளனர்.


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு:



 (அர்ஜுன் ஆதித்யாவின் நிகழ்வுகளையும் வாழ்க்கையையும் விளக்குவது போல் கதை எழுதப்பட்டுள்ளது. இது முதல் நபர் விவரிப்பு வகை.)



 தூத்துக்குடி துறைமுகத்தில் உள்ள பல்வேறு சாதிக் குழுக்களின் பாதாள உலகக் குழுவில் ஒரு பிரச்சனை எழுந்தது: தேவர் மற்றும் சண்டியர். அனைத்து கும்பல்களும் தமிழ்நாட்டில் மும்பை போன்ற பாதுகாப்பான இடத்தை விரும்பினர். ராஜேந்திர தேவர் ஒரு மாஸ்டர் பிளான் கொண்டு வந்தார்- அனைவரின் பார்வையும் திருநெல்வேலி மாவட்டம் அருகே உள்ள பிரம்மபுரம் மாகாணத்தின் மீது விழுந்தது.



 பிரம்மபுரம் நிலம் இருபுறமும் மேற்குத் தொடர்ச்சி மலைகள் மற்றும் அடர்ந்த காடுகளுடன் மிகவும் வளமாக இருந்தது; ஒருபுறம் தாமிரபரணி ஆறும், மறுபுறம் அம்பாசமுத்திரமும் சூழ்ந்துள்ளன. புத்திசாலித்தனமாக அவர்கள் தாழ்த்தப்பட்ட மாகாணத்தை வளர்க்கத் தொடங்கினர், மெதுவாக கிராம மக்களை ஈர்த்து நாகரீக சமுதாயத்திற்கு வழிவகுத்தனர். வளர்ச்சியின் கடனில் சிக்கி, பிரம்மபுரத்தை சுதந்திர மாநிலமாக மாற்றி புரட்சியை ஏற்படுத்திய இவர்களை மக்கள் மெதுவாக ஆதரிக்கத் தொடங்கினர்.



 நாம் முழுச் சூழல் என்பதை நாம் ஒருபோதும் பார்க்க மாட்டோம், ஏனென்றால் நம்மில் பல நிறுவனங்கள் உள்ளன, அவை அனைத்தும் "நான்", சுயத்தை சுற்றி வருகின்றன. சுயமானது இந்த நிறுவனங்களால் ஆனது, அவை பல்வேறு வடிவங்களில் உள்ள ஆசைகள். இந்த ஆசைகளின் கூட்டத்திலிருந்து மைய உருவம், சிந்தனையாளர், "நான்" மற்றும் "என்னுடையது" ஆகியவற்றின் விருப்பம் எழுகிறது; மேலும் ஒரு பிரிவு இவ்வாறு ஸ்தாபிக்கப்பட்டது சுய மற்றும் நான் அல்ல, "நான்" மற்றும் சூழல் அல்லது சமூகம் இடையே. இந்தப் பிரிவினையானது உள்நோக்கியும் புறமுமாக மோதலின் ஆரம்பம்.



 அனைத்து சமூகத்திற்கும் அடிப்படையான மனித உறவுகளில் ஒரு உண்மையான புரட்சியை நாம் கொண்டு வர வேண்டுமானால், நமது சொந்த மதிப்பீடுகளிலும் கண்ணோட்டத்திலும் அடிப்படை மாற்றம் ஏற்பட வேண்டும்; ஆனால் நாம் நம்மைத் தேவையான மற்றும் அடிப்படையான மாற்றத்தைத் தவிர்க்கிறோம், மேலும் உலகில் அரசியல் புரட்சிகளைக் கொண்டுவர முயற்சிக்கிறோம், இது எப்போதும் இரத்தக்களரி மற்றும் பேரழிவுக்கு வழிவகுக்கிறது. இங்கேயும் அதுதான் நடந்தது. வன்முறை மற்றும் கலவரம் அரசாங்கத்தை அச்சுறுத்தியது. மாநில அரசாங்கத்தில் உள்ள சில நலன் விரும்பிகள் மற்றும் அமைச்சரவையின் வல்லுநர்கள் புரட்சியின் நோக்கங்களை அறிந்தனர் மற்றும் பிரம்மபுரத்தை அதிகாரப்பூர்வமாக ஒரு இறந்த மண்டலமாக அறிவித்து, இந்த பிராந்தியத்தில் இருந்து எந்த வகையான நடவடிக்கைகளிலும் தலையிடாமல் அரசாங்கத்தை பாதுகாத்தனர்.



 பிரம்மபுரம் இருளில் மூழ்கியது. ஒரு புதிய நாகரீகம் பிறந்தது. பேராசைக்கு முடிவே இல்லை. மக்கள் ஒருவரையொருவர் கொல்லத் தொடங்கினர் மற்றும் தங்கள் பகுதிகளையும் செயல்பாடுகளையும் கட்டுப்படுத்தினர்.



 "என்ன செய்யலாம் தம்பி?" என்று ஒரு வட இந்திய உதவியாளர் தெலுங்கு பேசும் கும்பலிடம் கேட்டார்.



 "நான் அவரை எங்கள் பகுதிக்குள் நுழையத் துணிகிறேன்." இருண்ட பார்வையில் ஒரு உதவியாளர் கத்தினார். கும்பல் சண்டைகள், ஜாதிக் கலவரங்களால் பிரம்மபுரம் போர்க்களமாக மாறியது.



 அவர்கள் உள்ளூர் சிறுவர்களை தங்கள் கும்பலில் சேர்க்கத் தொடங்கினர். அந்த நேரத்தில், பிரம்மபுரத்தில், ஒரு அவுன்ஸ் இரக்கமற்ற துணிச்சல் 100 கிலோ தங்கத்தை விட விலை உயர்ந்தது.



 பிரம்மபுரம் இந்தியாவைக் கட்டுப்படுத்தி, அவர்களின் அட்டூழியங்கள் தொடர்ந்து வளர்ந்து வருவதால், அவை அனைத்தையும் ஒழிக்க மத்திய அரசு ஒரு சிறந்த திட்டத்தைக் கொண்டு வந்தது. இருப்பினும், அவர்கள் சரியான வாய்ப்புக்காக காத்திருந்தனர்.



 அப்போதுதான் ஆதித்யாவும் அவனது நெருங்கிய நண்பர் கிருஷ்ணனும் பிரம்மபுரத்தின் இந்தப் போர்க்களத்தில் நுழைந்தனர். கிருஷ்ணா பிரம்மபுரத்தின் கும்பலுடன் ஒரு மதிப்பெண்ணை தீர்க்க வேண்டும். ஏனென்றால், அவரது தந்தை, ஒரு போலீஸ் சப்-இன்ஸ்பெக்டர், பிரம்மபுரத்தின் குண்டர்களால் வெடிகுண்டுகளால் தாக்கப்பட்டு வெட்டிக் கொல்லப்பட்டார். எஸ்ஐ தவறான அடையாளத்தால் பாதிக்கப்பட்டவர் என்றும், தாக்குதல் நடத்தியவர்கள் மற்றொரு அதிகாரியின் பின்னால் இருப்பதாகவும் போலீசார் தெரிவித்தனர். கடையம் எஸ்ஐ சிவசுப்ரமணியத்தை கொலை செய்ய கும்பல் ஈடுபட்டது. ஆனால் சிவசுப்ரமணியம் சபரிமலை யாத்திரைக்காக வெளியூரில் இருந்ததால் தப்பியோடினார். அம்பாசமுத்திரம் தாலுக்கா அலுவலகத்தில் மதியம் 2.45 மணியளவில் தனது அலுவலகத்திற்கு மோட்டார் சைக்கிளில் திரும்பிக் கொண்டிருந்த ஆழ்வார்குறிச்சி காவல் நிலையத்தைச் சேர்ந்த கிருஷ்ணாவின் தந்தையைத் தவறுதலாக அந்தக் கும்பல் தாக்கியது என்று திருநெல்வேலி எஸ்பி ஆஸ்ரா கார்க் கூறினார். அவர் ஹெல்மெட் அணிந்திருந்ததால், தாங்கள் தவறான நபரை தாக்கியதை குண்டர்கள் உணரவில்லை.



 அவரது தந்தையின் மரணம் கிருஷ்ணாவுக்கு கோபத்தை ஏற்படுத்தியது, மேலும் அவர் இந்த இரத்தக்களரி பாதாள உலகத்திலிருந்து ரயிலில் பல இடங்களுக்குப் பயணம் செய்து மும்பைக்கு ஓடினார். ஒரு குறிப்பிட்ட இடத்தில் அமர்ந்திருந்தபோது, ஆதித்யாவை சில கடத்தல்காரர்கள் துரத்துவதைக் கண்டார்.



 அவருக்குப் பின்னால் சென்று, அவர்கள் அனைவரையும் கொடூரமாகக் கொன்று, "கொடூரமான குற்றவாளிகளை குப்பையில் போடுங்கள்" என்று கூறி ஆதித்யாவை அவர்களின் பிடியில் இருந்து காப்பாற்றினார்.



 "ஏன் திடீர்னு அவர்களைக் கொன்றாய் டா?"



 "வாழ்க்கையில் போர்கள் நிறைந்தது அண்ணா. நாம் நம் வழியில் போராடி இப்படித்தான் தரையில் நிற்க வேண்டும்." கிருஷ்ணா கூறினார். ஆனால், அதுவே அவர்களின் வாழ்நாள் முழுவதும் ஆனது. இருவருக்கும் நல்ல பிணைப்பு இருந்தது. அவர்கள் ஒன்றாக விளையாடினர், ஒன்றாக தூங்கினர், ஒன்றாக வேலை செய்தனர்.



 இவை இருந்தபோதிலும், அவர்கள் ஒரு அனாதை இல்லத்தில் தங்கி வேறு பல வேலைகளைச் செய்தனர். அவர்கள் குழு ஆய்வுகள், குழு ஆய்வுகள் மற்றும் மத மோதல்கள், சாதி மோதல்கள் மற்றும் உலகம் தொடர்பான பிற பிரச்சனைகள் பற்றிய அறிவைப் பெற்றனர். இருவரும் யுபிஎஸ்சி தேர்வில் தேர்ச்சி பெற்று பெங்களூருவின் ஏசிபியாக பணியாற்றினர், அப்போது பிரம்மபுரம் கேங்க்ஸ்டர்களை ஒரேயடியாக ஒழிக்க மத்திய அரசு திட்டமிட்டிருந்தது.



 ஆதித்யா கிருஷ்ணரிடம் கொடுத்த வாக்கைக் காப்பாற்ற முடிவு செய்கிறார். என்ன வாக்குறுதி என்று சிலர் கேட்கலாம். ஒரு வாக்குறுதி, அவர் இன்னும் மறக்கவில்லை. குண்டர்களை ஒருமுறை ஒழிக்க. அவர்கள் இந்திய உள்துறை அமைச்சர் அமன்பிரீத் சிங்குடன் ஒரு சந்திப்பை நடத்துகிறார்கள், பல்வேறு மாநிலங்களின் மாநில அமைச்சர்கள் மற்றும் இந்திய மாநிலங்களின் காவல்துறை அதிகாரிகளின் ஆதரவுடன்.



 "சரி, தோழர்களே, இந்த சந்திப்பு ஏன் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டது என்பது உங்களுக்குத் தெரியுமா?" சிங் கேட்டார்.



 ஆதித்யா, "ரொம்ப சரி சார். டெட் சோன், பிரம்மாபுரம் பற்றி விவாதிக்க" என்று பதிலளித்தார். சிகப்புப் பேனாவைக் கையில் வைத்துக் கொண்டு அந்த நகரத்தை வரைபடத்தில் சுற்றிவிட்டு சில புகைப்படங்களுடன் ஆரம்பித்தான்: "இந்தப் போட்டோவில் இருக்கும் முதல் ஆள் ராஜேந்திர தேவர். இந்தக் கும்பலின் தலைவன். இரண்டாவதாக மூன்றாவது சண்டியர் மற்றும் ராகவேந்திர தேவர். இவை அனைத்தும் வளங்களைக் கடத்துவதன் மூலமும், விலையுயர்ந்த மருந்துகளை ஏற்றுமதி செய்வதன் மூலமும், இறக்குமதி செய்வதன் மூலமும் மக்கள் இந்தப் பகுதியைக் கட்டுப்படுத்துகிறார்கள். அவர்கள் செய்யும் செயல்களை மக்கள் மறக்கச் செய்வதற்காக சாதிக் கலவரங்களையும் மோதல்களையும் உருவாக்குகிறார்கள்.



 எல்லோரும் ஆச்சரியப்படுகிறார்கள், கிருஷ்ணா, "நாங்கள் அந்த நபர்களால் பாதிக்கப்பட்டவர்கள் ஐயா. எனவே, அவர்கள் அனைவரையும் இரகசியமாக அகற்ற எங்களுக்கு ஒரு வாய்ப்பு தேவை" என்று கூறுகிறார். ஆரம்பத்தில் தயங்கிய உள்துறை அமைச்சர் அவர்களின் கோரிக்கையை ஏற்றுக்கொண்டு, மறைமுகமாகச் சென்று அந்த மக்களை ஒரேயடியாக முடித்து வைக்கும்படி கேட்டுக் கொண்டார். நானும் இரக்கமற்ற என்கவுண்டர் ஸ்பெஷலிஸ்ட் என்பதால் அவர்களுடன் அனுப்பப்பட்டேன்.



 பிரம்மபுரம், திருநெல்வேலி:



 "இறுதியாக இந்த இடத்தில் பழிவாங்கத் திரும்பியுள்ளோம் டா நண்பா," என்று ஆதித்யா கூற, அதற்கு கிருஷ்ணா தலையை ஆட்டினார். செல்லும் போது, ராகவேந்திர தேவரின் இச்சையை போக்க, ராகவேந்திர தேவரின் அடியாட்கள் ஒரு பெண்ணை இழுத்துச் செல்வதைக் காண்கிறார்கள்.



 இருப்பினும், இதனால் கோபமடைந்த கிருஷ்ணா, குண்டர்களை கொடூரமாகக் கொன்று சிறுமியைக் காப்பாற்றுகிறார், பின்னர் ராகவேந்திர தேவரை முடித்துக் கொள்கிறார். தன்னைக் காப்பாற்றியதற்காக அந்தப் பெண் நன்றி கூறினார்.



 அது தொல்லையா, அல்லது பிரம்மபுரம் மீதான வெறுப்பா, அல்லது சொந்தக் கடனா என்பது யாருக்கும் தெரியாது. ஆனால், ஆதித்யா மற்றும் கிருஷ்ணா இருவரும் ஒரு ஆதரவற்ற பெண்ணுக்காக எழுந்து நின்ற பிறகு, அவர்களை ஒரேயடியாக முடிக்க பாதாள உலகில் நுழைந்தனர்.



 உள்ளூர் ஒப்பந்தக் கொலையாளியாக மாறுவேடத்தில், சண்டியர் கும்பலுடன் சேர்ந்து, எதிரிகளுடன் சண்டையிட்டு, மிகக் கொடூரமாக அவர்களைக் கொன்றதன் மூலம் விரைவில் அவரது நம்பிக்கையைப் பெற்றோம். சந்தியாரின் எதிரிகளான ராகவேந்திர தேவர் மற்றும் ராஜேந்திர தேவர் ஆகியோர் ஆதித்யா மற்றும் கிருஷ்ணரால் கொல்லப்பட்டனர். இந்த நிகழ்வின் விளைவாக நடந்த ஒரு கும்பல் சண்டை மற்றும் சாதிக் கலவரங்களில், பல உள்ளூர் மற்றும் சிறிய குண்டர்கள் தங்கள் இரத்தக்களரியை விட்டுவிட்டு தங்கள் உதவியாளர்களுடன் இறந்தனர்.



 விஷயங்கள் மோசமாகும் வரை சண்டியாரை முடிக்க சரியான வாய்ப்புக்காக நாங்கள் காத்திருந்தோம். நாங்கள் தலைமறைவான அதிகாரிகள் என்பதை சாணியாரின் ஆட்கள் அறிந்து கொண்டதால், கிருஷ்ணர் சண்டியர் ஆட்களால் கொடூரமாக சித்திரவதை செய்யப்பட்டார்.



 இறப்பதற்கு முன், கிருஷ்ணா ஆதித்யாவிடம் இருந்து, பொது மக்கள் மகிழ்ச்சியாகவும் அமைதியாகவும் இருக்க, குண்டர்களை ஒரேயடியாக ஒழித்துவிடுவதாகக் கேட்டு உறுதிமொழி பெற்றார். கிருஷ்ணரின் மரணம் ஆதித்யாவை மிகவும் பாதித்தது, மேலும் அவர் பழிவாங்குவதாக சத்தியம் செய்தார்.



 காகிதத்தில், ஒரு புத்திசாலித்தனமான ரஷ்யா, ஒரு துணிச்சலான புதிய உலகத்திற்கான வரைபடங்களை நாம் வரையலாம். ஆனால், இப்போது மற்றும் எதிர்காலத்திற்கு இடையில் பல கூறுகள் தலையிடுகின்றன, எதிர்காலம் என்னவாக இருக்கும் என்பதை எந்த மனிதனும் அறிய முடியாது. நாம் ஆர்வமாக இருந்தால், நாம் செய்யக்கூடிய மற்றும் செய்ய வேண்டியது என்னவென்றால், நமது பிரச்சினைகளை இப்போதே சமாளிப்பதுதான், அவற்றை எதிர்காலத்திற்கு ஒத்திவைக்கக்கூடாது. நமது பிரச்சனைகள் நிகழ்காலத்தில் இருக்கின்றன, நிகழ்காலத்தில்தான் அவற்றைத் தீர்க்க முடியும்.



 பிரம்மபுரத்தில் நடந்த பல கும்பல் போட்டிகளை ஆதித்யா பயன்படுத்திக் கொண்டார். மேற்குத் தொடர்ச்சி மலையின் நிலத்தடி குகையில் ஒளிந்து கொண்டு, சுபாரி மூலம் கும்பல்களை ஒழிக்க ஆரம்பித்து, அவர்களின் இடங்களைக் கைப்பற்றினோம். பின்னர், ஆதித்யா, உள்துறை அமைச்சரின் உதவியுடன் குற்றப்பிரிவில் இருந்து மேலும் சில ரகசிய போலீஸ் அதிகாரிகளை இணைத்து, பிரம்மபுரத்தில் சண்டியர் ஆட்சியை முடிக்கத் தொடங்கினார்.



 என்கவுன்டரில், சண்டியாரின் மூன்று மகன்களைக் கொன்றோம். ஆனால், சந்தியரைக் கொல்லத் தவறிவிட்டோம். நாங்கள் அவரது வீட்டிற்குள் நுழையும் போது அவர் தப்பிச் சென்றுவிட்டார்.



 தற்போது:



 "சண்டியார் எங்கள் மும்பை போட்டியாளர்களில் ஒருவரான ஹரிஹரன் சிங்குடன் கைகோர்த்து, எங்கள் அணி வீரர்கள் மூவரை கொடூரமாக கொன்றார். அதன் தாக்கமாக, ஆதித்யா, எஸ்.பி. அஸ்ரா சார் மற்றும் உள்துறை அமைச்சரிடம், தனது மறைமுகப் பணியை நீட்டித்து, பொய்யைக் கூறி சஸ்பெண்ட் செய்யப்பட்டார். கிருஷ்ணரின் கனவுப்படி பிரம்மபுரம் ஓரளவு அமைதியானது. இருப்பினும், ஆதித்தன் அமைதியடையவில்லை. சண்டியரைக் கொல்வதாக இன்னும் சபதம் செய்தான்." அர்ஜுன் கூறினார்.



 கரடுமுரடான மற்றும் கடினமான போலீஸ் அதிகாரியாக ஆதித்யாவின் இருண்ட கடந்த காலத்தைக் கேட்ட பிறகு அனைவரும் பயங்கரமாகவும் அதிர்ச்சியாகவும் உணர்கிறார்கள். வர்ஷினி மற்றும் ஆதித்யாவின் குடும்ப உறுப்பினர்கள் அவரது கடந்தகால வாழ்க்கையைக் கேட்டு மிகவும் கலக்கமடைந்துள்ளனர். அவர்களின் முகம் வெளிறியது. இருப்பினும், அகில் மற்றும் அர்ஜுன் அவர்களுக்கு ஆறுதல் கூறினார் மற்றும் அகில் தனது எதிரிகளை எதிர்த்துப் போராடுவதன் மூலம் தனது சகோதரனை ஆதரிக்கவும் உதவவும் முடிவு செய்கிறார்.



 கீரதுரை, மதுரை:



 "என் அப்பா தன் வாழ்நாள் முழுவதும் மக்கள் முகத்தில் பயத்தை வரவழைத்த விதத்தை நான் எப்போதும் பார்த்திருக்கிறேன். ஆனால், முதல்முறையாக, ஆதித்யாவால் பயத்தில் வியர்த்துக்கொண்டிருந்ததை நான் பார்த்தேன், அவர் யார் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. அவன் முகத்தையும் பார்க்கவில்லை." அதீர சந்தியாரிடம், தான் கைகோர்த்திருந்தான்.



 "அவன் முகத்தைப் பார்க்காமலேயே அவனுடைய கைகளால் பலர் இறந்துவிட்டார்கள், நீங்கள் இங்கே இருக்கக் காரணம்." சண்டியர் அவருக்குப் பதிலளித்தார்.



 "நீங்க என்ன கேட்டாலும் தருகிறேன். என் பிரச்சனை தீர வேண்டும்..." என்றாள் ஆதிரா.



 "உன் பிரச்சனைக்காக அல்ல, பிரச்சனையை வாங்கியவனுக்காக முதலாளி வந்திருக்கிறார். உங்கள் பணம் எங்களுக்கு தேவையில்லை. நாங்கள் சொன்னபடி செய்தால் உங்களுக்கு பெண் கிடைத்துவிடும். அவருடைய ரத்தத்தை குடிக்க வாய்ப்பு கிடைக்கும்." சந்தியாரின் கைக்கூலி அதீராவிடம் சொன்னான்.



 "நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?" என்று அதீரா கேட்டாள்.



 மீனாட்சிபுரம்:



 8:30 PM:



 இந்நிலையில், பொள்ளாச்சியில் உள்ள திருமண மண்டபத்தில் அகிலின் திருமண விழா கோலாகலமாக நடைபெற்றது. இனிமேல், ஆதித்யாவும் வர்ஷினியும் செலவழிக்க சில தரமான நேரத்தைப் பெறுகிறார்கள், மேலும் அவர் விளக்குகளுக்குப் பதிலாக மெழுகுவர்த்திகளால் அவரது வீட்டை மாற்றுகிறார்.



 "நம் நாட்டில் இரவில் இப்படித்தான் சாப்பிடுகிறோம்." அதற்கு வர்ஷினி, "எதற்கு மின்சாரக் கட்டணத்தைச் சேமிக்க வேண்டும்?" என்று கேலியாகக் கேட்டார் ஆதித்யா.



 "இல்லை, இல்லை, நல்ல மனநிலைக்கு."



 "ஹா...சாப்பிட...சாப்பிட...இப்ப சாப்பிடுங்க."



 "இது மிகவும் நல்லது."



 "நன்றி."



 "எந்த ஹோட்டலில் இருந்து?"



 இரவு உணவுக்குப் பிறகு, ஆதித்யா ஒரு நடைபாதையில் அமர்ந்து அமைதியாக ஓய்வெடுக்கிறார். அந்த சமயம் வர்ஷினி வந்து அவனிடம், "நான் ஒண்ணு சொல்லட்டுமா? நீ நிஜமாவே நல்லா போராடு" என்றாள்.



 "இன்னொரு விஷயம் சொல்லட்டுமா? நான் இந்தியாவை மிகவும் நேசிக்கிறேன். நான் இந்தியாவை நேசிக்கிறேன்." இதைக் கேட்ட ஆதித்யா புன்னகைக்க, வர்ஷினி அவனிடம் "இன்னொரு விஷயம் சொல்கிறேன்" என்று கேட்டாள்.



 அவன் சோர்வடைகிறான் ஆனால், அவளிடம் சொல்ல அனுமதித்தான். அது அவளுடைய கடைசி என்பதால். அவன் அருகில் சென்று, அவள் சொல்கிறாள்: "நீங்கள் என்னை காத்திருந்து பார்க்கச் சொன்னீர்கள். நான் அதைச் செய்தேன். நான் என்ன உணர்ந்தேன் என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா? நான் இங்கே இருப்பதில் வருத்தமில்லை. என் விதி என்னை இங்கு கொண்டு வந்தது. எனக்கு இங்கு ஒரு விஷயம் மிகவும் பிடிக்கும். எனக்கு இது மிகவும் பிடிக்கும், எனக்கு இந்த இடத்தை விட்டு செல்ல மனமில்லை. அது என்ன தெரியுமா?"



 இருப்பினும், ஆதித்யா அவள் வார்த்தைகளை கேட்க மறுத்துவிட்டு, ராஜபாண்டியின் சிறையிலிருந்து தப்பித்து தன் தந்தை குருசாமி வந்திருப்பதை மட்டும் கவனிக்கவில்லை. ஆதித்யாவின் வார்த்தைகளைக் கேட்பதற்குள் அவளைத் தன்னுடன் அழைத்துச் செல்கிறான்: "என்னால் எப்போதும் அனைவருக்கும் மெய்க்காப்பாளராக இருக்க முடியாது. எனக்கு வேறு பணிகள் இருப்பதால், உங்கள் மகளைக் கவனமாகக் கையாளுங்கள்."



 ஆதித்யா வர்ஷினியை மிஸ் செய்யத் தொடங்குகிறான், அதை அகில் கவனிக்கிறான். இன்னும் சில நாட்களில் அவரது திருமணம் நடக்க உள்ளது. இதற்கிடையில், அதீராவின் ஆட்கள் வர்ஷினி, அவளது தந்தை மற்றும் அர்ஜுன் ஆகியோர் கோயம்புத்தூர் விமான நிலையத்திற்குச் செல்லும்போது அவர்களைக் கடத்திச் சென்று, இரத்தப் போட்டியினால் வறண்டு கிடக்கும் மதுரையின் கீரத்துறை பகுதிக்குக் கொண்டு வருகிறார்கள்.



 முதுமையின் காரணமாக ராஜபாண்டி மெல்ல மெல்ல சக்தியற்றவராக ஆனதால் அதீரா ராஜபாண்டியை கொன்றார். அவர் வர்ஷினியையும் அவளது தந்தையையும் பிரம்மபுரத்திற்கு மாற்ற முடிவு செய்கிறார், தன்னை பலவீனமாகக் கருதி, சண்டியர் உதவியுடன் அந்த பணியை முடித்தார்.



 இனிமேல், ஆதித்யா வர்ஷினியை மீட்க பிரம்மபுரம் செல்ல வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது. ஆனால், அவனுடைய அப்பாவும், மாமாவும் ராமச்சந்திரன், "இல்லை ஆதித்யா. ஏற்கனவே உன் வாழ்க்கையில் எல்லாவற்றையும் இழந்துவிட்டாய். தயவு செய்து பிரம்மபுரத்திற்குப் போகாதே. அவர்கள் உன்னைக் கொன்று விடுவார்கள்" என்று கூறி அவனைத் தடுத்து நிறுத்தினார்கள்.



 அவனுடைய சித்தியும் நிஷாவும் கூட அங்கு செல்ல வேண்டாம் என்று கெஞ்சினார்கள். இருப்பினும், அகில் ஆதித்யா சொல்வதை ஆதரித்தார்: "அண்ணா. அமைதி என்பது எந்த சித்தாந்தத்தின் மூலமும் அடையப்படுவதில்லை, அது சட்டத்தை சார்ந்தது அல்ல; தனிமனிதர்களாகிய நாம் நமது சொந்த உளவியல் செயல்முறையை புரிந்து கொள்ளத் தொடங்கும் போதுதான் அது வரும். தனித்தனியாக செயல்படும் பொறுப்பைத் தவிர்த்துவிட்டு காத்திருந்தால். ஏதாவது ஒரு புதிய அமைப்பு அமைதியை நிலைநாட்டுவதற்கு, நாம் அந்த அமைப்பின் அடிமைகளாக மாறுவோம், எனவே நீங்கள் போங்கள், சகோதரரே, நீங்கள் நினைத்ததைச் செய்யுங்கள்."



