தாமோதரன் சாது

Children Stories Tragedy Inspirational

4  

தாமோதரன் சாது

Children Stories Tragedy Inspirational

தியானத்தின் சக்தி

தியானத்தின் சக்தி

1 min
361


 மகா, 5 ஆம் வகுப்பு படிக்கும் ஒரு சின்னபெண். அவள் படிப்பில் சரியாக இல்லை. அவளுக்கு எப்போதும் சராசரி மதிப்பெண்கள் கிடைத்தன. ஆசிரியர்களும் அவளுடைய வகுப்பு தோழிகளும் யாரும் அவளை விரும்பவில்லை. அவள் எதையாவது எப்போதும் தொலைத்துக் கொண்டே இருந்தால், ஆனால் அவள்தேடுவதும் இல்லை தேடினாலும் கிடைப்பதில்லை

 ஒரு நாள், தியானத்தின் நன்மைகள் குறித்து அவங்க பள்ளியில் ஒரு கருத்தரங்கு நடத்தப்பட்டது. அவள் அந்த கருத்தரங்கை விரும்பினார், தினமும் தியானம் செய்ய முடிவு செய்தார்.


 பொதுவாக அவள் காலை 6:30 மணிக்கு எழுந்தாள், ஏனெனில் அவளுடைய பள்ளி நேரம் காலை 7:30 ஆக இருந்தது, ஆனால் அந்த கருத்தரங்கிற்குப் பிறகு அவள் அதிகாலை 4:30 மணிக்கு எழுந்திருக்க முயன்றாள், காலை நடவடிக்கைகளில் இருந்து விடுபட்டு, காலை 5:15 மணி முதல் 6 மணி வரை தியானம் செய்தாள்: தினமும் காலை 15 மணி, அதன் பிறகு அவள் பள்ளிக்குத் தயாரானாள்.

 ஆரம்பத்தில், அதிகாலை 4:30 மணிக்கு எழுந்து 1 மணி நேரம் பிராணயம் முத்ராவில் அமர்ந்தது அவளுக்கு மிகவும் கடினமாக இருந்தது, ஆனால் மெதுவாக மெதுவாக அவள் அதை பழக்கப்படுத்திக்கொண்டாள்.


 3 மாதங்களுக்குப் பிறகு, சில மாற்றங்களை அவள் கவனித்தாள். வகுப்பு சோதனைகளில் நல்ல மதிப்பெண்கள் பெறுதல், அவளுடைய ஆசிரியரும் வகுப்பு தோழிகளும் அவளை விரும்பத் தொடங்கினர். இப்போது அவளுடைய படிப்பும் நன்றாக இருந்தது. அவர் விளையாட்டோடு விளையாட்டுகளிலும் பிற நடவடிக்கைகளிலும் வெற்றிப் பெற்றாள்.

 எல்லோரும் அவளுடன் இருக்கும்போது சந்தோஷத்தை உணர்ந்தார்கள். அவள் முகத்திலும் குரலிலும் சிறிது பிரகாசம் இருந்தது, அது மற்றவர்களை ஈர்க்கிறது. அவள் முகம் மற்றும் பேச்சிலிருந்து நம்பிக்கை பரவியது. அவள் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தாள், இது தியானத்தின் காரணமாக இருந்தது என்பதை அவள் உணர்ந்தாள்.


 அவள் தியானத்தைத் தொடர்ந்தாள், அதன்பிறகு அவள் எப்போதும் பள்ளி மற்றும் கல்லூரிகளில் 1 வது இடத்தைப் பெற்றாள், அவள் எதை வேண்டுமானாலும் செய்தாள், அவள் வாழ்க்கையில் செய்தாள், ஏனென்றால் அவளுடைய விருப்பங்களின் அனைத்து வழிகளும் தியானத்தின் காரணமாக அவளுக்கு தானாகவே நடந்தது.


Moral :- try to do meditation everyday it’s improve your Self confidence 


Rate this content
Log in