Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

எச்சரிக்கை

எச்சரிக்கை

7 mins
524


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 1994


 இடுக்கி, கேரளா


 நடுத்தரக் குடும்பத்தைச் சேர்ந்த உன்னிகிருஷ்ணன், மரம் சேகரிக்க காட்டுக்குள் நடந்து சென்றார், இந்தக் காடு அவரது ஊருக்கு மிக அருகில் உள்ளது. அவர் இங்கு வருவது இது முதல் முறையல்ல. ஏற்கனவே நீண்ட காலமாக, பல ஆண்டுகளாக, அவர் மரம் சேகரிக்க காட்டுக்குள் வந்தார். ஆனால் முன்பக்கத்தில் இருக்கும் குச்சிகளை எடுத்துக்கொண்டு வீடு திரும்புவார். அவர் மேற்கொண்டு செல்லவில்லை.


 உன்னிகிருஷ்ணன் நினைத்த அளவுக்கு விறகு கிடைக்காததால், இன்னும் ஆழமாக செல்ல நினைத்து உள்ளே நடக்க ஆரம்பித்தான்.


 உன்னிகிருஷ்ணன் உள்ளே சென்றதும் அவனது ஊரே அவன் பார்வையில் இருந்து மறையத் தொடங்கியது. அந்தக் காட்டுக்குள் அவன் மேலும் சென்றதும் அவனுக்கு அது பிடிக்கத் தொடங்கியது.


 "இந்த விறகு பிறகு எடுக்கலாம். முதலில் அனுபவிப்போம்." இப்படி சுற்றும் முற்றும் பார்த்துவிட்டு இயற்கை அழகை ரசித்த உன்னிகிருஷ்ணன் காட்டுக்குள் ஒரு மணி நேரம் ஆழமாக நடந்து ஒரு இடத்தில் திடீரென நின்றான்.


 அவருக்கு முன்னால் ஒரு பெரிய துப்புரவு இருப்பதால், அவர் ஒரு பெரிய வேலியைக் கண்டார். உன்னிகிருஷ்ணன் இதுவரை இவ்வளவு தூரம் வந்ததில்லை, அது என்னவென்று அவருக்குத் தெரியவில்லை. இப்போது அது என்னவென்று பார்ப்பதற்காக அருகில் சென்றான்.


 உன்னி அருகில் சென்றதும், வேலிக்கு பின்னால் என்ன இருக்கிறது என்று பார்க்கத் தொடங்கினான், பெரிய இடைவெளிக்கு இடையில் ஒரு பெரிய கட்டிடம் இருப்பதைக் கண்டான். அது ஒரு பெரிய தொழிற்சாலை அல்லது ஒரு இரகசிய அரசாங்க கட்டிடம் போல தோற்றமளித்தது, மேலும் கட்டிடம் வேலியிலிருந்து சிறிது உள்ளே இருந்தது.


 ஆச்சர்யமாகவும் அதிர்ச்சியாகவும் அதைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்த உன்னிகிருஷ்ணனுக்கு, அடர்ந்த காடுகளின் நடுவில் இருக்கும் கட்டிடத்தின் உள்ளே என்ன இருக்கிறது என்று தெரிந்துகொள்ளும் ஆர்வம் வந்து, வேலி அருகே சென்றான். வேலியில் கைகளை வைத்து சில நிமிடங்கள் உள்ளே பார்த்தான்.


 அதைப் பார்த்தபோது, ​​உள்ளே மனிதர்கள் எவரையும் அவர் கவனிக்கவில்லை. நீண்ட நாட்களாக அங்கு யாரும் வசிக்காதது போல் இருந்தது. அது கைவிடப்பட்ட கட்டிடம் என்பது உன்னிகிருஷ்ணனுக்குத் தெரிய வந்தது, அதை அறிந்ததும் முதலில் நினைவுக்கு வந்தது பழைய உலோகம்.


