தாமோதரன் சாது

Romance Crime Thriller

4.8  

தாமோதரன் சாது

Romance Crime Thriller

நான் ஒரு உளவாளி

நான் ஒரு உளவாளி

2 mins
264


"ஏன்?" என்பது பொதுவாக தேடுபவர்களால் கேட்கப்படும் மிக சக்திவாய்ந்த கேள்வி. "ஏன்" என்பதற்கான பதிலை நீங்கள் அறிந்தவுடன் வாழ்க்கையில் பல விஷயங்கள் மாறுகின்றன.

 

கீழேயுள்ள கதையில், "ஏன்" என்று பதிலளிக்கப்பட்டபோது அஹ்மத் மற்றும் ஆயிஷாக்கு முழு பிரபஞ்சமும் மாறியது.

 

அஹ்மத் பாகிஸ்தானின் கராச்சியில் பேக்கரி உரிமையாளர். அவரது கேக்குகள் மற்றும் பிஸ்கட்டுகள் கராச்சி முழுவதும் பிரபலமாக உள்ளன. பாகிஸ்தான் இராணுவ தளபதிகள் கூட விருந்துகளின் போது அவரது பேக்கரியில் தயாரிக்கப்பட்ட சிறப்பு கேக்குகளை ஆர்டர் செய்கிறார்கள்.

 

அஹ்மதின் "புதிய கராச்சி பேக்கரி" இப்போது ஒரு பிராண்டாக உள்ளது. அஹ்மத் ஒரு நல்ல வாழ்க்கை முறையை அனுபவித்து வருகிறார், மேலும் அவர் நாடுகளின் உயரடுக்கினரிடையே உயர் மட்ட தொடர்பு கொண்டவர்.

 

எட்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, அஹ்மத் ஆயிஷா என்ற அழகான பெண்ணை மணந்தார். அவள் ஆப்கானிஸ்தான் வம்சாவளியைச் சேர்ந்தவள். அவருக்கு இப்போது மெஹக் மற்றும் ஷெசாத் என்ற இரண்டு குழந்தைகள் உள்ளனர். கிளிப்டன் மலைப்பகுதியில் அஹ்மதிக்கு ஒரு பெரிய வீடு உள்ளது. அவர் தனது குடும்பத்தினருடன் சேர்ந்து வசதியான வாழ்க்கை வாழ்ந்து வருகிறார்.

 

ஆயிஷா அஹ்மத்தை மிகவும் நேசிக்கிறார். குழந்தைகளையும் அவள் நன்றாக கவனித்துக்கொள்கிறாள். அவள் வீட்டை நன்றாக பராமரித்தாள். ஆயிஷா புகழ்ந்து பேசும் வாய்ப்பை அஹ்மத் ஒருபோதும் இழப்பதில்லை.

 

அஹ்மதிடம் உள்ள ஒரே ரகசியம் அவரது நூலகம் மட்டுமே. அவர் தனது மனைவி மற்றும் குழந்தைகளை கூட நுழைய அனுமதிக்காத ஒரே அறை இதுதான். அஹ்மத் எப்போதும் கூறுகிறார், "எனது நூலகத்தில் மிகவும் விலையுயர்ந்த புத்தகங்கள் உள்ளன. அதை நானே பராமரிப்பேன், யாரும் என் நூலகத்திற்குள் நுழையக்கூடாது". ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன, அஹ்மத் மட்டுமே நூலகத்திற்குள் நுழைவார், அவர் அங்கு மணிநேரம் செலவிடுவார்.

 

இந்திய தூதரக தோழர்களே கூட அஹ்மதின் கேக்கை மிகவும் விரும்பினர். அகமது கேக்கை இந்திய தூதரகத்திற்கு வழங்குவார்.

 

ஒருமுறை, அஹ்மத் இந்திய தூதரகத்தில் ஒரு விழாவில் கலந்து கொண்டிருந்தார், அது அவருடைய பிறந்தநாளும் கூட, எனவே அவர் மிகவும் சிறப்பாக தயாரிக்கப்பட்ட கேக்கை அவருடன் எடுத்துச் சென்றார்.