 பிரம்மபுரம், திருநெல்வேலி:



 ஆதித்யாவுக்கு துப்பாக்கிகள் மற்றும் ஆயுதங்கள் வழங்கப்பட்ட பிறகு, பிரம்மபுரம் செல்கிறார். அவர் உதவியாளருக்கு எதிராக கையெறி குண்டுகளை வீசினார், அவர் அவரைத் தாக்க முன்வந்தார், அவர்கள் அனைவரும் ஒவ்வொருவராக விழுந்தனர். அந்த இடம் முழுவதும் மனிதர்களின் ரத்தத்தால் சூழப்பட்ட போர்க்களம் போல் காட்சியளித்தது. வானம் தெளிவாக இருந்தது, ஆனால் அந்த இடம் வறண்டு தனிமையாக இருந்தது.



 இரு கைகளிலும் துப்பாக்கி ஏந்தியபடி, தாமிரபரணி ஆற்றின் நிலத்தடி சுரங்கப் பாதையில் அனைத்து உதவியாளர்களையும் கொடூரமாக கொன்றார். அதீரா வர்ஷினியைக் கொல்ல முயன்றபோது, ஆதித்யா தனது SUV துப்பாக்கியால் கொடூரமாக அவனை முடித்துவிட்டு அந்த இடத்திலிருந்து வர்ஷினியைக் காப்பாற்றினான்.



 இருப்பினும், ஆதித்யாவின் முகத்தில் சிவப்பு மிளகாய்ப் பொடியை வீசிய உள்ளூர் பையனின் உதவியுடன் சந்தியார் ஆதித்யாவைக் கைப்பற்றினார்.



 "ஹ்ம்...ஆஆஆஆஆஆஆ..." என்று வலியில் ஆதித்யா கத்த, சந்தியரின் அடியாட்கள், "ஏய்..." என்று சொல்லிக்கொண்டே அவனை நெருங்கி அவன் தலையில் அடித்தான். சண்டியர், "என்ன ஆதித்யா? இது முடிந்துவிட்டதா? பிரம்மபுரத்தில் அமைதியை ஏற்படுத்துவதில் நீங்கள் தோற்றுவிட்டீர்களா? ஆனால் உண்மையில் எங்களுக்கு அமைதி வேண்டாம், சுரண்டலுக்கு முடிவு கட்ட விரும்பவில்லை. எங்கள் பேராசையில் தலையிட அனுமதிக்க மாட்டோம். , அல்லது நமது தற்போதைய சமூகக் கட்டமைப்பின் அடித்தளங்கள் மாற்றப்பட வேண்டும்; மேலோட்டமான மாற்றங்களுடன் விஷயங்கள் தொடர வேண்டும் என்று நாங்கள் விரும்புகிறோம், எனவே சக்திவாய்ந்த, தந்திரமானவை தவிர்க்க முடியாமல் நம் வாழ்க்கையை ஆளுகின்றன."



 ஆதித்யாவை சண்டியாரின் உதவியாளன் அடிக்கிறான், இதயம் உடைந்த வர்ஷினி சத்தமாக அழுகிறாள். அவர் மயக்கமடைந்த நிலையில்.



 ஒரு நபர் தனது தொலைபேசியை எடுத்துக்கொண்டு மயக்கமடைந்த ஆதித்யாவுடன் புகைப்படம் எடுக்கச் சென்றதால், மேல் கட்டிடத்திலிருந்து ஜன்னலுக்குப் பின்னால் யாரோ ஒரு அம்பினால் (வில் இருந்து வந்தவர்) தலை துண்டிக்கப்படுகிறார்.



 அர்ஜுன் தைரியமாகி, உதவியாளரிடம், "இதுவரை, நீங்கள் ராமாயணப் போரைப் பார்த்திருக்கிறீர்கள் டா. இப்போது, நீங்கள் அனைவரும் குருக்ஷேத்திரப் போரைப் பார்க்கப் போகிறீர்கள். நீங்கள் யாரும் உயிருடன் இருக்க மாட்டீர்கள்."



 ஆதித்யா எழுந்து, அகில் ஆதரவுடன், அருகில் உள்ள தண்ணீரில் இருந்து தன்னை நனைத்துக் கொள்கிறான். உதவியாளர்களில் ஒருவர் கத்தியுடன் அவரை அணுகியதால், அகில் உதவியாளரின் கைகளைப் பிடித்து கொடூரமாக வெட்டிக் கொன்றார். அர்ஜுன் அவர்களின் சண்டைக்கு விசில் அடித்து, மீதமுள்ள உதவியாளரை முடிக்க அவர்களுடன் இணைகிறார்.



 அந்த இடம் முழுவதும் இரத்தத்தால் மாறியது, அது ஒரு நதியைப் போல ஓடியது, கொடூரமான சண்டைகளுக்குப் பிறகு, ஆதித்யா சண்டியாருடன் சண்டையிடுவதற்குச் சென்று கடைசியில் அவரைத் தலையை துண்டித்து, "அதிகாரம், பேராசை மற்றும் தீமை ஆகியவை நீடிக்காது. இத்தனை நாள் சண்டியர். உன் வாழ்க்கை இப்போது முடியப் போகிறது." அவை பிரம்மபுரத்தின் மணலில் புதைந்துள்ளன. அனைத்து குண்டர்களின் மரணம் குறித்த செய்தி உள்துறை அமைச்சருக்கு மகிழ்ச்சியைத் தருகிறது, மேலும் திருநெல்வேலி காவல்துறையில் அதிகாரப்பூர்வமாக மீண்டும் சேருமாறு ஆதித்யாவை எஸ்பி அஸ்ரா கேட்டுக் கொண்டார், அதை அவர் மகிழ்ச்சியுடன் ஏற்றுக்கொள்கிறார்.



 இதைத் தொடர்ந்து, ஆதித்யா வர்ஷினியை அவளது தந்தை குருசாமியுடன் அனுப்புகிறார். நம் நாட்டிற்காக, இனத்திற்காக அல்லது சித்தாந்தத்திற்காக கொல்லவோ கொல்லவோ தயாராக இருக்கும் வரை, இது மிகவும் முட்டாள்தனமானது மற்றும் இயற்கைக்கு மாறானது, நிச்சயமாக, தேசிய மற்றும் சர்வதேச எல்லைகளை விட மனிதர்கள் முக்கியம். இப்போது போர் முடிவுக்கு வந்துவிட்டது. உங்களால் முடியும் இப்போது உங்கள் மகளுடன் நிம்மதியாக வாழுங்கள் ஐயா. அவளைப் பத்திரமாக அழைத்துச் செல்லுங்கள்."



 இருப்பினும், அவள் அவனுடன் செல்லவில்லை, இதயம் உடைந்து சத்தமாக அழுதாள். எனவே, ஆதித்யாவின் இடத்தில் ஒரு கோடு வரைந்து, "கோடு வரையப்பட்டுள்ளது. வட்டம் அமைக்கப்பட்டது. வட்டத்திற்குள் இருக்கும் அனைத்தும் என்னுடையது" என்று கூறுகிறாள். அவள் உணர்ச்சிவசப்பட்டு அவனை அணைத்துக் கொண்டாள், உற்சாகமான குருசாமி, அர்ஜுன் மற்றும் அகில் ஆகியோரால் பார்க்கப்பட்டது.



 அவளைக் கட்டிப்பிடித்துக்கொண்டு, ஆதித்யா தன் மனதில், "போர் என்பது நமது அன்றாட வாழ்வின் அற்புதமான மற்றும் இரத்தக்களரியான கணிப்பு. நாம் நமது அன்றாட வாழ்வில் இருந்து போரைத் தூண்டிவிடுகிறோம்; நமக்குள் ஒரு மாற்றம் இல்லாமல், தேசிய மற்றும் இன விரோதங்கள் கண்டிப்பாக இருக்கும். சித்தாந்தங்கள் மீது சிறுபிள்ளைத்தனமான சண்டை, ராணுவ வீரர்களின் பெருக்கம், கொடி வணக்கம், திட்டமிட்ட கொலைகளை உருவாக்கும் பல கொடூரங்கள் "தனது சொந்தக் குடும்பத்திற்கும் பிற மக்களுக்கும் ஏதேனும் பிரச்சனைகள் ஏற்படும் போது அவர் எதிர்த்துப் போராடுவார், எந்த இடத்திலும், எந்த நேரத்திலும், எந்தச் சூழ்நிலையிலும் அவர்களுக்கு ஆதரவளிப்பார்."



 குறிப்பு: கதை இடுக்கியின் தொடர்ச்சி: அத்தியாயம் 1, ஆதித்யாவின் சொல்லப்படாத வாழ்க்கை மற்றும் அவரது கடந்தகால வாழ்க்கையின் பின்விளைவுகள், பழைய போட்டிகள் மற்றும் அந்த பெண்ணின் (அவர் பாதுகாக்கும்) போட்டியாளர்களுடன் அவர் சந்திப்பதால் வரவிருக்கும் நிகழ்வுகளைக் கையாள்கிறது. இது இடுக்கி அத்தியாயங்களின் கடைசி பகுதி.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action