 உன்னிகிருஷ்ணனின் குடும்பம் மிகப் பெரிய குடும்பம். அவரும் அவரது சகோதரர்களும் ஒரு பெரிய குடும்பமாக ஒன்றாக வாழ்ந்தனர், அவர்கள் மிகவும் ஏழ்மையானவர்கள். உன்னி மற்றும் அவனது சகோதரர்கள் வெளியே செல்லும்போது, ​​அவர்கள் பழைய உலோகங்களை திருடி கூடுதல் பணத்திற்கு வெளியில் விற்றுவிடுவார்கள். அந்தப் பணத்தைக் கொண்டு அவர்கள் குடும்பத்தைப் போஷித்தனர்.


 இப்போது, ​​கைவிடப்பட்ட கட்டிடத்தைப் பார்த்த உன்னி, உள்ளே நிறைய பழைய உலோகங்கள் இருக்கும் என்று நினைத்தான். நல்ல பணத்திற்கு விற்க நினைத்தான். உன்னி அங்கேயே நின்று சிறிது நேரம் சுற்றிப் பார்த்தான், அவன் கவனிக்கும் வரை யாரும் இல்லை.


 உன்னி அது கைவிடப்பட்ட கட்டிடம் என்பதை உறுதிப்படுத்தி, ஊரில் உள்ள தனது வீட்டிற்குத் திரும்பினான். செல்லும் வழியில் விறகுகளை எடுத்துக்கொண்டு வீட்டுக்குச் சென்றவுடன், தான் பார்த்த கைவிடப்பட்ட கட்டிடத்தைப் பற்றி தனது சகோதரர்களிடம் கூறினார்.


 இதைக் கேட்ட உன்னிகிருஷ்ணனின் சகோதரர்கள் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்து, இன்றிரவு அங்கு சென்று உள்ளே இருப்பதை எடுத்துச் செல்ல திட்டமிட்டனர். நேரம் இரவு ஒன்பதைத் தாண்டிவிட்டது, சகோதரர்கள் மூவரும் தயாரானார்கள். சில ஃபிளாஷ் விளக்குகளையும் போல்ட் கட்டர்களையும் எடுத்துக் கொண்டு காட்டுக்குள் நடந்தனர்.


 ஒரு மணி நேரம் நடந்த பிறகு உன்னிகிருஷ்ணன் சொன்ன வேலியைப் பார்த்தார்கள். இப்போது அவர்கள் வேலிக்கு அருகில் நின்று சுற்றி விளக்குகளை ஒளிரச் செய்தனர். ஆனால் அங்கு யாரும் இல்லாததால், மீண்டும் மின்விளக்கை எரிய வைத்தனர். வேலியைக் கடந்து ஒவ்வொருவராக கட்டிடத்தை நோக்கிச் சென்றனர்.


 உன்னி மற்றும் அவனது சகோதரர்கள் அதன் அருகே சென்று பார்த்தபோது, ​​அது தாங்கள் நினைத்தது போல் கைவிடப்பட்ட கட்டிடம் அல்ல என்பது தெரிய வந்தது. ஆனால் ஒரு சிக்கல் உள்ளது. கட்டிடத்தின் கதவுகள் மற்றும் ஜன்னல்கள் சீல் வைக்கப்பட்டன. திறக்க முடியாத வகையில் சீல் வைக்கப்பட்டது.


 அங்கேயே நின்றால் பிடிபடலாம் என்று எண்ணி மனம் உடைந்த சகோதரர்கள் வீட்டுக்குப் போகத் தயாரானார்கள். மீண்டும் வேலியை நோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தனர். அவர்கள் நடந்து செல்லும்போது, ​​சுற்றிலும் விளக்குகளை ஒளிரச் செய்தனர்.


அவர்கள் வலப்புறம் பார்த்தபோது, ​​சற்றுத் தொலைவில், உன்னி ஒரு சிறிய குடிசை போன்ற அமைப்பைக் கண்டார். இதைப் பார்த்த அவரும், சகோதரர்களும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக் கொண்டனர். தாங்கள் தேடிய குப்பை உலோகம் உள்ளே இருக்கலாம் என நினைத்து அருகில் சென்று சோதனை செய்தனர்.


 சகோதரர்கள் பார்த்தபோது, ​​சிறிய பூட்டு போட்டு பூட்டப்பட்டிருந்தது. உடனே, போல்ட் கட்டர் மூலம் திறந்து பார்த்தனர், சுரங்கம் போன்ற படிக்கட்டு கீழே சென்றது. இதைப் பார்த்த உன்னியும் அவனது சகோதரர்களும் சிறிது பயந்தனர். ஆனால் உள்ளே இருந்து எந்த பதிலும் இல்லை.


 சகோதரர்கள் தங்கள் கைகளில் விளக்குகளை ஒளிரச் செய்து, கவனமாகவும் மெதுவாகவும் உள்ளே சென்றனர். கீழே இறங்கியவுடன் சுற்றிலும் மின்விளக்குகளை ஒளிரச் செய்தார்கள், அதைப் பார்த்து மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தனர். நிலத்தடி பதுங்கு குழி முழுவதும் ஸ்கிராப் உலோகத்தால் நிரப்பப்பட்டதால். அவர்கள் அடியெடுத்து வைக்கும் ஒவ்வொரு அடியிலும் பழைய உலோகங்கள் இருந்தன.


 சிறிது தூரத்தில் ஒரு அலமாரி இருந்தது. அலமாரியின் அடிப்பகுதியில், வித்தியாசமான, பெட்டி மற்றும் சூட்கேஸ் போன்ற அமைப்பு வைக்கப்பட்டு, அலமாரிக்கு மேலே, உன்னி மற்றும் அவரது சகோதரர்கள் பெரிய அலுமினிய டிரம்ஸைக் கண்டனர்.


 முருங்கைக்காய் நல்ல விலைக்கு விற்கும் என்பதை அறிந்த அண்ணன்கள், ஜாக்பாட் அடித்ததை நினைத்து மகிழ்ச்சி அடைந்தனர். ஆனால் டிரம்ஸ் காலியாக இருந்தால் மட்டுமே அவர்களுக்கு நல்லது.


 (டிரம் உள்ளே ஏதாவது இருந்தால், அதை எடுத்துச் செல்வது கடினமாக இருக்கும்.)


 காலியாக இருக்கிறதா என்று பார்க்க, உன்னி டிரம் அருகே சென்று டிரம் ஒன்றைத் தள்ளினான். அவன் தள்ளியதும் அது காலியாக இருப்பதை உன்னி உணர்ந்தான். அவரும் அவரது சகோதரர்களும் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்து மேல் அலமாரியில் இருந்து அதை இழுத்தனர். அதை எடுத்துக்கொண்டு படிக்கட்டில் இறங்கி வந்தனர்.


 அண்ணன்கள் அடுத்த டிரம் எடுக்கச் சென்றபோது மேலிருந்து இன்னொரு மேளத்தை இழுத்து, டிரம்மை எடுத்தபோது பக்கத்திலிருந்த டிரம் கீழே விழ ஆரம்பித்தது. ஆனால் அது காலியான டிரம் அல்ல. உள்ளே ஏதோ இருந்தது. மேலும், டிரம்மின் எடை கிட்டத்தட்ட 250 கிலோ.


 மேளம் நேரடியாக உன்னிகிருஷ்ணனின் காலில் விழவில்லை. ஆனால் கீழே விழுந்தவுடன் அது அவரது காலில் மோதி கால்களை நொறுக்கியது. உடனே, அவனுடைய சகோதரர்கள் உன்னியின் காலில் இருந்து டிரம்ஸைத் தள்ளினர். ஆனால் அவரது கால் பலத்த சேதமடைந்தது, உன்னியால் நிற்க கூட முடியவில்லை.


 இப்போது சகோதரர்கள் மோசமாக உணர்ந்தார்கள். அப்போதிருந்து, எல்லாவற்றையும் அங்கிருந்து எடுக்க நினைத்தார்கள். உன்னிகிருஷ்ணனின் கால் பாதிக்கப்பட்டதால், அவரால் நடக்க முடியவில்லை.


 "உண்ணி மற்றும் பழைய உலோகங்கள் இரண்டையும் எப்படி எடுத்துச் செல்வது?" சகோதரர்கள் இப்போதைக்கு வீட்டிற்கு செல்ல முடிவு செய்தனர், உன்னிகிருஷ்ணன் குணமடைந்த பிறகு, பழைய உலோகத்தை எடுத்துக்கொண்டு வர முடிவு செய்தனர். இப்படி முடிவெடுத்த பிறகு, இப்போதைக்கு என்னென்ன உலோகங்களை விற்க முடியுமோ அதை அண்ணன்மார்கள் முடிவு செய்தனர்.


 அவர்கள் அதை எடுத்து தங்கள் பாக்கெட்டுகளில் வைத்திருந்தார்கள். தம்பிகள் உன்னிகிருஷ்ணனைத் தூக்கிக்கொண்டு படிக்கட்டுகளில் ஏறிச் சென்றனர். மெதுவாக, அவர்கள் வேலிக்கு நடந்து சென்று அதைக் கடந்தனர். இறுதியாக, அவர்கள் மெதுவாக தங்கள் வீட்டை அடைந்தனர்.


 வீட்டிற்கு வந்ததும், அண்ணன்கள் இருவரும் உன்னிகிருஷ்ணனை படுக்கையில் படுக்க வைத்தனர், சில நிமிடங்களில் அவரும் தூங்கிவிட்டார். மறுநாள் காலை உன்னி எழுந்ததும், கால் சரியாகிவிட்டது, இன்று இரவு அங்கே போகலாம் என்று மிகவும் சந்தோஷப்பட்டார். ஆனால் அவரது கால் முன்பை விட மோசமாகிவிட்டது.


 உன்னியின் சகோதரர்கள் அடுத்த இரண்டு நாட்களுக்கு இப்படி காத்திருந்து, உன்னியின் கால் குணமாகும் என்று நம்பினர். ஆனால் நான்காவது நாளில், அவரால் கால் வலி தாங்க முடியவில்லை. உன்னியின் கால் மிகவும் வலித்தது. இறுதியாக, அவர் மருத்துவமனைக்கு செல்ல முடிவு செய்தார்.


 போய் ஹாஸ்பிட்டலில் அட்மிட் ஆனபோது, ​​டாக்டர், "என்ன நடந்தது, எப்படி காயம் வந்தது?"


 வெளிப்படையாக, உன்னி கொள்ளையடிக்கச் சென்றதையும், அவரது காலில் ஒரு டிரம் விழுந்ததையும் சொல்ல முடியாது. அதற்கு பதிலாக அவர் காலில் மரம் விழுந்ததாக என்னிடம் கூறினார். டாக்டர்களும் அதற்கான சிகிச்சை அளிக்க ஆரம்பித்தனர். ஆனால் எந்த சிகிச்சையும் பலனளிக்கவில்லை.


அடுத்த சில நாட்களில், கால் வலி தாங்க முடியாமல், கால் வீங்கத் தொடங்கியது. அவரது உடல்நிலை மோசமடையத் தொடங்கியது, 10 நாட்களுக்குப் பிறகு அவர் மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டார். உன்னியின் சிறுநீரகம் செயலிழந்து இறந்து போனான்.


 இப்போது மருத்துவர்களால் எதையும் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. சிறுநீரக செயலிழப்பால் காலில் காயமடைந்த நோயாளி இறந்தார், அது எப்படி நடக்கும் என்று அவர்கள் குழப்பமடைந்தனர். உடனடியாக, உன்னிகிருஷ்ணனின் குடும்பத்தினருக்கு தகவல் கொடுத்ததால், அவரது குடும்பத்தினர் அதிர்ச்சி அடைந்தனர். அவர்கள் உன்னியின் உடலைப் பெற்று அடக்கம் செய்யத் தொடங்கினர்.


 ஆனால் உன்னிகிருஷ்ணன் எப்படி திடீரென இறந்தார் என்று குடும்பத்தினர் யோசிக்க ஆரம்பித்தனர். அவர்களின் கேள்விகளுக்கு பதில் கிடைக்கும் முன், அவர்களுக்கு இன்னொரு அதிர்ச்சி காத்திருந்தது. அவர்களது அன்பான குடும்ப நாய் தர்மா திடீரென இறந்தது. இதைப் பார்த்த அவர்களுக்கு என்ன நடக்கிறது என்று தெரியவில்லை.


 தர்மம் பழைய நாய் அல்ல என்பதால். இது எந்த பிரச்சனையும் இல்லாத ஆரோக்கியமான நாய். ஆனால் திடீரென்று உன்னிகிருஷ்ணனைப் போல இறந்து போனது. இதைப் பார்த்த குடும்பத்தினர் தங்கள் குடும்பத்தில் என்ன நடக்கிறது என்று தெரியவில்லை, நான்கு நாட்களுக்குப் பிறகு, உன்னிகிருஷ்ணனின் மகன் கார்த்திக் உன்னிகிருஷ்ணன் எழுந்து தனது அறையில் இருந்து கீழே வந்தார்.


 கார்த்திக் கீழே இறங்கியதும், தனக்கு உடல்நிலை சரியில்லை என்று குடும்பத்தினரிடம் கூறினார். குடும்ப உறுப்பினர்கள் அவரது கையைப் பார்த்தார்கள்; அவர் தனது கைகளை நெருப்பில் வைத்திருப்பது போல் இருந்தது.


 இதுகுறித்து குடும்பத்தினர் கேட்டபோது, ​​"நான் அப்படி எதுவும் செய்யவில்லை, என்ன நடக்கிறது என்று தெரியவில்லை" என்றார்.


 இப்போது கார்த்திக்கை உடனடியாக மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் சென்றனர், டாக்டர்கள், "என்ன நடந்தது?" ஆனால் கார்த்திக், "எனக்குத் தெரியாது" என்றார்.


 டாக்டர்கள் அவரிடம் கேள்விகள் கேட்க, கார்த்திக் எதிர்பாராத ஒன்றைச் சொன்னார்.


 "கடந்த சில நாட்களாக, என் தந்தை உன்னிகிருஷ்ணனின் டூல் பாக்ஸில் இருந்து, சில கருவிகளை எடுத்து வேறு இடத்திற்கு மாற்றினேன். அதை மட்டும் செய்தேன், அதைத் தவிர, நான் எதுவும் செய்யவில்லை."


 இப்போது உன்னிகிருஷ்ணனுக்கு என்ன நடந்தது, சமீபத்தில் நாய் இறந்தது பற்றி மருத்துவர்களுக்குத் தெரியும், அவர்களுக்கு எல்லாம் தெரியும். சிறுவனின் கையைப் பார்த்ததும், அனைத்து மருத்துவர்களும் விவாதிக்கத் தொடங்கினர்.


 விவாதித்த பிறகு, அவர்கள் சில அதிகாரிகளைத் தொடர்பு கொண்டு, அது காரணமாக இருக்கலாம் என்று சொன்னார்கள். அன்றைய தினம் உன்னியின் வீட்டிற்கு அதிகாரிகள் வந்ததாக அவர்கள் கூறியபோது, ​​அவர்கள் காரில் இருந்து இறங்கியதும், அனைவரும் தங்கள் உடலை அபாயகரமான உடைகளால் மூடிக்கொண்டு, உடனடியாக வீட்டை காலி செய்யும்படி குடும்பத்தினர் அனைவரையும் கேட்டுக் கொண்டனர்.


 எல்லோரும் வீட்டை விட்டு வெளியே வந்த பிறகு, அதிகாரிகள் சில சிறப்பு கருவிகளை எடுத்துக்கொண்டு வீட்டிற்குள் சென்றனர், மேலும் அனைத்து உபகரணங்களும் ஒரு குறிப்பிட்ட திசையில் சமிக்ஞை கொடுத்தன. அதைத்தொடர்ந்து அவர்கள் சமையலறை அலமாரி அருகே சென்று பார்த்தபோது, ​​அலமாரியை திறந்தபோது உன்னிகிருஷ்ணனின் பெட்டி உள்ளே இருந்தது.


 அந்த சிறுவனும் கடந்த சில நாட்களாக அதே கருவி பெட்டியை எடுத்து சென்றான். அவர்கள் கருவிப்பெட்டியைத் திறந்தபோது, ​​அவர்களது வழக்கமான கருவிகள் சில இருந்தன, அவர்கள் ஒரு வித்தியாசமான சிறிய உலோக ஸ்கிராப்பைக் கண்டார்கள்.


 உன்னிகிருஷ்ணன் பதுங்கு குழியில் படுகாயம் அடைந்து வீடு திரும்பும் போது, ​​சகோதரர்கள் சில உலோகக் குப்பைகளை எடுத்துச் சென்றனர். அப்போது, ​​உன்னி இந்த சிறிய துண்டை தன்னுடன் எடுத்துச் சென்றார், அவர் இறந்த பிறகு, அவரது மகன் கார்த்திக் அந்த கருவி பெட்டியை கையாண்டார்.


கார்த்திக் உன்னியின் ஜாக்கெட்டில் இருந்து இந்த சிறிய துண்டை எடுத்து டூல் பாக்ஸில் வைத்தான். ஆனால் அந்த சிறிய உலோகத் துண்டானது மிகவும் ஆபத்தானது என்பதை உன்னிக்கும் அவரது குடும்ப உறுப்பினர்களுக்கும் தெரியாது.


 சிறிய உலோகத் துண்டு, காட்டில் கைவிடப்பட்ட வீட்டில் இருந்து எடுக்கப்பட்ட சாதாரண குப்பை உலோகம் அல்ல என்று அவர்கள் நினைத்தார்கள். அது கைவிடப்பட்ட அணுக்கழிவு சேமிப்பு வசதி, காட்டில் உன்னி பார்த்த கட்டிடம் கைவிடப்பட்ட கட்டிடம். ஆனால் அது ஒரு அணுக்கழிவு சேமிப்பு வசதி, அங்கு உன்னி மற்றும் அவரது சகோதரர்கள் பழைய உலோகத்தை எடுக்கச் சென்றனர்.


 ஆனால் அது அணுக்கழிவு சேமிப்புக் கிடங்கு என்பது யாருக்கும் தெரியாது. அவர்கள் பக்கவாட்டு வேலி வழியாகவும், வேலியின் பக்கவாட்டு கேட் முன்பும் சென்றதால், அணுமின் நிலையம் என்றும், யாரையும் உள்ளே அனுமதிக்கவில்லை என்றும் கடுமையான எச்சரிக்கை பலகை வைக்கப்பட்டு இருந்தது.


அந்த நிலத்தடி பதுங்கு குழியில், ஒரு அலமாரி இருந்தது, அலுமினிய டிரம்கள் மேலே இருந்தன. கீழே உள்ள அலமாரிகளில், உன்னி ஒரு சூட்கேஸ் போன்ற ஒரு வித்தியாசமான சதுரத்தைப் பார்த்தார், பெட்டியில் கதிர்வீச்சு கவசங்கள் எதுவும் இல்லை. அந்த கவசத்தின் உள்ளே ஒரு கதிரியக்க உலோகம் இருந்தது.


 சகோதரர்கள் மேலிருந்து காலி டிரம் ஒன்றை எடுக்க முயன்றபோது, ​​ஒரு டிரம் கீழே விழுந்து உன்னிகிருஷ்ணனின் காலில் மோதியது. ஆனால் டிரம் முதலில் கதிரியக்க உலோகம் அடங்கிய பெட்டியின் மீது விழுந்தது, மேலும் டிரம் பெட்டியின் மீது விழுந்ததில், கவச பெட்டி உடைந்து கதிரியக்க உலோகம் சிதறியது. அது உன்னியின் கால் அருகே விழுந்தது.


 அந்த நேரத்தில், அது அவரது உடலைத் தொடவில்லை, எல்லோரும் வீட்டிற்குத் திரும்பத் தயாரானபோது அது தொட்டது. அவர்கள் சில பழைய உலோகங்களை எடுத்து தங்கள் பாக்கெட்டுகளில் வைத்தார்கள்.


 துரதிர்ஷ்டவசமாக, உன்னிகிருஷ்ணன் ஒரு உலோகத் துண்டை எடுத்தார், அதுவும் அவரது காலுக்கு அருகில் இருந்த கதிரியக்க உலோகத் துண்டு.


 கிடங்கில் இருந்து திரும்பியபோது உன்னி ஏற்கனவே இறந்துவிட்டார். ஆனால் அவர் இறந்தது அவருக்குத் தெரியாது. அந்த சிறிய உலோகத் துண்டை அவர் தனது வயிற்றின் அருகே பாக்கெட்டில் வைத்திருந்ததால். அந்த நேரத்தில், ஒரு அபாயகரமான கதிர்வீச்சு அவரது உடலில் நுழைந்திருக்கலாம்.


 உன்னியை ஆஸ்பத்திரியில் சேர்த்தபோது, ​​கதிர்வீச்சால் பாதிக்கப்பட்டது தெரிந்தாலும், யாராலும் காப்பாற்ற முடியவில்லை. அவர் ஏற்கனவே இறந்துவிட்டதால்.


 (தர்மம் என்ற நாய் எப்படி இறந்தது என்ற கேள்வி உங்களுக்கு இருக்கலாம்.)


 தர்மா உன்னியின் ஜாக்கெட்டில் உறங்குவது வழக்கம். அது போல் சிறிய உலோகத் துண்டு ஜாக்கெட்டுக்குள் இருக்கும் போது, ​​அந்த ஜாக்கெட்டில் தூங்கிய தர்மா, கதிர்வீச்சு தாக்கி இறந்தார்.


 உன்னியின் மகன் கார்த்திக் தன் ஜாக்கெட்டில் இருந்த உலோகத்தை நேரடியாக கையில் எடுத்து டூல் பாக்ஸில் வைத்திருந்தான். அந்த எதிர்வினையால், அவரது உடல் மற்றும் கை பாதிக்கப்பட்டது.


 உன்னிகிருஷ்ணன், தர்மா, உன்னியின் மகன் கார்த்திக் ஆகியோரின் மரணத்தை பார்த்த டாக்டர்கள், கதிரியக்க விஷமாக இருக்கலாம் என சந்தேகித்து அதிகாரிகளுக்கு தகவல் தெரிவித்தனர். அவர்களும் சென்று உலோகத்தைக் கண்டுபிடித்தனர். உன்னியின் சகோதரர்களும் கார்த்திக் உன்னிகிருஷ்ணனும் குணமடைந்துள்ளனர்.


 எபிலோக்


 எனவே வாசகர்கள். கதையின் முடிவை நீங்கள் யூகித்தீர்களா? அல்லது காரணம் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைத்தீர்கள்? மறக்காமல் உங்கள் எண்ணங்களை கமெண்ட் செய்யுங்கள், இந்த கதை கதிர்வீச்சின் விளைவுகளுக்கு மற்றொரு உதாரணம்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action