Adhithya Sakthivel

Classics Drama Thriller

5.0  

Adhithya Sakthivel

Classics Drama Thriller

தஞ்சை பெரிய கோவில்: பகுதி 2

தஞ்சை பெரிய கோவில்: பகுதி 2

6 mins
496


குறிப்பு: இந்தக் கதை எனது முந்தைய கதையான தி பிக் டெம்பிள்: அத்தியாயம் 1 இன் ஆன்மீகத் தொடர்ச்சி. இது ஆசிரியரின் புனைகதையை அடிப்படையாகக் கொண்டது மற்றும் எந்த நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்கள் அல்லது வரலாற்றுக் குறிப்புகளுக்கும் பொருந்தாது. இருப்பினும், இந்த கதையின் அத்தியாயம் 1 மற்றும் அத்தியாயம் 2 க்கு இடையில் எந்த தொடர்பும் இல்லை, இருப்பினும் யூஜின் மற்றும் சுப்ரமணிய சாஸ்திரி பற்றி சில குறிப்புகள் கூறப்படுகின்றன. ஹாலிவுட் படமான "பல்ப் ஃபிக்ஷன்" போலவே இந்தக் கதையிலும் ஏழு கதைக் காட்சிகள் உள்ளன.


 23 அக்டோபர் 2022


 சக்தி ரிசார்ட்ஸ், பொள்ளாச்சி


 3:15 PM


 "கதைக்குள் செல்வதற்கு முன், உங்கள் அனைவருக்கும் ஒரு கேள்வி. அது என்ன அர்த்தம், முந்தைய கதையில், நமது தஞ்சை பெரிய கோவிலின் கட்டிடக்கலை, சிற்பம், ஓவியம். அந்த கோவில் ஏன் கட்டப்பட்டது, அந்த கோவில் எப்படி கட்டப்பட்டது, இப்படி. அந்தக் கோயிலின் சிறப்புகளைப் பார்த்தோம். இத்தனை வருடங்களுக்குப் பிறகும் அது அழியாதது. ஆதித்யா தனது நண்பர்கள் ஜனனி, ஹர்ஷினி மற்றும் தளபதி ராம் ஆகியோரிடம் நாற்காலியில் அமர்ந்து, சில நண்பர்கள் சூழச் சொன்னார். அவருக்குப் பிடித்தமான படைப்புகளாகக் கருதப்படும் ஒரு கதையைப் பற்றிச் சொல்லும்படி அவர்கள் அவரிடம் கேட்டதால், ஆதித்யா தனது நண்பர்களிடம் காலை 11:30 மணியளவில் "பெரிய கோயில்: அத்தியாயம் 1" கதையைப் பற்றி கூறினார். கதையை முடிக்க அவருக்கு அதிகபட்சம் ஒரு மணிநேரம் ஆனது. இறுதியில், அவரது நண்பர்கள் பலர் கோயில் கதையில் ஒட்டிக்கொண்டனர். இது தமிழ் மக்களின் முக்கியமான வரலாறு என்பதால், இது வரை பலரும் கேட்கவும் அறியவும் ஆவலுடன் உள்ளனர்.


 அவர் சொன்ன முதல் அத்தியாயத்தில் தங்கள் கருத்தைச் சொல்ல அவர்கள் தயங்கியதால், ஆதித்யா சொன்னார்: "சரி. தஞ்சை பெரிய கோவில் நண்பர்களின் வரலாற்றிற்கு செல்வோம்.


 பகுதி 1: பெரிய கோவில்


 தஞ்சை பெரிய கோவில் ராஜராஜ சோழனால் சிவன் மீது கொண்ட அன்பை வெளிப்படுத்துவதற்காக கட்டப்பட்டது என்பது நாம் அனைவரும் அறிந்ததே. அதே போல் தஞ்சை பெரிய கோவிலில் உள்ள கல்வெட்டுகள் ஒவ்வொன்றும் தஞ்சாவூரின் பெருமையையும், ராஜராஜ சோழனின் வரலாற்றையும் இன்றளவும் நினைவில் கொள்ள வைக்கிறது. உலக மக்கள் அனைவரும் இதைப் பற்றி தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். தஞ்சை பெரிய கோவிலை தற்போது சுற்றுலா தலமாக மாற்றியுள்ளனர். தஞ்சை பெரிய கோவிலை காண பல நாடுகளில் இருந்து ஆயிரக்கணக்கான மக்கள் வருகின்றனர். வந்தவர்கள், கோவிலைப் பற்றிய பல விஷயங்களைத் தெரிந்து கொள்கிறார்கள். ஆனால் அதில் பல ரகசியங்களை கவனிக்க மறந்துவிட்டார்கள். இந்த பழமொழி எங்கள் கிராமத்தில் மிகவும் பிரபலமானது: "அழகு இருக்கும் இடத்தில் ஆபத்து உள்ளது."


 அவர்கள் அப்படி மட்டும் சொல்லவில்லை. ஏன் என்றால், அந்த கோவில் அதன் சிறப்பம்சங்களாலும் அழகாலும் நம் கண்களை குருடாக்குகிறது. ஆனால் அந்த கோவிலில் எத்தனை ரகசியங்கள் மறைந்துள்ளன என்பது யாருக்கும் தெரியாது. ஏனென்றால் அந்தக் காலத்தில் கோயில் கட்ட, அதில் பல ரகசியங்கள் இருக்கும். அரசனின் பல பொக்கிஷங்கள் அங்கே மறைந்திருக்கும். அல்லது அந்த கோவிலில் ஏதாவது ரகசிய பத்திகள் மறைந்திருக்கும். அதனால் கோவிலை பாதுகாப்பு ஸ்தலமாக பயன்படுத்தி வருகின்றனர். மேலும் நமது நாட்டின் மிக முக்கியமான ஆட்சி சோழர்களின் ஆட்சியாகும்.


 வழங்கவும்


 "எனவே ராஜராஜ சோழன் கட்டிய தஞ்சை பெரிய கோவிலில் கண்டிப்பாக ரகசியங்கள் இருக்கும். அப்படியென்றால் அந்த கோவிலின் மறுபக்கம் என்ன? மேலும் அந்தக் கோயிலின் ரகசியங்கள் என்ன?" ஆதித்யாவின் வர்ணனையில் ஒட்டியிருந்த ராம் அவனைக் கேள்வி கேட்டான். கோவிலின் ரகசியங்களை நண்பர்களிடம் சொல்ல ஆரம்பித்தார்.


 பகுதி 2: கோவிலின் ரகசியங்கள்


 ராஜராஜ சோழன் இக்கோயிலை சிவபெருமானுக்கு அர்ப்பணித்ததாக இருந்தாலும், மறுபுறம், நாட்டின் தேவைகளையும் பாதுகாப்பையும் வலுப்படுத்த இந்த கோயில் கட்டப்பட்டது. வெளியில் இருந்து வரும் மக்களால் மிகப் பெரிய கோவிலாகப் பார்க்கப்பட்டாலும், அத்தனை ரகசியப் புதையல் மறைவிடங்களும், பாதுகாப்பு வசீகரங்களும், அரசனுக்கும் அரச குடும்பத்தைச் சேர்ந்த சிலருக்கும் மட்டுமே தெரியும்.


அன்றைய காலத்தில் மன்னர்கள் கோவில் கட்டி, மற்றவர்களால் கண்டுபிடிக்க முடியாத சில ரகசிய அறைகளையும், சுரங்கங்களையும் உருவாக்குவது வழக்கம். ஏனென்றால், அது அவர்களின் ரகசியக் கூட்டணி இடமாக இருக்கும், மேலும் பல விஷயங்களுக்கு அதைப் பயன்படுத்துகிறார்கள். இந்த சுரங்கப்பாதைகள் எங்கு செல்கின்றன என்பதை மக்கள் அறிய விரும்பினாலும், அந்த இடத்திற்குச் சென்று அதைப் பார்க்க யாருக்கும் தைரியம் இல்லை.


 பகுதி 3: இரகசிய சுரங்கங்கள்


 எனவே, அந்த இடங்களில் பல மர்மங்கள் இருப்பதாக நம்பப்பட்டது. தஞ்சை பெரிய கோவிலை சுற்றியுள்ள சுரங்கப்பாதைகள் பல ஆண்டுகளாக மர்மமாகவே இருந்து வந்தது. இருப்பினும், ஒரு சிலர் கோவிலுக்குள் சென்று சில சுரங்கங்களை கண்டுபிடித்தனர். மேலும் சில சுரங்கப்பாதைகள் மட்டுமே கண்டுபிடிக்கப்பட்டு பொதுமக்களின் பார்வைக்கு கொண்டு வரப்பட்டுள்ளன. மேலும் அதில் இன்னும் சில மர்மமான சுரங்கங்கள் உள்ளன. மேலும், சில ஆராய்ச்சியாளர்கள் சுப்பிரமணிய சாஸ்திரி மற்றும் யூஜின் ஆகியோர் தஞ்சை பெரிய கோவிலின் அந்த சுரங்கப்பாதைகளின் பயன்பாடு பற்றி தங்கள் புத்தகத்தில் கூறியுள்ளனர்: "மர்ம சுரங்கங்கள்."


 அது என்ன என்றால், "கோயிலில் இருந்து அரண்மனைக்கு செல்லும் சுரங்கப்பாதை அரசனின் ரகசிய பாதை என்று சொல்கிறார்கள்." ஏன் என்றால், ராஜராஜ சோழனுக்கு பல எதிரிகள் இருந்ததால். அவர் தினமும் சிவபெருமானின் அருளைப் பெறச் செல்லும் போது, அவர் பாதுகாப்பாக கோயிலுக்கு வந்து செல்வதற்காக இந்த சுரங்கப்பாதைகள் அமைக்கப்பட்டன.


 பகுதி 4: மர்மமான சுரங்கங்கள்


 அதுமட்டுமல்லாமல், இந்தக் கோயிலில் இருந்து வேறு சில கோயில்களுக்குச் செல்லும் பல சுரங்கப் பாதைகளைக் கண்டறிந்தனர். கண்டுபிடித்த பிறகுதான் அவர்கள் அறிந்தனர், "ராஜா மற்ற கோயில்களுக்குப் பாதுகாப்பாகச் செல்வதற்கு இது ஒரு சுரங்கப்பாதை மட்டுமல்ல. ஆனால் அந்நாட்டு நில உரிமையாளரைச் சந்தித்து நாட்டின் நடப்பு, பொருளாதாரம், வரிவிதிப்பு போன்றவற்றைப் பற்றி பேச வேண்டும்" என்றார்.


 நாட்டின் பல்வேறு இடங்களுக்குச் செல்லும் வகையில் பல சுரங்கப்பாதைகள் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன. ஏன் என்றால், ஒருவேளை யாராவது நாட்டை தாக்கினால், அல்லது வேறு ஏதேனும் அவசரச் சூழ்நிலையில் அங்கிருந்து தப்பிச் செல்லலாம். இந்த வகையான சுரங்கப்பாதைகளை நாம் இப்போது கண்டுபிடித்தாலும், சில சுரங்கப்பாதைகள் மிகவும் சிக்கலானவை, அவற்றைப் பற்றி யாருக்கும் தெரியாது, மேலும் அந்த சுரங்கங்களுக்கு ராஜராஜ சோழனும் சில ரகசிய மறைவிடங்களை உருவாக்கினார்.


 அதுமட்டுமின்றி அந்த சுரங்கப்பாதைகள் அந்த நாட்டின் கருவூலம், அதாவது அந்த நாட்டின் மொத்த செல்வமும் அதில்தான் ஒளிந்திருந்தது. மேலும் ரகசிய செய்திகளை கொண்டு வர இரகசிய தூதர்களுக்கும் பயன்படுத்தப்பட்டது. நாட்டைக் காக்க மட்டுமின்றி, ராஜராஜ சோழன் பல நாடுகளின் மீது போர் தொடுப்பதற்கும் இந்த சுரங்கப்பாதைகளை ஆயுதமாகப் பயன்படுத்தினான். ஆய்வாளர்கள் சில சுரங்கங்களை கண்டுபிடித்தாலும், பெரும்பாலான சுரங்கங்கள் இன்னும் பல மர்மங்களுடன் உள்ளன. அதுமட்டுமின்றி அக்கால சுரங்கப்பாதைகள் மிகவும் சிக்கலானவை. எனவே இதில் யாரும் சிக்கிக் கொள்ள வேண்டாம். மீதமுள்ள அனைத்து சுரங்கப்பாதைகளும் அரசாங்கத்தால் மூடப்பட்டன.


 வழங்கவும்


 தற்போது ஜனனி ஆதித்யாவிடம் கேட்டாள்: "ராஜராஜ சோழன் சுரங்கப்பாதைகளை மட்டும் நினைத்தானா ஆதித்யா? அவர் வேறு எதையும் நினைக்கவில்லையா?"


 "அப்படி இல்லை ஜனனி. தஞ்சையை யாரும் கொள்ளையடித்து, வருங்கால சந்ததியினரை உயர்த்துவதற்காக அரசு கஜானாவை யாரேனும் கொள்ளையடித்தாலும், கொள்ளையடிக்க வேண்டாம்.


 பகுதி 5: இரகசிய அறை


 மேலும் அதனால் எந்த பிரச்சனையும் வந்திருக்கக்கூடாது. சில நகைகள், வைரங்கள், முதலியன... கோவிலின் கருவறையில் உள்ள சிவபெருமானின் கீழ் உள்ள ரகசிய அறையில் எல்லாம் மறைத்து வைக்கப்பட்டன. நாட்டில் வறுமை வந்து, பொருளாதாரம் வீழ்ச்சி அடையும் போது, மறைத்து வைக்கப்பட்டிருந்த தங்க நகைகள், தங்க நாணயங்கள், வைரங்கள் அனைத்தையும் எடுத்துக்கொண்டு நாட்டை பழைய நிலைக்குத் திருப்புவார். இவற்றையெல்லாம் முன்னரே யோசித்துச் செய்தான்.


ஆனால் சிலருக்கு சில சந்தேகங்கள் இருக்கலாம். அதன் பொருள் என்ன, ராஜராஜ சோழன் தன் மக்களுக்காக தங்கக் காசுகளையும் நகைகளையும் மட்டும் சேமித்து வைத்தாரா? இயற்கை சீற்றம் போன்ற புயல் வந்தால் என்ன செய்வார்கள்? பணத்தை விட மக்களுக்கு உயிர் வாழ உணவு தேவை.


 பகுதி 6: உத்தி


 எத்தனை இயற்கை சீற்றங்கள் வந்தாலும், அதனால் விவசாயம் அழிந்தாலும், அதிலிருந்து மீண்டு, மீண்டு வர, மீண்டும் விவசாயம் செய்ய நல்ல உத்தியை வகுத்திருந்தார். அது என்னன்னா, பெரும்பாலும் எல்லா கோவில் கோபுரங்களும் நீளமா இருக்கும். வெள்ளம் போன்ற இயற்கை சீற்றங்கள் வந்தாலும் கோவில் கோபுரம் பாதிக்கப்படாது.


 அதனால் தானியங்கள் அனைத்தையும் சிறிதளவு எடுத்து கோபுர கலசத்தில் அடைத்தார். கோயிலின் கோபுரம் பாதிக்கப்படாது. இந்த கோபுர கலசம் கோபுரத்தின் உச்சியில் இருக்கும். இப்போது இயற்கை சீற்றம் வந்து, உண்ண உணவு இல்லை என்றால், அப்படி ஒரு நிலை ஏற்பட்டாலும், அந்த கோபுரத்தில் உள்ள விதைகளை மீண்டும் விவசாயம் செய்து, மக்களின் பசியைப் போக்கலாம். வெள்ளம், புயல், மழை என எது வந்தாலும் கோபுரத்தின் உச்சியில் உள்ள விதைகளை எதுவும் பாதிக்காது. அந்த கலசங்கள் அனைத்தும் அத்தகைய அமைப்பில் செய்யப்பட்டவை. தஞ்சை பெரிய கோவிலில் அழகு மட்டும் இல்லை, பல அதிசயங்கள் உள்ளன.


 வழங்கவும்


 "அவற்றில் சிலவற்றை நாங்கள் கண்டுபிடித்துள்ளோம், மற்றவற்றைக் கண்டுபிடிக்க நேரம் எடுக்கும்." ராஜ ராஜ சோழன் ஆட்சியில் இருந்த தஞ்சையின் பொன் நாட்களைக் கேட்டு மகிழ்ந்த தன் நண்பர்களிடம் ஆதித்தன் சொன்னான். ஹர்ஷினி, ரோஹன் மற்றும் ஜனனி ஆகியோர் பெருமை வாய்ந்த தமிழ் கலாச்சாரத்தையும் ராஜ ராஜ சோழனின் ஆட்சியையும் கேட்டதும் பெருமிதம் அடைந்தனர்.


 "இராஜராஜ சோழன் தன் வாழ்நாள் முழுவதும் மக்களுக்காகவே வாழ்ந்து, இக்கோயில் கட்டப்பட்டு நான்காண்டுகளுக்குப் பிறகு இறந்தான்." அவர் தஞ்சை கோவிலின் சாஸ்திரி ஒருவரிடம் ஆராய்ந்து சேகரித்த தகவல்களைப் பார்த்து, ராஜ ராஜ சோழன் மரணம் மற்றும் 1997 இல் கோயில் கும்பாபிஷேகம் பற்றி கூறினார்.


 பகுதி 7: பிரதிஷ்டை


 அந்த கோவிலில் ராஜராஜ சோழனின் உடல் அடக்கம் செய்யப்பட்டதாக சில வரலாற்று ஆசிரியர்கள் கூறுகின்றனர். ஆனால் சிலருக்கு மாற்றுக் கருத்து உள்ளது. உண்மை இன்னும் தெரியவில்லை. பெரிய கோவில் மிகவும் பழமையானது என்பதால், அதை புதுப்பிக்க நினைத்தனர். எனவே அனைத்து பணிகளையும் முடித்து 1997-ம் ஆண்டு ஜூன் 7-ம் தேதி கோவிலின் கும்பாபிஷேகம் வெகு விமரிசையாக நடைபெற்றது. கும்பாபிஷேக விழாவிற்கு, அந்த ஊர் மக்கள் மட்டுமின்றி, பல ஊர்களில் இருந்தும் மக்கள் மிகவும் மகிழ்ச்சியுடன் கோவிலுக்கு வந்திருந்தனர். மேலும் அந்த கோவிலின் சிவ ஆச்சாரியார்கள் கும்பாபிஷேகத்திற்கான சடங்குகளை செய்து கொண்டிருந்த போது. யாரும் நினைக்காத ஒரு விஷயம் நடந்தது.


 அது என்ன என்றால், அந்த கோவிலின் பந்தல், திடீரென எரிய ஆரம்பித்தது. இதைப் பார்த்து அங்கிருந்தவர்கள் அனைவரும் அலறியடித்து ஓடத் தொடங்கினர்.


 அதே சமயம், சடங்குகள் நடத்துவதற்காக அவர்கள் வைத்திருந்த பொருட்கள் (நெய் மற்றும் பிற எரியக்கூடிய பொருட்கள்) இருந்ததால், தீ வேகமாக பரவ தொடங்கியது. எப்படியாவது தப்பித்து விடலாமா என்று பதற்றமடைந்த அங்கிருந்தவர்கள் ஓடியபோது, எதிர்பாராதவிதமாக கூட்ட நெரிசலில் சிக்கி 48 பேர் உயிரிழந்தனர். மேலும் பலர் தீக்காயம் அடைந்தனர். கோவிலை ஒட்டியிருந்த பட்டாசு வெடித்ததில் தீப்பிடித்ததால் பந்தலில் தீப்பிடித்தது.


 விசாரணையில், பந்தல் தீப்பிடித்ததற்கு பட்டாசு வெடித்ததே காரணம் என தெரியவந்தது. ஆனால் சிலர் கூறியது என்னவென்றால், "கோவிலின் பழமையான மற்றும் பழைய அம்சங்கள் அப்படியே உள்ளது, அதை புதுப்பிக்க நினைத்ததால், அங்கே அடக்கம் செய்யப்பட்ட ராஜராஜ சோழன் கோபமடைந்தார், இவை அனைத்தும் நடந்தன. ஆனால் இது வெறும் கட்டுக்கதை.


இருப்பினும், எத்தனை ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன. இந்த சம்பவம் மக்கள் மனதில் நீங்காத இடம் பிடித்துள்ளது. அதுமட்டுமில்லாமல் ஒரு இடம் மிகவும் பிரசித்தி பெற்றது என்றால் உண்மை போன்ற பல கட்டுக்கதைகள் உண்டு. அதுபோலவே இந்தக் கோயிலில் பல உண்மைகளும், பல புராணங்களும் உள்ளன.


 வழங்கவும்


 மாலை 4:30 மணி


 "இந்தக் கோயிலை ஒரு வரலாறாகப் பார்த்தால் அது ஒரு அதிசயமாகவே இருக்கும். ஒருவேளை இந்த கோவிலை ஒரு மர்மமாகப் பார்த்தால், அது எப்போதும் மர்மமாகவே இருக்கும். இதை ஏன் சொல்கிறேன் என்றால், இதுபோன்ற பெரிய கோவிலை மனிதர்களால் கட்ட முடியாது. இது வேற்றுகிரகவாசிகளால் கட்டப்பட்டது. பிரமிடுகளைப் போலவே, வேற்றுகிரகவாசிகள் இந்தக் கோயிலைக் கட்டினார்கள் என்று சொன்னார்கள். இதுபோன்ற பல வதந்திகள் பரவி வருகின்றன. 1997ல் நடந்த சம்பவத்தை கேட்டு மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்த தனது நண்பர்களிடம் ஆதித்யா கூறினார்.


 "பெரிய கோவிலின் நிழல் தரையில் படுவதில்லை என்று சொல்வார்கள். ஆனால் அது உண்மையல்ல, நீங்கள் காலையில் அங்கு சென்றால், கோபுரத்தின் நிழலைக் காணலாம். நேரம் கடந்து சூரியன் நடுவானத்தை அடையும் போது. நிழல் அளவு குறைகிறது. தஞ்சை பெரிய கோவிலில் இதுபோன்ற பல வதந்திகள் எப்போதும் பேசப்படுகின்றன. ஆதித்யா தஞ்சை பெரிய கோவிலின் வரலாறு மற்றும் அதன் மர்மம் பற்றி தனது நண்பர்களுடன் தனது கதையை முடித்தார்.


 சூரியனின் நிழலால் சூழப்பட்டிருந்த தனது போனையும் ஆழியாறு ஆற்றையும் பார்த்து ஆதித்யா சொன்னான்: "சரி நண்பர்களே. மாலை 4:35 ஆகிவிட்டது என்று நினைக்கிறேன். நான் சித்ரா என் வீட்டிற்கு திரும்ப வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன். உங்களில் யாராவது என்னை பொள்ளாச்சி பேருந்து நிலையத்தில் இறக்கிவிட முடியுமா?"


 சிலர் தயக்கமாக உணர்ந்தனர். ஆனால், அனுவிஷ்ணு அவரை பஸ் ஸ்டாண்டில் இறக்கிவிட சம்மதித்து, சச்சினுடன் காரில் அழைத்துச் சென்றார்.


 எபிலோக்


 "உலகின் முதல் கடற்படையை உருவாக்கியவர் யார் தெரியுமா? கடல் கடந்த தமிழரின் பெருமையை நிலைநாட்டிய மாவீரன். ராஜேந்திர சோழனின் கப்பற்படை எப்படி கடல் கடந்து போர் செய்தது? அவர்களின் போர் தந்திரங்கள் என்ன? அவர்களின் கடற்படையைப் பற்றி முழுமையாகத் தெரிந்துகொள்ள, "குக்கு எஃப்எம்மில் ராஜேந்திர சோழன் கடற்படை[ராஜேந்திர சோழன் கடற்படை] என்ற புத்தகத்தைக் கேளுங்கள். இதில் பல சுவாரஸ்யமான விஷயங்களைச் சொல்லியிருந்தார்கள். அதுமட்டுமின்றி, நவீன தொழில்நுட்பம் இல்லாத காலத்தில், இப்படி ஒரு கோவிலைக் கட்டியிருக்கிறார்கள் என்றால், அதுவே உலக அதிசயம்" என்றார்.


 என் அன்பான வாசகர்களுக்கு கேள்விகள்:


 என் அன்பான வாசகர்களே. உலக அதிசயங்களில் ஒன்றாக தஞ்சை பெரிய கோவிலை ஏன் மக்களும் யுனெஸ்கோவும் சேர்க்கவில்லை? கண்டிப்பாக இந்த கேள்வி உங்கள் அனைவருக்கும் இருக்கும். அதனால் நானும் அதே கேள்வியை உங்களிடம் கேட்கிறேன். இது ஏன் உலக அதிசயங்களில் ஒன்றாக சேர்க்கப்படவில்லை? காரணம் தெரிந்தால் தயவுசெய்து உங்கள் கருத்துக்களை சொல்லுங்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Classics