தாமோதரன் சாது

Drama Romance Fantasy

4.6  

தாமோதரன் சாது

Drama Romance Fantasy

ஒரு நடனம்

ஒரு நடனம்

4 mins
391


விமானம் விமான நிலையத்தில் தரையிறங்கியபோது 5 மணி ஆகிவிட்டது. மதியம் திட்டமிடப்பட்ட மீட்டிங் ரத்து செய்யப்பட்டதால் சும்மா இருந்தேன். நான் ஒரு நல்ல குளியல் செய்வதற்காக மனம் ஏங்கியது, ஆகையால், நான் ஒரு டாக்ஸியை எடுத்துக்கொண்டு நேராக ஹோட்டலுக்குச் சென்றேன். சில நிமிடம் கழித்து நான் சுத்தமாகவும் புத்துணர்ச்சியுடனும் இருந்தேன், வார இறுதியில் நான் செலவிடப் போகும் என் நண்பருக்காக காத்திருக்க லாபியில் இறங்கினேன்.


ஓரிரு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நான் எனது படிப்புக்குச் செல்லும் வரை நாங்கள் ஒன்றாக வளர்ந்திருந்தோம், இப்போது அவர் வார இறுதி நாட்களைக் கழிக்கவும் கடந்த காலத்தைப் பிடிக்கவும் என்னை தனது இடத்திற்கு அழைத்திருந்தார்.


நான் இன்னும் முப்பது நிமிடங்கள் முன்னதாகவே இருந்தேன், பட்டியில் இருந்து ஏதாவது ஆர்டர் செய்ய முடிவு செய்தேன். ஒரு சில ஜோடிகள் தரையில் நெருக்கமாக நடனமாடிக் கொண்டிருந்தன. நான் ஒரு காலியான மேசையைத் தேடிக்கொண்டிருக்கும்போது, குறிப்பாக கவர்ச்சிகரமான ஒரு பெண் தனியாக உட்கார்ந்திருப்பதைக் கவனித்தேன். அவள் சிகப்பு நிற உடையில் தெய்வீகமாகத் தெரிந்தாள், நான் தரையில் பார்த்த மிக அழகான பெண் சிலை என்று நினைத்து சில நிமிடம் நான் அவளை பார்த்து கொண்டிருந்தேன் , நான் பார்த்ததை அவள் பார்த்துவிட்டாள்.., அவள் என்னை நோக்கினாள்.


நான் அவள் பார்த்ததை கண்டு மெல்ல புன்னகைத்து அவள் இருக்கும் மேசையை நோக்கி சென்றேன்.., , அவளுக்கு அடுத்த இருக்கை காலியாக இருக்கிறதா என்று கேட்டேன். அவள் சங்கடமாக புன்னகைத்து, அவளது பையை என் மேசையின் பக்கத்திலிருந்து அகற்றினாள்.


சிறிது நேரம் பார்த்துட்டு இருந்தேன்… அவள் தன் இதழை ஈரப்படுத்திக் கொண்டு தன மடிக்கணினியில் மும்மரமாக வேலை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்…


அவள் மனம் என்னவோ வேலை தான் பார்த்துக் கொண்டிருந்தது, ஆனால் அவள் ஒரக்கண் பார்வை ஓரறியராம் கதை சொன்னது …


என்னதான் ஆணாக இருந்தாலும் பெண்ணிடம் பேச

 

மனம் தயங்கியது ;

கண் ஏங்கியது ;

மூச்சு வாங்கியது ;

நாக்கு குழறியது;

இதயம் படபடத்தது ;


இருந்தபோதிலும் ஆண் என்ற சிங்கம் எழுந்து ஒரு தேனீர் குடிப்போமா??? என்று கேட்டேன் …!

அவள் பணிவுடன் தலையை ஆட்டினாள்.

நான் கிண்டலாக அப்படியே அவளிடம் "ஒரு கிளாஸ் கோக்? கண்ணாடி பீர்? ... சரக்கு?"

"இல்லை" அவள் சிரித்தாள், கடைசியாக என்னுடன் நேரடியாக பேசத் துணிந்தாள்.


நீங்கள் அடிக்கடி இங்கு வருவதில்லை, நான் இதற்கு முன்பு பார்த்ததில்லை, என்று கேட்டேன்.


"நன்றி, நான் ஒரு திருமணமான பெண்," என்று அவள் சொன்னாள்,

உடனடியாக என் கண்ணை தவிர்த்து ஹோட்டல் லாபியைப் பார்த்தள். அவள் கண்களின் திசையைப் பின்பற்றி. ஆனால் இது ஒரு அழைப்பு "நீங்கள் என்னுடன் நடனமாடலாம், நான் தனியாக நடனமாடுவதை வெறுக்கிறேன்." என்றேன்..


அதற்கு அவள் விரைவாக "என் கணவர் எப்போது வேண்டுமானாலும் இங்கே வருவார் என்றாள்,"


"சரி, நான் அடுத்த பாடலைக் அவருக்குக் கொடுக்கிறேன் அதுவரைக்கும் பார்க்கட்டும், இல்லையென்றால் உங்கள் நடனத்திற்கு என்னை சேர்த்துக் கொள்ளுங்கள் " என்று நான் பதிலளித்தேன்.


அவள் இப்போது என்னை நேரடியாகப் பார்க்கிறாள்..,

40 வாட்ஸ் லாபியில் 1000 வாட்ஸ் அவள் முகத்தில் தோன்றியது..,

அவள் அமைதியாக இருந்தாள்...


எங்களுக்கிடையில் மௌனம் ஒரு உரையாடலாக மாறும் வரை என் முகத்தைப் பார்க்கிறாள். இன்னும் அவள் கண்களைப் பார்த்து, நான் எழுந்து நின்று அவள் கையை என்னுடைய கையில் எடுத்து தரையில் இட்டுச் சென்றேன். நாங்கள் நடனமாடத் தொடங்கியதும் அவள் வேண்டுமென்றே எங்களுக்கிடையில் ஒரு தூரத்தை விட்டுவிட்டாள்.


அவள் என் முதுகில் பிடித்தபடி அவள் விரல்கள் நடுங்குவதை நான் கற்பனை செய்தேன்.

அவள் எவ்வளவு நம்பமுடியாத மணம் வீசினாள் என்பதை என்னால் கவனிக்க முடியவில்லை. அவளுடைய பேச்சை நான் கேட்க விரும்புகிறேன் என்று உணர்ந்தேன். "இப்போது நீங்கள் உங்களைப் பற்றி என்னிடம் சொல்ல வேண்டும். உங்கள் பெயர் என்ன?"


"நீங்கள் நடனத்திற்கு தீர்வு காண வேண்டும்," என்று அவள் பதிலளித்தாள்.


"நான் உங்களிடம் ஏதாவது கேட்டால் நீங்கள் நேர்மையாக எனக்கு பதிலளிப்பீர்களா?" நான் கேட்டேன்.


அவள் முகத்தை உயர்த்தி என்னை நேராக முறைத்துப் பார்த்தாள்.


"யாராவது தனது அழகான மனைவியை ஏன் அந்நிய இடத்தில் தனியாக விட்டுவிடுவார்கள் என்று நான் யோசித்துக்கொண்டிருந்தேன்." என்று நான் சொன்னேன்.


"என் கணவரைப் பற்றி பேச தான் உங்களுடன் நடனமாடச் சொன்னீர்களா?" அவள் பதிலளித்தாள்.


"இல்லை, இன்னும் நூறு புகழ்ச்சி விஷயங்களைப் பற்றி என்னால் சொல்ல முடியும்.


மீண்டும் முகத்தை உயர்த்தி என்னை நேராக முறைத்துப் பார்த்தாள்.


உங்களுக்கு மிகவும் அழகான குரல்." என்றேன்.


அவள் சிரித்தாள்,

பாராட்டுக்கு பாராட்டு, ஆனால் கொஞ்சம் அஃசௌகரியம்.

“மிக்க நன்றி” என்றாள்.


" உண்மையாதான், அழகான பெண்ணிடமிருந்து ஒரு அழகான குரலை நான் பார்த்தேன்," என்று நான் மேலும் கூறினேன்.


அவள் இந்த முறை சிரிக்கவில்லை.

"சரி," அவள் கையை கழுத்தில் கொண்டு வந்து, தனது திருமண தாலியை நுட்பமாகக் காண்பித்தாள்,

 "நான் நிச்சயமாக இத்தகைய புகழால் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன்."

காதல் விளக்குகள் மற்றும் பின்னணியில் இசை லாபியின் மூலம், நான் இந்த பெண்ணிடம் முழுமையாக ஈர்க்கப்பட்டேன். ஆனால் அவள் எவ்வளவு நம்பமுடியாத கவர்ச்சியாக இருந்தாள் என்று யோசிக்க முடியவில்லை,

"நீங்கள் திருமணம் செய்து கொண்டீர்களா?" அவள் சிறிது நேரம் கழித்து கேட்டாள்.


"இல்லை," நான் என்று பதிலளித்தேன்.


இந்த பெண்களில் சிலர் திருமணவாதார்கள் இருப்பார்கள்.

யாருக்குத் தெரியும்?" அவள் உற்சாகமாக சொன்னாள்.


"ஓ, அவர்களில் ஒருவரைத் தெரிந்துகொள்வது எனது நோக்கம்" என்று நான் உறுதியாகச் சொன்னேன்.

என் புத்திசாலித்தனம் அவளை கொஞ்சம் பாதுகாப்பாகப் பிடித்தது.

பெரும்பாலான ஆண்கள் தாங்கள் சந்தித்த நபர்களிடம் இதுபோன்ற தைரியமான அறிக்கைகளை வெளியிடவில்லை, குறிப்பாக ஒரு பெண்ணுக்கு அல்ல.


"ஓ உண்மையில்? ' அவள் புன்னகையுடன் பதிலளித்தாள்.

" இது உங்களுக்குத் தெரியுமா?"


"ஆமாம். மிக அழகான ஒன்று."


எங்கள் கண்கள் பூட்டப்பட்டுள்ளன.

திடீரென்று என்னிடமிருந்து அவள் விலகிவிட்டாள். "மன்னிக்கவும். நீங்கள் திருமணம் செய்து கொள்ளவில்லை என்று விரும்புகிறேன்" நான் எதையும் குறிக்கவில்லை- ஒன்றும் இல்லாத சொற்றொடரின் திருப்பம், ஆனால் அவள் அதை சரி செய்யாமல் வைத்திருப்பதில் நான் மகிழ்ச்சியடைந்தேன். இது ஒரு கணம் மட்டுமே, ஆனால் சதித்திட்டத்தின் உற்சாகமான மகிழ்ச்சியை நான் எடுத்துக்கொண்டேன்.

இந்த பெண் மிகவும் வித்தியாசமாக இருப்பதை நான் உணர்ந்தேன். வேறொருவருக்கு சொந்தமானதை விரும்புவதற்கான எண்ணம் என்னை இயக்கியது என்பதை நான் ஒப்புக் கொள்ள வேண்டியிருந்தது. "நீ ஏன் என்னை நெருக்கமாகப் பிடிக்கவில்லை?" நாங்கள் நடனமாடிக்கொண்டே சொன்னேன்.


"நான் ... எங்களை கவனத்தை ஈர்க்க விரும்பவில்லை," அவள் வெட்கத்துடன் சொன்னாள்.


"நீங்கள் மாட்டீர்கள். மற்றவர்கள் எல்லோரும் அதைச் செய்கிறார்கள்," நான் அவளிடம் சொன்னேன்.




"நீங்கள் நினைப்பதை நான் விரும்பவில்லை ..." என்று ஆரம்பித்தாள்.


"ஷ்." அவளது மென்மையான உதடுகளில் என் விரலை வைத்தேன்.


கடைசியாக, அவள் தன்னை நெருங்கி வர அனுமதித்தாள், கண் தொடர்பு கொள்ளும் அளவுக்கு நெருக்கமாக இருந்தாள். நான் இப்போது என் கையை அவளது மென்மையான இடுப்புக்கு மேல் பயணிக்க முடியும். நான் அவளை ஒவ்வொரு மூச்சையும் உணர முடிந்தது………


தாகமுள்ள பூமியை மேகங்கள் சூழ்ந்தால்...!




மலர்கள் மகிழ்ச்சியையும் கொண்டு நடனமாடும்போது,!




குளிர்ந்த காற்று அனைத்து வலிகளையும் ஆற்றும் போது...!




மழைத்துளிகள் எல்லா அழுக்குகளிலிருந்தும் மரங்களை சுத்தம் செய்யும் போது..!




தோட்டத்தில் சிறிய அந்துப்பூச்சிகளும் ஊர்சுற்றத் தொடங்கும் போது...!




நீங்களும் நானும் ஒருவராக ஆக வேண்டிய நேரம் இது...!




மழையில் நடனமாடவும் உலகிற்கு சொல்லவும்




நடனம் தொடங்கியது ..



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama