Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Thriller

பாலைவனம்

பாலைவனம்

5 mins
493


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 2006, ஆஸ்திரேலியா


 தென்கிழக்கு ஆஸ்திரேலியாவில் பிறந்து வளர்ந்த 35 வயதான ரிக்கி, சிறுவயதிலிருந்தே பல வேலைகளைச் செய்துள்ளார். விற்பனையாளர், மீனவர், நைட் கிளப் கதவு வேலை செய்பவர், எலக்ட்ரீஷியன் என பல வேலைகளை செய்துள்ளார். இப்போது 2006 இல், அவர் மேற்கு ஆஸ்திரேலியா அரசாங்கத்திடமிருந்து ஒரு புதிய வேலையைப் பெற்றார்.


 அவர் இந்த வேலை வாய்ப்பை ஏற்றுக்கொண்டார், மேலும் அங்கிருந்து செல்ல எல்லாவற்றையும் பேக் செய்தார். காரில் நீண்ட பாலைவனப் பாதையில் பயணிக்கத் தொடங்கினார். அவன் அந்தப் பாலைவனத்தைக் கடக்க வேண்டும். அவர் செல்லும் நெடுஞ்சாலை, ஆள் நடமாட்டம் இல்லாத ஒரு தீவிரப் பகுதி. பாலைவனத்திற்கு இடையில் சாலை செல்கிறது, அது நல்ல சாலையாக இருந்தது ஆனால் இருபுறமும் எதுவும் இருக்காது.


 மனிதர்கள், கட்டிடங்கள் என்று எதுவும் இல்லை. மேலும் ரிக்கி பயணம் செய்தபோது, ​​சாலையில் ஒரு கார் நின்று கொண்டிருந்தது. அந்த காருக்கு வெளியே மூன்று பேர் இருந்தனர்.


 “ஓ! அவர்களுடைய கார் பழுதுபட்டதா?” என்று யோசித்து அவர்கள் அருகில் சென்று உதவி செய்தார். அங்கிருந்தவர்கள் அவருக்கு நன்றி தெரிவித்து, “இங்கே மாட்டி விடுவோம் என்று நினைத்தேன் சார்” என்றார்கள். மேலும் அவர் மேலும் கூறியதாவது: “சார். எங்கள் காரில் பெட்ரோல் தீர்ந்துவிட்டது. எங்களை அருகிலுள்ள நகரத்தில் இறக்கிவிட முடியுமா?”


 ரிக்கியும் அவர்களை வந்து தன் காரில் உட்காரச் சொன்னார். மூவரும் காரில் ஏற, ரிக்கி தன் காரை ஓட்ட ஆரம்பித்தான். சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, அந்த மூன்று பேரும் காருக்குள் நுழைந்தபோது, ​​​​ரிக்கிக்கு என்ன நடந்தது என்று நினைவில் இல்லை. அதன் பிறகு என்ன நடந்தது என்பது அவருக்கு நினைவில் இல்லை.


 அவன் கண்ணை மூடிக்கொண்டால், அவனை முகாம் போன்ற இடத்தில் உட்கார வைத்தான். அவருக்கு சற்று முன்னால், அவரிடம் லிப்ட் கேட்ட மூவரும் பாறையில் அமர்ந்திருந்தனர். அதில், ஒருவரிடம் துப்பாக்கி இருந்தது. மேலும் அந்த துப்பாக்கி ரிக்கியை குறிவைத்தது.


 என்ன நடக்கிறது என்று ரிக்கி யோசித்தபோது, ​​திடீரென்று கார் கியரைப் பற்றி நினைவு கூர்ந்தார். காரில் ஏறியபோது, ​​அவரது கியர் அருகே இருந்த தண்ணீரில் எதையோ கலந்துள்ளனர். மேலும் அந்த தண்ணீரை குடித்ததால் மயங்கி விழுந்து விட்டதாக எண்ணினார். ஆனால் அது உண்மையில் நடந்ததா இல்லையா என்பது அவருக்குத் தெரியாது.


 இப்போது, ​​அவருக்கு முன் அமர்ந்திருந்த மூவரில் ஒருவர், பாறையிலிருந்து எழுந்து நின்று ரிக்கிக்கு தண்ணீர் கொடுத்தார். தாகத்தில் இருந்த ரிக்கி அந்த தண்ணீரை குடித்தார். இப்போது ரிக்கி என்ன நினைத்தாரோ, அந்த தண்ணீரில் அவர்கள் ஏதாவது சேர்த்திருக்கலாம். ஏனென்றால் அடுத்த சில நிமிடங்களில் அவர் மீண்டும் மயங்கி விழுந்தார்.