 

ஆயிஷா அகமதுவுக்கு ஒரு ஆச்சரியத்தை கொடுக்க நினைத்தார். அஹ்மத் வருவதற்கு முன்பு நூலகத்தை சுத்தம் செய்து அலங்கரிக்க அவள் நினைத்தாள்.

 

நூலகத்தை சுத்தம் செய்யும் போது, அவள் ஒரு ரகசிய பெட்டியைக் கண்டாள். அவள் அதைத் திறந்தபோது அதிர்ச்சியடைந்தாள். அதில் ஐஓஎஃப் குறி, சில ஆவணங்கள், சில பாஸ்போர்ட், பலவிதமான படங்கள், வரைபடங்கள் போன்ற ஒரு ரிவால்வர் இருந்தது. இதைப் பார்த்த ஆயிஷா கிட்டத்தட்ட மயக்கம் அடைந்தார்.

 

அஹ்மத் வீட்டிற்கு வந்ததும், இந்த ஆவணங்களுடன் ஆயிஷா பார்த்தாள். அவள் எதையும் சொல்வதற்கு முன்பு. "நீங்கள் ஏன் இதை என்னிடம் செய்தீர்கள்? நீங்கள் ஏன் பாகிஸ்தானைச் சேர்ந்தவர் அல்ல என்று ஏன் சொல்லவில்லை? உங்கள் அசல் பெயர் சங்கர்லால், அஹ்மத் கான் அல்ல என்று ஏன் என்னிடம் சொல்லவில்லை? பயங்கரவாத அமைப்புகள் பற்றிய தகவல்களை ஏன் சேகரிக்கிறீர்கள்? ஏன்? நீங்கள் இந்திய தூதரகத்திற்கு வருகை தந்தபோது கேக்கோடு ஏராளமான ஆவணங்களை எடுத்துச் செல்கிறீர்களா? உங்களிடம் ஏன் பல பாஸ்போர்ட்டுகள் உள்ளன? என்னைப் பற்றியோ அல்லது குழந்தைகளைப் பற்றியோ நீங்கள் ஏன் கவலைப்படவில்லை? என்னை ஏன் உன்னை காதலிக்க வைத்தீர்கள்? "

 

அமைதியான குரலுடன், அஹ்மத், "நான் உன்னையும் குழந்தைகளையும் மிகவும் நேசிக்கிறேன், என் சொந்த வாழ்க்கையை விடவும் அதிகம். ஆனால் என் நாட்டிற்கான அன்பு என் குழந்தைகள் மற்றும் என் மனைவியை விட அதிகம். இப்போது நீங்கள் அனைவருக்கும் பதில்களைப் பெற்றுள்ளீர்கள் உங்கள் 'ஏன்'. நான் ஒரு சாதாரண மனிதன் அல்ல, நான் ஒரு உளவாளி ".

 

அஹ்மத் தனது மனைவியின் எதிர்வினையைப் பார்த்தாள், அவள் அதிர்ச்சியடைந்தாள். அவளைப் பொறுத்தவரை, உலகம் முழுவதும் தருணங்களில் மாறிவிட்டது. அஹ்மத் அவளுக்கு குடிக்க தண்ணீர் கொடுத்து ஆர்வத்துடன் கேட்டார், "நான் வீட்டிற்கு வருவதற்கு முன்பே என் கவர் வெடித்தது. இன்னும், நீங்கள் எந்த அலாரமும் எழுப்பவில்லை, ஏன்?".


ஆயிஷா திடீரென்று வெளிப்பாட்டை மாற்றி அஹ்மதைப் பார்த்து புன்னகைத்தார், "இந்தியா பயங்கரவாதத்தால் பாதிக்கப்பட்ட ஒரே அண்டை நாடு அல்ல, என் வீட்டில், நீங்கள் மட்டும் உளவாளி அல்ல


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance