Adhithya Sakthivel

Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Thriller

16 நிமிடங்கள்

16 நிமிடங்கள்

8 mins
504


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது. உண்மையில், மேற்கு வர்ஜீனியாவில் நடந்த இந்தச் சம்பவத்தைப் பற்றி ஆராயும்போது, ​​நான் மிகவும் அசௌகரியமாக உணர்ந்தேன்.


 2006


 கோடம்பாக்கம், சென்னை


 73 வயதான ராஜேந்திரன் மிகவும் துணிச்சலான மனிதர். அவரைச் சுற்றியுள்ள அனைவருக்கும் இது தெரியும். ஏன் என்றால், சிறு வயதிலிருந்தே, அவர் நிலக்கீழ் சுரங்கத்தில் நிலக்கரி சுரங்கத்தில் வேலை செய்து வந்தார். இது உலகின் ஆபத்தான வேலைகளில் ஒன்றாகும். அதனால் அந்த வேலையில் இருந்தபோது பலமுறை தவறான பாதையில் சென்றுள்ளார்.


 மேலும் அவர் நிலச்சரிவு மற்றும் சுரங்கங்களுக்குள் எரிவாயு கசிவு போன்ற கொடிய ஆபத்தில் இருந்தும் தப்பினார். பிள்ளைகள் பெரியவர்கள் ஆன பிறகு அந்த வேலையில் இருந்து ஓய்வு பெற்று கோவில் பூசாரி ஆனார். அதன் பிறகு அவர் அமைதியான மற்றும் ஜென்டில்மேன் ஆனார். அப்படி இருக்கும்போது 2006 ஜனவரியில் நடந்த ஒரு சம்பவம் அவர் வாழ்க்கையைப் புரட்டிப் போட்டது.


 ஜனவரி 19, 2006


 ஜனவரி 19 பிற்பகல், ராகவன் மற்றும் அவரது மனைவி பிருந்தா இருவரும் தங்கள் வீட்டில் சோபாவில் அமர்ந்திருந்தனர். பிருந்தா தன் வேலைகளைச் செய்து கொண்டிருந்தாள். திடீரென்று சோபாவில் அவள் அருகில் அமர்ந்திருந்த ராகவன் எதிரில் இருந்த இடத்தைப் பார்த்து பயங்கரமாக கத்த ஆரம்பித்தான். அது எப்படி இருந்தது என்றால்... ஏதோ அவன் முன்னால் நின்று பயமுறுத்துவது போல் இருந்தது. இதைக் கேட்டு பயந்து போன பிருந்தா, கணவனைப் பார்த்தாள்.


 மேலும் கணவன் அலறுவதை பார்த்து அவளும் அலற ஆரம்பித்தாள். அப்போது தன் கணவன் எதிரே எதையோ பார்ப்பது போல் தோன்றியது. பிருந்தாவும் தன் கணவன் பார்க்கும் இடத்தையே பார்த்தாள். ஆனால் எதுவும் இல்லை.


 உடனே பிருந்தா தன் கணவரிடம், “ஏன் கத்துகிறாய்?” என்று கேட்டாள். ஆனால் ராகவனிடம் இருந்து பதில் வரவில்லை. ஆனால் இப்போது அவர் கத்துவதை நிறுத்தினார். ஆனால் அவன் பார்த்துக் கொண்டிருந்த இடத்திலிருந்து அவனால் திரும்ப முடியவில்லை. ஏதோ அவனைப் பிடித்து வைத்திருப்பது போல் இருந்தது. அவன் வாய் திறந்தே இருந்தது. அவனுடைய கண்கள் மிகவும் அகலமாக இருந்தன, அவனுடைய உடல் முழுவதும் பயங்கரமாக வியர்க்க ஆரம்பித்தது. உடனே பிருந்தா தன் கணவரிடம் சென்று தோளைத் தட்டி அவளைப் பார்க்கச் சொன்னாள்.


 பின்னர் ராகவன் இறுதியாக பிருந்தாவிடம் திரும்பி, “என்னை விட்டுவிடாதே. நீங்கள் வெளியேறினால் அவர்கள் என்னைக் கொன்றுவிடுவார்கள்.


 பிருந்தாவிற்கு என்ன நடக்கிறது என்று தெரியவில்லை. தன் கணவரிடம் இப்படிப்பட்ட நடத்தையை அவள் பார்த்ததில்லை. இப்போது அவர் முற்றிலும் வேறொருவரைப் போலவே நடந்து கொண்டார். எனவே, பிருந்தா தனது கணவர் அமைதியாக இருக்க பிரார்த்தனை செய்ய தொடங்கினார். ஆனால் அது பலனளிக்கவில்லை. ராகவன் நாள் முழுவதும் எப்போதாவது ஒருமுறை இப்படித்தான் நடந்துகொண்டான்.


 இப்போது பிருந்தா 108க்கு போன் செய்யலாமா அல்லது மருத்துவமனைக்கு செல்லலாமா என்று யோசிக்கிறார். ஆனால் அவரது கணவர் மிகவும் தைரியமானவர். அதனால் அவன் கண்டிப்பாக அதிலிருந்து மீண்டு வருவார் என்று நினைத்தாள். மேலும் அவன் நன்றாக தூங்கி நாளை எழுந்தால் எல்லாம் சரியாகிவிடும் என்று நினைத்தாள். அதே போல ராகவனும் அப்படி நடந்து கொண்டபோது அங்கேயே தங்கி அவனை சமாதானப்படுத்தி இரவில் தூங்க வைத்தாள்.


 ஆனால் மறுநாள், பிருந்தா அவனைப் பார்த்தபோது, ​​அவன் முதுகில் படுத்துக் கொண்டு கூரையைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். ராகவன் இரவு முழுவதும் தூங்கவில்லை. உண்மையில், இது முன்பை விட அதிகமாக மாறியது, ஆனால் குறைவாக இல்லை. எனவே, இதுகுறித்து பிருந்தா தனது குடும்பத்தாரிடம் கூறினார். ராகவனை சமாதானப்படுத்த அவர்கள் வீட்டிற்கு வந்தபோது, ​​​​அவர் யாரையும் உள்ளே அனுமதிக்கவில்லை.


 ஏனென்றால், தன்னை உயிருடன் புதைத்துவிடுவார்களோ என்று ராகவன் பயந்தான். இப்போது அவர் நம்பும் ஒரே நபர் அவரது மனைவி பிருந்தா மட்டுமே. ராகவனின் மொத்த குடும்பமும் அவனுக்கு என்ன நடக்கிறது என்று கூட புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. ஆனால் அவருடைய நடத்தைக்கு ஒரு குறிப்பிட்ட காரணம் இருப்பதை அவர்கள் அறிந்திருக்க மாட்டார்கள்.


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு


 கே.எஸ்.சி மருத்துவமனைகள், சென்னை


சரியாக சில மாதங்களுக்கு முன், அதாவது ஜனவரி 19ம் தேதி, சில மாதங்களுக்கு முன், இப்படி நடந்து கொள்வதால், ராகவனுக்கு அடிவயிற்றில் கடும் வலி ஏற்பட்டது. எனவே ராகவன், அவரது மனைவி பிருந்தா மற்றும் அவர்களது மகள், மூவரும் காரணத்தை அறிய மருத்துவமனைக்கு சென்றனர். டாக்டரும் ராகவனை பரிசோதித்து சில பரிசோதனைகள் செய்தார்.


 இப்போது மருத்துவர் கூறியது என்னவென்றால், “உங்கள் வலிக்கு உங்கள் பித்தப்பை தான் காரணம் என்று நினைக்கிறேன். ஆனால் சரியாகச் சொல்ல முடியாது. உங்களுக்கு இரண்டு விருப்பங்கள் உள்ளன: சில நாட்கள் காத்திருந்து, அடுத்து என்ன நடக்கிறது என்பதைப் பார்த்து, அதை உறுதிப்படுத்துவோம். இரண்டாவதாக உங்கள் வயிற்றை அறுவை சிகிச்சை செய்து கிழித்து பித்தப்பையை வெளியே எடுத்து அதில் ஏதேனும் பிரச்சனை இருக்கிறதா என்று பார்த்து அதை தானே முன் குணப்படுத்த வேண்டும்” என்றார்.


 அதனால் ராகவனும் அவனது குடும்பத்தினரும் என்ன முடிவு செய்தார்கள் என்றால்... வலி ஏற்கனவே அதிகமாகிவிட்டது. எனவே காத்திருப்பதை விட அறுவை சிகிச்சை செய்து குணப்படுத்துவது நல்லது என்று முடிவு செய்தனர். செயல்பாட்டின் தேதி ஜனவரி 19 ஆகும். அதாவது ராகவன் வினோதமாக நடந்து கொள்ள ஆரம்பித்ததும். முந்தைய நாள் மருத்துவமனைக்குச் சென்று ஆபரேஷனுக்குத் தயாரானார்கள். இப்போது அவர் ஜனவரி 19 ஆம் தேதி அறுவை சிகிச்சைக்காக ஸ்ட்ரெச்சரில் வைக்கப்பட்டார். குடும்பத்தினரிடம் விடைபெற்றுக்கொண்டு, துணிச்சலாக ஆபரேஷன் தியேட்டருக்குச் சென்றார்.


 அறுவை சிகிச்சை அறைக்குள் நுழைந்தவுடனே தலைக்கு மேல் மிக பிரகாசமான வெளிச்சம் தெரிந்தது. மேலும் ஆபரேஷனுக்கான ஆயத்த பணிகளையும் பார்த்தேன். சிறிது நேரம் கழித்து, அவரது கையில் ஒரு IV ஊசி போடப்பட்டது. ஒரு செவிலியர் ராகவனின் முகத்தில் ஆக்ஸிஜன் மாஸ்க்கைப் போட்டார். அப்போதுதான் மயக்க மருந்து நிபுணர் அவருக்கு இரண்டு டோஸ் மருந்துகளைக் கொடுப்பார், அறுவை சிகிச்சைக்காக அவர் மயக்கமடைந்தார்.


 இந்த அறுவை சிகிச்சைக்கு ராகவனுக்கு பொது மயக்க மருந்து கொடுக்க திட்டமிட்டிருந்தனர். அதன்படி ராகவன் சுயநினைவை இழந்து தனக்கு என்ன நடக்கிறது என்று தெரியாமல் இருப்பான். அறுவை சிகிச்சைக்குப் பிறகுதான் அவர் சுயநினைவின்றி இருப்பார், அதன் பிறகு அவர் குணமடையத் தொடங்குவார். எனவே இப்போது முகமூடி அணிந்த பிறகு, மயக்க மருந்து நிபுணர் மயக்கத்தைத் தூண்டும் மருந்துகளை செலுத்துகிறார்.


 ஆனால் பொது மயக்க மருந்தில், செலுத்த வேண்டிய இரண்டு டோஸ்களில், ஒரு டோஸ் மட்டுமே செலுத்தப்பட்டது. அதாவது, முதல் டோஸ் முடங்கும் டோஸ், அது ஊசி போடப்பட்டது. ஆனால் இரண்டாவது டோஸ் உண்மையான டோஸ் மயக்க மருந்து செலுத்தப்படவில்லை.


 இந்த இரண்டாவது டோஸ் தான் மயக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது. மிக முக்கியமாக, இந்த இரண்டாவது டோஸ் நோயாளிகளை வலியிலிருந்து தடுக்கிறது. இப்போது ஸ்ட்ரெச்சரில் இருந்த ராகவனுக்கு மயக்க மருந்து வரப் போகிறது என்று தெரியும். அதனால் அவர் பக்கத்தில் இருந்த நர்ஸ், “சார். 10 இலிருந்து பூஜ்ஜியத்திற்கு தலைகீழாக எண்ணுங்கள். அது சாதாரண விஷயம் என்று ராகவனுக்குத் தெரியும்.


 10, 9, 8, 7 மற்றும் பலவற்றிலிருந்து எண்ணி, பூஜ்ஜியத்தை அடையும் போது ராகவன் சுயநினைவின்றி இருப்பார். அதேபோல, ராகவன் 7, 6, 5... என எண்ணிக் கொண்டிருக்கும் போது, ​​அவன் உடம்பில் ஏதோ நடப்பது தெரிந்தது. பூஜ்ஜியம் என்று சொன்னவுடனே சுயநினைவை இழந்துவிடுவார் என்று நினைத்தார், ஆனால் அது நடக்கவில்லை.


பூஜ்ஜியத்தை அடைந்த பிறகு ஏன் மயக்கம் அடையவில்லை என்று நினைத்தான். அவனால் எல்லாவற்றையும் நன்றாகச் சிந்திக்கவும், தன்னைச் சுற்றி நடப்பவற்றைப் புரிந்துகொள்ளவும் முடிந்தது. மேலும் அவர் தனது உடலை நன்றாக உணர முடியும். ஆனால் அவரால் உடலை அசைக்க முடியவில்லை. அவர் முற்றிலும் செயலிழந்தார், அவர் ஒலி எழுப்ப முயன்றார், ஆனால் அவரால் முடியவில்லை. ஏனெனில் அவரது குரல்வளையும் செயலிழந்துவிட்டது.


 இப்போது அவரது முழு உடலிலும், அவர் அசைக்கக்கூடிய ஒரே ஒரு பகுதி அவரது கண்கள் மட்டுமே. அவர் கண்களை இடது மற்றும் வலது பக்கம் நகர்த்த முடியும். ஆனால் ராகவனின் கண்கள் டேப் செய்யப்பட்டு மூடப்பட்டன. அதனால் ராகவனால் எதையும் பார்க்க முடியவில்லை. மருந்து மெதுவாக வேலை செய்கிறது என்று ராகவன் நினைத்தான். சில நொடிகளில் அந்த மருந்து தன்னை மயக்கமடையச் செய்து விடும் என்று நினைத்தான், அது அவனுடைய நினைவு மட்டுமே.


 ஆனால் அறுவை சிகிச்சை அறையில் அனைத்து செவிலியர்கள் மற்றும் மருத்துவர்கள் அறுவை சிகிச்சைக்கு தயாராகி வருவதை அவர் கேள்விப்பட்டார். அதனால் ராகவன் பயப்பட ஆரம்பித்து, கண்களை இடது வலது பக்கமாக மிக வேகமாக அசைக்க ஆரம்பித்தான். அவன் அப்படிச் செய்ய, அவன் கண்களில் இருந்த டேப் லேசாகத் தளர்ந்து சிறு இடைவெளி தெரிந்தது. இப்போது அந்த இடைவெளி வழியாக அந்த அறையில் என்ன நடக்கிறது என்பதை ராகவன் பார்க்கிறான்.


 இப்போது பார்த்தது அவனை நடுங்க வைத்தது. அறுவை சிகிச்சை நிபுணர் ராகவனின் பக்கத்தில் வந்து கையுறைகளை அணிந்தார். போட்டதும் ஸ்கால்பெல் கேட்டான். அங்கிருந்த நர்ஸ் குரோம் மெட்டாலிக் பிளேடை எடுத்து அறுவை சிகிச்சை நிபுணரிடம் கொடுத்தார். இப்போது அறுவை சிகிச்சை நிபுணர் ராகவனின் வயிற்றின் நடுப்பகுதியை வெட்டத் தொடங்கினார், ராகவன் வலி உட்பட அனைத்தையும் உணர்ந்தார். அவர் உண்மையான வலியை உணர்ந்தார், இது ஒரு சாதாரண நிலையில் வயிறு கிழிக்கும்போது உணரப்படுகிறது.


 ஆனால் ராகவனால் இப்போது எதுவும் செய்ய முடியவில்லை, உடலை அசைக்க முடியவில்லை. அவனால் செய்ய முடிந்ததெல்லாம், அவனுடைய கண்களை இடது மற்றும் வலது பக்கம் விரைவாக திருப்புவதுதான். அறையில் குறைந்தபட்சம் ஒரு நபர் தனது கண்களைப் பார்த்தார், அவர் சுயநினைவுடன் இருப்பதை யாராவது கண்டுபிடிப்பார்களா என்று அவர் ஏங்கினார். ஆனால் ராகவனின் முகத்தை யாரும் பார்க்கவில்லை. அதனால் அவன் கண்கள் அசைவது யாருக்கும் தெரியாது.


 அதனால் அந்த அறுவை சிகிச்சை நிபுணர் ராகவனின் வயிற்றைக் குறிப்பிட்ட நீளத்திற்குக் கிழித்து, செவிலியரிடம் தனது ஸ்கால்பெல்லைக் கொடுத்து, இப்போது கவ்விகளைக் கேட்டார். இப்போது செவிலியர் சித்திரவதை சாதனம் போல் இருந்த கவ்விகளை எடுத்து அறுவை சிகிச்சை நிபுணரின் கையில் கொடுத்தார். இப்போது அறுவை சிகிச்சை நிபுணர் கவ்விகளுடன் தோலை இறுக்கமாகப் பிடிக்கிறார். இப்போது அவர் வயிற்றில் உள்ள ஓட்டையை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக விரிவுபடுத்துகிறார்.


 ஒவ்வொரு நொடியும் மின்னல் போல் ராகவனின் மூளைக்கு வலியை அனுப்பியது. அவர் சுயநினைவுடன் இருக்கும்போது எல்லாவற்றையும் அனுபவித்துக்கொண்டிருந்தார். ஆனால் அவனால் ஒன்றும் செய்ய இயலவில்லை, அவன் பார்வையை இடது வலது பக்கம் திருப்பினான். இப்போது அறுவை சிகிச்சை நிபுணர் நோக்கம் கேட்டார். உடனே செவிலியர் ஒரு கேமராவை அவரிடம் கொடுத்தார்.


 அறுவை சிகிச்சை நிபுணர் அந்த கேமராவை ராகவனின் வயிற்றில் வைத்து தொடர்ந்து முறுக்கினார். இப்போது அவர் உறிஞ்சி கேட்டார். உடனே, செவிலியர் குழாய் போன்ற வெற்றிடத்தை எடுத்து அவரிடமிருந்து அனைத்து உடல் திரவங்களையும் வெளியே எடுத்தார்.


 ராகவன் அனுபவிக்கும் வலி நினைத்துக்கூட பார்க்க முடியாத வலி. ஒவ்வொரு நொடியும் ஒரு சகாப்தம் போல நகர்வது போல் இருந்தது. இப்போது அறுவை சிகிச்சை நிபுணர் ஃபோர்செப்ஸைக் கேட்டார், செவிலியர் அவருக்கு கம்பி போன்ற பெரிய உலோகத்தைக் கொடுத்தார்.


 இப்போது அறுவை சிகிச்சை நிபுணர் அதை ராகவனின் வயிற்றில் உள்ள துளைக்குள் வைத்து பித்தப்பையை வெளியே எடுத்தார். இந்த நேரத்தில், இந்த வலியைத் தாங்குவதற்குப் பதிலாக அவர் இறந்துவிட வேண்டும் என்று உணர்ந்தார். கண்களை இடப்புறமும் வலதுபுறமும் திருப்புவதை நிறுத்திவிட்டு, யாராவது தன்னைப் பார்ப்பார்களா என்று ஏங்கினான். இறுதியாக, செவிலியர் தற்செயலாக அவரது முகத்தைப் பார்த்தார்.


 மேலும் அவர் நர்ஸைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார். உடனே செவிலியர் அவர்களைத் தடுத்து அவர் விழித்துக்கொண்டிருப்பதாக சத்தம் போட்டார். உடனே, அறுவை சிகிச்சை நிபுணரின் மனம் நிலைகுலைந்தது. அங்கு நின்றிருந்த மயக்க மருந்து நிபுணரை அழைத்து அது என்னவென்று பார்க்கச் சொன்னார்கள். உடனே அங்கு ஓடிவந்து ராகவனின் முகமூடியில் வலி நிவாரணி மருந்துகளை செலுத்த ஆரம்பித்தான்.


 அவர் ஊசி போட்டபோது, ​​அவர் இரண்டாவது டோஸ் கொடுக்கவில்லை என்பதை உணர்ந்தார். இப்போது வலிநிவாரணிகள் வேலை செய்யத் தொடங்கியதும், சில நொடிகளில்... ராகவனின் கண்கள் மூட ஆரம்பித்து, மயக்க நிலைக்குச் சென்றன. இப்போது அவருக்கு வலி தெரியாது. ஆனால் மயக்க மருந்து நிபுணருக்கும் மருத்துவக் குழுவிற்கும் தெரியும், "இது ஒரு பெரிய பிரச்சனையாக இருக்கும்."


 “இந்த நோயாளி 16 நிமிடங்களுக்கு அறுவை சிகிச்சை வலியை அனுபவித்து வருகிறார். சுயநினைவுக்கு வந்தால் நடந்தவை அனைத்தும் நினைவுக்கு வரும். அதனால் எங்கள் மீதும், மருத்துவமனை மீதும் மிகப்பெரிய வழக்கு போடுவார். மருத்துவமனைக்கு ஒரு பெரிய கெட்ட பெயர் வரும், அதற்காக ஒரு பெரிய தொகையை செலுத்த வேண்டியிருக்கும். அறுவை சிகிச்சை நிபுணர் மருத்துவர்களிடம் கூறினார். எனவே அவர்கள் ஒரு யோசனை செய்தார்கள்.


யோசனை என்னவென்றால்... ராகவனுக்கு வலிநிவாரணி மருந்தைக் கொடுத்த பிறகு, மிடாசோலம் மருந்தையும் சேர்த்துக் கொடுக்க ஆரம்பித்தார்கள். இது ஒரு மறதி மருந்து. பெயரைப் போலவே, அது யாருக்கு வைக்கப்பட்டது, அவர்கள் அதற்கு முன் நடந்ததை மறந்துவிடுவார்கள். அதை ராகவனிடம் கொடுத்தால் என்ன நடந்தது என்பது அவருக்கு நினைவில் இருக்காது.


 அதனால் அவர்கள் மீது வழக்குப் பதிவு செய்யக்கூடாது என்பதற்காக அந்த மருந்தை அவரிடம் கொடுத்தனர். அதன் பிறகு, மருத்துவக் குழுவினர் அறுவை சிகிச்சையை முடிக்கின்றனர். பின்னர் ராகவன் மீட்கும் அறைக்கு அனுப்பி வைக்கப்படுகிறார். அதே போல ராகவன் சுயநினைவின்றி எழுந்தான். அவர்கள் நினைத்தது போல், அவர் எழுந்ததும் அவருக்கு என்ன நடந்தது என்று நினைவில் இல்லை.


 இதனால் அவர்கள் அனைவரும் தப்பியோடிவிட்டதாக மருத்துவ குழுவினர் கருதினர். ஆனால் அந்த கொடூரமான 16 நிமிடங்கள் அவனது ஆழ் மனதில் அப்படியே இருந்தது.


 தன் உடம்பில் ஏதோ அசம்பாவிதம் நடந்துவிட்டது என்ற உணர்வு அவனுக்கு ஏற்பட்டது. ஞாபக மறதி மருந்து அவருக்கு எப்படி நடந்தது என்பதை மறக்கச் செய்தது. ஆனால் அந்த 16 நிமிடங்களில் நடந்த அனைத்தும் அவருக்கு நினைவிருக்கிறது. மீட்பு அறைக்கு வந்தவுடனேயே தனக்கு ஏதோ தவறு நேர்ந்துவிட்டதாக ஆழ்மனதில் உணர்ந்தான்.


 என்ன இருந்தாலும், எல்லாவற்றுக்கும், பார்த்த அனைவருக்கும் பயமாக இருந்தது. ஆனால் அவனது உணர்வோடு இணைவதற்கு அவனுக்கு நினைவாற்றல் இல்லை. ராகவன் இதை யாரிடமும் காட்டவில்லை. அவர் நன்றாக இருப்பது போல் இருந்தார். அவர்கள் ஜனவரி 19ம் தேதியே வீட்டுக்கு புறப்பட்டனர்.


 சோபாவில் அமர்ந்திருந்த அவர் திடீரென அலறினார். பயங்கரமாக இருந்தது. உண்மையில் அந்த நினைவுதான் அவனை அப்படி வினோதமாக நடந்து கொள்ள வைத்தது.


 வழங்கவும்


 அடுத்த சில நாட்கள்


 அடுத்த சில நாட்களில், அவர் மனதில் அந்த 16 நிமிடங்களை அணுக முடிந்தது. யாரோ அவரை வெட்டி உடல் உறுப்புகளை வெளியே எடுத்ததாக அவர் படம்பிடித்தாலும், அவருக்கு இது நடந்ததா இல்லையா என்பது அவருக்குத் தெரியாது.


 ஆனால் அதற்குப் பதிலாக, மீண்டும் மீண்டும் வருவது கெட்ட கனவு என்று நினைத்தான். அதே நேரத்தில் அவரது குடும்பத்தினர், ராகவனைப் பரிசோதிக்க பல மருத்துவர்களையும், உளவியலாளரையும் உருவாக்கினர். ஆனால் அவனிடம் என்ன தவறு என்று கண்டுபிடிப்பதற்குள், அது மோசமடையத் தொடங்கியது, ராகவன் மிகவும் விசித்திரமாக நடந்து கொள்ள ஆரம்பித்தான்.


 இரண்டு வாரங்கள் கழித்து


 பிப்ரவரி 2, 2006


 அறுவைசிகிச்சைக்குப் பிறகு, 2 வாரங்கள் கழித்து… பிப்ரவரி 2 ஆம் தேதி, ராகவன் தனது உயிரை மாய்த்துக் கொண்டார். ராகவனின் குடும்பம் வார்த்தைகளால் சொல்ல முடியாத அளவுக்கு மனம் உடைந்தது. நடந்ததெல்லாம் உண்மையா பொய்யா என்று நினைத்துக் கொண்டிருந்தார்கள். பிருந்தா தன் கணவனுக்கு நடந்த அனைத்தையும் தோண்டி எடுக்க ஆரம்பித்தாள்.


 இறுதியாக ஜனவரி 19 ஆம் தேதி பித்தப்பை அறுவை சிகிச்சையின் மருத்துவ அறிக்கையைக் கண்டுபிடித்தார். அதை வேறு மருத்துவரிடம் கொடுத்தாள். இறுதியாக அந்த மருத்துவர் முழு உண்மையையும் கண்டுபிடித்தார். ராகவன் 16 நிமிட மயக்க மருந்து விழிப்புணர்வை அனுபவித்தார்.


 "மயக்க மருந்து விழிப்புணர்வு மருத்துவர் என்றால் என்ன?" பிருந்தாவிடம் கேட்டார், அதற்கு மருத்துவர் கூறினார்: "மயக்க மருந்து விழிப்புணர்வு என்றால், அறுவை சிகிச்சையின் போது நீங்கள் விழித்திருப்பீர்கள் அல்லது உங்கள் அறுவை சிகிச்சையை உணர முடியும்." ராகவனின் குடும்பத்தினர் உயர் நீதிமன்றத்தில் நுகர்வோர் பாதுகாப்புச் சட்டம், 1986 மற்றும் பிரிவு 337, ஐபிசி (இந்திய தண்டனைச் சட்டம்- மற்றவர்களின் உயிருக்கோ அல்லது தனிப்பட்ட பாதுகாப்புக்கோ ஆபத்தை ஏற்படுத்தும் செயலால் காயப்படுத்துதல்) ஆகியவற்றின் கீழ் உயர் நீதிமன்றத்தில் வழக்கு தொடர்ந்தனர்.


 2008 இல், வெளியிடப்படாத தொகை குடும்பத்திற்கு செட்டில் செய்யப்பட்டது.


 எபிலோக்


 இந்த உலகில் ஆண்டுதோறும் 20,000 பேருக்கு இதுபோன்ற சம்பவங்கள் நடப்பதாகக் கூறப்படுவது அதிர்ச்சியளிக்கிறது. எனவே என் அன்பான வாசகர்களே, இந்தக் கதையைப் படித்த பிறகு, நம் வாழ்வில், எந்த வெட்கமும் இல்லாமல், ஆபரேஷன் தியேட்டரில் ஆபரேஷன் செய்யச் சென்றால், அதை நீங்கள் கேட்க வேண்டும். ஐயா, மயக்க மருந்து டோஸ் போட்டீர்களா? அல்லது முடக்குவாத மருந்தை மட்டும் செலுத்தியதா? மயக்க மருந்து டோஸ் மறக்க வேண்டாம் சார். இப்படித்தான் கேட்க வேண்டும். இது நமக்கு நேர்ந்தால் என்ன செய்வோம் என்று யோசித்துப் பாருங்கள். என்னால் அதைப் பற்றி சிந்திக்கவும் முடியாது.


 எனவே, வாசகர்களே, இந்த வழக்கைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? உங்கள் கருத்துக்களை அன்புடன் தெரிவிக்கவும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Thriller