 ரிக்கி மீண்டும் சுயநினைவின்றி எழுந்தபோது, ​​அவனால் இப்போது நகரக்கூட முடியவில்லை. அதுமட்டுமின்றி இருட்டாக இருந்தது. மேலும் ஏதோ தன்னை அழுத்துவது போல் உணர்ந்தான். படுத்திருந்த போது முகம் பிளாஸ்டிக்கால் மூடியிருப்பது போல் உணர்ந்தான். ரிக்கி உயிருடன் புதைக்கப்பட்டார். அதே நேரத்தில், டிங்கோ என்ற விலங்கு தோண்டி வருவதை அவர் உணர்ந்தார். அது அந்த பிளாஸ்டிக்கை மட்டும் கிழித்தது. அதன் காரணமாக காற்று உள்ளே வந்தது. டிங்கோ ஆஸ்திரேலியாவில் வாழும் ஒரு இன நாய்.


அது அவனைத் தின்ன முயன்றாலும் அவன் உயிரைக் காப்பாற்றியது. இப்போது ரிக்கி பயங்கரமாக தெரிகிறது. அப்போது டிங்கோ என்ற விலங்கு பயந்து அங்கிருந்து ஓடியது. இப்போது ரிக்கி தனது விரல்களை அந்த துளைக்குள் நுழைத்து, அந்த பிளாஸ்டிக்கைக் கிழித்து அதிலிருந்து மெதுவாக வெளியே வந்தான். தன் மீது போடப்பட்ட மண்ணில் பெரிய கற்களோ பாறைகளோ இல்லை என்பதை உணர்ந்தான்.


 ஒருவேளை அவர்கள் என்ன நினைத்தாரோ, அவர் மூச்சுத் திணறி இறந்துவிடுவார், இந்த பாலைவனத்தில் யார் வந்து அவரைக் கண்டுபிடிக்கப் போகிறார்கள். எனவே அவர்கள் மிகவும் ஆழமற்ற குழி தோண்டி அவரை புதைத்தனர். இப்போது ரிக்கி தனது கல்லறையிலிருந்து எழுந்து நின்றார். அவர் எல்லா இடங்களிலும் சுற்றிப் பார்த்தார், ஆனால் அந்த மூன்று பேரும் அங்கு இல்லை.


 அவருடைய கார் எங்கே என்று தெரியவில்லை. அவர் அணிந்திருந்த உடை கூட இல்லை. இப்போது அவர் வெறும் உடம்பில் நின்று கொண்டிருந்தார். அவரது காலில் செருப்பு இல்லை, சாப்பிட உணவு இல்லை, குடிக்க தண்ணீர் இல்லை. இப்போது ரிக்கி ஒரு பாலைவனத்தின் நடுவில் நின்று கொண்டிருந்தார். அருகில் சாலைகளும் கட்டிடங்களும் இல்லை.


 ரிக்கிக்கு என்ன நடக்கிறது என்று தெரியவில்லை.


 “இவை எனக்கு உண்மையாக நடக்கிறதா. அந்த மூன்று உறுப்பினர்கள் யார்? ஏன் என்னை தாக்கினார்கள்?” ரிக்கியின் மனதில் சில கேள்விகள் இருந்தன.


 “என்னுடைய காரை எடுத்துச் செல்வது நடந்ததா? என்னைக் கொன்று என் காரை எடுத்துச் செல்ல அவர்கள் உண்மையில் தயாரா?” இப்படி ஆயிரமாயிரம் கேள்விகள் அவன் மனதில் ஓடிக்கொண்டிருந்தன. அப்போது ஒரு சிறிய புதரின் அருகே சில நிழல்களைக் கண்டான். அங்கே போய் உட்கார்ந்து, பிறகு பல மணி நேரம் யோசிக்க ஆரம்பித்தான்.


 பத்து நாட்கள் கழித்து


 “நான் இப்போது என்ன செய்யப் போகிறேன்? இவர்கள் யார்?” இந்தப் பாலைவனத்திலிருந்து எப்படி வீட்டுக்குப் போவது என்று யோசித்தான். உயிருடன் இருக்க, அங்கிருந்து புறப்பட முடிவு செய்து ஒரு திசையில் நடக்க ஆரம்பித்தான். தொடர்ந்து 10 நாட்கள் நடந்தார்.


 ஆனால் மனித நடமாட்டம் எதுவும் இல்லை. அவர் முழுமையாக பாலைவனத்தால் சூழப்பட்டார். அப்போது பாலைவனத்தின் நடுவில் தண்ணீர் தேங்குவதைக் கண்டார். இப்போது ரிக்கி என்ன நினைத்தாரோ, அவரைக் காப்பாற்ற யாராவது இங்கு வரும் வரை, அவர் அங்கேயே இருக்க முடிவு செய்தார். குறைந்த பட்சம் இப்போது அவருக்கு தண்ணீர் இருக்கிறது. ஆனால் இதை விட்டுவிட்டு சென்றால் கண்டிப்பாக தண்ணீர் இல்லாமல் இறந்துவிடுவேன் என்று நினைத்தார்.


 ஒரு வாரம் கழித்து


 அதனால் அங்கே ஒரு தங்குமிடம் கட்டி, யாராவது வந்து தன்னைக் காப்பாற்றுவார் என்று காத்திருந்தார். ஒருவாரம் அங்கு இருந்துவிட்டு, பாலைவனத்தில் போராட ஆரம்பித்ததில் இருந்து, இதுவரை எதுவும் சாப்பிடவில்லை. அதனால் அவரது வயிறு தட்டையானது. ஒரு பயங்கரமான வலி தொடங்கியது. அவர் வலியில் இருந்தபோது, ​​ஒரு பல்லி தனக்கு முன்னால் ஓடுவதைக் கண்டார். அடுத்த நொடியே சற்றும் யோசிக்காமல் பிடுங்கி சாப்பிட ஆரம்பித்தான்.


 எப்படி இருந்தது என்றால், திடீரென்று அவரது உயிர் உள்ளுணர்வு உதைக்க தொடங்கியது. உயிருடன் இருக்க, அவரது மற்றொரு முகமும் குணமும் வெளிவரத் தொடங்கியது. பாலைவனத்தில் அசையும் எதையும் உண்ணலாம் என்று அவன் உணர ஆரம்பித்திருந்தான்.


 பல வாரங்கள் கழித்து


ரிக்கி அடுத்த சில வாரங்கள் அந்த நீர் துவாரத்தில் தங்கி, அந்த தண்ணீரை குடித்தார். பல்லிகள், தவளைகள், நத்தைகள், பாம்புகள், வெட்டுக்கிளிகள், வெற்றுப் புழுக்கள் மற்றும் அங்கு உயிருடன் இருப்பதையும், அந்த பாலைவனத்தில் தனக்கு முன்னால் நடமாடுவதையும் அவர் சாப்பிடத் தொடங்கினார்.


 ரிக்கி பிடித்து சாப்பிட ஆரம்பித்தான். வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், ஒரு குறிப்பிட்ட வகை தவளை சாப்பிடுவது நல்லது என்று அவர் உணர்ந்தார். இந்த புழுக்களை சாப்பிடுவதற்கு பதிலாக, தவளை மிகவும் சிறந்தது என்று உணர்ந்தார். அதுமட்டுமில்லாம, சாப்பிடும் போது...அதை வாயில் போட்டவுடனே சீக்கிரம் சாப்பிடணும், இல்லாவிட்டால் பல்லில் ஒட்டிக் கொள்ளும் என்று நினைத்தான்.


 ரிக்கி செடிகளையும் சாப்பிட்டார். ஆனால் எது ஆபத்தானது, எது இல்லை என்பது அவருக்குத் தெரியாது. தாவரத்தின் சுவை நன்றாக இருந்தால், அது ஆபத்தானது அல்ல என்று அவர் நினைத்தார், அதை சாப்பிட்டார். ஆனால் எவ்வளவு சாப்பிட்டாலும் அவருக்கு திருப்தி ஏற்படவில்லை. ரிக்கிக்கும் பாலைவனத்திற்கும் இடையே நடந்த போரில், அவர் தோற்கத் தொடங்கினார். தான் பட்டினியால் சாகப்போகிறேன் என்பதை உணர ஆரம்பித்தான்.


 அதனால் இப்போது, ​​ரிக்கி என்ன நினைத்தாரோ, அவரால் அதிக நேரம் அங்கே இருக்க முடியாது. உதவியை நாட முடிவு செய்தார். இப்போது அந்த பாலைவனத்தில் நடக்க ஆரம்பித்தான். அவர் சென்று சில நாட்கள் ஆகிறது, ஆனால் அவரால் அதை செய்ய முடியவில்லை. மேலும் அவர் மிகவும் பலவீனமாக இருந்தார். அதிர்ஷ்டவசமாக அவர் மற்றொரு நீர்நிலையைக் கண்டுபிடித்தார். மீண்டும் அங்கே ஒரு தங்குமிடம் கட்டினான். அவனது உடம்பில் இருந்த சக்தி எல்லாம் போய்விட்டது. இந்த முறை இந்த தங்குமிடம் தனது கல்லறையாக மாறும் என்று அவர் நினைத்தார்.


 அடுத்த சில நாட்கள்


 அடுத்த சில நாட்களில், காட்டு நாய்கள் அவரது முகாமைச் சுற்றி வளைக்கத் தொடங்கின. ரிக்கி இறக்கப் போகிறார் என்பது ஏற்கனவே தெரியும். இல்லையேல், அவன் நாய்களை விட பலவீனமானவன் என்று அது எப்படி அறிந்து அந்த இடத்தை சுற்றி வளைத்தது. அதைத் தவிர்க்க, தன் முகாமுக்குள் வர, சில குச்சிகளைக் கொண்டு தடுப்புக் கட்டினான். ஆனால் நாய்கள் இரவில் மிகவும் ஆக்ரோஷமாகி தடுப்புகளை அழிக்க முயன்றன. ஆனால் அதைச் செய்ய முடியவில்லை, அதனால் அது திரும்பிச் சென்றது.


 நாள் 70


 பாலைவனத்தில் ரிக்கியின் 70வது நாள். ஓரிரு நாட்கள் தான் உயிருடன் இருப்பான் என்று ரிக்கி நினைத்தான். குச்சிகளைக் கொண்டு குறுக்கு சின்னத்தை தயார் செய்து முகாமுக்கு வெளியே வைத்தார். அவர் இறந்த பிறகு, யாராவது அங்கு வந்தால், குறைந்தபட்சம் அவரது உடலைப் பார்த்து, அவர் இறந்துவிட்டதாக அவரது குடும்பத்தினருக்குத் தெரிவிப்பார்கள்.


 நாள் 71


 ஆனால் 71வது நாளில், ரிக்கி தனது தங்குமிடத்திற்கு வெளியே நின்று கொண்டிருந்தபோது, ​​அவரிடமிருந்து சிறிது தூரத்தில் ஒரு சாலை இருந்தது. அங்கு இரண்டு கார்கள் செல்வதைக் கண்டார். இந்த இரண்டு கார்களும் அவனைப் பார்த்துவிட்டு அவன் நின்றிருந்த இடத்திற்கு வந்தன. காரையும் அதற்குள் இருந்தவர்களையும் பார்த்ததும் ரிக்கி மயங்கி விழுந்தார்.


 உடனடியாக ரிக்கி மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்டார். ரிக்கியைக் காப்பாற்றியவர்கள் என்ன சொன்னார்கள் என்றால், “பாலைவனத்தில் ஒரு எலும்புக்கூடு நிற்பதைப் பார்த்தேன். ரிக்கியை மருத்துவமனையில் சேர்த்தபோது, ​​அவரது மொத்த உடல் எடை 44 கிலோவாக இருந்தது. ஆனால், 72 நாட்களுக்கு முன், அவரது உடல் எடை 102 கிலோவாக இருந்தது. அந்த மூன்று பேர் மீதும் போலீசில் புகார் அளித்தும் அவர்களால் யார் என்று கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை.


 சில வருடங்கள் கழித்து


 2013, துபாய்


ஆறு நாட்கள் மருத்துவமனையில் இருந்த அவர் பூரண குணமடைந்து வீடு திரும்பினார். தனது அனுபவத்தை புத்தகமாக எழுதி வெளியிட்டார். இப்போது ரிக்கி துபாயில் ஒரு கட்டுமான தளத்தில் வேலை செய்கிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama